Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass

PDF
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 1 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 2 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 3 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 4 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 5 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 6 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 7 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 8 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 9 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 10 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 11 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 12 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 13 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 14 - Autoline
Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass | Hình ảnh 15 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/15
PDF
6.950 €
Giá ròng
≈ 7.578 US$
≈ 193.500.000 ₫
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: Fliegl
Mẫu: 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass
Năm sản xuất: 2014-01
Đăng ký đầu tiên: 2014-01-16
Khả năng chịu tải: 23.840 kg
Khối lượng tịnh: 11.160 kg
Tổng trọng lượng: 35.000 kg
Địa điểm: Hà Lan SLIEDRECHT6501 km từ chỗ bạn
ID hàng hoá của người bán: 20691
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Các kích thước tổng thể: chiều dài - 13,85 m, chiều rộng - 2,6 m
Khung
Kích thước phần thân: chiều rộng - 2,49 m
Trục
Thương hiệu: BPW
Số trục: 2
Chiều dài cơ sở: 9.250 mm
Trục dẫn hướng
Trục thứ nhất: 385 65 R 22,5
Trục thứ cấp: 385 65 R 22, 5
Thiết bị bổ sung
Cửa nâng sau
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Các dịch vụ khác

Thêm chi tiết — Sơ mi rơ moóc thùng kín Fliegl 2 asser Box/Gesloten Trailer/Laadlift/2x Bindrail/accu's/BPW ass

Tiếng Anh
Homepage: hiện liên lạc
Zu die abgelesen Kilometerstaende, aufgegeben Massen, Spezifikationen und Gewichten koennen keine Rechten entliehen werden.

= Weitere Informationen =

Bremsen: Trommelbremsen
Hinterachse 1: Refenmaß: 385 65 R 22,5; Max. Achslast: 10000 kg; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 30%; Federung: Luftfederung
Hinterachse 2: Refenmaß: 385 65 R 22, 5; Max. Achslast: 10000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 30%
Abmessungen des Laderaums: 1236 x 249 x 228 cm
Ladebordwand: BAR, 2000 kg
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: gut
Kennzeichen: ON-46-ZF
Wenden Sie sich an Rob Veldhuis oder Arjan Kamsteeg, um weitere Informationen zu erhalten.
Bremser: tromlebremser
Bagaksel 1: Dækstørrelse: 385 65 R 22,5; Maks. akselbelastning: 10000 kg; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 30%; Affjedring: luftaffjedring
Bagaksel 2: Dækstørrelse: 385 65 R 22, 5; Maks. akselbelastning: 10000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 30%
Mål for lastrum: 1236 x 249 x 228 cm
Læssebagsmæk: BAR, 2000 kg
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: god
Registreringsnummer: ON-46-ZF
Kontakt Rob Veldhuis eller Arjan Kamsteeg for yderligere oplysninger
Homepage: hiện liên lạc
No rights can be derived from read out mileages, specifications, stated sizes and weights.

= More information =

Brakes: drum brakes
Rear axle 1: Tyre size: 385 65 R 22,5; Max. axle load: 10000 kg; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 30%; Suspension: air suspension
Rear axle 2: Tyre size: 385 65 R 22, 5; Max. axle load: 10000 kg; Steering; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 30%
Dimensions of cargo space: 1236 x 249 x 228 cm
Tail lift: BAR, 2000 kg
Technical condition: good
Visual appearance: good
Registration number: ON-46-ZF
Please contact Rob Veldhuis or Arjan Kamsteeg for more information
Frenos: frenos de tambor
Eje trasero 1: Tamaño del neumático: 385 65 R 22,5; Carga máxima del eje: 10000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 30%; Suspensión: suspensión neumática
Eje trasero 2: Tamaño del neumático: 385 65 R 22, 5; Carga máxima del eje: 10000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 30%
Dimensiones espacio de carga: 1236 x 249 x 228 cm
Trampilla elevadora: BAR, 2000 kg
Estado técnico: bueno
Estado óptico: bueno
Matrícula: ON-46-ZF
Póngase en contacto con Rob Veldhuis o Arjan Kamsteeg para obtener más información.
Freins: freins à tambour
Essieu arrière 1: Dimension des pneus: 385 65 R 22,5; Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 30%; Suspension: suspension pneumatique
Essieu arrière 2: Dimension des pneus: 385 65 R 22, 5; Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 30%
Dimensions espace de chargement: 1236 x 249 x 228 cm
Trappe de chargement: BAR, 2000 kg
État technique: bon
État optique: bon
Numéro d'immatriculation: ON-46-ZF
Veuillez contacter Rob Veldhuis ou Arjan Kamsteeg pour plus d'informations
Mooie Strakke 2 asser
Gestuurd
Achtervouw laadlift
bj 2014

= Bedrijfsinformatie =

Homepage: hiện liên lạc
Aan afgelezen kilometerstanden, opgegeven maten, gewichten en specificaties kunnen geen rechten worden ontleend.

= Meer informatie =

Remmen: trommelremmen
Achteras 1: Bandenmaat: 385 65 R 22,5; Max. aslast: 10000 kg; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 30%; Vering: luchtvering
Achteras 2: Bandenmaat: 385 65 R 22, 5; Max. aslast: 10000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 30%
Afmetingen laadruimte: 1236 x 249 x 228 cm
Laadklep: BAR, 2000 kg
Technische staat: goed
Optische staat: goed
Kenteken: ON-46-ZF
Neem voor meer informatie contact op met Rob Veldhuis of Arjan Kamsteeg
Hamulce: hamulce bębnowe
Oś tylna 1: Rozmiar opon: 385 65 R 22,5; Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 30%; Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Oś tylna 2: Rozmiar opon: 385 65 R 22, 5; Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 30%
Wymiary ładowni: 1236 x 249 x 228 cm
Klapa załadunkowa: BAR, 2000 kg
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: dobrze
Numer rejestracyjny: ON-46-ZF
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Rob Veldhuis lub Arjan Kamsteeg
Travões: travões de tambor
Eixo traseiro 1: Tamanho dos pneus: 385 65 R 22,5; Máx carga por eixo: 10000 kg; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 30%; Suspensão: suspensão pneumática
Eixo traseiro 2: Tamanho dos pneus: 385 65 R 22, 5; Máx carga por eixo: 10000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 30%
Dimensões do espaço de carga: 1236 x 249 x 228 cm
Monta-cargas: BAR, 2000 kg
Estado técnico: bom
Aspeto visual: bom
Número de registo: ON-46-ZF
Contacte Rob Veldhuis ou Arjan Kamsteeg para obter mais informações
Тормоза: барабанные тормоза
Задний мост 1: Размер шин: 385 65 R 22,5; Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 30%; Подвеска: пневматическая подвеска
Задний мост 2: Размер шин: 385 65 R 22, 5; Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 30%
Размеры грузового отсека: 1236 x 249 x 228 cm
Заднее подъемное устройство: BAR, 2000 kg
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: хорошее
Регистрационный номер: ON-46-ZF
Свяжитесь с Rob Veldhuis или Arjan Kamsteeg для получения дополнительной информации
Bromsar: trumbromsar
Bakaxel 1: Däckets storlek: 385 65 R 22,5; Max. axellast: 10000 kg; Däckprofil vänster: 30%; Däckprofil rätt: 30%; Fjädring: luftfjädring
Bakaxel 2: Däckets storlek: 385 65 R 22, 5; Max. axellast: 10000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 30%; Däckprofil rätt: 30%
Lastutrymmets mått: 1236 x 249 x 228 cm
Baklucka: BAR, 2000 kg
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: bra
Registreringsnummer: ON-46-ZF
Kontakta Rob Veldhuis eller Arjan Kamsteeg för mer information
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
6.900 € ≈ 7.523 US$ ≈ 192.100.000 ₫
2014
Khối lượng tịnh 10.680 kg Số trục 3
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
Liên hệ với người bán
6.900 € ≈ 7.523 US$ ≈ 192.100.000 ₫
2014
Khối lượng tịnh 10.680 kg Số trục 3
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
Liên hệ với người bán
6.800 € ≈ 7.414 US$ ≈ 189.400.000 ₫
2014
Dung tải. 31.140 kg Khối lượng tịnh 7.860 kg Số trục 3
Hà Lan, Weert
Liên hệ với người bán
7.900 € ≈ 8.613 US$ ≈ 220.000.000 ₫
2014
Dung tải. 30.580 kg Khối lượng tịnh 8.420 kg Số trục 3
Hà Lan, Vuren
Kleyn Trucks
21 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.985 € ≈ 5.435 US$ ≈ 138.800.000 ₫
2014
Dung tải. 31.780 kg Thể tích 101.741 m³ Khối lượng tịnh 7.220 kg Số trục 3
Hà Lan, Roosendaal
Liên hệ với người bán
6.500 € ≈ 7.087 US$ ≈ 181.000.000 ₫
2013
Dung tải. 31.120 kg Khối lượng tịnh 7.880 kg Số trục 3
Hà Lan, Schimmert
Liên hệ với người bán
6.400 € ≈ 6.978 US$ ≈ 178.200.000 ₫
2016
Dung tải. 33.800 kg Khối lượng tịnh 7.200 kg Số trục 3
Hà Lan, Oldenzaal
Liên hệ với người bán
5.950 € ≈ 6.487 US$ ≈ 165.700.000 ₫
2013
Dung tải. 27.620 kg Khối lượng tịnh 7.380 kg Số trục 2
Hà Lan, Leeuwarden
Liên hệ với người bán
8.950 € ≈ 9.758 US$ ≈ 249.200.000 ₫
2014
Dung tải. 23.860 kg Khối lượng tịnh 11.140 kg Số trục 2
Hà Lan, Leeuwarden
Liên hệ với người bán
9.950 € ≈ 10.850 US$ ≈ 277.100.000 ₫
2014
Dung tải. 17.700 kg Khối lượng tịnh 7.300 kg Số trục 1
Hà Lan, Vuren
Kleyn Trucks
21 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
9.450 € ≈ 10.300 US$ ≈ 263.200.000 ₫
2014
Dung tải. 31.728 kg Khối lượng tịnh 7.272 kg Số trục 3
Hà Lan, Giessen
Liên hệ với người bán
12.750 € ≈ 13.900 US$ ≈ 355.100.000 ₫
2014
Dung tải. 18.560 kg Khối lượng tịnh 6.440 kg Số trục 1
Hà Lan, Goes
Liên hệ với người bán
15.950 € ≈ 17.390 US$ ≈ 444.200.000 ₫
2014
Dung tải. 6.140 kg Khối lượng tịnh 4.360 kg Số trục 2
Hà Lan, Oldebroek
Liên hệ với người bán
9.950 € ≈ 10.850 US$ ≈ 277.100.000 ₫
2014
Khối lượng tịnh 2.080 kg Số trục 2
Hà Lan, Oldebroek
Liên hệ với người bán
9.250 € ≈ 10.090 US$ ≈ 257.600.000 ₫
2013
Khối lượng tịnh 2.240 kg Số trục 2
Hà Lan, Oldebroek
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2014
Dung tải. 24.580 kg Khối lượng tịnh 8.420 kg Số trục 2
Hà Lan, Goes
Liên hệ với người bán
11.750 € ≈ 12.810 US$ ≈ 327.200.000 ₫
2014
Dung tải. 33.600 kg Khối lượng tịnh 7.400 kg Số trục 3
Hà Lan, Goes
Liên hệ với người bán
8.800 € ≈ 9.595 US$ ≈ 245.100.000 ₫
2015
Dung tải. 33.800 kg Khối lượng tịnh 7.200 kg Số trục 3
Hà Lan, Oldenzaal
Liên hệ với người bán
99.500 € ≈ 108.500 US$ ≈ 2.771.000.000 ₫
2014
Dung tải. 9.620 kg Khối lượng tịnh 12.380 kg Số trục 2
Hà Lan, Oldebroek
Liên hệ với người bán