Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Wielton NS34P, container trailer , 3 ROR axle , Drum brakes , Air suspen
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram































Quan tâm đến quảng cáo?
1/15
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram
2.500 €
Giá ròng
≈ 2.722 US$
≈ 69.310.000 ₫
≈ 69.310.000 ₫
Liên hệ với người bán
Thương hiệu:
Wielton
Năm sản xuất:
2005-06
Đăng ký đầu tiên:
2005-06-30
Khả năng chịu tải:
27.700 kg
Khối lượng tịnh:
6.300 kg
Tổng trọng lượng:
34.000 kg
Địa điểm:
Hà Lan
Susteren6603 km từ chỗ bạn
ID hàng hoá của người bán:
005420+
Đặt vào:
15 thg 2, 2025
Mô tả
Các kích thước tổng thể:
11,25 m × 2,55 m × 1,3 m
Trục
Thương hiệu:
ROR
Số trục:
3
Trục thứ nhất:
385/65 R - 22.5
Trục thứ cấp:
385/65 R - 22.5
Trục thứ ba:
385/65 R - 22.5
Tình trạng
Tình trạng:
đã qua sử dụng
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Thông tin liên hệ của người bán
Đăng ký với người bán
Willem
Ngôn ngữ:
Tiếng Pháp, Tiếng Ba Lan, Tiếng Đức, Tiếng Hà Lan, Tiếng Anh
Địa chỉ
Hà Lan, Limburg, 6114RG, Susteren, Baakhoverweg 43
Thời gian địa phương của người bán:
05:50 (CET)
Gửi tin nhắn
Thông tin liên hệ của người bán

Stedefra
13 năm tại Autoline
4.6
36 đánh giá
Đăng ký với người bán
+31 6 551...
Hiển thị
+31 6 55150340
+971 50 284...
Hiển thị
+971 50 284 2362
+31 46 737...
Hiển thị
+31 46 737 0190
Hỏi người bán
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
2.500 €
≈ 2.722 US$
≈ 69.310.000 ₫
2005
Dung tải.
34.300 kg
Khối lượng tịnh
4.700 kg
Số trục
3


Liên hệ với người bán
2.950 €
≈ 3.211 US$
≈ 81.780.000 ₫
2005
Dung tải.
34.670 kg
Khối lượng tịnh
4.330 kg
Số trục
3


Liên hệ với người bán
1.950 €
≈ 2.123 US$
≈ 54.060.000 ₫
2005
Dung tải.
25.960 kg
Khối lượng tịnh
4.040 kg
Số trục
2


Liên hệ với người bán
3.250 €
≈ 3.538 US$
≈ 90.100.000 ₫
2005
Khối lượng tịnh
3.750 kg
Số trục
3

Liên hệ với người bán
1.950 €
≈ 2.123 US$
≈ 54.060.000 ₫
2005
Dung tải.
25.960 kg
Khối lượng tịnh
4.040 kg
Số trục
2


Liên hệ với người bán
2.950 €
≈ 3.211 US$
≈ 81.780.000 ₫
2004
Dung tải.
26.720 kg
Khối lượng tịnh
3.280 kg
Số trục
2


Liên hệ với người bán
1.950 €
≈ 2.123 US$
≈ 54.060.000 ₫
2005
Dung tải.
25.960 kg
Khối lượng tịnh
4.040 kg
Số trục
2


Liên hệ với người bán
1.950 €
≈ 2.123 US$
≈ 54.060.000 ₫
2004
Khối lượng tịnh
6.300 kg
Số trục
3

Liên hệ với người bán
3.650 €
≈ 3.973 US$
≈ 101.200.000 ₫
2005
Số trục
3
Liên hệ với người bán
3.000 €
≈ 3.266 US$
≈ 83.170.000 ₫
2003
Số trục
3
Liên hệ với người bán
4.900 €
≈ 5.334 US$
≈ 135.800.000 ₫
2005
Dung tải.
37.500 kg
Khối lượng tịnh
5.500 kg
Số trục
3


Liên hệ với người bán
5.750 €
≈ 6.259 US$
≈ 159.400.000 ₫
2005
Khối lượng tịnh
5.400 kg
Số trục
3

Liên hệ với người bán
3.650 €
≈ 3.973 US$
≈ 101.200.000 ₫
2005
Số trục
3
Liên hệ với người bán
2.950 €
≈ 3.211 US$
≈ 81.780.000 ₫
2003
Khối lượng tịnh
4.840 kg

Liên hệ với người bán
3.500 €
≈ 3.810 US$
≈ 97.030.000 ₫
2005
Dung tải.
35.400 kg
Khối lượng tịnh
5.600 kg
Số trục
3


Liên hệ với người bán
2.900 €
≈ 3.157 US$
≈ 80.400.000 ₫
2003
Dung tải.
33.500 kg
Khối lượng tịnh
5.500 kg
Số trục
3


Liên hệ với người bán
Bremsen: Trommelbremsen
Federung: Luftfederung
Hinterachse 1: Reifen Profil links: 20%; Reifen Profil rechts: 30%
Hinterachse 2: Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 3: Reifen Profil links: 10%; Reifen Profil rechts: 5%
Wenden Sie sich an Willem Zelissen, Willem Zelissen oder Willem Zelissen, um weitere Informationen zu erhalten.
Bremser: tromlebremser
Affjedring: luftaffjedring
Bagaksel 1: Dækprofil venstre: 20%; Dækprofil højre: 30%
Bagaksel 2: Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 3: Dækprofil venstre: 10%; Dækprofil højre: 5%
Kontakt Willem Zelissen eller Willem Zelissen for yderligere oplysninger
Brakes: drum brakes
Suspension: air suspension
Rear axle 1: Tyre profile left: 20%; Tyre profile right: 30%
Rear axle 2: Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 3: Tyre profile left: 10%; Tyre profile right: 5%
Please contact Willem Zelissen, Willem Zelissen or Willem Zelissen for more information
Frenos: frenos de tambor
Suspensión: suspensión neumática
Eje trasero 1: Dibujo del neumático izquierda: 20%; Dibujo del neumático derecha: 30%
Eje trasero 2: Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 3: Dibujo del neumático izquierda: 10%; Dibujo del neumático derecha: 5%
Póngase en contacto con Willem Zelissen o Willem Zelissen para obtener más información.
Freins: freins à tambour
Suspension: suspension pneumatique
Essieu arrière 1: Sculptures des pneus gauche: 20%; Sculptures des pneus droite: 30%
Essieu arrière 2: Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 3: Sculptures des pneus gauche: 10%; Sculptures des pneus droite: 5%
Veuillez contacter Willem Zelissen, Willem Zelissen ou Willem Zelissen pour plus d'informations
Remmen: trommelremmen
Vering: luchtvering
Achteras 1: Bandenprofiel links: 20%; Bandenprofiel rechts: 30%
Achteras 2: Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 3: Bandenprofiel links: 10%; Bandenprofiel rechts: 5%
Neem voor meer informatie contact op met Willem Zelissen, Willem Zelissen of Willem Zelissen
Hamulce: hamulce bębnowe
Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Oś tylna 1: Profil opon lewa: 20%; Profil opon prawa: 30%
Oś tylna 2: Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 3: Profil opon lewa: 10%; Profil opon prawa: 5%
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Willem Zelissen, Willem Zelissen lub Willem Zelissen
Travões: travões de tambor
Suspensão: suspensão pneumática
Eixo traseiro 1: Perfil do pneu esquerda: 20%; Perfil do pneu direita: 30%
Eixo traseiro 2: Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 3: Perfil do pneu esquerda: 10%; Perfil do pneu direita: 5%
Contacte Willem Zelissen ou Willem Zelissen para obter mais informações
Тормоза: барабанные тормоза
Подвеска: пневматическая подвеска
Задний мост 1: Профиль шин слева: 20%; Профиль шин справа: 30%
Задний мост 2: Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 3: Профиль шин слева: 10%; Профиль шин справа: 5%
Свяжитесь с Willem Zelissen или Willem Zelissen для получения дополнительной информации
Bromsar: trumbromsar
Fjädring: luftfjädring
Bakaxel 1: Däckprofil vänster: 20%; Däckprofil rätt: 30%
Bakaxel 2: Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 3: Däckprofil vänster: 10%; Däckprofil rätt: 5%
Kontakta Willem Zelissen eller Willem Zelissen för mer information