Sơ mi rơ moóc kiểu sàn Nooteboom 0VB-102-06 Ballast Trailer






































Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán































Type: 0VB-102-06 Ballast Trailer
VIN: XMR0VB000E0000166
Year: 10-04-2014
Weights:
King-Pin load: 30.000 kg
Axle load: 10.000 kg
Total Axle Load: 60.000 kg
GVW: 90.000 kg
Empty weight: 16.880 kg
Loading capicity: 83.120 kg
Dimensions:
Lenght: 15.870mm
Loading floor width: 2.520 mm
Height: 1.670 mm
King-Pin height: 1.350 +/- mm
Axles:
Brand Axles: SAF
Hydro-Pneumatic suspension
1st axle friction steering
2nd axle rigid
Axles 3 - 6 hydraulic steering
Axle 1 & 2 Liftable
Tyres: 385 / 65 R22.5
Load index 164K
Additional Information:
NATO plug
Lashing rings
Stake pockets + Stakes
Wooden loading floor
Hydraulic landing gear
Toolbox
Electro hydraulic pump for functions of trailer
Spare wheel + holder
Working lamps
Rear bumper with lights
King-pin 2,0''
Central greasing
Radio remote control
= Weitere Informationen =
Achskonfiguration
Refenmaß: 385/65R22,5
Vorderachse: Max. Achslast: 10000 kg; Gelenkt
Mittenachse: Max. Achslast: 10000 kg
Hinterachse 1: Max. Achslast: 10000 kg; Gelenkt
Hinterachse 2: Max. Achslast: 10000 kg; Gelenkt
Hinterachse 3: Max. Achslast: 10000 kg; Gelenkt
Hinterachse 4: Max. Achslast: 10000 kg; Gelenkt
Funktionell
Höhe der Ladefläche: 167 cm
Zustand
Allgemeiner Zustand: sehr gut
Technischer Zustand: sehr gut
Optischer Zustand: sehr gut
Schäden: keines
Weitere Informationen
Wenden Sie sich an Mark Hilbolling, Mark Hilbolling oder J.A. Gejas, um weitere Informationen zu erhalten.
Dækstørrelse: 385/65R22,5
Foraksel: Maks. akselbelastning: 10000 kg; Styretøj
Midterste aksel: Maks. akselbelastning: 10000 kg
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 10000 kg; Styretøj
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 10000 kg; Styretøj
Bagaksel 3: Maks. akselbelastning: 10000 kg; Styretøj
Bagaksel 4: Maks. akselbelastning: 10000 kg; Styretøj
Funktionelle
Gulvhøjde i lastrum: 167 cm
Stand
Overordnet stand: meget god
Teknisk stand: meget god
Visuelt udseende: meget god
Yderligere oplysninger
Kontakt Mark Hilbolling, Mark Hilbolling eller J.A. Gejas for yderligere oplysninger
Type: 0VB-102-06 Ballast Trailer
VIN: XMR0VB000E0000166
Year: 10-04-2014
Weights:
King-Pin load: 30.000 kg
Axle load: 10.000 kg
Total Axle Load: 60.000 kg
GVW: 90.000 kg
Empty weight: 16.880 kg
Loading capicity: 83.120 kg
Dimensions:
Lenght: 15.870mm
Loading floor width: 2.520 mm
Height: 1.670 mm
King-Pin height: 1.350 +/- mm
Axles:
Brand Axles: SAF
Hydro-Pneumatic suspension
1st axle friction steering
2nd axle rigid
Axles 3 - 6 hydraulic steering
Axle 1 & 2 Liftable
Tyres: 385 / 65 R22.5
Load index 164K
Additional Information:
NATO plug
Lashing rings
Stake pockets + Stakes
Wooden loading floor
Hydraulic landing gear
Toolbox
Electro hydraulic pump for functions of trailer
Spare wheel + holder
Working lamps
Rear bumper with lights
King-pin 2,0''
Central greasing
Radio remote control
= More information =
Axle configuration
Tyre size: 385/65R22,5
Front axle: Max. axle load: 10000 kg; Steering
Middle axle: Max. axle load: 10000 kg
Rear axle 1: Max. axle load: 10000 kg; Steering
Rear axle 2: Max. axle load: 10000 kg; Steering
Rear axle 3: Max. axle load: 10000 kg; Steering
Rear axle 4: Max. axle load: 10000 kg; Steering
Functional
Height of cargo floor: 167 cm
Condition
General condition: very good
Technical condition: very good
Visual appearance: very good
Damages: none
Financial information
Price: On request
Additional information
Please contact Mark Hilbolling, Mark Hilbolling or J.A. Gejas for more information
Type: 0VB-102-06 Ballast Trailer
VIN: XMR0VB000E0000166
Year: 10-04-2014
Weights:
King-Pin load: 30.000 kg
Axle load: 10.000 kg
Total Axle Load: 60.000 kg
GVW: 90.000 kg
Empty weight: 16.880 kg
Loading capicity: 83.120 kg
Dimensions:
Lenght: 15.870mm
Loading floor width: 2.520 mm
Height: 1.670 mm
King-Pin height: 1.350 +/- mm
Axles:
Brand Axles: SAF
Hydro-Pneumatic suspension
1st axle friction steering
2nd axle rigid
Axles 3 - 6 hydraulic steering
Axle 1 & 2 Liftable
Tyres: 385 / 65 R22.5
Load index 164K
Additional Information:
NATO plug
Lashing rings
Stake pockets + Stakes
Wooden loading floor
Hydraulic landing gear
Toolbox
Electro hydraulic pump for functions of trailer
Spare wheel + holder
Working lamps
Rear bumper with lights
King-pin 2,0''
Central greasing
Radio remote control
= Más información =
Configuración de ejes
Tamaño del neumático: 385/65R22,5
Eje delantero: Carga máxima del eje: 10000 kg; Dirección
Eje central: Carga máxima del eje: 10000 kg
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 10000 kg; Dirección
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 10000 kg; Dirección
Eje trasero 3: Carga máxima del eje: 10000 kg; Dirección
Eje trasero 4: Carga máxima del eje: 10000 kg; Dirección
Funcional
Altura piso de carga: 167 cm
Estado
Estado general: muy bueno
Estado técnico: muy bueno
Estado óptico: muy bueno
Daños: ninguno
Información complementaria
Póngase en contacto con Mark Hilbolling, Mark Hilbolling o J.A. Gejas para obtener más información.
Type: 0VB-102-06 Ballast Trailer
VIN: XMR0VB000E0000166
Year: 10-04-2014
Weights:
King-Pin load: 30.000 kg
Axle load: 10.000 kg
Total Axle Load: 60.000 kg
GVW: 90.000 kg
Empty weight: 16.880 kg
Loading capicity: 83.120 kg
Dimensions:
Lenght: 15.870mm
Loading floor width: 2.520 mm
Height: 1.670 mm
King-Pin height: 1.350 +/- mm
Axles:
Brand Axles: SAF
Hydro-Pneumatic suspension
1st axle friction steering
2nd axle rigid
Axles 3 - 6 hydraulic steering
Axle 1 & 2 Liftable
Tyres: 385 / 65 R22.5
Load index 164K
Additional Information:
NATO plug
Lashing rings
Stake pockets + Stakes
Wooden loading floor
Hydraulic landing gear
Toolbox
Electro hydraulic pump for functions of trailer
Spare wheel + holder
Working lamps
Rear bumper with lights
King-pin 2,0''
Central greasing
Radio remote control
= Plus d'informations =
Configuration essieu
Dimension des pneus: 385/65R22,5
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Direction
Essieu central: Charge maximale sur essieu: 10000 kg
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Direction
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Direction
Essieu arrière 3: Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Direction
Essieu arrière 4: Charge maximale sur essieu: 10000 kg; Direction
Pratique
Hauteur du plancher de chargement: 167 cm
Condition
État général: très bon
État technique: très bon
État optique: très bon
Dommages: aucun
Informations complémentaires
Veuillez contacter Mark Hilbolling, Mark Hilbolling ou J.A. Gejas pour plus d'informations
Type: 0VB-102-06 Ballast Trailer
VIN: XMR0VB000E0000166
Year: 10-04-2014
Weights:
King-Pin load: 30.000 kg
Axle load: 10.000 kg
Total Axle Load: 60.000 kg
GVW: 90.000 kg
Empty weight: 16.880 kg
Loading capicity: 83.120 kg
Dimensions:
Lenght: 15.870mm
Loading floor width: 2.520 mm
Height: 1.670 mm
King-Pin height: 1.350 +/- mm
Axles:
Brand Axles: SAF
Hydro-Pneumatic suspension
1st axle friction steering
2nd axle rigid
Axles 3 - 6 hydraulic steering
Axle 1 & 2 Liftable
Tyres: 385 / 65 R22.5
Load index 164K
Additional Information:
NATO plug
Lashing rings
Stake pockets + Stakes
Wooden loading floor
Hydraulic landing gear
Toolbox
Electro hydraulic pump for functions of trailer
Spare wheel + holder
Working lamps
Rear bumper with lights
King-pin 2,0''
Central greasing
Radio remote control
= Meer informatie =
Asconfiguratie
Bandenmaat: 385/65R22,5
Vooras: Max. aslast: 10000 kg; Meesturend
Middenas: Max. aslast: 10000 kg
Achteras 1: Max. aslast: 10000 kg; Meesturend
Achteras 2: Max. aslast: 10000 kg; Meesturend
Achteras 3: Max. aslast: 10000 kg; Meesturend
Achteras 4: Max. aslast: 10000 kg; Meesturend
Functioneel
Hoogte laadvloer: 167 cm
Staat
Algemene staat: zeer goed
Technische staat: zeer goed
Optische staat: zeer goed
Schade: schadevrij
Financiële informatie
Prijs: Op aanvraag
Meer informatie
Neem voor meer informatie contact op met Mark Hilbolling, Mark Hilbolling of J.A. Gejas
Rozmiar opon: 385/65R22,5
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Układ kierowniczy
Oś środkowa: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Układ kierowniczy
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Układ kierowniczy
Oś tylna 3: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Układ kierowniczy
Oś tylna 4: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg; Układ kierowniczy
Funkcjonalność
Wysokość podłogi ładowni: 167 cm
Stan
Stan ogólny: bardzo dobrze
Stan techniczny: bardzo dobrze
Stan wizualny: bardzo dobrze
Uszkodzenia: brak
Informacje dodatkowe
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Mark Hilbolling, Mark Hilbolling lub J.A. Gejas
Tamanho dos pneus: 385/65R22,5
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 10000 kg; Direção
Eixo intermédio: Máx carga por eixo: 10000 kg
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 10000 kg; Direção
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 10000 kg; Direção
Eixo traseiro 3: Máx carga por eixo: 10000 kg; Direção
Eixo traseiro 4: Máx carga por eixo: 10000 kg; Direção
Funcional
Altura do piso da bagageira: 167 cm
Estado
Estado geral: muito bom
Estado técnico: muito bom
Aspeto visual: muito bom
Danos: nenhum
Informações adicionais
Contacte Mark Hilbolling, Mark Hilbolling ou J.A. Gejas para obter mais informações
Размер шин: 385/65R22,5
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Рулевое управление
Средний мост: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Рулевое управление
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Рулевое управление
Задний мост 3: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Рулевое управление
Задний мост 4: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg; Рулевое управление
Функциональность
Высота грузового пола: 167 cm
Состояние
Общее состояние: очень хорошее
Техническое состояние: очень хорошее
Внешнее состояние: очень хорошее
Дополнительная информация
Свяжитесь с Mark Hilbolling, Mark Hilbolling или J.A. Gejas для получения дополнительной информации
Däckets storlek: 385/65R22,5
Framaxel: Max. axellast: 10000 kg; Styrning
Centralaxel: Max. axellast: 10000 kg
Bakaxel 1: Max. axellast: 10000 kg; Styrning
Bakaxel 2: Max. axellast: 10000 kg; Styrning
Bakaxel 3: Max. axellast: 10000 kg; Styrning
Bakaxel 4: Max. axellast: 10000 kg; Styrning
Funktionell
Höjd på lastgolv: 167 cm
Delstat
Allmänt tillstånd: mycket bra
Tekniskt tillstånd: mycket bra
Optiskt tillstånd: mycket bra
Skada på fordon: skadefri
Ytterligare information
Kontakta Mark Hilbolling, Mark Hilbolling eller J.A. Gejas för mer information