Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU

PDF
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 1 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 2 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 3 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 4 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 5 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 6 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 7 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 8 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 9 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 10 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 11 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU | Hình ảnh 12 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/12
PDF
22.500 €
Giá ròng
≈ 691.500.000 ₫
≈ 26.280 US$
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: D-Tec
Mẫu: LZV COMBI 3 TEU
Năm sản xuất: 2009-12
Đăng ký đầu tiên: 2009-12
Địa điểm: Bỉ Meer6513 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: 92469
Đặt vào: 19 thg 10, 2025
Trục
Thương hiệu: BPW ECO Plus
Số trục: 7
Trục dẫn hướng
Trục thứ nhất: 385/55R22.5
Trục thứ cấp: 385/55R22.5
Trục thứ ba: 385/55R22.5
Trục thứ tư: 385/55R22.5
Trục thứ năm: 385/55R22.5
Phanh
ABS
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc: xám

Thêm chi tiết — Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ D-Tec LZV COMBI 3 TEU

Tiếng Anh
Konfigurace náprav
Velikost pneumatiky: 385/55R22.5
Brzdy: bubnové brzdy
Zavěšení: vzduchové odpružení
Středová náprava: Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadní náprava 1: Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadní náprava 2: Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadní náprava 3: Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadní náprava 4: Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadní náprava 5: Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadní náprava 6: Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%

Stát
Obecný stav: dobrý
Technický stav: dobrý
Optický stav: dobrý

= Informace o společnosti =

hiện liên lạc
Achskonfiguration
Refenmaß: 385/55R22.5
Bremsen: Trommelbremsen
Federung: Luftfederung
Mittenachse: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 1: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 2: Max. Achslast: 9000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 3: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 4: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 5: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 6: Max. Achslast: 9000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%

Zustand
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: gut

= Firmeninformationen =

hiện liên lạc
Akselkonfiguration
Dækstørrelse: 385/55R22.5
Bremser: tromlebremser
Affjedring: luftaffjedring
Midterste aksel: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 3: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 4: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 5: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 6: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%

Stand
Overordnet stand: god
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: god

= Forhandleroplysninger =

hiện liên lạc
Axle configuration
Tyre size: 385/55R22.5
Brakes: drum brakes
Suspension: air suspension
Middle axle: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 1: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 2: Max. axle load: 9000 kg; Steering; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 3: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 4: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 5: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 6: Max. axle load: 9000 kg; Steering; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%

Condition
General condition: good
Technical condition: good
Visual appearance: good

= Dealer information =

hiện liên lạc
Configuración de ejes
Tamaño del neumático: 385/55R22.5
Frenos: frenos de tambor
Suspensión: suspensión neumática
Eje central: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 3: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 4: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 5: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 6: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%

Estado
Estado general: bueno
Estado técnico: bueno
Estado óptico: bueno

= Información de la empresa =

hiện liên lạc
Configuration essieu
Dimension des pneus: 385/55R22.5
Freins: freins à tambour
Suspension: suspension pneumatique
Essieu central: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 3: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 4: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 5: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 6: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%

Condition
État général: bon
État technique: bon
État optique: bon

= Information sur la société =

hiện liên lạc
Tengelykonfiguráció
Gumiabroncs mérete: 385/55R22.5
Fékek: dobfékek
Felfüggesztés: légrugózás
Középső tengely: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely 1: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely 2: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely 3: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely 4: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely 5: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely 6: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%

Állam
Általános állapot: jó
Műszaki állapot: jó
Optikai állapot: jó

= Céginformáció =

hiện liên lạc
Configurazione dell'asse
Dimensioni del pneumatico: 385/55R22.5
Freni: freni a tamburo
Sospensione: sospensione pneumatica
Asse centrale: Carico massimo per asse: 9000 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%
Asse posteriore 1: Carico massimo per asse: 9000 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%
Asse posteriore 2: Carico massimo per asse: 9000 kg; Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%
Asse posteriore 3: Carico massimo per asse: 9000 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%
Asse posteriore 4: Carico massimo per asse: 9000 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%
Asse posteriore 5: Carico massimo per asse: 9000 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%
Asse posteriore 6: Carico massimo per asse: 9000 kg; Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%

Stato
Stato generale: buono
Stato tecnico: buono
Stato ottico: buono

= Informazioni sulla società =

hiện liên lạc
EXPORT ONLY
D-Tec LZV met combi-trailer oftewel 3-teu

Voorstuk met dolly, liftas op 1e as, stuuras, 3e as
apk 08-12-2024 Combitrailer 4-asser, 1e as liftas, 2e as liftas, achterste liftbaar en sturend
BPW assen Trommelremmen
ABS/EBS
geschikt voor 1x 20 + 1 x 40 highcube of 3 x 20 ft

= Bedrijfsinformatie =

WE HAVE MORE THAN 850 TRUCKS AND TRAILERS IN STOCK
hiện liên lạc

= Meer informatie =

Asconfiguratie
Bandenmaat: 385/55R22.5
Remmen: trommelremmen
Vering: luchtvering
Middenas: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 1: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 2: Max. aslast: 9000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 3: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 4: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 5: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 6: Max. aslast: 9000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%

Staat
Algemene staat: goed
Technische staat: goed
Optische staat: goed

= Bedrijfsinformatie =

hiện liên lạc
Konfiguracja osi
Rozmiar opon: 385/55R22.5
Hamulce: hamulce bębnowe
Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Oś środkowa: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 3: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 4: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 5: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 6: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%

Stan
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: dobrze

= Informacje o przedsiębiorstwie =

hiện liên lạc
Configuração dos eixos
Tamanho dos pneus: 385/55R22.5
Travões: travões de tambor
Suspensão: suspensão pneumática
Eixo intermédio: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 9000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 3: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 4: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 5: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 6: Máx carga por eixo: 9000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%

Estado
Estado geral: bom
Estado técnico: bom
Aspeto visual: bom

= Informações do concessionário =

hiện liên lạc
Конфигурация осей
Размер шин: 385/55R22.5
Тормоза: барабанные тормоза
Подвеска: пневматическая подвеска
Средний мост: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 3: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 4: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 5: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 6: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%

Состояние
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: хорошее

= Информация о дилере =

hiện liên lạc
Konfigurácia náprav
Veľkosť pneumatiky: 385/55R22.5
Brzdy: bubnové brzdy
Zavesenie: vzduchové odpruženie
Stredová náprava: Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadná náprava 1: Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadná náprava 2: Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadná náprava 3: Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadná náprava 4: Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadná náprava 5: Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadná náprava 6: Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%

Štát
Všeobecný stav: dobré
Technický stav: dobré
Optický stav: dobré

= Informácie o spoločnosti =

hiện liên lạc
Konfiguration av axlar
Däckets storlek: 385/55R22.5
Bromsar: trumbromsar
Fjädring: luftfjädring
Centralaxel: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 1: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 2: Max. axellast: 9000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 3: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 4: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 5: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 6: Max. axellast: 9000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%

Delstat
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: bra

= Information om företaget =

hiện liên lạc
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Krone
1
5.850 € ≈ 179.800.000 ₫ ≈ 6.833 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2008
Dung tải. 9.000 kg Ngừng không khí/không khí Khối lượng tịnh 8.600 kg Số trục 3
Bỉ, Wingene
DEGROOTE TRUCKS-BELGIUM
21 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
3.450 € ≈ 106.000.000 ₫ ≈ 4.030 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2007
Dung tải. 34.660 kg Khối lượng tịnh 4.340 kg Số trục 3
Bỉ, Handzame
BRAEM NV/SA
17 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.750 € ≈ 84.520.000 ₫ ≈ 3.212 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
1983
Dung tải. 26.980 kg Khối lượng tịnh 5.020 kg Số trục 2
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.500 € ≈ 599.300.000 ₫ ≈ 22.780 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2009
Dung tải. 45.600 kg Khối lượng tịnh 7.400 kg Số trục 4
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2009
Dung tải. 38.000 kg Khối lượng tịnh 6.000 kg Số trục 3
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.850 € ≈ 87.590.000 ₫ ≈ 3.329 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
1997
Dung tải. 33.660 kg Khối lượng tịnh 5.840 kg Số trục 3
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.750 € ≈ 84.520.000 ₫ ≈ 3.212 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2004
Dung tải. 37.500 kg Khối lượng tịnh 5.500 kg Số trục 3
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.850 € ≈ 87.590.000 ₫ ≈ 3.329 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
1993
Dung tải. 29.440 kg Khối lượng tịnh 3.560 kg Số trục 2
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.500 € ≈ 76.840.000 ₫ ≈ 2.920 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
1996
Dung tải. 36.320 kg Khối lượng tịnh 5.680 kg Số trục 3
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.500 € ≈ 76.840.000 ₫ ≈ 2.920 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
1990
Dung tải. 32.244 kg Khối lượng tịnh 6.756 kg Số trục 3
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.850 € ≈ 87.590.000 ₫ ≈ 3.329 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2004
Dung tải. 25.080 kg Khối lượng tịnh 2.920 kg Số trục 2
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.850 € ≈ 87.590.000 ₫ ≈ 3.329 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
1996
Dung tải. 33.900 kg Khối lượng tịnh 5.600 kg Số trục 3
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.850 € ≈ 87.590.000 ₫ ≈ 3.329 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
1997
Dung tải. 33.660 kg Khối lượng tịnh 5.840 kg Số trục 3
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.750 € ≈ 84.520.000 ₫ ≈ 3.212 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2005
Dung tải. 34.800 kg Khối lượng tịnh 4.200 kg Số trục 3
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.500 € ≈ 76.840.000 ₫ ≈ 2.920 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2005
Dung tải. 34.600 kg Khối lượng tịnh 4.400 kg Số trục 3
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.750 € ≈ 84.520.000 ₫ ≈ 3.212 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2005
Dung tải. 34.800 kg Khối lượng tịnh 4.200 kg Số trục 3
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.750 € ≈ 84.520.000 ₫ ≈ 3.212 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2004
Dung tải. 36.020 kg Khối lượng tịnh 4.980 kg Số trục 3
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
3.500 € ≈ 107.600.000 ₫ ≈ 4.088 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2007
Dung tải. 34.660 kg Khối lượng tịnh 4.340 kg Số trục 3
Bỉ, Genk
BVBA OPTIMA TRUCKS
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
3.500 € ≈ 107.600.000 ₫ ≈ 4.088 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
2010
Dung tải. 34.660 kg Khối lượng tịnh 3.340 kg
Bỉ, Genk
BDM trucks
3 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.750 € ≈ 84.520.000 ₫ ≈ 3.212 US$
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ
1993
Dung tải. 26.560 kg Khối lượng tịnh 3.440 kg
Bỉ, Meer
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán