Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco

PDF
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 1 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 2 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 3 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 4 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 5 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 6 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 7 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 8 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 9 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 10 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 11 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 12 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 13 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 14 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 15 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 16 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco | Hình ảnh 17 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/17
PDF
5.000 €
Giá ròng
≈ 154.900.000 ₫
≈ 5.836 US$
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: Renault
Loại: đầu kéo
Năm sản xuất: 2003-02
Đăng ký đầu tiên: 2003-02
Tổng số dặm đã đi được: 765.697 km
Khối lượng tịnh: 6.900 kg
Địa điểm: Hà Lan Susteren6603 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: +128047/185
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Loại truyền động: Dẫn động cầu sau
Các kích thước tổng thể: 5,8 m × 2,5 m × 3,55 m
Động cơ
Nguồn điện: 419 HP (308 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 11.116 cm³
Số lượng xi-lanh: 6
Hộp số
Loại: số sàn
Số lượng bánh răng: 16
Trục
Số trục: 2
Cấu hình trục: 4x2
Ngừng: lò xo/không khí
Chiều dài cơ sở: 3.650 mm
Bánh xe kép
Trục thứ nhất: 315/80 R - 22.5, phanh - đĩa
Trục thứ cấp: 315/80 R - 22.5, phanh - đĩa
Phanh
Guốc hãm
Buồng lái
Không gian ngủ
Các tuỳ chọn bổ sung
Điều hoà không khí
Cửa sổ điện
Thiết bị bổ sung
Hộp đựng dụng cụ sửa chữa
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc: trắng

Thêm chi tiết — Đầu kéo Renault Premium 420 DCI , ZF Manual , Intarder , AIrco

Tiếng Anh
- Въздушно окачване
- Ресорно пружинно окачване
- Спална кабина
= Další možnosti a příslušenství =

- Odpružení listovými pružinami
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Vzduchové odpružení

= Další informace =

Nástavba: Standardní tahač
Kabina: Premium 420 DCI
Velikost pneumatiky: 315/80 R - 22.5
Přední náprava: Max. zatížení nápravy: 7100 kg; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 60%
Zadní náprava: Max. zatížení nápravy: 13000 kg; Profil pneumatiky uvnitř vlevo: 10%; Profil pneumatiky ponecháno venku: 5%; Profil pneumatiky uvnitř vpravo: 10%; Profil pneumatiky vpravo venku: 10%
Emisní třída: Euro 0
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Blattfederung
- Luftfederung
- Schlafkabine

= Anmerkungen =

= Weitere Optionen und Zubehör =

- Betten: 1
- Elektrisch verstellbare Außenspiegel
- Geheizten rückspiegeln
- Grosses haus

= Weitere Informationen =

Schäden: keines

= Weitere Informationen =

Aufbau: Standard-SZM
Kabine: Premium 420 DCI
Refenmaß: 315/80 R - 22.5
Vorderachse: Max. Achslast: 7100 kg; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 60%
Hinterachse: Max. Achslast: 13000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 10%; Reifen Profil links außen: 5%; Reifen Profil rechts innerhalb: 10%; Reifen Profil rechts außen: 10%
Emissionsklasse: Euro 0
Wenden Sie sich an Willem Zelissen, Willem Zelissen oder Willem Zelissen, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Bladaffjedring
- Luftaffjedring
- Sleeper Cab

= Yderligere oplysninger =

Karosseri: Standardtrækker
Førerhus: Premium 420 DCI
Dækstørrelse: 315/80 R - 22.5
Foraksel: Maks. akselbelastning: 7100 kg; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 60%
Bagaksel: Maks. akselbelastning: 13000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 10%; Dækprofil venstre udvendige: 5%; Dækprofil højre udvendige: 10%; Dækprofil højre udvendige: 10%
Emissionsklasse: Euro 0
Kontakt Willem Zelissen eller Willem Zelissen for yderligere oplysninger
- Αερανάρτηση
- Ανάρτηση φυλλοειδούς ελατηρίου
- Καμπίνα με κρεβάτι
= Additional options and accessories =

- Air suspension
- Leaf spring suspension
- Sleeper cab

= Remarks =

= Additional options and accessories =

- Beds: 1
- Electrically adjustable door mirrors
- Heated rearview mirrors
- High-sleepingcab

= More information =

Damages: none

= More information =

Bodywork: Standard tractor
Cab: Premium 420 DCI
Tyre size: 315/80 R - 22.5
Front axle: Max. axle load: 7100 kg; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 60%
Rear axle: Max. axle load: 13000 kg; Tyre profile left inner: 10%; Tyre profile left outer: 5%; Tyre profile right outer: 10%; Tyre profile right outer: 10%
Emission class: Euro 0
Please contact Willem Zelissen, Willem Zelissen or Willem Zelissen for more information
= Más opciones y accesorios =

- Cabina de dormir
- Suspensión
- Suspensión neumática

= Más información =

Carrocería: Tractor estándar
Cabina: Premium 420 DCI
Tamaño del neumático: 315/80 R - 22.5
Eje delantero: Carga máxima del eje: 7100 kg; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 60%
Eje trasero: Carga máxima del eje: 13000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 10%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 5%; Dibujo del neumático derecha exterior: 10%; Dibujo del neumático derecha exterior: 10%
Clase de emisión: Euro 0
Póngase en contacto con Willem Zelissen o Willem Zelissen para obtener más información.
- Ilmajousitus
- Lehtijousitus
- Makuutilallinen ohjaamo
= Plus d'options et d'accessoires =

- Cabine de couchage
- Suspension de feuille
- Suspension pneumatique

= Plus d'informations =

Construction: Tracteur standard
Cabine: Premium 420 DCI
Dimension des pneus: 315/80 R - 22.5
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 7100 kg; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 60%
Essieu arrière: Charge maximale sur essieu: 13000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 10%; Sculptures des pneus gauche externe: 5%; Sculptures des pneus droit externe: 10%; Sculptures des pneus droit externe: 10%
Classe d'émission: Euro 0
Veuillez contacter Willem Zelissen, Willem Zelissen ou Willem Zelissen pour plus d'informations
- Lisnata opruga
- Spavaća kabina
- Zračni ovjes
= További opciók és tartozékok =

- Légrugós felfüggesztés
- Rugós felfüggesztés
- Sleeper Cab

= További információk =

Felépítmény: Standard vontató
Kabin: Premium 420 DCI
Gumiabroncs mérete: 315/80 R - 22.5
Első tengely: Maximális tengelyterhelés: 7100 kg; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 60%
Hátsó tengely: Maximális tengelyterhelés: 13000 kg; Gumiabroncs profilja belül balra: 10%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 5%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 10%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 10%
Kibocsátási osztály: Euro 0
További információért kérjük, vegye fel a kapcsolatot Willem Zelissen vagy Willem Zelissen-vel
= Opzioni e accessori aggiuntivi =

- Sleeper Cab
- Sospensione balestra
- Sospensioni pneumatiche

= Ulteriori informazioni =

Sovrastruttura: Trattore standard
Cabina: Premium 420 DCI
Dimensioni del pneumatico: 315/80 R - 22.5
Asse anteriore: Carico massimo per asse: 7100 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 60%
Asse posteriore: Carico massimo per asse: 13000 kg; Profilo del pneumatico interno sinistro: 10%; Profilo del pneumatico lasciato all'esterno: 5%; Profilo del pneumatico interno destro: 10%; Profilo del pneumatico esterno destro: 10%
Classe di emissione: Euro 0
= Aanvullende opties en accessoires =

- Bladvering
- Dubbele banden
- Luchtvering
- Slaapcabine

= Bijzonderheden =

= Aanvullende opties en accessoires =

- Elektrisch verstelbare buitenspiegels
- Hoge slaapcabine
- Slaapplaatsen: 1
- Verwamde spiegels

= Meer informatie =

Schade: schadevrij

= Meer informatie =

Opbouw: Standaard trekker
Cabine: Premium 420 DCI
Bandenmaat: 315/80 R - 22.5
Vooras: Max. aslast: 7100 kg; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 60%
Achteras: Max. aslast: 13000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 10%; Bandenprofiel linksbuiten: 5%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 10%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 10%
Emissieklasse: Euro 0
Neem voor meer informatie contact op met Willem Zelissen, Willem Zelissen of Willem Zelissen
- Bladfjæring
- Førerhus med soveplass
- Luftfjæring
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Kabina sypialna
- Resory
- Zawieszenie pneumatyczne

= Więcej informacji =

Budowa: Standardowy ciągnik
Kabina: Premium 420 DCI
Rozmiar opon: 315/80 R - 22.5
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 7100 kg; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 60%
Oś tylna: Maksymalny nacisk na oś: 13000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 10%; Profil opon lewa zewnętrzna: 5%; Profil opon prawa zewnętrzna: 10%; Profil opon prawa zewnętrzna: 10%
Klasa emisji: Euro 0
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Willem Zelissen, Willem Zelissen lub Willem Zelissen
= Opções e acessórios adicionais =

- Cabina c/cama
- Suspensão de molas
- Suspensão pneumática

= Mais informações =

Carroçaria: Unidade de tração standard
Cabina: Premium 420 DCI
Tamanho dos pneus: 315/80 R - 22.5
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 7100 kg; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 60%
Eixo traseiro: Máx carga por eixo: 13000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 10%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 5%; Perfil do pneu exterior direito: 10%; Perfil do pneu exterior direito: 10%
Classe de emissões: Euro 0
Contacte Willem Zelissen ou Willem Zelissen para obter mais informações
- Cabină de dormit
- Suspensie pe arcuri
- Suspensie pneumatică
= Дополнительные опции и оборудование =

- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Пневматическая подвеска
- Рессорная подвеска

= Дополнительная информация =

Кузов: Стандартный седельный тягач
Кабина: Premium 420 DCI
Размер шин: 315/80 R - 22.5
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 7100 kg; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 60%
Задний мост: Макс. нагрузка на ось: 13000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 10%; Профиль шин левое внешнее: 5%; Профиль шин правое внешнее: 10%; Профиль шин правое внешнее: 10%
Уровень выбросов: Euro 0
Свяжитесь с Willem Zelissen или Willem Zelissen для получения дополнительной информации
= Ďalšie možnosti a príslušenstvo =

- Kabína na spanie
- Odpruženie listovými pružinami
- Vzduchové odpruženie

= Ďalšie informácie =

Nadstavba: Štandardný ťahač
Kabína: Premium 420 DCI
Veľkosť pneumatiky: 315/80 R - 22.5
Predná náprava: Max. zaťaženie nápravy: 7100 kg; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 60%
Zadná náprava: Max. zaťaženie nápravy: 13000 kg; Profil pneumatiky vnútri vľavo: 10%; Profil pneumatiky ponechané vonku: 5%; Profil pneumatiky vnútri vpravo: 10%; Profil pneumatiky mimo pravej strany: 10%
Emisná trieda: Euro 0
= Extra tillval och tillbehör =

- Bladfjäder
- Luftfjädring
- Sovhytt

= Ytterligare information =

Överbyggnad: Standardtraktor
Hytt: Premium 420 DCI
Däckets storlek: 315/80 R - 22.5
Framaxel: Max. axellast: 7100 kg; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 60%
Bakaxel: Max. axellast: 13000 kg; Däckprofil inuti vänster: 10%; Däckprofil lämnades utanför: 5%; Däckprofil innanför höger: 10%; Däckprofil utanför höger: 10%
Utsläppsklass: Euro 0
Kontakta Willem Zelissen eller Willem Zelissen för mer information
- Havalı süspansiyon
- Sleeper cab
- Yaprak yaylı süspansiyon
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
3.900 € ≈ 120.800.000 ₫ ≈ 4.552 US$
2005
650.000 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, schoondijke
I.T.C. BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
5.750 € ≈ 178.100.000 ₫ ≈ 6.711 US$
2006
391.760 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.300 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Susteren
Stedefra
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
5.500 € ≈ 170.400.000 ₫ ≈ 6.420 US$
1999
1.088.854 km
Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Susteren
Stedefra
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
5.000 € ≈ 154.900.000 ₫ ≈ 5.836 US$
2005
1.256.422 km
Nguồn điện 412 HP (303 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Susteren
Stedefra
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.500 € ≈ 139.400.000 ₫ ≈ 5.252 US$
2001
904.308 km
Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Susteren
Stedefra
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
5.250 € ≈ 162.600.000 ₫ ≈ 6.128 US$
2003
904.889 km
Nguồn điện 412 HP (303 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Susteren
Stedefra
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
5.000 € ≈ 154.900.000 ₫ ≈ 5.836 US$
2005
1.180.452 km
Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Susteren
Stedefra
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
2.000 € ≈ 61.950.000 ₫ ≈ 2.334 US$
2004
1.048.708 km
Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.525 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Susteren
Stedefra
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
3.750 € ≈ 116.200.000 ₫ ≈ 4.377 US$
2006
566.971 km
Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 12.000 kg Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Lamswaarde
P. Mostert Import-Export B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.900 € ≈ 151.800.000 ₫ ≈ 5.719 US$
2004
508.365 km
Nguồn điện 368 HP (270 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
Vriesoord Trucks B.V.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
7.450 € ≈ 230.800.000 ₫ ≈ 8.696 US$
2007
1.012.155 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.300 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Zaandam
Dolf Helmerich Trucks B.V.
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
6.000 € ≈ 185.900.000 ₫ ≈ 7.003 US$
2007
1.012.044 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Susteren
Stedefra
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
6.500 € ≈ 201.300.000 ₫ ≈ 7.587 US$
2008
1.189.039 km
Nguồn điện 451 HP (331 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Susteren
Stedefra
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
5.750 € ≈ 178.100.000 ₫ ≈ 6.711 US$
2003
904.560 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 3 Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bồ Đào Nha, Alto do Vieiro
TRUCKSTAR
3 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
5.000 € ≈ 154.900.000 ₫ ≈ 5.836 US$
2004
789.000 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bồ Đào Nha
Irmãos Ferreira
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
6.300 € ≈ 195.100.000 ₫ ≈ 7.353 US$
2002
499.169 km
Nguồn điện 362 HP (266 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
Vriesoord Trucks B.V.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
7.000 € ≈ 216.800.000 ₫ ≈ 8.170 US$
2006
683.299 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Nijmegen
Kaus Trucks
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
5.000 € ≈ 154.900.000 ₫ ≈ 5.836 US$
2002
637.095 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2
Pháp, Saint Victoret
AUTO EXPORT IVANOV
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
6.750 € ≈ 209.100.000 ₫ ≈ 7.879 US$
2000
1.296.346 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Mook
Harry Vloet b.v.
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.750 € ≈ 147.100.000 ₫ ≈ 5.544 US$
2004
515.501 km
Nguồn điện 215 HP (158 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 5.414 kg Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Steenwijk
Holland-Trading B.V
15 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán