Rơ moóc có thanh dolly Nooteboom 265/70R19.5 met draaikrans














≈ 1.454 US$
Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán




















Brzdy: bubnové brzdy
Zavěšení: listové odpružení
Středová náprava: Max. zatížení nápravy: 10000 kg; Profil pneumatiky uvnitř vlevo: 80%; Profil pneumatiky ponecháno venku: 80%; Profil pneumatiky uvnitř vpravo: 80%; Profil pneumatiky vpravo venku: 80%
Obecný stav: dobrý
Technický stav: dobrý
Optický stav: dobrý
Bremsen: Trommelbremsen
Federung: Blattfederung
Mittenachse: Max. Achslast: 10000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 80%; Reifen Profil links außen: 80%; Reifen Profil rechts innerhalb: 80%; Reifen Profil rechts außen: 80%
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: gut
Wenden Sie sich an Bart Mostert oder P. Mostert, um weitere Informationen zu erhalten.
Bremser: tromlebremser
Affjedring: bladaffjedring
Midterste aksel: Maks. akselbelastning: 10000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 80%; Dækprofil venstre udvendige: 80%; Dækprofil højre udvendige: 80%; Dækprofil højre udvendige: 80%
Overordnet stand: god
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: god
Kontakt P. Mostert for yderligere oplysninger
Brakes: drum brakes
Suspension: leaf suspension
Middle axle: Max. axle load: 10000 kg; Tyre profile left inner: 80%; Tyre profile left outer: 80%; Tyre profile right outer: 80%; Tyre profile right outer: 80%
General condition: good
Technical condition: good
Visual appearance: good
Please contact Bart Mostert or P. Mostert for more information
Frenos: frenos de tambor
Suspensión: suspensión de ballestas
Eje central: Carga máxima del eje: 10000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 80%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 80%; Dibujo del neumático derecha exterior: 80%; Dibujo del neumático derecha exterior: 80%
Estado general: bueno
Estado técnico: bueno
Estado óptico: bueno
Póngase en contacto con P. Mostert para obtener más información.
Freins: freins à tambour
Suspension: suspension à lames
Essieu central: Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 80%; Sculptures des pneus gauche externe: 80%; Sculptures des pneus droit externe: 80%; Sculptures des pneus droit externe: 80%
État général: bon
État technique: bon
État optique: bon
Veuillez contacter Bart Mostert ou P. Mostert pour plus d'informations
Fékek: dobfékek
Felfüggesztés: laprugózás
Középső tengely: Maximális tengelyterhelés: 10000 kg; Gumiabroncs profilja belül balra: 80%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 80%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 80%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 80%
Általános állapot: jó
Műszaki állapot: jó
Optikai állapot: jó
További információért kérjük, vegye fel a kapcsolatot P. Mostert-vel
Freni: freni a tamburo
Sospensione: sospensione a balestra
Asse centrale: Carico massimo per asse: 10000 kg; Profilo del pneumatico interno sinistro: 80%; Profilo del pneumatico lasciato all'esterno: 80%; Profilo del pneumatico interno destro: 80%; Profilo del pneumatico esterno destro: 80%
Stato generale: buono
Stato tecnico: buono
Stato ottico: buono
u kunt ons bereiken op:
Tel. hiện liên lạc
email. hiện liên lạc
u kunt ons vinden op Facebook onder de naam ''P Mostert Import Export B.V.''
en op onze website ''hiện liên lạc kunt u video's van de voertuigen zien.
= Meer informatie =
Bandenmaat: 265/70R19.5
Remmen: trommelremmen
Vering: bladvering
Middenas: Max. aslast: 10000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 80%; Bandenprofiel linksbuiten: 80%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 80%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 80%
Algemene staat: goed
Technische staat: goed
Optische staat: goed
Neem voor meer informatie contact op met Bart Mostert of P. Mostert
Hamulce: hamulce bębnowe
Zawieszenie: zawieszenie piórowe
Oś środkowa: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 80%; Profil opon lewa zewnętrzna: 80%; Profil opon prawa zewnętrzna: 80%; Profil opon prawa zewnętrzna: 80%
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: dobrze
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z P. Mostert
Travões: travões de tambor
Suspensão: suspensão de molas
Eixo intermédio: Máx carga por eixo: 10000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 80%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 80%; Perfil do pneu exterior direito: 80%; Perfil do pneu exterior direito: 80%
Estado geral: bom
Estado técnico: bom
Aspeto visual: bom
Contacte P. Mostert para obter mais informações
Тормоза: барабанные тормоза
Подвеска: рессорная подвеска
Средний мост: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 80%; Профиль шин левое внешнее: 80%; Профиль шин правое внешнее: 80%; Профиль шин правое внешнее: 80%
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: хорошее
Свяжитесь с P. Mostert для получения дополнительной информации
Brzdy: bubnové brzdy
Zavesenie: listové odpruženie
Stredová náprava: Max. zaťaženie nápravy: 10000 kg; Profil pneumatiky vnútri vľavo: 80%; Profil pneumatiky ponechané vonku: 80%; Profil pneumatiky vnútri vpravo: 80%; Profil pneumatiky mimo pravej strany: 80%
Všeobecný stav: dobré
Technický stav: dobré
Optický stav: dobré
Bromsar: trumbromsar
Fjädring: bladfjädring
Centralaxel: Max. axellast: 10000 kg; Däckprofil inuti vänster: 80%; Däckprofil lämnades utanför: 80%; Däckprofil innanför höger: 80%; Däckprofil utanför höger: 80%
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: bra
Kontakta P. Mostert för mer information