Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem

PDF
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 1 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 2 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 3 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 4 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 5 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 6 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 7 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 8 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 9 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 10 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 11 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 12 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 13 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 14 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 15 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 16 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 17 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 18 - Autoline
Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem | Hình ảnh 19 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/19
PDF
39.000 €
Giá ròng
≈ 44.500 US$
≈ 1.159.000.000 ₫
47.190 €
Giá tổng
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: MAN
Đăng ký đầu tiên: 2015-12-01
Tổng số dặm đã đi được: 851.670 km
Khả năng chịu tải: 22.891 kg
Khối lượng tịnh: 14.109 kg
Tổng trọng lượng: 37.000 kg
Địa điểm: Hà Lan ANDELST6553 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: 45205
Có thể cho thuê
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Các kích thước tổng thể: 9,6 m × 2,55 m × 3,8 m
Động cơ
Nguồn điện: 441 HP (324 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 12.419 cm³
Số lượng xi-lanh: 6
Euro: Euro 6
Hộp số
Loại: số sàn
Trục
Số trục: 4
Cấu hình trục: 8x4
Ngừng: lò xo/không khí
Chiều dài cơ sở: 4.200 mm
Bánh xe kép
Trục thứ nhất: 385/65 22.5
Trục thứ cấp: 315/70 22.5
Trục thứ ba: 315/70 22.5
Trục thứ tư: 385/65 22.5
Phanh
ABS
EBS
Cabin và tiện nghi
Điều khiển hành trình (tempomat)
Tủ lạnh
Tấm che nắng
Buồng lái
Không gian ngủ
Các tuỳ chọn bổ sung
Điều hoà không khí
Bộ sưởi độc lập
Cửa sổ điện
Đa phương tiện
Radio: CD
Tính năng an toàn
Khóa vi sai
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe
Camera lùi
Thiết bị bổ sung
PTO
Thiết bị bổ sung
Hộp đựng dụng cụ sửa chữa
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng

Thêm chi tiết — Xe chở rác thùng rời MAN TGX 35.440 Euro 6 8x4 26 Ton haakarmsysteem

Tiếng Anh
- Euro 6
- Люк на тавана
- Нагревател на автомобила
- Отопление
- Пневматичен клаксон
- Централен подлакътник
- Euro 6
- Středová loketní opěrka
- Střešní okno
- Topení
- Vyhřívání vozidla
- Vzduchová houkačka
= Weitere Optionen und Zubehör =

- AHK 40 mm
- Dachluke
- Euro 6
- Hebbare gelenk asche
- Heizung
- Lufthorn
- Mittelarmlehne

= Anmerkungen =

- Palfinger 26-Tonnen-Abrollkipper (Typ T26-31 MOA)
- Systemlänge 660 cm
- Höhe des Hakens 145 cm
- Hakenmaul 40 mm

- Motortyp: D2676LF46
- Getriebetyp: ZF 16 S 222 OD
- Kraftstofftank 400 Liter
- Adblue-Tank 60 Liter
- MAN Brake Matic (Elektronisches Bremssystem)
- 10 T Vorderachse
- 2 Staukästen aus Edelstahl
- Bett
- Schaltgetriebe

= Weitere Informationen =

Allgemeine Informationen
Türenzahl: 2
Kennzeichen: 50-BGP-3

Achskonfiguration
Vorderachse: Refenmaß: 385/65 22.5; Max. Achslast: 10000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 60%; Reifen Profil rechts: 60%
Hinterachse 1: Refenmaß: 315/70 22.5; Max. Achslast: 9500 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 60%; Reifen Profil links außen: 60%; Reifen Profil rechts innerhalb: 60%; Reifen Profil rechts außen: 60%; Reduzierung: einfach reduziert
Hinterachse 2: Refenmaß: 315/70 22.5; Max. Achslast: 9500 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 60%; Reifen Profil links außen: 60%; Reifen Profil rechts innerhalb: 60%; Reifen Profil rechts außen: 60%; Reduzierung: einfach reduziert
Hinterachse 3: Refenmaß: 385/65 22.5; Max. Achslast: 8000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%

Innenraum
Zahl der Sitzplätze: 2

Wartung
APK (Technische Hauptuntersuchung): geprüft bis 08.2025

Verlauf
Zahl der Eigentümer: 1

Zustand
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: gut
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Euro 6
- Midterarmlæn
- Taglem
- Tryklufthorn
- Varme
- Varmeapparat

= Yderligere oplysninger =

Generelle oplysninger
Antal døre: 2
Registreringsnummer: 50-BGP-3

Akselkonfiguration
Foraksel: Dækstørrelse: 385/65 22.5; Maks. akselbelastning: 10000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 60%; Dækprofil højre: 60%
Bagaksel 1: Dækstørrelse: 315/70 22.5; Maks. akselbelastning: 9500 kg; Dækprofil venstre indvendige: 60%; Dækprofil venstre udvendige: 60%; Dækprofil højre udvendige: 60%; Dækprofil højre udvendige: 60%; Reduktion: enkeltreduktion
Bagaksel 2: Dækstørrelse: 315/70 22.5; Maks. akselbelastning: 9500 kg; Dækprofil venstre indvendige: 60%; Dækprofil venstre udvendige: 60%; Dækprofil højre udvendige: 60%; Dækprofil højre udvendige: 60%; Reduktion: enkeltreduktion
Bagaksel 3: Dækstørrelse: 385/65 22.5; Maks. akselbelastning: 8000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%

Interiør
Antal sæder: 2

Vedligeholdelse
APK (Bileftersyn): testet indtil aug. 2025

Historik
Antal ejere: 1

Stand
Overordnet stand: god
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: god
- Euro 6
- Άνοιγμα οροφής
- Θέρμανση
- Καλοριφέρ οχήματος
- Κεντρικό μπράτσο
- Κόρνα αέρα
= Additional options and accessories =

- Air horn
- Central armrest
- Coupling 40 mm
- Euro 6
- Heater
- Liftable and steering axle
- Roof hatch
- Warning lights

= Remarks =

- Palfinger 26 ton hook lift system (type T26-31 MOA)
- System length 660 cm
- Hook height 145 cm
- Hook jaw 40 mm

- Engine type: D2676LF46
- Gearbox type: ZF 16 S 222 OD
- Fuel tank 400 Liter
- Adblue tank 60 Liter
- MAN Brake Matic (Electronic Brake System)
- 10 Ton front axle
- 2 stainless steel storage boxes
- Bed
- Manual transmission

= More information =

General information
Number of doors: 2
Registration number: 50-BGP-3

Axle configuration
Front axle: Tyre size: 385/65 22.5; Max. axle load: 10000 kg; Steering; Tyre profile left: 60%; Tyre profile right: 60%
Rear axle 1: Tyre size: 315/70 22.5; Max. axle load: 9500 kg; Tyre profile left inner: 60%; Tyre profile left outer: 60%; Tyre profile right outer: 60%; Tyre profile right outer: 60%; Reduction: single reduction
Rear axle 2: Tyre size: 315/70 22.5; Max. axle load: 9500 kg; Tyre profile left inner: 60%; Tyre profile left outer: 60%; Tyre profile right outer: 60%; Tyre profile right outer: 60%; Reduction: single reduction
Rear axle 3: Tyre size: 385/65 22.5; Max. axle load: 8000 kg; Steering; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%

Interior
Number of seats: 2

Maintenance
APK (MOT): tested until 08/2025

History
Number of owners: 1

Condition
General condition: good
Technical condition: good
Visual appearance: good
Hiển thị toàn bộ nội dung mô tả
= Más opciones y accesorios =

- Bocina de aire
- Calefacción
- Calefacción auxiliar
- Eje trasero elevable y direccional
- Escotilla de techo
- Euro 6
- Reposabrazos central

= Comentarios =

- Cargador de gancho Palfinger de 26 toneladas (tipo T26-31 MOA)
- Longitud del sistema 660 cm
- Altura del gancho 145 cm
- Mordaza del gancho 40 mm

- Tipo de motor: D2676LF46
- Tipo de caja de cambios: ZF 16 S 222 OD
- Depósito de combustible 400 litros
- Depósito de adblue 60 litros
- MAN Brake Matic (sistema electrónico de frenos)
- Eje delantero de 10 T
- 2 cajas de almacenamiento de acero inoxidable
- Caja
- Transmisión manual

= Más información =

Información general
Número de puertas: 2
Matrícula: 50-BGP-3

Configuración de ejes
Eje delantero: Tamaño del neumático: 385/65 22.5; Carga máxima del eje: 10000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 60%; Dibujo del neumático derecha: 60%
Eje trasero 1: Tamaño del neumático: 315/70 22.5; Carga máxima del eje: 9500 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 60%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 60%; Dibujo del neumático derecha exterior: 60%; Dibujo del neumático derecha exterior: 60%; Reducción: reducción sencilla
Eje trasero 2: Tamaño del neumático: 315/70 22.5; Carga máxima del eje: 9500 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 60%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 60%; Dibujo del neumático derecha exterior: 60%; Dibujo del neumático derecha exterior: 60%; Reducción: reducción sencilla
Eje trasero 3: Tamaño del neumático: 385/65 22.5; Carga máxima del eje: 8000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%

Interior
Número de plazas sentadas: 2

Mantenimiento
APK (ITV): inspeccionado hasta ago. 2025

Historia
Número de propietarios: 1

Estado
Estado general: bueno
Estado técnico: bueno
Estado óptico: bueno
- Ajoneuvon lämmitin
- Euro 6
- Kattoluukku
- Keskikäsinoja
- Lämmitys
- Äänimerkki
= Plus d'options et d'accessoires =

- Chauffage
- Chauffage autonome
- Corne à air
- Essieu derrière elevable et directionel
- Euro 6
- Support bras intermédiaire
- Trappe de toit

= Remarques =

- Chargeur à crochet Palfinger de 26 tonnes (type T26-31 MOA)
- Longueur du système 660 cm
- Hauteur du crochet 145 cm
- Mâchoire du crochet 40 mm

- Type de moteur : D2676LF46
- Type de boîte de vitesses : ZF 16 S 222 OD
- Réservoir de carburant 400 litres
- Réservoir d'Adblue 60 litres
- MAN Brake Matic (système de freinage électronique)
- Essieu avant 10 T
- 2 coffres de rangement en acier inoxydable
- Caisse
- Boîte de vitesses manuelle

= Plus d'informations =

Informations générales
Nombre de portes: 2
Numéro d'immatriculation: 50-BGP-3

Configuration essieu
Essieu avant: Dimension des pneus: 385/65 22.5; Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 60%; Sculptures des pneus droite: 60%
Essieu arrière 1: Dimension des pneus: 315/70 22.5; Charge maximale sur essieu: 9500 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 60%; Sculptures des pneus gauche externe: 60%; Sculptures des pneus droit externe: 60%; Sculptures des pneus droit externe: 60%; Réduction: réduction simple
Essieu arrière 2: Dimension des pneus: 315/70 22.5; Charge maximale sur essieu: 9500 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 60%; Sculptures des pneus gauche externe: 60%; Sculptures des pneus droit externe: 60%; Sculptures des pneus droit externe: 60%; Réduction: réduction simple
Essieu arrière 3: Dimension des pneus: 385/65 22.5; Charge maximale sur essieu: 8000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%

Intérieur
Nombre de places assises: 2

Entretien
APK (CT): valable jusqu'à août 2025

Historique
Nombre de propriétaires: 1

Condition
État général: bon
État technique: bon
État optique: bon
- Euro 6
- Grijanje
- Grijač vozila
- Krovni otvor
- Središnji naslon za ruku
- Zračna sirena
- Euro 6
- Fűtés
- Járműfűtés
- Középső kartámasz
- Légkürt
- Tetőablak
- Avvisatore acustico pneumatico
- Botola
- Bracciolo centrale
- Euro 6
- Riscaldamento
- Riscaldamento supplementare
= Aanvullende opties en accessoires =

Interieur
- Armsteun
- Dakluik

Overige
- Euro 6
- Hefbare gestuurde naloopas
- Luchthoorn
- Standkachel
- Vangmuil 40 mm
- Zwaailampen

= Bijzonderheden =

- Palfinger 26 Ton haakarmsysteem (type T26-31 MOA)
- Systeemlengte 660 cm
- Haakhoogte 145 cm
- Vangmuil 40 mm

- Motortype: D2676LF46
- Versnellingsbaktype: ZF 16 S 222 OD
- Brandstoftank 400 Liter
- Adblue tank 60 Liter
- MAN Brake Matic (Electronic Brake System)
- 10 Ton vooras
- 2 RVS opbergkisten
- Bed
- Handgeschakeld

= Bedrijfsinformatie =

Alle genoemde prijzen zijn exclusief BTW. Aan de afgelezen kilometerstand, opgegeven maten, gewichten en specificaties kunnen geen rechten worden ontleend.

= Meer informatie =

Algemene informatie
Aantal deuren: 2
Kenteken: 50-BGP-3

Asconfiguratie
Vooras: Bandenmaat: 385/65 22.5; Max. aslast: 10000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 60%; Bandenprofiel rechts: 60%
Achteras 1: Bandenmaat: 315/70 22.5; Max. aslast: 9500 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 60%; Bandenprofiel linksbuiten: 60%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 60%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 60%; Reductie: enkelvoudige reductie
Achteras 2: Bandenmaat: 315/70 22.5; Max. aslast: 9500 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 60%; Bandenprofiel linksbuiten: 60%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 60%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 60%; Reductie: enkelvoudige reductie
Achteras 3: Bandenmaat: 385/65 22.5; Max. aslast: 8000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%

Interieur
Aantal zitplaatsen: 2

Onderhoud
APK: gekeurd tot aug. 2025

Historie
Aantal eigenaren: 1

Staat
Algemene staat: goed
Technische staat: goed
Optische staat: goed
- Euro 6
- Lufthorn
- Midtre armlene
- Oppvarming
- Takluke
- Varmeapparat for kjøretøy
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Euro 6
- Luk dachowy
- Ogrzewacz bloku cylindrów
- Ogrzewanie
- Podłokietnik
- Sygnał dźwiękowy trąbkowy

= Więcej informacji =

Informacje ogólne
Liczba drzwi: 2
Numer rejestracyjny: 50-BGP-3

Konfiguracja osi
Oś przednia: Rozmiar opon: 385/65 22.5; Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 60%; Profil opon prawa: 60%
Oś tylna 1: Rozmiar opon: 315/70 22.5; Maksymalny nacisk na oś: 9500 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 60%; Profil opon lewa zewnętrzna: 60%; Profil opon prawa zewnętrzna: 60%; Profil opon prawa zewnętrzna: 60%; Redukcja: redukcja pojedyncza
Oś tylna 2: Rozmiar opon: 315/70 22.5; Maksymalny nacisk na oś: 9500 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 60%; Profil opon lewa zewnętrzna: 60%; Profil opon prawa zewnętrzna: 60%; Profil opon prawa zewnętrzna: 60%; Redukcja: redukcja pojedyncza
Oś tylna 3: Rozmiar opon: 385/65 22.5; Maksymalny nacisk na oś: 8000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%

Wnętrze
Liczba miejsc siedzących: 2

Obsługa serwisowa
APK (Przegląd techniczny): zatwierdzone do aug. 2025

Historia
Liczba właścicieli: 1

Stan
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: dobrze
= Opções e acessórios adicionais =

- Apoio de braço central
- Aquecimento
- Buzina de ar comprimido
- Escotilha do tejadilho
- Euro 6
- Sofagem de parque

= Mais informações =

Informações gerais
Número de portas: 2
Número de registo: 50-BGP-3

Configuração dos eixos
Eixo dianteiro: Tamanho dos pneus: 385/65 22.5; Máx carga por eixo: 10000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 60%; Perfil do pneu direita: 60%
Eixo traseiro 1: Tamanho dos pneus: 315/70 22.5; Máx carga por eixo: 9500 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 60%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 60%; Perfil do pneu exterior direito: 60%; Perfil do pneu exterior direito: 60%; Redução: redução simples
Eixo traseiro 2: Tamanho dos pneus: 315/70 22.5; Máx carga por eixo: 9500 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 60%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 60%; Perfil do pneu exterior direito: 60%; Perfil do pneu exterior direito: 60%; Redução: redução simples
Eixo traseiro 3: Tamanho dos pneus: 385/65 22.5; Máx carga por eixo: 8000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%

Interior
Número de bancos: 2

Manutenção
APK (MOT): testado até aug. 2025

História
Número de proprietários: 1

Estado
Estado geral: bom
Estado técnico: bom
Aspeto visual: bom
- Claxon pneumatic
- Cotieră centrală
- Euro 6
- Trapă de plafon
- Încălzire
- Încălzitor vehicul
= Дополнительные опции и оборудование =

- Автономка
- Евро 6
- Люк на крыше
- Пневматический звуковой сигнал
- Подъемная и управляемая ось
- Сигнальные маяки
- Фаркоп 40 мм
- Центральный подлокотник

= Примечания =

- 26-тонный крюковой погрузчик Palfinger (тип T26-31 MOA)
- Длина системы 660 см
- Высота крюка 145 см
- Крюковая челюсть 40 мм

- Тип двигателя: D2676LF46
- Тип коробки передач: ZF 16 S 222 OD
- Топливный бак 400 литров
- Бак для разбавителя 60 литров
- MAN Brake Matic (электронная тормозная система)
- Передняя ось 10 T
- 2 вещевых ящика из нержавеющей стали
- Кровать
- Ручная коробка передач

= Дополнительная информация =

Общая информация
Количество дверей: 2
Регистрационный номер: 50-BGP-3

Конфигурация осей
Передний мост: Размер шин: 385/65 22.5; Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 60%; Профиль шин справа: 60%
Задний мост 1: Размер шин: 315/70 22.5; Макс. нагрузка на ось: 9500 kg; Профиль шин левое внутреннее: 60%; Профиль шин левое внешнее: 60%; Профиль шин правое внешнее: 60%; Профиль шин правое внешнее: 60%; Редуктор: один редуктор
Задний мост 2: Размер шин: 315/70 22.5; Макс. нагрузка на ось: 9500 kg; Профиль шин левое внутреннее: 60%; Профиль шин левое внешнее: 60%; Профиль шин правое внешнее: 60%; Профиль шин правое внешнее: 60%; Редуктор: один редуктор
Задний мост 3: Размер шин: 385/65 22.5; Макс. нагрузка на ось: 8000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%

Внутреннее пространство кабины
Количество мест: 2

Техническое обслуживание
APK (TO): проверка пройдена до aug. 2025

История
Количество владельцев: 1

Состояние
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: хорошее
- Euro 6
- Stredová lakťová opierka
- Strešný otvor
- Vyhrievanie vozidla
- Vykurovanie
- Vzduchová húkačka
= Extra tillval och tillbehör =

- Armstöd i mitten
- Euro 6
- Kupévärmare
- Taklucka
- Tyfon
- Uppvärmning

= Ytterligare information =

Allmän information
Antal dörrar: 2
Registreringsnummer: 50-BGP-3

Konfiguration av axlar
Framaxel: Däckets storlek: 385/65 22.5; Max. axellast: 10000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 60%; Däckprofil rätt: 60%
Bakaxel 1: Däckets storlek: 315/70 22.5; Max. axellast: 9500 kg; Däckprofil inuti vänster: 60%; Däckprofil lämnades utanför: 60%; Däckprofil innanför höger: 60%; Däckprofil utanför höger: 60%; Minskning: enda minskning
Bakaxel 2: Däckets storlek: 315/70 22.5; Max. axellast: 9500 kg; Däckprofil inuti vänster: 60%; Däckprofil lämnades utanför: 60%; Däckprofil innanför höger: 60%; Däckprofil utanför höger: 60%; Minskning: enda minskning
Bakaxel 3: Däckets storlek: 385/65 22.5; Max. axellast: 8000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%

Interiör
Antal sittplatser: 2

Underhåll
MOT: besiktigat till aug. 2025

Historik
Antal ägare: 1

Delstat
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: bra
- Araç ısıtıcısı
- Euro 6
- Havalı korna
- Isıtma
- Orta kol dayanağı
- Tavan kapağı
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
39.750 € ≈ 45.360 US$ ≈ 1.182.000.000 ₫
2009
721.570 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 20.420 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
52.500 € ≈ 59.910 US$ ≈ 1.561.000.000 ₫
2012
672.178 km
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 19.955 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
85.000 € ≈ 96.990 US$ ≈ 2.527.000.000 ₫
2014
509.373 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 21.095 kg Cấu hình trục 8x6 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
33.500 € ≈ 38.230 US$ ≈ 995.800.000 ₫
2013
294.366 km
Nguồn điện 250 HP (184 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 6.530 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
58.500 € ≈ 66.750 US$ ≈ 1.739.000.000 ₫
2016
385.063 km
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 19.000 kg Cấu hình trục 8x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
59.500 € ≈ 67.900 US$ ≈ 1.769.000.000 ₫
2018
537.048 km
Nguồn điện 500 HP (368 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 14.625 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
37.500 € ≈ 42.790 US$ ≈ 1.115.000.000 ₫
2009
659.112 km
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 20.260 kg Cấu hình trục 8x4
Hà Lan, Wijchen
Liên hệ với người bán
115.000 € ≈ 131.200 US$ ≈ 3.418.000.000 ₫
2018
602.872 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 27.070 kg Cấu hình trục 10x4 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
102.500 € ≈ 117.000 US$ ≈ 3.047.000.000 ₫
2014
422.321 km
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 28.200 kg Cấu hình trục 10x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
59.500 € ≈ 67.900 US$ ≈ 1.769.000.000 ₫
2015
353.691 km
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 27.660 kg Cấu hình trục 8x4
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
37.500 € ≈ 42.790 US$ ≈ 1.115.000.000 ₫
2016
747.430 km
Nguồn điện 560 HP (412 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 14.000 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/không khí Thương hiệu phần thân VDL
Hà Lan, Geleen
Liên hệ với người bán
37.900 € ≈ 43.250 US$ ≈ 1.127.000.000 ₫
2019
550.999 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 13.400 kg Cấu hình trục 6x2
Hà Lan, Vuren
Kleyn Trucks
21 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
36.000 € ≈ 41.080 US$ ≈ 1.070.000.000 ₫
2008
546.078 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 7.620 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
44.900 € ≈ 51.240 US$ ≈ 1.335.000.000 ₫
2019
566.486 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2 Ngừng không khí/không khí
Hà Lan, Apeldoorn
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2021
43.884 km
Nguồn điện 430 HP (316 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.840 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
39.500 € ≈ 45.070 US$ ≈ 1.174.000.000 ₫
2008
538.572 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 14.480 kg Cấu hình trục 8x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
115.000 € ≈ 131.200 US$ ≈ 3.418.000.000 ₫
2021
219.541 km
Nguồn điện 470 HP (345 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 13.179 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
236.500 € ≈ 269.900 US$ ≈ 7.030.000.000 ₫
2025
517 km
Nguồn điện 470 HP (345 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
155.000 € ≈ 176.900 US$ ≈ 4.607.000.000 ₫
2025
463 km
Nguồn điện 430 HP (316 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 18.446 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng không khí/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán
155.000 € ≈ 176.900 US$ ≈ 4.607.000.000 ₫
2025
447 km
Nguồn điện 430 HP (316 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 18.347 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng không khí/không khí
Hà Lan, Andelst
Liên hệ với người bán