Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008

PDF
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 1 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 2 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 3 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 4 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 5 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 6 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 7 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 8 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 9 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 10 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 11 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 12 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 13 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 14 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 15 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 16 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 17 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 18 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 19 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 20 - Autoline
Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008 | Hình ảnh 21 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/21
PDF
6.500 €
Giá ròng
≈ 7.307 US$
≈ 189.900.000 ₫
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: Renault
Loại: đầu kéo
Năm sản xuất: 2008-09
Đăng ký đầu tiên: 2008-09-18
Tổng số dặm đã đi được: 1.189.039 km
Khối lượng tịnh: 7.325 kg
Địa điểm: Hà Lan Susteren6603 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: +025214/019
Đặt vào: 4 thg 5, 2025
Mô tả
Các kích thước tổng thể: 0,63 m × 2,5 m × 3,45 m
Bồn nhiên liệu: 2 đơn vị
Động cơ
Nguồn điện: 451 HP (331 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 10.857 cm³
Số lượng xi-lanh: 6
Hộp số
Loại: số sàn
Số lượng bánh răng: 8
Trục
Số trục: 2
Cấu hình trục: 4x2
Ngừng: lò xo/lò xo
Chiều dài cơ sở: 3.900 mm
Bánh xe kép
Trục thứ nhất: 315/70R/22.5, phanh - đĩa
Trục thứ cấp: 315/70R/22.5, phanh - đĩa
Phanh
ABS
Cabin và tiện nghi
Tấm cản dòng
Tấm che nắng
Buồng lái
Không gian ngủ
Các tuỳ chọn bổ sung
Điều hoà không khí
Cửa sổ điện
Đa phương tiện
Radio: CD
Tính năng an toàn
Khóa trung tâm
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc: đỏ
Các dịch vụ khác

Thêm chi tiết — Đầu kéo Renault Premium 450 DXI, 2008

Tiếng Anh
- Алуминиев горивен резервоар
- Въздушно окачване
- Ресорно пружинно окачване
- Спална кабина
- Спойлер на покрива
- Усилвател на волана
- Hliníková palivová nádrž
- Odpružení listovými pružinami
- Posilovač řízení
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Střešní spoiler
- Vzduchové odpružení
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Aluminium-Kraftstofftank
- Blattfederung
- Dachspoiler
- Luftfederung
- Schlafkabine
- Servolenkung

= Weitere Informationen =

Aufbau: Standard-SZM
Refenmaß: 315/70R/22.5
Vorderachse: Max. Achslast: 18000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse: Max. Achslast: 18000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 20%; Reifen Profil links außen: 20%; Reifen Profil rechts innerhalb: 20%; Reifen Profil rechts außen: 20%
Wenden Sie sich an Willem Zelissen, Willem Zelissen oder Willem Zelissen, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Aluminiumsbrændstoftank
- Bladaffjedring
- Luftaffjedring
- Servostyring
- Sleeper Cab
- Tagspoiler

= Yderligere oplysninger =

Karosseri: Standardtrækker
Dækstørrelse: 315/70R/22.5
Foraksel: Maks. akselbelastning: 18000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel: Maks. akselbelastning: 18000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 20%; Dækprofil venstre udvendige: 20%; Dækprofil højre udvendige: 20%; Dækprofil højre udvendige: 20%
Kontakt Willem Zelissen eller Willem Zelissen for yderligere oplysninger
- Αερανάρτηση
- Αεροτομή οροφής
- Ανάρτηση φυλλοειδούς ελατηρίου
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
- υδραυλικό τιμόνι
= Additional options and accessories =

- Air suspension
- Aluminium fuel tank
- Leaf spring suspension
- Power steering
- Roof spoiler
- Sleeper cab

= More information =

Bodywork: Standard tractor
Tyre size: 315/70R/22.5
Front axle: Max. axle load: 18000 kg; Steering; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 40%
Rear axle: Max. axle load: 18000 kg; Tyre profile left inner: 20%; Tyre profile left outer: 20%; Tyre profile right outer: 20%; Tyre profile right outer: 20%
Please contact Willem Zelissen, Willem Zelissen or Willem Zelissen for more information
= Más opciones y accesorios =

- Cabina de dormir
- Dirección asistida
- Spoiler para el techo
- Suspensión
- Suspensión neumática
- Tanque de combustible de aluminio

= Más información =

Carrocería: Tractor estándar
Tamaño del neumático: 315/70R/22.5
Eje delantero: Carga máxima del eje: 18000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero: Carga máxima del eje: 18000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 20%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 20%; Dibujo del neumático derecha exterior: 20%; Dibujo del neumático derecha exterior: 20%
Póngase en contacto con Willem Zelissen o Willem Zelissen para obtener más información.
- Alumiininen polttoainesäiliö
- Ilmajousitus
- Kattospoileri
- Lehtijousitus
- Makuutilallinen ohjaamo
- Ohjaustehostin
= Plus d'options et d'accessoires =

- Cabine de couchage
- Direction assistée
- Réservoir de carburant en aluminium
- Spoiler de toit
- Suspension de feuille
- Suspension pneumatique

= Plus d'informations =

Construction: Tracteur standard
Dimension des pneus: 315/70R/22.5
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 18000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière: Charge maximale sur essieu: 18000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 20%; Sculptures des pneus gauche externe: 20%; Sculptures des pneus droit externe: 20%; Sculptures des pneus droit externe: 20%
Veuillez contacter Willem Zelissen, Willem Zelissen ou Willem Zelissen pour plus d'informations
- Aluminijski spremnik goriva
- Krovni spojler
- Lisnata opruga
- Servo-upravljač
- Spavaća kabina
- Zračni ovjes
- Alumínium üzemanyagtartály
- Légrugós felfüggesztés
- Rugós felfüggesztés
- Sleeper Cab
- Szervokormány
- Tetőlégterelő
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Servosterzo
- Sleeper Cab
- Sospensione balestra
- Sospensioni pneumatiche
- Spoiler per il tetto
= Aanvullende opties en accessoires =

- Aluminium brandstoftank
- Bladvering
- Dakspoiler
- Luchtvering
- Slaapcabine
- Stuurbekrachtiging

= Meer informatie =

Opbouw: Standaard trekker
Bandenmaat: 315/70R/22.5
Vooras: Max. aslast: 18000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras: Max. aslast: 18000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 20%; Bandenprofiel linksbuiten: 20%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 20%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 20%
Neem voor meer informatie contact op met Willem Zelissen, Willem Zelissen of Willem Zelissen
- Bladfjæring
- Drivstofftank i aluminium
- Førerhus med soveplass
- Luftfjæring
- Servostyring
- Takspoiler
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- Kabina sypialna
- Resory
- Spoiler dachowy
- Wspomaganie kierownicy
- Zawieszenie pneumatyczne

= Więcej informacji =

Budowa: Standardowy ciągnik
Rozmiar opon: 315/70R/22.5
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 18000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna: Maksymalny nacisk na oś: 18000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 20%; Profil opon lewa zewnętrzna: 20%; Profil opon prawa zewnętrzna: 20%; Profil opon prawa zewnętrzna: 20%
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Willem Zelissen, Willem Zelissen lub Willem Zelissen
= Opções e acessórios adicionais =

- Cabina c/cama
- Depósito de combustível em alumínio
- Direcção assistida
- Spoiler de tejadilho
- Suspensão de molas
- Suspensão pneumática

= Mais informações =

Carroçaria: Unidade de tração standard
Tamanho dos pneus: 315/70R/22.5
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 18000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro: Máx carga por eixo: 18000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 20%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 20%; Perfil do pneu exterior direito: 20%; Perfil do pneu exterior direito: 20%
Contacte Willem Zelissen ou Willem Zelissen para obter mais informações
- Cabină de dormit
- Rezervor de combustibil din aluminiu
- Servodirecţie
- Spoiler pavilion
- Suspensie pe arcuri
- Suspensie pneumatică
= Дополнительные опции и оборудование =

- Алюминиевый топливный бак
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Пневматическая подвеска
- Рессорная подвеска
- Спойлер на крыше
- Усилитель рулевого управления

= Дополнительная информация =

Кузов: Стандартный седельный тягач
Размер шин: 315/70R/22.5
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 18000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост: Макс. нагрузка на ось: 18000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 20%; Профиль шин левое внешнее: 20%; Профиль шин правое внешнее: 20%; Профиль шин правое внешнее: 20%
Свяжитесь с Willem Zelissen или Willem Zelissen для получения дополнительной информации
- Hliníková palivová nádrž
- Kabína na spanie
- Odpruženie listovými pružinami
- Posilňovač riadenia
- Strešný spojler
- Vzduchové odpruženie
= Extra tillval och tillbehör =

- Bladfjäder
- Bränsletank av aluminium
- Luftfjädring
- Servostyrning
- Sovhytt
- Takspoiler

= Ytterligare information =

Överbyggnad: Standardtraktor
Däckets storlek: 315/70R/22.5
Framaxel: Max. axellast: 18000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 30%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel: Max. axellast: 18000 kg; Däckprofil inuti vänster: 20%; Däckprofil lämnades utanför: 20%; Däckprofil innanför höger: 20%; Däckprofil utanför höger: 20%
Kontakta Willem Zelissen eller Willem Zelissen för mer information
- Alüminyum yakıt deposu
- Havalı süspansiyon
- Hidrolik direksiyon
- Sleeper cab
- Tavan spoyleri
- Yaprak yaylı süspansiyon
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
5.750 € ≈ 6.464 US$ ≈ 168.000.000 ₫
2006
391.760 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.300 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
5.000 € ≈ 5.621 US$ ≈ 146.100.000 ₫
2005
1.256.422 km
Nguồn điện 412 HP (303 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
5.000 € ≈ 5.621 US$ ≈ 146.100.000 ₫
2005
1.180.452 km
Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
7.450 € ≈ 8.375 US$ ≈ 217.700.000 ₫
2007
1.012.155 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.300 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Zaandam
Liên hệ với người bán
10.400 € ≈ 11.690 US$ ≈ 303.900.000 ₫
2008
774.550 km
Nguồn điện 451 HP (331 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 12.540 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Saasveld
Liên hệ với người bán
6.000 € ≈ 6.745 US$ ≈ 175.300.000 ₫
2007
1.012.044 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
5.000 € ≈ 5.621 US$ ≈ 146.100.000 ₫
2005
625.593 km
Nguồn điện 412 HP (303 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
13.900 € ≈ 15.620 US$ ≈ 406.200.000 ₫
2009
1.180.160 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Son en Breugel
Liên hệ với người bán
8.900 € ≈ 10.000 US$ ≈ 260.100.000 ₫
2009
727.400 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Ede
Liên hệ với người bán
7.000 € ≈ 7.869 US$ ≈ 204.500.000 ₫
2006
683.299 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2
Hà Lan, Nijmegen
Liên hệ với người bán
5.000 € ≈ 5.621 US$ ≈ 146.100.000 ₫
2003
765.697 km
Nguồn điện 419 HP (308 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
5.250 € ≈ 5.902 US$ ≈ 153.400.000 ₫
2003
904.889 km
Nguồn điện 412 HP (303 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
6.750 € ≈ 7.588 US$ ≈ 197.200.000 ₫
2006
650.000 km
Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 12.000 kg
Hà Lan, Berkel en Rodenrijs
Liên hệ với người bán
13.900 € ≈ 15.620 US$ ≈ 406.200.000 ₫
2009
1.084.023 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Son en Breugel
Liên hệ với người bán
7.000 € ≈ 7.869 US$ ≈ 204.500.000 ₫
2008
1.141.711 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 12.500 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Veldhoven
Liên hệ với người bán
8.900 € ≈ 10.000 US$ ≈ 260.100.000 ₫
2010
821.100 km
Nguồn điện 430 HP (316 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Ede
Liên hệ với người bán
8.900 € ≈ 10.000 US$ ≈ 260.100.000 ₫
2008
592.294 km
Nguồn điện 451 HP (331 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 12.700 kg Cấu hình trục 4x2
Hà Lan, Lelystad
Liên hệ với người bán
7.250 € ≈ 8.150 US$ ≈ 211.900.000 ₫
2012
1.022.000 km
Nguồn điện 476 HP (350 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 9.589 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Schiedam
Liên hệ với người bán
6.200 € ≈ 6.969 US$ ≈ 181.200.000 ₫
2010
358.500 km
Nguồn điện 320 HP (235 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 13.290 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Beuningen
Liên hệ với người bán
4.900 € ≈ 5.508 US$ ≈ 143.200.000 ₫
2013
712.000 km
Nguồn điện 430 HP (316 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Ede
Liên hệ với người bán