Xe gắn máy Andere Parilla 350cc Bialbero Racing Motorcycle
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram
Quan tâm đến quảng cáo?
1/8
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram
79.900 €
≈ 82.290 US$
≈ 2.095.000.000 ₫
≈ 2.095.000.000 ₫
Liên hệ với người bán
Loại:
xe gắn máy
Năm sản xuất:
1961
Đăng ký đầu tiên:
1961-07
Tổng số dặm đã đi được:
1.001 km
Địa điểm:
Đức Bovenden6825 km từ chỗ bạn
Đặt vào:
24 thg 12, 2024
ID hàng hoá của người bán:
902792
Động cơ
Nguồn điện:
32.63 HP (23.98 kW)
Nhiên liệu:
xăng
Thể tích:
350 cm³
Số lượng xi-lanh:
1
Tình trạng
Tình trạng:
đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc:
ánh kim
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Thông tin liên hệ của người bán
Đăng ký với người bán
Ngôn ngữ:
Tiếng Đức
+49 551 ...
Hiển thị
+49 551 82020
+49 551 ...
Hiển thị
+49 551 82285
Địa chỉ
Đức, Lower Saxony, 37120, Bovenden, Alte Bundesstr. 48
Thời gian địa phương của người bán:
14:14 (CET)
Gửi tin nhắn
Thông tin liên hệ của người bán
Gassmann GmbH
Đức
11 năm tại Autoline
4.8
143 đánh giá
Đăng ký với người bán
+49 551 ...
Hiển thị
+49 551 82020
+49 551 ...
Hiển thị
+49 551 82285
Hỏi người bán
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
19.900 €
≈ 20.500 US$
≈ 521.800.000 ₫
1936
1.000 km
Nguồn điện
20.39 HP (14.99 kW)
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
19.900 €
≈ 20.500 US$
≈ 521.800.000 ₫
1967
1.001 km
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
11.900 €
≈ 12.260 US$
≈ 312.000.000 ₫
1967
1.001 km
Nguồn điện
31.27 HP (22.98 kW)
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
19.900 €
≈ 20.500 US$
≈ 521.800.000 ₫
1979
1.001 km
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
23.900 €
≈ 24.610 US$
≈ 626.700.000 ₫
1950
1.001 km
Nguồn điện
32.63 HP (23.98 kW)
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
10.000 €
≈ 10.300 US$
≈ 262.200.000 ₫
2006
20.700 km
Nguồn điện
175 HP (129 kW)
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
6.900 €
≈ 7.106 US$
≈ 180.900.000 ₫
1955
40.152 km
Nguồn điện
19.03 HP (13.99 kW)
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
7.900 €
≈ 8.136 US$
≈ 207.200.000 ₫
1995
15.422 km
Nguồn điện
74.78 HP (54.97 kW)
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
16.900 €
≈ 17.410 US$
≈ 443.200.000 ₫
2013
1 km
Nguồn điện
89.73 HP (65.95 kW)
Euro
Euro 3
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
14.900 €
≈ 15.350 US$
≈ 390.700.000 ₫
1954
1 km
Nguồn điện
4.08 HP (3 kW)
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
17.900 €
≈ 18.440 US$
≈ 469.400.000 ₫
1953
1.001 km
Nguồn điện
125 HP (92 kW)
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
14.900 €
≈ 15.350 US$
≈ 390.700.000 ₫
1987
11.000 km
Nguồn điện
69.34 HP (50.97 kW)
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
24.900 €
≈ 25.640 US$
≈ 652.900.000 ₫
1968
54.993 km
Nguồn điện
42.15 HP (30.98 kW)
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
3.900 €
≈ 4.017 US$
≈ 102.300.000 ₫
1953
14.252 km
Nguồn điện
4.08 HP (3 kW)
Nhiên liệu
xăng
Đức, Bovenden
Liên hệ với người bán
Farbe: Silber
Marke: Andere
Alte Bundesstraße 48
Discovered in the USA
Formerly part of the Enrico Bernardi Museum collection
An older restoration
Giovanni Parrilla produced his first motorcycle in 1946
dropping his surname's second 'r' to call the machine a Parilla. That first Parilla motorcycle
a 250cc overhead-camshaft single-cylinder racer
was the work of Ing. Giuseppe Salmaggi
who already had the Gilera Saturno to his credit. Giovanni Parrilla was a big Norton fan so the 250 racer's engine employed a bevel-driven overhead-camshaft just like the British manufacturer's Manx. There the similarity ended
for the Parilla was a thoroughly modern design boasting unitary construction of the engine/transmission and geared primary drive. The new power unit went into a welded loop-type chassis featuring a single down-tube
girder front fork and plunger rear suspension. (Later versions had a telescopic fork and swinging-arm suspension.) Making its debut on 1st October 1946
the Parilla could claim to be Italy's first new racing motorcycle since the war. In 1947 Salmaggi came up with an improved twin-cam (bialbero) version of the racer. A 350 'double-knocker' was introduced in 1950 and the bialbero Parillas gave a good account of themselves in the Italian long-distance races of the day as well as at Grand Prix level
Formerly part of the Enrico Bernardi Museum collection
this restored Parilla 350 Bialbero was discovered in the USA by Giuseppe Rottighi and is believed unique. The engine features a late Manx Norton-type cylinder head and is said to produce 33bhp. A spare head comes with it
ZUBEHÖRANGABEN OHNE GEWÄHR
Änderungen
Zwischenverkauf und Irrtümer vorbehalten!
roadworthy