Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88

PDF
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 1 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 2 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 3 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 4 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 5 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 6 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 7 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 8 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 9 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 10 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 11 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 12 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 13 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 14 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 15 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 16 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 17 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 18 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 19 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 20 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 21 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 22 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 23 - Autoline
Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88 | Hình ảnh 24 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/24
PDF
49.500 €
Giá ròng
≈ 1.511.000.000 ₫
≈ 57.190 US$
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: GINAF
Năm sản xuất: 2009-04
Đăng ký đầu tiên: 2009-04
Tổng số dặm đã đi được: 505.000 km
Khả năng chịu tải: 24.600 kg
Khối lượng tịnh: 16.400 kg
Tổng trọng lượng: 41.000 kg
Địa điểm: Hà Lan Groot-Ammers6498 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: 2109
Đặt vào: 20 thg 10, 2025
Mô tả
Các kích thước tổng thể: chiều dài - 9,05 m, chiều rộng - 2,5 m
Loại truyền động: Dẫn động cầu sau
Động cơ
Nguồn điện: 462 HP (340 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 12.902 cm³
Số lượng xi-lanh: 6
Euro: Euro 5
Hộp số
Loại: số sàn
Trục
Số trục: 4
Cấu hình trục: 8x4
Chiều dài cơ sở: 6.400 mm
Trục thứ nhất: 385/65 22,2
Trục thứ cấp: 385/65 22,5
Trục thứ ba: 13 x 22,5
Trục thứ tư: 13 x 22,5
Các tuỳ chọn bổ sung
Điều hoà không khí
Cửa sổ điện
Tính năng an toàn
Khóa vi sai
Thiết bị bổ sung
Cần cẩu
Thiết bị bổ sung
Móc chốt
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng

Thêm chi tiết — Xe tải kéo cáp GINAF X 4241 S 8x4 NCH Z-Crane Epsilon Palfinger Q170Z88

Tiếng Anh
- Блокировка на диференциала
- Диференциал с контролирано приплъзване
- Колесен редуктор
- Съединение
= Další možnosti a příslušenství =

- Diferenciál s brzdou
- Připojení
- Redukce náboje
- Uzávěrka diferenciálu

= Další informace =

Kabina: den
Přední náprava 1: Velikost pneumatiky: 385/65 22,2; Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 60%; Profil pneumatiky vpravo: 60%; Zavěšení: parabolické zavěšení
Přední náprava 2: Velikost pneumatiky: 385/65 22,5; Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 90%; Profil pneumatiky vpravo: 40%; Zavěšení: parabolické zavěšení
Zadní náprava 1: Velikost pneumatiky: 13 x 22,5; Max. zatížení nápravy: 11500 kg; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 30%; Zavěšení: hydraulické odpružení
Zadní náprava 2: Velikost pneumatiky: 13 x 22,5; Max. zatížení nápravy: 11500 kg; Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 10%; Profil pneumatiky vpravo: 10%; Zavěšení: hydraulické odpružení
Jeřáb: Epsilon Palfinger Q170Z88, rok výroby 2009, za kabinou
Registrační číslo: BV-VZ-97
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Nabereduktion
- Niederländische LKW
- Sperrdifferential
- Zugmaul

= Anmerkungen =

Schaltgetriebe
8x4
Nabereduction
NCH Kabelsystem 30 Ton
Kran: Palfinger Q170Z88
Fernbedienung
Hebekapazität 17 Ton/Meter
Inklusief Greifer und Rotator

= Weitere Informationen =

Kabine: Tag
Vorderachse 1: Refenmaß: 385/65 22,2; Max. Achslast: 9000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 60%; Reifen Profil rechts: 60%; Federung: Parabelfederung
Vorderachse 2: Refenmaß: 385/65 22,5; Max. Achslast: 9000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 90%; Reifen Profil rechts: 40%; Federung: Parabelfederung
Hinterachse 1: Refenmaß: 13 x 22,5; Max. Achslast: 11500 kg; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 30%; Federung: hydraulische Federung
Hinterachse 2: Refenmaß: 13 x 22,5; Max. Achslast: 11500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 10%; Reifen Profil rechts: 10%; Federung: hydraulische Federung
Kran: Epsilon Palfinger Q170Z88, Baujahr 2009, hinter der Kabine
Kennzeichen: BV-VZ-97
Wenden Sie sich an Thijs Kentie oder Thijs Kentie, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Differentialespærre
- Kobling
- Navreduktion
- Styret spærredifferentiale

= Yderligere oplysninger =

Førerhus: day cab
Foraksel 1: Dækstørrelse: 385/65 22,2; Maks. akselbelastning: 9000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 60%; Dækprofil højre: 60%; Affjedring: parabelaffjedring
Foraksel 2: Dækstørrelse: 385/65 22,5; Maks. akselbelastning: 9000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 90%; Dækprofil højre: 40%; Affjedring: parabelaffjedring
Bagaksel 1: Dækstørrelse: 13 x 22,5; Maks. akselbelastning: 11500 kg; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 30%; Affjedring: hydraulisk affjedring
Bagaksel 2: Dækstørrelse: 13 x 22,5; Maks. akselbelastning: 11500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 10%; Dækprofil højre: 10%; Affjedring: hydraulisk affjedring
Kran: Epsilon Palfinger Q170Z88, produktionsår 2009, bag førerhuset
Registreringsnummer: BV-VZ-97
Kontakt Thijs Kentie eller Thijs Kentie for yderligere oplysninger
- Διαφορικό ελεγχόμενης ολίσθησης
- Κλείδωμα διαφορικού
- Κοτσαδόρος
- Μείωση πλήμνης
= Additional options and accessories =

- Coupling
- Differential lock
- Hub reduction
- Truck from the Netherlands

= Remarks =

Manual gearbox
NCH Cable system 30 ton
Z-Crane : Palfinger Q170Z88
Remote control
Lifting capacity 17 ton/meter
Including gripper and rotator
8x4
Hubreduction

= Dealer information =

We Buy and sell used trucks, trailers and cranes and we are located in the middle of the Netherlands.We always have a current stock of technical high quality trucks, trailers and cranes from the Netherlands and most of them are from the first owner.
We export to over 75 countries around the world. Our customers are located throughout Europe, Eastern Europe, the Middle East, Africa and South America.
If you want to drive back home to your country, we can arrange the export documents and a temporary export registration with insurance.
Of course we can arrange shipping for you including transport to the harbor. We also take care of the export documents for you.

= More information =

Cab: day
Front axle 1: Tyre size: 385/65 22,2; Max. axle load: 9000 kg; Steering; Tyre profile left: 60%; Tyre profile right: 60%; Suspension: parabolic suspension
Front axle 2: Tyre size: 385/65 22,5; Max. axle load: 9000 kg; Steering; Tyre profile left: 90%; Tyre profile right: 40%; Suspension: parabolic suspension
Rear axle 1: Tyre size: 13 x 22,5; Max. axle load: 11500 kg; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 30%; Reduction: hub reduction; Suspension: hydraulic suspension
Rear axle 2: Tyre size: 13 x 22,5; Max. axle load: 11500 kg; Steering; Tyre profile left: 10%; Tyre profile right: 10%; Reduction: hub reduction; Suspension: hydraulic suspension
Crane: Epsilon Palfinger Q170Z88, year of manufacture 2009, behind the cab
Registration number: BV-VZ-97
Please contact Thijs Kentie or Thijs Kentie for more information
= Más opciones y accesorios =

- Bloqueador diferencial
- Diferencial de deslizamiento
- horquilla
- Reducción de buje

= Más información =

Cabina: día
Eje delantero 1: Tamaño del neumático: 385/65 22,2; Carga máxima del eje: 9000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 60%; Dibujo del neumático derecha: 60%; Suspensión: suspensión parabólica
Eje delantero 2: Tamaño del neumático: 385/65 22,5; Carga máxima del eje: 9000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 90%; Dibujo del neumático derecha: 40%; Suspensión: suspensión parabólica
Eje trasero 1: Tamaño del neumático: 13 x 22,5; Carga máxima del eje: 11500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 30%; Suspensión: suspensión hidráulica
Eje trasero 2: Tamaño del neumático: 13 x 22,5; Carga máxima del eje: 11500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 10%; Dibujo del neumático derecha: 10%; Suspensión: suspensión hidráulica
Grúa: Epsilon Palfinger Q170Z88, año de fabricación 2009, detrás de la cabina
Matrícula: BV-VZ-97
Póngase en contacto con Thijs Kentie o Thijs Kentie para obtener más información.
- Liitäntä
- Navan alennus
- Rajoitetun luiston tasauspyörästö
- Tasauspyörästön lukko
= Plus d'options et d'accessoires =

- Attraper taupe
- Différentiel d'écartement
- Réduction au moyeu
- Solde différentiel

= Plus d'informations =

Cabine: jour
Essieu avant 1: Dimension des pneus: 385/65 22,2; Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 60%; Sculptures des pneus droite: 60%; Suspension: suspension parabolique
Essieu avant 2: Dimension des pneus: 385/65 22,5; Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 90%; Sculptures des pneus droite: 40%; Suspension: suspension parabolique
Essieu arrière 1: Dimension des pneus: 13 x 22,5; Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 30%; Suspension: suspension hydraulique
Essieu arrière 2: Dimension des pneus: 13 x 22,5; Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 10%; Sculptures des pneus droite: 10%; Suspension: suspension hydraulique
Grue: Epsilon Palfinger Q170Z88, année de construction 2009, derrière la cabine
Numéro d'immatriculation: BV-VZ-97
Veuillez contacter Thijs Kentie ou Thijs Kentie pour plus d'informations
- Blokada diferencijala
- Kontrolirani diferencijal proklizavanja
- Redukcija na glavčini
- Spojnica
= További opciók és tartozékok =

- Csatlakoztatás
- Differenciálzár
- Kerékagy-áttétel
- Szabályozott önzáró differenciálmű

= További információk =

Kabin: nap
Első tengely 1: Gumiabroncs mérete: 385/65 22,2; Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 60%; Gumiabroncs profilja jobbra: 60%; Felfüggesztés: parabolikus felfüggesztés
Első tengely 2: Gumiabroncs mérete: 385/65 22,5; Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 90%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%; Felfüggesztés: parabolikus felfüggesztés
Hátsó tengely 1: Gumiabroncs mérete: 13 x 22,5; Maximális tengelyterhelés: 11500 kg; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 30%; Felfüggesztés: hidraulikus felfüggesztés
Hátsó tengely 2: Gumiabroncs mérete: 13 x 22,5; Maximális tengelyterhelés: 11500 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 10%; Gumiabroncs profilja jobbra: 10%; Felfüggesztés: hidraulikus felfüggesztés
Daru: Epsilon Palfinger Q170Z88, építési év 2009, a vezetőfülke mögött
Rendszám: BV-VZ-97
További információért kérjük, vegye fel a kapcsolatot Thijs Kentie vagy Thijs Kentie-vel
= Opzioni e accessori aggiuntivi =

- Bloccaggio del differenziale
- Differenziale a slittamento controllato
- Raccordo
- Riduzione nel mozzo

= Ulteriori informazioni =

Cabina: giorno
Asse anteriore 1: Dimensioni del pneumatico: 385/65 22,2; Carico massimo per asse: 9000 kg; Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 60%; Profilo del pneumatico destra: 60%; Sospensione: sospensione parabolica
Asse anteriore 2: Dimensioni del pneumatico: 385/65 22,5; Carico massimo per asse: 9000 kg; Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 90%; Profilo del pneumatico destra: 40%; Sospensione: sospensione parabolica
Asse posteriore 1: Dimensioni del pneumatico: 13 x 22,5; Carico massimo per asse: 11500 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 30%; Sospensione: sospensione idraulica
Asse posteriore 2: Dimensioni del pneumatico: 13 x 22,5; Carico massimo per asse: 11500 kg; Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 10%; Profilo del pneumatico destra: 10%; Sospensione: sospensione idraulica
Gru: Epsilon Palfinger Q170Z88, anno di costruzione 2009, dietro la cabina
Numero di immatricolazione: BV-VZ-97
= Aanvullende opties en accessoires =

- Naafreductie
- Nederlandse truck
- Sperdifferentieel
- Vangmuil

= Bijzonderheden =

Handgeschakeld
Aandrijving 8x4
NCH Kabelsysteem 30 Ton
Z-Kraan: Epsilon Palfinger Q170Z88
Hefcapaciteit 17 ton/meter
Afstandsbediening en hoogstabediening
Inclusief knijper en rotator
Naafreductie

= Bedrijfsinformatie =

We Buy and sell used trucks, trailers and cranes and we are located in the middle of the Netherlands.We always have a current stock of technical high quality trucks, trailers and cranes from the Netherlands and most of them are from the first owner.
We export to over 75 countries around the world. Our customers are located throughout Europe, Eastern Europe, the Middle East, Africa and South America.
If you want to drive back home to your country, we can arrange the export documents and a temporary export registration with insurance.
Of course we can arrange shipping for you including transport to the harbor. We also take care of the export documents for you.

= Meer informatie =

Cabine: dag
Vooras 1: Bandenmaat: 385/65 22,2; Max. aslast: 9000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 60%; Bandenprofiel rechts: 60%; Vering: paraboolvering
Vooras 2: Bandenmaat: 385/65 22,5; Max. aslast: 9000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 90%; Bandenprofiel rechts: 40%; Vering: paraboolvering
Achteras 1: Bandenmaat: 13 x 22,5; Max. aslast: 11500 kg; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 30%; Vering: hydraulische vering
Achteras 2: Bandenmaat: 13 x 22,5; Max. aslast: 11500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 10%; Bandenprofiel rechts: 10%; Vering: hydraulische vering
Kraan: Epsilon Palfinger Q170Z88, bouwjaar 2009, achter de cabine
Kenteken: BV-VZ-97
Neem voor meer informatie contact op met Thijs Kentie of Thijs Kentie
- Differensialsperre
- Kobling
- Kontrollert differensial med begrenset sperre
- Navreduksjon
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Blokada mechanizmu różnicowego
- Mechanizm różnicowy
- Redukcja piasty
- Sprzęg

= Więcej informacji =

Kabina: dzienna
Oś przednia 1: Rozmiar opon: 385/65 22,2; Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 60%; Profil opon prawa: 60%; Zawieszenie: zawieszenie paraboliczne
Oś przednia 2: Rozmiar opon: 385/65 22,5; Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 90%; Profil opon prawa: 40%; Zawieszenie: zawieszenie paraboliczne
Oś tylna 1: Rozmiar opon: 13 x 22,5; Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 30%; Zawieszenie: zawieszenie hydrauliczne
Oś tylna 2: Rozmiar opon: 13 x 22,5; Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 10%; Profil opon prawa: 10%; Zawieszenie: zawieszenie hydrauliczne
Żuraw: Epsilon Palfinger Q170Z88, rok produkcji 2009, z tyłu kabiny
Numer rejestracyjny: BV-VZ-97
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Thijs Kentie lub Thijs Kentie
= Opções e acessórios adicionais =

- Acoplamento
- Bloqueio do diferencial
- Diferencial de deslizamento controlado
- Redução do cubo

= Mais informações =

Cabina: dia
Eixo dianteiro 1: Tamanho dos pneus: 385/65 22,2; Máx carga por eixo: 9000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 60%; Perfil do pneu direita: 60%; Suspensão: suspensão parabólica
Eixo dianteiro 2: Tamanho dos pneus: 385/65 22,5; Máx carga por eixo: 9000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 90%; Perfil do pneu direita: 40%; Suspensão: suspensão parabólica
Eixo traseiro 1: Tamanho dos pneus: 13 x 22,5; Máx carga por eixo: 11500 kg; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 30%; Suspensão: suspensão hidráulica
Eixo traseiro 2: Tamanho dos pneus: 13 x 22,5; Máx carga por eixo: 11500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 10%; Perfil do pneu direita: 10%; Suspensão: suspensão hidráulica
Grua: Epsilon Palfinger Q170Z88, ano de fabrico 2009, atrás da cabina
Número de registo: BV-VZ-97
Contacte Thijs Kentie ou Thijs Kentie para obter mais informações
- Butuc reductor
- Cuplă
- Diferențial blocabil
- Diferențial cu patinare controlată
= Дополнительные опции и оборудование =

- Блокировка дифференциала
- Дифференциал с принудительной блокировкой
- Редукторы ступицы
- Сцепление

= Дополнительная информация =

Кабина: кабина без спального места (day)
Передний мост 1: Размер шин: 385/65 22,2; Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 60%; Профиль шин справа: 60%; Подвеска: параболическая подвеска
Передний мост 2: Размер шин: 385/65 22,5; Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 90%; Профиль шин справа: 40%; Подвеска: параболическая подвеска
Задний мост 1: Размер шин: 13 x 22,5; Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 30%; Подвеска: гидравлическая подвеска
Задний мост 2: Размер шин: 13 x 22,5; Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 10%; Профиль шин справа: 10%; Подвеска: гидравлическая подвеска
Кран: Epsilon Palfinger Q170Z88, год выпуска 2009, сзади кабины
Регистрационный номер: BV-VZ-97
Свяжитесь с Thijs Kentie или Thijs Kentie для получения дополнительной информации
= Ďalšie možnosti a príslušenstvo =

- Diferenciál s riadeným sklzom
- Redukcia náboja
- Spojka
- Uzávierka diferenciálu

= Ďalšie informácie =

Kabína: deň
Predná náprava 1: Veľkosť pneumatiky: 385/65 22,2; Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 60%; Profil pneumatiky vpravo: 60%; Zavesenie: parabolické zavesenie
Predná náprava 2: Veľkosť pneumatiky: 385/65 22,5; Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 90%; Profil pneumatiky vpravo: 40%; Zavesenie: parabolické zavesenie
Zadná náprava 1: Veľkosť pneumatiky: 13 x 22,5; Max. zaťaženie nápravy: 11500 kg; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 30%; Zavesenie: hydraulické odpruženie
Zadná náprava 2: Veľkosť pneumatiky: 13 x 22,5; Max. zaťaženie nápravy: 11500 kg; Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 10%; Profil pneumatiky vpravo: 10%; Zavesenie: hydraulické odpruženie
Žeriav: Epsilon Palfinger Q170Z88, rok výroby 2009, za kabínou
Registračné číslo: BV-VZ-97
= Extra tillval och tillbehör =

- Differentiallås
- Koppling
- Navreduktion
- Styrd differentialbroms

= Ytterligare information =

Hytt: dag
Framaxel 1: Däckets storlek: 385/65 22,2; Max. axellast: 9000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 60%; Däckprofil rätt: 60%; Fjädring: parabolisk upphängning
Framaxel 2: Däckets storlek: 385/65 22,5; Max. axellast: 9000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 90%; Däckprofil rätt: 40%; Fjädring: parabolisk upphängning
Bakaxel 1: Däckets storlek: 13 x 22,5; Max. axellast: 11500 kg; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 30%; Fjädring: hydraulisk fjädring
Bakaxel 2: Däckets storlek: 13 x 22,5; Max. axellast: 11500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 10%; Däckprofil rätt: 10%; Fjädring: hydraulisk fjädring
Kran: Epsilon Palfinger Q170Z88, byggnadsår 2009, bakom kabinen
Registreringsnummer: BV-VZ-97
Kontakta Thijs Kentie eller Thijs Kentie för mer information
- Diferansiyel kilidi
- Kaplin
- Kontrollü diferansiyel kilidi
- Poyra hız düşürme
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
17.900 € ≈ 546.400.000 ₫ ≈ 20.680 US$
Xe tải kéo cáp
2009
463.003 km
Dung tải. 17.740 kg Cấu hình trục 6x6
Hà Lan, Landhorst
Bart Straatman Landhorst BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Xe tải kéo cáp
2008
675.910 km
Nguồn điện 408 HP (300 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 28.940 kg Cấu hình trục 8x4
Hà Lan, Wijchen
Derks Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
47.950 € ≈ 1.464.000.000 ₫ ≈ 55.400 US$
Xe tải kéo cáp
2011
608.644 km
Nguồn điện 462 HP (340 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 18.600 kg Cấu hình trục 8x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
42.900 € ≈ 1.309.000.000 ₫ ≈ 49.570 US$
Xe tải kéo cáp
2014
692.991 km
Nguồn điện 462 HP (340 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 29.060 kg Cấu hình trục 8x4
Hà Lan, Landhorst
Bart Straatman Landhorst BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
27.950 € ≈ 853.100.000 ₫ ≈ 32.290 US$
Xe tải kéo cáp
2009
729.005 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 8x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
26.950 € ≈ 822.600.000 ₫ ≈ 31.140 US$
Xe tải kéo cáp
2013
760.462 km
Nguồn điện 462 HP (340 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 30.155 kg Cấu hình trục 8x4
Hà Lan, Roosendaal
Liên hệ với người bán
34.950 € ≈ 1.067.000.000 ₫ ≈ 40.380 US$
Xe tải kéo cáp
2007
525.670 km
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 15.300 kg Cấu hình trục 8x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
29.750 € ≈ 908.100.000 ₫ ≈ 34.370 US$
Xe tải kéo cáp
2009
482.878 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 14.805 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Gilze
Versteijnen Trucks B.V.
7 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
21.900 € ≈ 668.500.000 ₫ ≈ 25.300 US$
Xe tải kéo cáp
2009
552.750 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 23.620 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng không khí/không khí
Hà Lan, Landhorst
Bart Straatman Landhorst BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.950 € ≈ 425.800.000 ₫ ≈ 16.120 US$
Xe tải kéo cáp
2008
669.111 km
Nguồn điện 598 HP (440 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 15.800 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
39.500 € ≈ 1.206.000.000 ₫ ≈ 45.640 US$
Xe tải kéo cáp
2008
759.947 km
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.960 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Borne
Nijwa Used Trucks
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
27.400 € ≈ 836.400.000 ₫ ≈ 31.660 US$
Xe tải kéo cáp
2009
636.215 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 14.305 kg Cấu hình trục 6x2
Hà Lan, Weert
Nebim Used Trucks B.V.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
27.500 € ≈ 839.400.000 ₫ ≈ 31.770 US$
Xe tải kéo cáp
2009
891.706 km
Nguồn điện 519 HP (381 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 21.760 kg Cấu hình trục 8x2 Ngừng không khí/không khí
Hà Lan, Vriezenveen
Companjen Bedrijfswagens B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
39.500 € ≈ 1.206.000.000 ₫ ≈ 45.640 US$
Xe tải kéo cáp
2011
561.756 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 20.520 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Gilze
Versteijnen Trucks B.V.
7 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
16.250 € ≈ 496.000.000 ₫ ≈ 18.780 US$
Xe tải kéo cáp
2010
402.243 km
Nguồn điện 510 HP (375 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 23.055 kg Cấu hình trục 8x2
Hà Lan, Nieuwerbrug a/d Rijn
Francken-Trucks B.V.
2 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
10.950 € ≈ 334.200.000 ₫ ≈ 12.650 US$
Xe tải kéo cáp
2008
500.390 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 17.430 kg Cấu hình trục 6x2
Hà Lan, Oss
Battels Trucks
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.900 € ≈ 393.800.000 ₫ ≈ 14.900 US$
Xe tải kéo cáp
2008
752.256 km
Nguồn điện 462 HP (340 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 16.750 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Landhorst
Bart Straatman Landhorst BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
29.000 € ≈ 885.200.000 ₫ ≈ 33.510 US$
Xe tải kéo cáp
2010
331.009 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 35.130 kg Cấu hình trục 10x4
Hà Lan, Andelst
Geurts Trucks B.V.
12 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Xe tải kéo cáp
1994
742.959 km
Nguồn điện 364 HP (268 kW) Euro Euro 1 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 20.780 kg Cấu hình trục 6x6
Hà Lan, Landhorst
Bart Straatman Landhorst BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
29.500 € ≈ 900.500.000 ₫ ≈ 34.080 US$
Xe tải kéo cáp
2008
309.932 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 15.150 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Zaandam
Dolf Helmerich Trucks B.V.
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán