Rơ moóc khung xe công ten nơ GS Meppel 3-assige container aanhangwagen































≈ 46.530 US$
Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán







































- Systemlänge: 675 cm
- Systemhöhe: 113 cm
- Deichsellänge: 250 cm (verstellbar)
- Deichseldurchmesser: 50 mm
- Vollständig luftgefedert!
- Ex-Kommunalanhänger!
= Weitere Informationen =
Refenmaß: 435/50 19.5
Vorderachse: Max. Achslast: 9000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 50%; Reifen Profil rechts: 50%
Hinterachse 1: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 50%; Reifen Profil rechts: 50%
Hinterachse 2: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Marke des Aufbaus: GS Meppel AIC-2700 LBM
Zahl der Eigentümer: 1
Kennzeichen: 23-WDB-5
Foraksel: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 50%; Dækprofil højre: 50%
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 50%; Dækprofil højre: 50%
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Karosserifabrikat: GS Meppel AIC-2700 LBM
Antal ejere: 1
Registreringsnummer: 23-WDB-5
- System length: 675 cm
- System height: 113 cm
- Trailer coupling length: 250 cm (adjustable)
- Drawbar diameter: 50 mm
- Full air suspended!
- Ex-municipal trailer!
= More information =
Tyre size: 435/50 19.5
Front axle: Max. axle load: 9000 kg; Steering; Tyre profile left: 50%; Tyre profile right: 50%
Rear axle 1: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 50%; Tyre profile right: 50%
Rear axle 2: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Make of bodywork: GS Meppel AIC-2700 LBM
Number of owners: 1
Registration number: 23-WDB-5
- Longitud del sistema: 675 cm
- Altura del sistema: 113 cm
- Longitud de la barra de tiro: 250 cm (ajustable)
- Diámetro de la barra de tiro: 50 mm
- ¡Totalmente suspendido en aire!
- ¡Ex remolque municipal!
= Más información =
Tamaño del neumático: 435/50 19.5
Eje delantero: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 50%; Dibujo del neumático derecha: 50%
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 50%; Dibujo del neumático derecha: 50%
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Marca carrocería: GS Meppel AIC-2700 LBM
Número de propietarios: 1
Matrícula: 23-WDB-5
- Longueur du système : 675 cm
- Hauteur du système : 113 cm
- Longueur du timon : 250 cm (réglable)
- Diamètre du timon : 50 mm
- Entièrement suspendu à l'air !
- Ex-roulotte municipale !
= Plus d'informations =
Dimension des pneus: 435/50 19.5
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 50%; Sculptures des pneus droite: 50%
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 50%; Sculptures des pneus droite: 50%
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Marque de construction: GS Meppel AIC-2700 LBM
Nombre de propriétaires: 1
Numéro d'immatriculation: 23-WDB-5
Első tengely: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 50%; Gumiabroncs profilja jobbra: 50%
Hátsó tengely 1: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 50%; Gumiabroncs profilja jobbra: 50%
Hátsó tengely 2: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Karosszéria gyártmánya: GS Meppel AIC-2700 LBM
Tulajdonosok száma: 1
Rendszám: 23-WDB-5
- Systeemlengte: 675 cm
- Systeemhoogte: 113 cm
- Dissellengte: 250 cm (verstelbaar)
- Disseldiameter: 50 mm
- Container binnenborging
- Volledig luchtgeveerd!
- Ex-gemeente aanhangwagen!
= Bedrijfsinformatie =
Alle genoemde prijzen zijn exclusief BTW. Aan de afgelezen kilometerstand, opgegeven maten, gewichten en specificaties kunnen geen rechten worden ontleend.
= Meer informatie =
Bandenmaat: 435/50 19.5
Vooras: Max. aslast: 9000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 50%; Bandenprofiel rechts: 50%
Achteras 1: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 50%; Bandenprofiel rechts: 50%
Achteras 2: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Merk opbouw: GS Meppel AIC-2700 LBM
Aantal eigenaren: 1
Kenteken: 23-WDB-5
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 50%; Profil opon prawa: 50%
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 50%; Profil opon prawa: 50%
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Marka konstrukcji: GS Meppel AIC-2700 LBM
Liczba właścicieli: 1
Numer rejestracyjny: 23-WDB-5
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 9000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 50%; Perfil do pneu direita: 50%
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 50%; Perfil do pneu direita: 50%
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Marca da carroçaria: GS Meppel AIC-2700 LBM
Número de proprietários: 1
Número de registo: 23-WDB-5
- Длина системы: 675 см
- Высота системы: 113 см.
- Длина прицепного устройства : 250 см (регулируемая)
- Диаметр фаркопа: 50 мм
- Полностью пневматическая подвеска!
- Бывший муниципальный прицеп!
= Дополнительная информация =
Размер шин: 435/50 19.5
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 50%; Профиль шин справа: 50%
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 50%; Профиль шин справа: 50%
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Марка кузова: GS Meppel AIC-2700 LBM
Количество владельцев: 1
Регистрационный номер: 23-WDB-5
Framaxel: Max. axellast: 9000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 50%; Däckprofil rätt: 50%
Bakaxel 1: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 50%; Däckprofil rätt: 50%
Bakaxel 2: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Fabrikat av karosseri: GS Meppel AIC-2700 LBM
Antal ägare: 1
Registreringsnummer: 23-WDB-5