Sơ mi rơ mooc ben Langendorf SKS HS
Giá cho sơ mi rơ mooc ben Langendorf SKS HS
| Langendorf SKS-HS 23/30 28m3 Liftachse | Năm: 2021, số trục: 3 | 19.300 € | 
| Langendorf SKS-HS 24-30 | Năm: 2014, nhiên liệu: dầu diesel, dung tải.: 32.960 kg, thể tích: 26 m³, ngừng: không khí/không khí | 11.800 € | 
| Langendorf SKS HS 24/30 | Năm: 2016, dung tải.: 30.460 kg, thể tích: 26 m³, ngừng: không khí/không khí, khối lượng tịnh: 5.540 kg | 12.900 € | 
| Langendorf SKS-HS 24/30 | Năm: 2015, dung tải.: 29.580 kg, khối lượng tịnh: 6.420 kg, số trục: 3 | 12.000 € | 
| Langendorf SKS-HS 25/33 | Năm: 2011, dung tải.: 31.360 kg, ngừng: không khí/không khí, khối lượng tịnh: 10.640 kg, số trục: 3 | 14.500 € | 
| Langendorf SKs HS18/26 | Năm: 2017, dung tải.: 29.560 kg, ngừng: không khí/không khí, khối lượng tịnh: 5.440 kg, số trục: 2 | 7.268 € | 
| Langendorf SKS-HS 24/28, Stahlmulde ca. 24m³, Liftachse | Năm: 2009, tổng số dặm đã đi được: 1.001 km, dung tải.: 28.100 kg, thể tích: 24 m³, ngừng: không khí/không khí | 11.900 € | 
| Langendorf SKS-HS 24-30, 26m³ Stahl, Lift Alufelgen | Năm: 2014, nhiên liệu: dầu diesel, dung tải.: 32.960 kg, ngừng: không khí/không khí, khối lượng tịnh: 6.040 kg | 11.800 € | 
| Langendorf SKS-HS 24/28, Stahlmulde ca. 24m³, Liftachse | Năm: 2009, tổng số dặm đã đi được: 1.001 km, dung tải.: 28.100 kg, thể tích: 24 m³, ngừng: không khí/không khí | 11.900 € | 
Main specifications of Langendorf SKS HS:
    Data gathered based on the ads database at Autoline  
  Nhiên liệu
          dầu diesel
        Khả năng chịu tải
          28.480 kg - 32.520 kg
        Thể tích
          24 m³ - 27 m³
        Ngừng
          không khí/không khí
        Khối lượng tịnh
          5.540 kg - 6.680 kg
        Số trục
          3
        Chiều cao bánh xe thứ năm
          1.300 mm - 1.350 mm
        Thương hiệu phần thân
          Langendorf
        Cách dỡ hàng
          sau
        
        
        
        
        
        
        
        
        
        
        
        
        
        
        
      
    
        
        
        
        