Xe tải chở rác DAF FAG 75 CF 310 Geesink 20m³













































≈ 411.700.000 ₫
Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán





















- PTO
- Люк на тавана
- Пневматичен клаксон
- Прожектори
- Euro 6
- PTO
- Střešní okno
- Vzduchová houkačka
- Camera mit monitor
- Dachluke
- Euro 5
- Fernlicht
- Lufthorn
- Nebenantrieb
= Anmerkungen =
- Aufbau: Geesink (Typ: GPM III), 20m³
- Schuttung: GCB 1000 SPLIT (Kamm, DIN, Geesink)
- Aufbewahrungsbox aus Edelstahl
- Stop and Go Funktion
= Weitere Informationen =
Allgemeine Informationen
Kabine: Tag
Kennzeichen: BZ-TT-02
Getriebe
Getriebe: Allison, Automatik
Achskonfiguration
Refenmaß: 315/80 22.5
Marke Achsen: Anders
Vorderachse: Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 50%; Reifen Profil rechts: 50%
Hinterachse 1: Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 60%; Reifen Profil rechts: 60%
Hinterachse 2: Max. Achslast: 11500 kg; Reifen Profil links außen: 40%; Reifen Profil rechts außen: 40%; Reduzierung: einfach reduziert
Funktionell
Marke des Aufbaus: Geesink GPM III 20H25 GCB 1000 SPLIT
Innenraum
Zahl der Sitzplätze: 2
Zustand
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: gut
- Euro 5
- Kraftudtag
- Projektører
- Taglem
- Tryklufthorn
= Yderligere oplysninger =
Generelle oplysninger
Førerhus: day cab
Registreringsnummer: BZ-TT-02
Transmission
Transmission: Allison, Automatisk
Akselkonfiguration
Dækstørrelse: 315/80 22.5
Akselfabrikat: Anders
Foraksel: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 50%; Dækprofil højre: 50%
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 60%; Dækprofil højre: 60%
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 11500 kg; Dækprofil venstre udvendige: 40%; Dækprofil højre udvendige: 40%; Reduktion: enkeltreduktion
Funktionelle
Karosserifabrikat: Geesink GPM III 20H25 GCB 1000 SPLIT
Interiør
Antal sæder: 2
Stand
Overordnet stand: god
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: god
- PTO
- Άνοιγμα οροφής
- Κόρνα αέρα
- Προβολείς
- Air horn
- Camera with monitor
- Euro 5
- PTO
- Roof hatch
- Spoiler on the roof
- Spotlights
- Warning lights
= Remarks =
- Construction: Geesink (type: GPM III), 20m³
- Loading: GCB 1000 SPLIT (comb, DIN, Geesink)
- Stainless steel tool box
- Stop and Go function
= More information =
General information
Cab: day
Registration number: BZ-TT-02
Transmission
Transmission: Allison, Automatic
Axle configuration
Tyre size: 315/80 22.5
Make axles: Anders
Front axle: Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 50%; Tyre profile right: 50%
Rear axle 1: Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 60%; Tyre profile right: 60%
Rear axle 2: Max. axle load: 11500 kg; Tyre profile left outer: 40%; Tyre profile right outer: 40%; Reduction: single reduction
Functional
Make of bodywork: Geesink GPM III 20H25 GCB 1000 SPLIT
Interior
Number of seats: 2
Condition
General condition: good
Technical condition: good
Visual appearance: good
- Bocina de aire
- Cámara con monitor
- Escotilla de techo
- Euro 5
- PTO
- Reflectores
= Comentarios =
- Construcción: Geesink (tipo: GPM III), 20m³
- Carga: GCB 1000 SPLIT (peine, DIN, Geesink)
- Caja de almacenamiento de acero inoxidable
- Función Stop and Go
= Más información =
Información general
Cabina: día
Matrícula: BZ-TT-02
Transmisión
Transmisión: Allison, Automático
Configuración de ejes
Tamaño del neumático: 315/80 22.5
Marca de ejes: Anders
Eje delantero: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 50%; Dibujo del neumático derecha: 50%
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 60%; Dibujo del neumático derecha: 60%
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 11500 kg; Dibujo del neumático izquierda exterior: 40%; Dibujo del neumático derecha exterior: 40%; Reducción: reducción sencilla
Funcional
Marca carrocería: Geesink GPM III 20H25 GCB 1000 SPLIT
Interior
Número de plazas sentadas: 2
Estado
Estado general: bueno
Estado técnico: bueno
Estado óptico: bueno
- Kattoluukku
- Kohdevalot
- Voimanotto
- Äänimerkki
- Caméra avec moniteur
- Corne à air
- Euro 5
- Phares longue portée
- PTO
- Trappe de toit
= Remarques =
- Construction : Geesink (type : GPM III), 20m³
- Chargement : GCB 1000 SPLIT (peigne, DIN, Geesink)
- Boîte de rangement en acier inoxydable
- Fonction Stop and Go
= Plus d'informations =
Informations générales
Cabine: jour
Numéro d'immatriculation: BZ-TT-02
Transmission
Transmission: Allison, Automatique
Configuration essieu
Dimension des pneus: 315/80 22.5
Marque essieux: Anders
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 50%; Sculptures des pneus droite: 50%
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 60%; Sculptures des pneus droite: 60%
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Sculptures des pneus gauche externe: 40%; Sculptures des pneus droit externe: 40%; Réduction: réduction simple
Pratique
Marque de construction: Geesink GPM III 20H25 GCB 1000 SPLIT
Intérieur
Nombre de places assises: 2
Condition
État général: bon
État technique: bon
État optique: bon
- Krovni otvor
- Priključno vratilo
- Reflektori
- Zračna sirena
- Kihajtás
- Légkürt
- Spotlámpák
- Tetőablak
- Botola
- Euro 5
- Fari di profondità
- Presa di forsa
Exterieur
- Verstralers
Interieur
- Dakluik
Overige
- Camera met monitor
- Euro 5 motor
- Luchthoorn
- PTO
- Spoiler op het dak
- Zwaailampen
= Bijzonderheden =
- Opbouw: Geesink (type: GPM III), 20m³
- Belading: GCB 1000 SPLIT (kam, DIN, Geesink)
- RVS opbergkist
- Stop en Go functie
= Bedrijfsinformatie =
Alle genoemde prijzen zijn exclusief BTW. Aan de afgelezen kilometerstand, opgegeven maten, gewichten en specificaties kunnen geen rechten worden ontleend.
= Meer informatie =
Algemene informatie
Cabine: dag
Kenteken: BZ-TT-02
Transmissie
Transmissie: Allison, Automaat
Asconfiguratie
Bandenmaat: 315/80 22.5
Merk assen: Anders
Vooras: Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 50%; Bandenprofiel rechts: 50%
Achteras 1: Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 60%; Bandenprofiel rechts: 60%
Achteras 2: Max. aslast: 11500 kg; Bandenprofiel linksbuiten: 40%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 40%; Reductie: enkelvoudige reductie
Functioneel
Merk opbouw: Geesink GPM III 20H25 GCB 1000 SPLIT
Interieur
Aantal zitplaatsen: 2
Staat
Algemene staat: goed
Technische staat: goed
Optische staat: goed
- Kraftuttak
- Lufthorn
- Spotlights
- Takluke
- Euro 5
- Luk dachowy
- Reflektory
- Sygnał dźwiękowy trąbkowy
- Wał odbioru mocy
= Więcej informacji =
Informacje ogólne
Kabina: dzienna
Numer rejestracyjny: BZ-TT-02
Skrzynia biegów
Pędnia: Allison, Automat
Konfiguracja osi
Rozmiar opon: 315/80 22.5
Produkcja osi: Anders
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 50%; Profil opon prawa: 50%
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 60%; Profil opon prawa: 60%
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Profil opon lewa zewnętrzna: 40%; Profil opon prawa zewnętrzna: 40%; Redukcja: redukcja pojedyncza
Funkcjonalność
Marka konstrukcji: Geesink GPM III 20H25 GCB 1000 SPLIT
Wnętrze
Liczba miejsc siedzących: 2
Stan
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: dobrze
- Buzina de ar comprimido
- Escotilha do tejadilho
- Euro 5
- Holofotes
- Tomada da força
= Mais informações =
Informações gerais
Cabina: dia
Número de registo: BZ-TT-02
Transmissão
Transmissão: Allison, Automática
Configuração dos eixos
Tamanho dos pneus: 315/80 22.5
Marca de eixos: Anders
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 50%; Perfil do pneu direita: 50%
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 60%; Perfil do pneu direita: 60%
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 11500 kg; Perfil do pneu exterior esquerdo: 40%; Perfil do pneu exterior direito: 40%; Redução: redução simples
Funcional
Marca da carroçaria: Geesink GPM III 20H25 GCB 1000 SPLIT
Interior
Número de bancos: 2
Estado
Estado geral: bom
Estado técnico: bom
Aspeto visual: bom
- Decuplare motor
- Euro 5
- Proiectoare
- Trapă de plafon
- Евро 5
- Камера с монитором
- Люк на крыше
- Насос отбора мощности
- Пневматический звуковой сигнал
- Сигнальные маяки
- Спойлер на крыше
- Точечные лампы
= Примечания =
- Конструкция: Geesink (тип: GPM III), 20м³
- Загрузка: GCB 1000 SPLIT (гребешковая, DIN, Geesink)
- Иструментальный ящик из нержавеющей стали
- Функция Stop and Go
= Дополнительная информация =
Общая информация
Кабина: кабина без спального места (day)
Регистрационный номер: BZ-TT-02
Трансмиссия
Трансмиссия: Allison, Автоматическая
Конфигурация осей
Размер шин: 315/80 22.5
Марка мостов: Anders
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 50%; Профиль шин справа: 50%
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 60%; Профиль шин справа: 60%
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Профиль шин левое внешнее: 40%; Профиль шин правое внешнее: 40%; Редуктор: один редуктор
Функциональность
Марка кузова: Geesink GPM III 20H25 GCB 1000 SPLIT
Внутреннее пространство кабины
Количество мест: 2
Состояние
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: хорошее
- PTO
- Reflektory
- Strešný otvor
- Vzduchová húkačka
- Euro 5
- PTO
- Spotlights
- Taklucka
- Tyfon
= Ytterligare information =
Allmän information
Hytt: dag
Registreringsnummer: BZ-TT-02
Transmission
Transmission: Allison, Automatisk
Konfiguration av axlar
Däckets storlek: 315/80 22.5
Fabrikat av axlar: Anders
Framaxel: Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 50%; Däckprofil rätt: 50%
Bakaxel 1: Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 60%; Däckprofil rätt: 60%
Bakaxel 2: Max. axellast: 11500 kg; Däckprofil lämnades utanför: 40%; Däckprofil utanför höger: 40%; Minskning: enda minskning
Funktionell
Fabrikat av karosseri: Geesink GPM III 20H25 GCB 1000 SPLIT
Interiör
Antal sittplatser: 2
Delstat
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: bra
- Havalı korna
- PTO
- Spot lambaları
- Tavan kapağı