Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s

PDF
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 1 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 2 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 3 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 4 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 5 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 6 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 7 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 8 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 9 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 10 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 11 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 12 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 13 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 14 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 15 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 16 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 17 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 18 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 19 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 20 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 21 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 22 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 23 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 24 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 25 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 26 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 27 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 28 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 29 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 30 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 31 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 32 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 33 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 34 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 35 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 36 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 37 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 38 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 39 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 40 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 41 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 42 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 43 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 44 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 45 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 46 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s | Hình ảnh 47 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/47
PDF
19.985 €
Giá ròng
≈ 618.300.000 ₫
≈ 23.490 US$
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: MAN
Mẫu: FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s
Năm sản xuất: 2001-10
Đăng ký đầu tiên: 2001-10
Tổng số dặm đã đi được: 544.564 km
Khả năng chịu tải: 11.000 kg
Khối lượng tịnh: 15.000 kg
Tổng trọng lượng: 26.000 kg
Địa điểm: Hà Lan Roosendaal6492 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: 2EES093N
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Các kích thước tổng thể: 8,85 m × 2,55 m × 3,5 m
Loại truyền động: Dẫn động cầu sau
Động cơ
Nguồn điện: 410 HP (301 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Số lượng xi-lanh: 6
Euro: Euro 2
Hộp số
Loại: số sàn
Số lượng bánh răng: 16
Trục
Số trục: 3
Cấu hình trục: 6x4
Ngừng: lò xo/lò xo
Chiều dài cơ sở: 5.230 mm
Bánh xe kép
Trục thứ nhất: 385/65-R22.5, phanh - đĩa
Trục thứ cấp: 315/80-R22.5, phanh - tang trống
Trục thứ ba: 315/80-R22.5, phanh - tang trống
Phanh
ABS
Phanh động cơ
Cabin và tiện nghi
Tấm che nắng
Đa phương tiện
Radio: CD
Thiết bị bổ sung
PTO
Cần cẩu
Thiết bị bổ sung
Hộp đựng dụng cụ sửa chữa
Móc chốt
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng

Thêm chi tiết — Xe chở rác thùng rời MAN FE 410A, 6x4, EURO 2, Palfinger PK17000 Crane + VDL HOOK, full s

Tiếng Anh
- Алуминиев горивен резервоар
- Моторна спирачка-забавител в тежки условия
- Ресорно пружинно окачване
- Съединение
= Další možnosti a příslušenství =

- Hliníková palivová nádrž
- Odpružení listovými pružinami
- Připojení
- Robustní motorová brzda

= Další informace =

Obecné informace
Kabina: den

Konfigurace náprav
Přední náprava: Velikost pneumatiky: 385/65-R22.5; Max. zatížení nápravy: 8000 kg; Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 30%; Profil pneumatiky vpravo: 30%
Zadní náprava 1: Velikost pneumatiky: 315/80-R22.5; Max. zatížení nápravy: 10000 kg; Profil pneumatiky uvnitř vlevo: 40%; Profil pneumatiky ponecháno venku: 80%; Profil pneumatiky uvnitř vpravo: 95%; Profil pneumatiky vpravo venku: 95%
Zadní náprava 2: Velikost pneumatiky: 315/80-R22.5; Max. zatížení nápravy: 10000 kg; Profil pneumatiky uvnitř vlevo: 90%; Profil pneumatiky ponecháno venku: 90%; Profil pneumatiky uvnitř vpravo: 90%; Profil pneumatiky vpravo venku: 90%

Funkční
Jeřáb: Palfinger PK17000, rok výroby 2001, za kabinou
Značka karoserie: MAN
Označení CE: ano

Stát
Obecný stav: dobrý
Technický stav: dobrý
Optický stav: průměr
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Aluminium-Kraftstofftank
- Blattfederung
- Bremskraftverstärker
- Zugmaul

= Anmerkungen =

2001 MAN FE410A 6x4 mit 544.546 km, Palfinger 17.00TM Kran, VDL Hakenarm, Rockinger Anhängerkupplung, Blattfedern rundum, Schaltgetriebe, Zapfwelle, Radio/CD, 3 Sitze, div. Sperren, Vorderreifen: 385/65-R22.5;L: 13; H: 13 mm, Hinterreifen: 315/80-R22.5 (L: 6/13, 14/14 mm; H: 15/15, 14/14 mm), belgische Zulassung mit gültiger technischer Inspektion bis 21.09.2025

= Weitere Informationen =

Allgemeine Informationen
Kabine: Tag

Achskonfiguration
Vorderachse: Refenmaß: 385/65-R22.5; Max. Achslast: 8000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 30%
Hinterachse 1: Refenmaß: 315/80-R22.5; Max. Achslast: 10000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 40%; Reifen Profil links außen: 80%; Reifen Profil rechts innerhalb: 95%; Reifen Profil rechts außen: 95%
Hinterachse 2: Refenmaß: 315/80-R22.5; Max. Achslast: 10000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 90%; Reifen Profil links außen: 90%; Reifen Profil rechts innerhalb: 90%; Reifen Profil rechts außen: 90%

Funktionell
Kran: Palfinger PK17000, Baujahr 2001, hinter der Kabine
Marke des Aufbaus: MAN
CE-Kennzeichnung: ja

Zustand
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: durchschnittlich

Weitere Informationen
Wenden Sie sich an Piet Swank, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Aluminiumsbrændstoftank
- Bladaffjedring
- Kobling
- Kraftig motorbremse

= Yderligere oplysninger =

Generelle oplysninger
Førerhus: day cab

Akselkonfiguration
Foraksel: Dækstørrelse: 385/65-R22.5; Maks. akselbelastning: 8000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 30%
Bagaksel 1: Dækstørrelse: 315/80-R22.5; Maks. akselbelastning: 10000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 40%; Dækprofil venstre udvendige: 80%; Dækprofil højre udvendige: 95%; Dækprofil højre udvendige: 95%
Bagaksel 2: Dækstørrelse: 315/80-R22.5; Maks. akselbelastning: 10000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 90%; Dækprofil venstre udvendige: 90%; Dækprofil højre udvendige: 90%; Dækprofil højre udvendige: 90%

Funktionelle
Kran: Palfinger PK17000, produktionsår 2001, bag førerhuset
Karosserifabrikat: MAN
CE-mærke: ja

Stand
Overordnet stand: god
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: gennemsnitlig
- Ανάρτηση φυλλοειδούς ελατηρίου
- Κοτσαδόρος
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
- Φρένο κινητήρα βαρέος τύπου
= Additional options and accessories =

- Aluminium fuel tank
- Coupling
- Heavy duty engine brake
- Leaf spring suspension

= Remarks =

2001 MAN FE410A 6x4 with 544,546 km, Palfinger 17.00TM crane, VDL hook arm, Rockinger drawbar connection, leaf springs all round, manual transmission, PTO, radio/CD, 3 seats, various locks, front tires: 385/65-R22.5;L: 13; R: 13mm, rear tires: 315/80-R22.5 (L: 6/13, 14/14mm: R: 15/15, 14/14mm), Belgian registration with valid technical inspection until 21/09/2025

= More information =

General information
Cab: day

Axle configuration
Front axle: Tyre size: 385/65-R22.5; Max. axle load: 8000 kg; Steering; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 30%
Rear axle 1: Tyre size: 315/80-R22.5; Max. axle load: 10000 kg; Tyre profile left inner: 40%; Tyre profile left outer: 80%; Tyre profile right outer: 95%; Tyre profile right outer: 95%
Rear axle 2: Tyre size: 315/80-R22.5; Max. axle load: 10000 kg; Tyre profile left inner: 90%; Tyre profile left outer: 90%; Tyre profile right outer: 90%; Tyre profile right outer: 90%

Functional
Crane: Palfinger PK17000, year of manufacture 2001, behind the cab
Make of bodywork: MAN
CE mark: yes

Condition
General condition: good
Technical condition: good
Visual appearance: average

Additional information
Please contact Piet Swank for more information
= Más opciones y accesorios =

- Freno de motor reforzado
- horquilla
- Suspensión
- Tanque de combustible de aluminio

= Más información =

Información general
Cabina: día

Configuración de ejes
Eje delantero: Tamaño del neumático: 385/65-R22.5; Carga máxima del eje: 8000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 30%
Eje trasero 1: Tamaño del neumático: 315/80-R22.5; Carga máxima del eje: 10000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 40%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 80%; Dibujo del neumático derecha exterior: 95%; Dibujo del neumático derecha exterior: 95%
Eje trasero 2: Tamaño del neumático: 315/80-R22.5; Carga máxima del eje: 10000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 90%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 90%; Dibujo del neumático derecha exterior: 90%; Dibujo del neumático derecha exterior: 90%

Funcional
Grúa: Palfinger PK17000, año de fabricación 2001, detrás de la cabina
Marca carrocería: MAN
Marcado CE: sí

Estado
Estado general: bueno
Estado técnico: bueno
Estado óptico: medio
- Alumiininen polttoainesäiliö
- Lehtijousitus
- Liitäntä
- Raskaan käytön moottorijarru
= Plus d'options et d'accessoires =

- Attraper taupe
- Frein moteur renforcé
- Réservoir de carburant en aluminium
- Suspension de feuille

= Plus d'informations =

Informations générales
Cabine: jour

Configuration essieu
Essieu avant: Dimension des pneus: 385/65-R22.5; Charge maximale sur essieu: 8000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 30%
Essieu arrière 1: Dimension des pneus: 315/80-R22.5; Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 40%; Sculptures des pneus gauche externe: 80%; Sculptures des pneus droit externe: 95%; Sculptures des pneus droit externe: 95%
Essieu arrière 2: Dimension des pneus: 315/80-R22.5; Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 90%; Sculptures des pneus gauche externe: 90%; Sculptures des pneus droit externe: 90%; Sculptures des pneus droit externe: 90%

Pratique
Grue: Palfinger PK17000, année de construction 2001, derrière la cabine
Marque de construction: MAN
Marquage CE: oui

Condition
État général: bon
État technique: bon
État optique: moyen
- Aluminijski spremnik goriva
- Lisnata opruga
- Snažna kočnica motora
- Spojnica
= További opciók és tartozékok =

- Alumínium üzemanyagtartály
- Csatlakoztatás
- Nagy teljesítményű motorfék
- Rugós felfüggesztés

= További információk =

Általános információk
Kabin: nap

Tengelykonfiguráció
Első tengely: Gumiabroncs mérete: 385/65-R22.5; Maximális tengelyterhelés: 8000 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 30%; Gumiabroncs profilja jobbra: 30%
Hátsó tengely 1: Gumiabroncs mérete: 315/80-R22.5; Maximális tengelyterhelés: 10000 kg; Gumiabroncs profilja belül balra: 40%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 80%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 95%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 95%
Hátsó tengely 2: Gumiabroncs mérete: 315/80-R22.5; Maximális tengelyterhelés: 10000 kg; Gumiabroncs profilja belül balra: 90%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 90%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 90%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 90%

Funkcionális
Daru: Palfinger PK17000, építési év 2001, a vezetőfülke mögött
Karosszéria gyártmánya: MAN
CE-jelölés: igen

Állam
Általános állapot: jó
Műszaki állapot: jó
Optikai állapot: átlagos
= Opzioni e accessori aggiuntivi =

- Freno motore per impieghi gravosi
- Raccordo
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Sospensione balestra

= Ulteriori informazioni =

Informazioni generali
Cabina: giorno

Configurazione dell'asse
Asse anteriore: Dimensioni del pneumatico: 385/65-R22.5; Carico massimo per asse: 8000 kg; Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 30%; Profilo del pneumatico destra: 30%
Asse posteriore 1: Dimensioni del pneumatico: 315/80-R22.5; Carico massimo per asse: 10000 kg; Profilo del pneumatico interno sinistro: 40%; Profilo del pneumatico lasciato all'esterno: 80%; Profilo del pneumatico interno destro: 95%; Profilo del pneumatico esterno destro: 95%
Asse posteriore 2: Dimensioni del pneumatico: 315/80-R22.5; Carico massimo per asse: 10000 kg; Profilo del pneumatico interno sinistro: 90%; Profilo del pneumatico lasciato all'esterno: 90%; Profilo del pneumatico interno destro: 90%; Profilo del pneumatico esterno destro: 90%

Funzionale
Gru: Palfinger PK17000, anno di costruzione 2001, dietro la cabina
Marca della carrozzeria: MAN
Marchio CE: sì

Stato
Stato generale: buono
Stato tecnico: buono
Stato ottico: media
= Aanvullende opties en accessoires =

- Aluminium brandstoftank
- Bladvering
- Vangmuil
- Versterkte motorrem

= Bijzonderheden =

2001 MAN FE410A 6x4 met 544.546 km, Palfinger 17.00TM kraan, VDL haakarm, Rockinger vangmuil, rondom bladvering, handgeschakeld, PTO, radio/cd, 3 stoelen, diverse sperren, voorbanden: 385/65-R22.5;L: 13; R: 13mm, achterbanden: 315/80-R22.5 (L: 6/13, 14/14mm: R: 15/15, 14/14mm), Belgische registratie met geldige technische keuring t/m 21/09/2025

= Meer informatie =

Algemene informatie
Cabine: dag

Asconfiguratie
Vooras: Bandenmaat: 385/65-R22.5; Max. aslast: 8000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 30%
Achteras 1: Bandenmaat: 315/80-R22.5; Max. aslast: 10000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 40%; Bandenprofiel linksbuiten: 80%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 95%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 95%
Achteras 2: Bandenmaat: 315/80-R22.5; Max. aslast: 10000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 90%; Bandenprofiel linksbuiten: 90%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 90%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 90%

Functioneel
Kraan: Palfinger PK17000, bouwjaar 2001, achter de cabine
Merk opbouw: MAN
CE markering: ja

Staat
Algemene staat: goed
Technische staat: goed
Optische staat: gemiddeld

Meer informatie
Neem voor meer informatie contact op met Piet Swank
- Bladfjæring
- Drivstofftank i aluminium
- Kobling
- Kraftig motorbrems
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- Resory
- Sprzęg
- Wzmocnione hamowanie silnikiem

= Więcej informacji =

Informacje ogólne
Kabina: dzienna

Konfiguracja osi
Oś przednia: Rozmiar opon: 385/65-R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 8000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 30%
Oś tylna 1: Rozmiar opon: 315/80-R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 40%; Profil opon lewa zewnętrzna: 80%; Profil opon prawa zewnętrzna: 95%; Profil opon prawa zewnętrzna: 95%
Oś tylna 2: Rozmiar opon: 315/80-R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 90%; Profil opon lewa zewnętrzna: 90%; Profil opon prawa zewnętrzna: 90%; Profil opon prawa zewnętrzna: 90%

Funkcjonalność
Żuraw: Palfinger PK17000, rok produkcji 2001, z tyłu kabiny
Marka konstrukcji: MAN
Oznaczenie CE: tak

Stan
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: średnio
= Opções e acessórios adicionais =

- Acoplamento
- Depósito de combustível em alumínio
- Suspensão de molas
- Travão do motor reforçado

= Mais informações =

Informações gerais
Cabina: dia

Configuração dos eixos
Eixo dianteiro: Tamanho dos pneus: 385/65-R22.5; Máx carga por eixo: 8000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 30%
Eixo traseiro 1: Tamanho dos pneus: 315/80-R22.5; Máx carga por eixo: 10000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 40%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 80%; Perfil do pneu exterior direito: 95%; Perfil do pneu exterior direito: 95%
Eixo traseiro 2: Tamanho dos pneus: 315/80-R22.5; Máx carga por eixo: 10000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 90%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 90%; Perfil do pneu exterior direito: 90%; Perfil do pneu exterior direito: 90%

Funcional
Grua: Palfinger PK17000, ano de fabrico 2001, atrás da cabina
Marca da carroçaria: MAN
Marca CE: sim

Estado
Estado geral: bom
Estado técnico: bom
Aspeto visual: média
- Cuplă
- Frână de motor heavy-duty
- Rezervor de combustibil din aluminiu
- Suspensie pe arcuri
= Дополнительные опции и оборудование =

- Алюминиевый топливный бак
- Моторный тормоз для тяжелых условий работы
- Рессорная подвеска
- Сцепление

= Дополнительная информация =

Общая информация
Кабина: кабина без спального места (day)

Конфигурация осей
Передний мост: Размер шин: 385/65-R22.5; Макс. нагрузка на ось: 8000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 30%
Задний мост 1: Размер шин: 315/80-R22.5; Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 40%; Профиль шин левое внешнее: 80%; Профиль шин правое внешнее: 95%; Профиль шин правое внешнее: 95%
Задний мост 2: Размер шин: 315/80-R22.5; Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 90%; Профиль шин левое внешнее: 90%; Профиль шин правое внешнее: 90%; Профиль шин правое внешнее: 90%

Функциональность
Кран: Palfinger PK17000, год выпуска 2001, сзади кабины
Марка кузова: MAN
Знак CE: да

Состояние
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: среднее
= Ďalšie možnosti a príslušenstvo =

- Hliníková palivová nádrž
- Odpruženie listovými pružinami
- Spojka
- Vysokovýkonná motorová brzda

= Ďalšie informácie =

Všeobecné informácie
Kabína: deň

Konfigurácia náprav
Predná náprava: Veľkosť pneumatiky: 385/65-R22.5; Max. zaťaženie nápravy: 8000 kg; Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 30%; Profil pneumatiky vpravo: 30%
Zadná náprava 1: Veľkosť pneumatiky: 315/80-R22.5; Max. zaťaženie nápravy: 10000 kg; Profil pneumatiky vnútri vľavo: 40%; Profil pneumatiky ponechané vonku: 80%; Profil pneumatiky vnútri vpravo: 95%; Profil pneumatiky mimo pravej strany: 95%
Zadná náprava 2: Veľkosť pneumatiky: 315/80-R22.5; Max. zaťaženie nápravy: 10000 kg; Profil pneumatiky vnútri vľavo: 90%; Profil pneumatiky ponechané vonku: 90%; Profil pneumatiky vnútri vpravo: 90%; Profil pneumatiky mimo pravej strany: 90%

Funkčné
Žeriav: Palfinger PK17000, rok výroby 2001, za kabínou
Značka karosérie: MAN
Označenie CE: áno

Štát
Všeobecný stav: dobré
Technický stav: dobré
Optický stav: priemer
= Extra tillval och tillbehör =

- Bladfjäder
- Bränsletank av aluminium
- Extra kraftig motorbroms
- Koppling

= Ytterligare information =

Allmän information
Hytt: dag

Konfiguration av axlar
Framaxel: Däckets storlek: 385/65-R22.5; Max. axellast: 8000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 30%; Däckprofil rätt: 30%
Bakaxel 1: Däckets storlek: 315/80-R22.5; Max. axellast: 10000 kg; Däckprofil inuti vänster: 40%; Däckprofil lämnades utanför: 80%; Däckprofil innanför höger: 95%; Däckprofil utanför höger: 95%
Bakaxel 2: Däckets storlek: 315/80-R22.5; Max. axellast: 10000 kg; Däckprofil inuti vänster: 90%; Däckprofil lämnades utanför: 90%; Däckprofil innanför höger: 90%; Däckprofil utanför höger: 90%

Funktionell
Kran: Palfinger PK17000, byggnadsår 2001, bakom kabinen
Fabrikat av karosseri: MAN
CE-märkning: ja

Delstat
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: genomsnitt
- Alüminyum yakıt deposu
- Ağır hizmet tipi motor freni
- Kaplin
- Yaprak yaylı süspansiyon
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
22.900 € ≈ 708.400.000 ₫ ≈ 26.920 US$
2003
520.560 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
KALIL EXPORT
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
16.950 € ≈ 524.400.000 ₫ ≈ 19.920 US$
2001
187.726 km
Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 9.660 kg
Hà Lan, Roosendaal
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2003
588.271 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 3 Cấu hình trục 6x2
Hà Lan, Terneuzen
Toon Netten Trucks & Parts
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
18.950 € ≈ 586.200.000 ₫ ≈ 22.270 US$
2002
404.254 km
Nguồn điện 180 HP (132 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, Roosendaal
Liên hệ với người bán
16.900 € ≈ 522.800.000 ₫ ≈ 19.860 US$
2001
702.817 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 8x2
Hà Lan, Tegelen
Janssen Trucks
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
18.390 € ≈ 568.900.000 ₫ ≈ 21.620 US$
2001
922.000 km
Nguồn điện 410 HP (301 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 16.600 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng không khí/không khí
Séc, Lhota pod Libčany
BAZAR ROUDNICE
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.750 € ≈ 611.000.000 ₫ ≈ 23.210 US$
2002
423.000 km
Nguồn điện 314 HP (231 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2 Thương hiệu phần thân Hiab
Hà Lan, Tegelen
Janssen Trucks
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.950 € ≈ 617.200.000 ₫ ≈ 23.450 US$
2013
797.188 km
Nguồn điện 540 HP (397 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 8x4 Ngừng không khí/không khí
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
17.900 € ≈ 553.800.000 ₫ ≈ 21.040 US$
2007
965.253 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Son en Breugel
Europe Trucks b.v.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.900 € ≈ 615.600.000 ₫ ≈ 23.390 US$
2002
600.832 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 13.230 kg Cấu hình trục 6x4
Đức, Bovenden
Gassmann GmbH
12 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
xe chở rác thùng rời MAN 18.264 xe chở rác thùng rời MAN 18.264
2
Yêu cầu báo giá
1997
293.088 km
Hà Lan, Lemelerveld
Mestebeld Trucks B.V.
15 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
18.500 € ≈ 572.300.000 ₫ ≈ 21.740 US$
2004
489.368 km
Nguồn điện 280 HP (206 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 13.240 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Lelystad
Socar Carmarket Lelystad BV
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
24.950 € ≈ 771.800.000 ₫ ≈ 29.330 US$
2002
228.332 km
Nguồn điện 340 HP (250 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Giessen
Lievaart Trucks B.V.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
17.950 € ≈ 555.300.000 ₫ ≈ 21.100 US$
1999
287.770 km
Nguồn điện 340 HP (250 kW) Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 15.720 kg Cấu hình trục 6x2
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2018
632.740 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 16.599 kg Cấu hình trục 6x2
Hà Lan, Roosendaal
Liên hệ với người bán
63.500 € ≈ 1.964.000.000 ₫ ≈ 74.640 US$
2019
301.548 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 16.559 kg
Hà Lan, Roosendaal
Liên hệ với người bán
63.500 € ≈ 1.964.000.000 ₫ ≈ 74.640 US$
2019
249.117 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 15.027 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Roosendaal
Liên hệ với người bán
44.950 € ≈ 1.391.000.000 ₫ ≈ 52.830 US$
1996
247.887 km
Nguồn điện 370 HP (272 kW) Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.430 kg Cấu hình trục 6x6
Hà Lan, Dongen
TOP TRUCKS B.V.
12 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
17.950 € ≈ 555.300.000 ₫ ≈ 21.100 US$
1999
287.770 km
Nguồn điện 340 HP (250 kW) Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 15.720 kg Cấu hình trục 6x2
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
15.000 € ≈ 464.000.000 ₫ ≈ 17.630 US$
2000
470.000 km
Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, Steenwijk
Holland-Trading B.V
15 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán