Sơ mi rơ mooc ben CIF 2 Axle Steel Tipper , Spring Suspension , Drum Brakes
















≈ 6.374 US$
Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán




















Zavěšení: listové odpružení
Zadní náprava 1: Velikost pneumatiky: 445/65R22.5; Max. zatížení nápravy: 10500 kg; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadní náprava 2: Velikost pneumatiky: 445/65R/22.5; Max. zatížení nápravy: 10500 kg; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Výška ložné plochy: 150 cm
Sklápěč: Za
Federung: Blattfederung
Hinterachse 1: Refenmaß: 445/65R22.5; Max. Achslast: 10500 kg; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 2: Refenmaß: 445/65R/22.5; Max. Achslast: 10500 kg; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Höhe der Ladefläche: 150 cm
Kipper: Hinten
Wenden Sie sich an Willem Zelissen, Willem Zelissen oder Willem Zelissen, um weitere Informationen zu erhalten.
Affjedring: bladaffjedring
Bagaksel 1: Dækstørrelse: 445/65R22.5; Maks. akselbelastning: 10500 kg; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 2: Dækstørrelse: 445/65R/22.5; Maks. akselbelastning: 10500 kg; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Gulvhøjde i lastrum: 150 cm
Tiplad: Tilbage
Kontakt Willem Zelissen eller Willem Zelissen for yderligere oplysninger
Suspension: leaf suspension
Rear axle 1: Tyre size: 445/65R22.5; Max. axle load: 10500 kg; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 2: Tyre size: 445/65R/22.5; Max. axle load: 10500 kg; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Height of cargo floor: 150 cm
Tipper: Back
Please contact Willem Zelissen, Willem Zelissen or Willem Zelissen for more information
Suspensión: suspensión de ballestas
Eje trasero 1: Tamaño del neumático: 445/65R22.5; Carga máxima del eje: 10500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 2: Tamaño del neumático: 445/65R/22.5; Carga máxima del eje: 10500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Altura piso de carga: 150 cm
Volquete: Trasera
Póngase en contacto con Willem Zelissen o Willem Zelissen para obtener más información.
Suspension: suspension à lames
Essieu arrière 1: Dimension des pneus: 445/65R22.5; Charge maximale sur essieu: 10500 kg; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 2: Dimension des pneus: 445/65R/22.5; Charge maximale sur essieu: 10500 kg; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Hauteur du plancher de chargement: 150 cm
Kipper: Arrière
Veuillez contacter Willem Zelissen, Willem Zelissen ou Willem Zelissen pour plus d'informations
Felfüggesztés: laprugózás
Hátsó tengely 1: Gumiabroncs mérete: 445/65R22.5; Maximális tengelyterhelés: 10500 kg; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely 2: Gumiabroncs mérete: 445/65R/22.5; Maximális tengelyterhelés: 10500 kg; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
A rakodópadló magassága: 150 cm
Billenőplatós: A mögött
További információért kérjük, vegye fel a kapcsolatot Willem Zelissen vagy Willem Zelissen-vel
Sospensione: sospensione a balestra
Asse posteriore 1: Dimensioni del pneumatico: 445/65R22.5; Carico massimo per asse: 10500 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%
Asse posteriore 2: Dimensioni del pneumatico: 445/65R/22.5; Carico massimo per asse: 10500 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%
Altezza del piano di carico: 150 cm
Ribaltabile: Dietro
= Meer informatie =
Remmen: trommelremmen
Vering: bladvering
Achteras 1: Bandenmaat: 445/65R22.5; Max. aslast: 10500 kg; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 2: Bandenmaat: 445/65R/22.5; Max. aslast: 10500 kg; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Hoogte laadvloer: 150 cm
Kipper: Achter
Neem voor meer informatie contact op met Willem Zelissen, Willem Zelissen of Willem Zelissen
Zawieszenie: zawieszenie piórowe
Oś tylna 1: Rozmiar opon: 445/65R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 10500 kg; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 2: Rozmiar opon: 445/65R/22.5; Maksymalny nacisk na oś: 10500 kg; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Wysokość podłogi ładowni: 150 cm
Wywrotka: Tył
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Willem Zelissen, Willem Zelissen lub Willem Zelissen
Suspensão: suspensão de molas
Eixo traseiro 1: Tamanho dos pneus: 445/65R22.5; Máx carga por eixo: 10500 kg; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 2: Tamanho dos pneus: 445/65R/22.5; Máx carga por eixo: 10500 kg; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Altura do piso da bagageira: 150 cm
Camião basculante: Retroceder
Contacte Willem Zelissen ou Willem Zelissen para obter mais informações
Подвеска: рессорная подвеска
Задний мост 1: Размер шин: 445/65R22.5; Макс. нагрузка на ось: 10500 kg; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 2: Размер шин: 445/65R/22.5; Макс. нагрузка на ось: 10500 kg; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Высота грузового пола: 150 cm
Самосвал: Сзади
Свяжитесь с Willem Zelissen или Willem Zelissen для получения дополнительной информации
Zavesenie: listové odpruženie
Zadná náprava 1: Veľkosť pneumatiky: 445/65R22.5; Max. zaťaženie nápravy: 10500 kg; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadná náprava 2: Veľkosť pneumatiky: 445/65R/22.5; Max. zaťaženie nápravy: 10500 kg; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Výška nakladacej podlahy: 150 cm
Sklápač: Za
Fjädring: bladfjädring
Bakaxel 1: Däckets storlek: 445/65R22.5; Max. axellast: 10500 kg; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 2: Däckets storlek: 445/65R/22.5; Max. axellast: 10500 kg; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Höjd på lastgolv: 150 cm
Tippbil: Bakom
Kontakta Willem Zelissen eller Willem Zelissen för mer information