Ô tô Rolls-Royce Phantom V Saloon Coupe, by James Young Matching















≈ 441.500 US$
Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán




















location: 1
interior color: beige
interior type: leather
number of doors: 2
Alte Bundesstraße 48
Chassis Nr. 5LBX76
Motor Nr. PV88B
Body Nr. 9141
Eines von nur zwei zweitürigen Saloon-Coupés auf Phantom V-Chassis
Schöne ältere Restauration in passenden Farben
Matching Numbers
Begleitet von der Dokumentation der Rolls-Royce Foundation
Ein Auto von wunderbaren Ausmaßen!
4-Gang Automatikgetriebe mit Lenkradschaltung
V8 Zylinder Motor
Mit Servolenkung
Meilen Tacho (45.165 Meilen sind ca. 72.700km )
Nicht jeder Besitzer eines Rolls-Royce Phantom V war konservativ eingestellt
und für sie bot der Karosseriebauer James Young das Saloon Coupé an
das Vintage-Äquivalent eines Phantom Drophead. Das Auto war im Wesentlichen eine zweitürige Limousine und wurde auf derselben Plattform wie andere Phantom V gebaut. Der telentierte Designer James Young schuf eine schöne
gut proportionierte zweitürige Karosserie
die an die Classic Era erinnert
Nur zwei Exemplare des üppigen Saloon Coupé wurden für amerikanische Kunden hergestellt. Während beide optisch sehr ähnlich waren
wurde jedes nach einem anderen Design gebaut
mit den Nummern PV55 bzw. PV55S. Letzterer
der auf der Fahrgestellnummer 5LBX76 errichtet wurde
verfügte über ein echtes Coupé-Interieur mit nahezu gleicher Beinfreiheit für die vorderen und hinteren Abteile für den Einsatz als Besitzer-Fahrer und hatte eine etwas andere Form als die Dachlinie. Der Innenraum war an beiden Türen mit Cubbies ausgestattet
ein Smiths Radiomobile Radio und Stauräume
eine Fußstütze und einstellbare Leselampen für die Fondpassagiere
5LBX76 wurde im Februar 1962 an Carlton W. Smith
pensionierter Präsident der American Envelope Company in West Carrollton
Ohio und ein bekannter Philanthrop in der Region Dayton
ausgeliefert. Zu den späteren Besitzern gehörten John McComb aus Granville
Ohio und der bekannte frühe Enthusiast Ernest Stern aus Pittsburgh
Pennsylvania
bevor das Auto vom jetzigen Besitzer gekauft wurde
in dessen Sammlung es sich seit vielen Jahren neben mehreren anderen bedeutenden Nachkriegs-Phantom befindet
Das Auto wurde vor einiger Zeit in den gegenwärtigen Sandtönen über Granat restauriert und ist weitgehend gut erhalten. Der Innenraum ist sehr attraktiv
mit reichlich Holz und den riesigen Ledersitzen ausgestattet
die man von einem Phantom V erwartet und besitzt ein gut ausgestattetes Armaturenbrett. Im Innenraum fehlen Zigarettenanzünder
während der Kofferraum einen originalen Wagenheber und das Bordwerkzeug enthält
Die Begleitdokumentation enthält Kopien der Bau- und Besitzdokumentation der Rolls-Royce Foundation sowie die Originalgarantiekarte für das Radio mit dem Namen von Herrn Smith
Das Carlton W. Smith Saloon Coupé ist mit Sicherheit eines der größten und optisch beeindruckendsten Coupés
die jemals von einem Hersteller gebaut wurden. Es erfordert Aufmerksamkeit!
Chassis No. 5LBX76
Engine No. PV88B
Body No. 9141
One of only two two-door Saloon Coupes built on Phantom V chassis
Handsome older restoration in appropriate colors
Retains its original numbers-matching engine
Accompanied by Rolls-Royce Foundation documentation
A car of marvelous proportions
the ultimate statement!
Not every owner of a Rolls-Royce Phantom V was conservatively minded
and for them
coachbuilder James Young offered the Saloon Coupethe vintage equivalent of a Phantom Drophead
capable of stopping all poseurs in their tracks. Essentially a two-door limousine
the car was built on the same platform as other Phantom Vs
with the talent of James Youngs designers creating a beautiful
well-proportioned two-door body that recalls the fixed head or stationary coupes of the Classic Era
Only two examples of the lush Saloon Coupe were produced
both for American clients. While both were very similar visually
each was built to a different design
numbers PV55 and PV55S
respectively. The latter
erected on chassis number 5LBX76
featured a true coupe-style interior with near equal legroom to both front and rear compartments
for owner-driver use
and had a slightly different shape to its roofline. The interior was outfitted with cubbies to both doors
a Smiths Radiomobile radio
and storage areas
a footrest
and adjustable reading lights for the rear seat passengers
5LBX76 was delivered in February 1962 to Carlton W. Smith
retired president of the American Envelope Company of West Carrollton
Ohio
and a highly prominent philanthropist in the Dayton
ZUBEHÖRANGABEN OHNE GEWÄHR
Änderungen
Zwischenverkauf und Irrtümer vorbehalten!
classic vehicle
tuner
roadworthy