Sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598825090684380_big--24121911002404932800.jpg)
![](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598825090684380_common--24121911002404932800.jpg)
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING để bán sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598825090684380_common--24121911002404932800.jpg)
![](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598828605815706_common--24121911002404932800.jpg)
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING để bán hình ảnh 2 sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING hình ảnh 2](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598828605815706_common--24121911002404932800.jpg)
![](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598829090039805_common--24121911002404932800.jpg)
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING để bán hình ảnh 3 sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING hình ảnh 3](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598829090039805_common--24121911002404932800.jpg)
![](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598829521429171_common--24121911002404932800.jpg)
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING để bán hình ảnh 4 sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING hình ảnh 4](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598829521429171_common--24121911002404932800.jpg)
![](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598829992553640_common--24121911002404932800.jpg)
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING để bán hình ảnh 5 sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING hình ảnh 5](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598829992553640_common--24121911002404932800.jpg)
![](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598830532902582_common--24121911002404932800.jpg)
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING để bán hình ảnh 6 sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING hình ảnh 6](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598830532902582_common--24121911002404932800.jpg)
![](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598830998180764_common--24121911002404932800.jpg)
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING để bán hình ảnh 7 sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING hình ảnh 7](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598830998180764_common--24121911002404932800.jpg)
![](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598831456664793_common--24121911002404932800.jpg)
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING để bán hình ảnh 8 sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING hình ảnh 8](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598831456664793_common--24121911002404932800.jpg)
![](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598831868661947_common--24121911002404932800.jpg)
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING để bán hình ảnh 9 sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING hình ảnh 9](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598831868661947_common--24121911002404932800.jpg)
![](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598832340595730_common--24121911002404932800.jpg)
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING để bán hình ảnh 10 sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING hình ảnh 10](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598832340595730_common--24121911002404932800.jpg)
![](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598832778768324_common--24121911002404932800.jpg)
![sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING để bán hình ảnh 11 sơ mi rơ mooc san phẳng KWB 2 AXLE STEERING hình ảnh 11](https://img.linemedia.com/img/s/flatbed-semi-trailer-KWB-2-AXLE-STEERING---1734598832778768324_common--24121911002404932800.jpg)
Quan tâm đến quảng cáo?
1/11
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram
Giá:
yêu cầu
Hỏi về giá
Liên hệ với người bán
Thương hiệu:
KWB
Mẫu:
2 AXLE STEERING
Loại:
sơ mi rơ mooc san phẳng
Năm sản xuất:
2007-10
Đăng ký đầu tiên:
2007-10-10
Khả năng chịu tải:
39.420 kg
Khối lượng tịnh:
8.580 kg
Tổng trọng lượng:
48.000 kg
Địa điểm:
Hà Lan
Meerkerk6508 km từ chỗ bạn
ID hàng hoá của người bán:
KW148021-G
Đặt vào:
nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Các kích thước tổng thể:
chiều dài - 13,78 m, chiều rộng - 2,55 m
Trục
Thương hiệu:
BPW
Số trục:
3
Chiều dài cơ sở:
10.100 mm
Trục dẫn hướng
Trục thứ nhất:
425X65X22.5
Trục thứ cấp:
425X65X22.5
Trục thứ ba:
425X65X22.5
Phanh
ABS
Tình trạng
Tình trạng:
đã qua sử dụng
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Thông tin liên hệ của người bán
Đăng ký với người bán
Rene Jerphanion
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Đức, Tiếng Hà Lan
Radek Borek
Ngôn ngữ:
Tiếng Nga, Tiếng Ba Lan, Tiếng Anh, Tiếng Đức, Tiếng Hà Lan
Frank de Jong
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh, Tiếng Đức, Tiếng Hà Lan
Th 2 - Th 7
08:00 - 17:30
Địa chỉ
Hà Lan, Utrecht, 4231DJ, Meerkerk, Energieweg 7
Thời gian địa phương của người bán:
06:01 (CET)
Gửi tin nhắn
Thông tin liên hệ của người bán
![RH Trucks BV](https://autoline.com.vn/img/dealers/logos/d/a/1430231831459708_cropped-120px.png)
RH Trucks BV
9 năm tại Autoline
4.2
57 đánh giá
Đăng ký với người bán
+31 6 125...
Hiển thị
+31 6 12511348
+31 6 142...
Hiển thị
+31 6 14226034
+31 6 231...
Hiển thị
+31 6 23157042
Hỏi người bán
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
Yêu cầu báo giá
2007
Dung tải.
39.560 kg
Khối lượng tịnh
8.440 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
17.950 €
≈ 18.710 US$
≈ 469.800.000 ₫
2006
Dung tải.
41.530 kg
Khối lượng tịnh
8.470 kg
Số trục
4
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2003
Dung tải.
41.300 kg
Ngừng
không khí/không khí
Khối lượng tịnh
8.700 kg
Số trục
4
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
5.250 €
≈ 5.472 US$
≈ 137.400.000 ₫
2007
Khối lượng tịnh
7.000 kg
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
13.900 €
≈ 14.490 US$
≈ 363.800.000 ₫
2007
Dung tải.
30.100 kg
Ngừng
không khí/không khí
Khối lượng tịnh
7.900 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
2.750 €
≈ 2.866 US$
≈ 71.980.000 ₫
2007
Dung tải.
32.880 kg
Khối lượng tịnh
6.120 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
7.950 €
≈ 8.285 US$
≈ 208.100.000 ₫
2007
Dung tải.
22.220 kg
Khối lượng tịnh
16.780 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2005
Dung tải.
43.540 kg
Khối lượng tịnh
9.460 kg
Số trục
4
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
11.000 €
≈ 11.460 US$
≈ 287.900.000 ₫
2007
Dung tải.
38.240 kg
Khối lượng tịnh
8.760 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
3.250 €
≈ 3.387 US$
≈ 85.060.000 ₫
2007
Dung tải.
33.220 kg
Khối lượng tịnh
5.780 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
2.900 €
≈ 3.022 US$
≈ 75.900.000 ₫
2007
Dung tải.
33.610 kg
Ngừng
không khí/không khí
Khối lượng tịnh
4.390 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
2.900 €
≈ 3.022 US$
≈ 75.900.000 ₫
2007
Dung tải.
28.400 kg
Ngừng
không khí/không khí
Khối lượng tịnh
4.600 kg
Số trục
2
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2005
Dung tải.
43.500 kg
Khối lượng tịnh
9.500 kg
Số trục
4
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
10.950 €
≈ 11.410 US$
≈ 286.600.000 ₫
2008
Dung tải.
39.480 kg
Khối lượng tịnh
8.520 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
13.950 €
≈ 14.540 US$
≈ 365.100.000 ₫
2008
Dung tải.
39.500 kg
Khối lượng tịnh
8.500 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
7.750 €
≈ 8.077 US$
≈ 202.800.000 ₫
2008
Dung tải.
37.000 kg
Khối lượng tịnh
9.000 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
2.750 €
≈ 2.866 US$
≈ 71.980.000 ₫
2008
Dung tải.
33.000 kg
Khối lượng tịnh
6.000 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
14.500 €
≈ 15.110 US$
≈ 379.500.000 ₫
2008
Dung tải.
38.820 kg
Khối lượng tịnh
9.180 kg
Số trục
3
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/c_tonnage_short.png)
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2006
Ngừng
không khí/không khí
Số trục
4
Liên hệ với người bán
3.750 €
≈ 3.908 US$
≈ 98.150.000 ₫
2008
Khối lượng tịnh
5.750 kg
![](https://autoline.com.vn/img/short_view_icons/weight.png)
Liên hệ với người bán
Bremsen: Trommelbremsen
Federung: Luftfederung
Hinterachse 1: Max. Achslast: 10000 kg; Reifen Profil links: 70%; Reifen Profil rechts: 70%
Hinterachse 2: Max. Achslast: 10000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 70%; Reifen Profil rechts: 70%
Hinterachse 3: Max. Achslast: 10000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 70%; Reifen Profil rechts: 70%
Kennzeichen: OK-17-BK
Wenden Sie sich an Rene Jerphanion oder Sven Rommens, um weitere Informationen zu erhalten.
Bremser: tromlebremser
Affjedring: luftaffjedring
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 10000 kg; Dækprofil venstre: 70%; Dækprofil højre: 70%
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 10000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 70%; Dækprofil højre: 70%
Bagaksel 3: Maks. akselbelastning: 10000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 70%; Dækprofil højre: 70%
Registreringsnummer: OK-17-BK
derived from the information on the website.
= More information =
Tyre size: 425X65X22.5
Brakes: drum brakes
Suspension: air suspension
Rear axle 1: Max. axle load: 10000 kg; Tyre profile left: 70%; Tyre profile right: 70%
Rear axle 2: Max. axle load: 10000 kg; Steering; Tyre profile left: 70%; Tyre profile right: 70%
Rear axle 3: Max. axle load: 10000 kg; Steering; Tyre profile left: 70%; Tyre profile right: 70%
Registration number: OK-17-BK
Please contact Rene Jerphanion or Sven Rommens for more information
Frenos: frenos de tambor
Suspensión: suspensión neumática
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 10000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 70%; Dibujo del neumático derecha: 70%
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 10000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 70%; Dibujo del neumático derecha: 70%
Eje trasero 3: Carga máxima del eje: 10000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 70%; Dibujo del neumático derecha: 70%
Matrícula: OK-17-BK
Freins: freins à tambour
Suspension: suspension pneumatique
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Sculptures des pneus gauche: 70%; Sculptures des pneus droite: 70%
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 70%; Sculptures des pneus droite: 70%
Essieu arrière 3: Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 70%; Sculptures des pneus droite: 70%
Numéro d'immatriculation: OK-17-BK
= Bedrijfsinformatie =
Wij doen ons best om de gegevens zo accuraat mogelijk weer te geven toch kunnen er geen rechten ontleent worden aan deze gegevens
Ook kunnen wij voor u de financiering regelen binnen Nederland.
= Meer informatie =
Bandenmaat: 425X65X22.5
Remmen: trommelremmen
Vering: luchtvering
Achteras 1: Max. aslast: 10000 kg; Bandenprofiel links: 70%; Bandenprofiel rechts: 70%
Achteras 2: Max. aslast: 10000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 70%; Bandenprofiel rechts: 70%
Achteras 3: Max. aslast: 10000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 70%; Bandenprofiel rechts: 70%
Kenteken: OK-17-BK
Neem voor meer informatie contact op met Rene Jerphanion of Sven Rommens
Hamulce: hamulce bębnowe
Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Profil opon lewa: 70%; Profil opon prawa: 70%
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 70%; Profil opon prawa: 70%
Oś tylna 3: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 70%; Profil opon prawa: 70%
Numer rejestracyjny: OK-17-BK
Travões: travões de tambor
Suspensão: suspensão pneumática
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 10000 kg; Perfil do pneu esquerda: 70%; Perfil do pneu direita: 70%
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 10000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 70%; Perfil do pneu direita: 70%
Eixo traseiro 3: Máx carga por eixo: 10000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 70%; Perfil do pneu direita: 70%
Número de registo: OK-17-BK
Тормоза: барабанные тормоза
Подвеска: пневматическая подвеска
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Профиль шин слева: 70%; Профиль шин справа: 70%
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 70%; Профиль шин справа: 70%
Задний мост 3: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 70%; Профиль шин справа: 70%
Регистрационный номер: OK-17-BK