Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT)

PDF
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 1 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 2 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 3 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 4 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 5 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 6 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 7 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 8 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 9 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 10 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 11 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 12 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 13 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 14 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 15 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 16 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 17 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 18 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 19 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 20 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 21 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 22 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 23 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 24 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 25 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 26 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 27 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 28 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 29 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 30 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 31 - Autoline
Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT) | Hình ảnh 32 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/32
PDF
12.985 €
Giá ròng
≈ 403.800.000 ₫
≈ 15.300 US$
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: Van Hool
Năm sản xuất: 2011-06
Đăng ký đầu tiên: 2011-06
Khả năng chịu tải: 34.300 kg
Khối lượng tịnh: 4.700 kg
Tổng trọng lượng: 39.000 kg
Địa điểm: Hà Lan Roosendaal6492 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: DH2583
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Các kích thước tổng thể: chiều dài - 9,36 m, chiều rộng - 2,55 m
Trục
Thương hiệu: SAF
Số trục: 3
Chiều dài cơ sở: 7.450 mm
Trục thứ nhất: 385/65-R22.5
Trục thứ cấp: 385/65-R22.5
Trục thứ ba: 385/65-R22.5
Phanh
ABS
EBS
Thiết bị bổ sung
Mâm đúc
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng

Thêm chi tiết — Sơ mi rơ mooc khung xe công ten nơ Van Hool 20FT, 66°/380V Tipping-chassis, ADR (EX/II, EX/III, FL, OX, AT)

Tiếng Anh
- ADR
- Въздушно окачване
- Дискови спирачки
- ADR
- Kotoučové brzdy
- Vzduchové odpružení
= Weitere Optionen und Zubehör =

- ADR
- Luftfederung
- Scheibenbremsen

= Anmerkungen =

schönes 2011 Van Hool 20FT 66°/380V Kipperfahrgestell, SAF-Achsen mit Scheibenbremsen (intradisc), ABS/EBS, 2 x Liftachse, ADR (EXII, EXIII, FL, OX, AT) gültig bis 15.06.2025, kippt bei 380V bis 66 Grad, zusätzliche Stützbeine hinten, Leergewicht: 4.700 kg, max. Masse: 39.000 kg, 385/65-R22.5-Reifen (L: 7/10/8 mm; R: 6/9/7 mm), niederländische Zulassung mit gültiger TÜV-Bestimmung bis 15.06.2025

= Weitere Informationen =

Achskonfiguration
Refenmaß: 385/65-R22.5
Hinterachse 1: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 45%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 2: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 60%; Reifen Profil rechts: 55%
Hinterachse 3: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 50%; Reifen Profil rechts: 45%

Funktionell
Marke des Aufbaus: Van Hool 3B2013

Zustand
Allgemeiner Zustand: sehr gut
Technischer Zustand: sehr gut
Optischer Zustand: sehr gut

Identifikation
Kennzeichen: OL-96-JL

Weitere Informationen
Wenden Sie sich an Arne Honingh oder Piet Swank, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- ADR
- Luftaffjedring
- Skivebremser

= Yderligere oplysninger =

Dækstørrelse: 385/65-R22.5
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 45%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 60%; Dækprofil højre: 55%
Bagaksel 3: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 50%; Dækprofil højre: 45%
Karosserifabrikat: Van Hool 3B2013
Overordnet stand: meget god
Teknisk stand: meget god
Visuelt udseende: meget god
Registreringsnummer: OL-96-JL
- ADR
- Αερανάρτηση
- Δισκόφρενα
= Additional options and accessories =

- ADR
- Air suspension
- Disc brakes

= Remarks =

nice 2011 Van Hool 20FT 66°/380V tipper chassis, SAF axles with disc brakes (intradisc), ABS/EBS, 2 x lift axle, ADR (EXII, EXIII, FL, OX, AT) valid until 15-06-2025, tips on 380V up to 66 degrees, extra support legs at the rear, empty weight: 4,700kg, max. mass: 39,000kg, 385/65-R22.5 tires (L: 7/10/8mm; R: 6/9/7mm), Dutch registration with valid MOT (APK) until 15-06-2025

= More information =

Axle configuration
Tyre size: 385/65-R22.5
Brakes: disc brakes
Suspension: air suspension
Rear axle 1: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 45%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 2: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 60%; Tyre profile right: 55%
Rear axle 3: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 50%; Tyre profile right: 45%

Functional
Make of bodywork: Van Hool 3B2013

Condition
General condition: very good
Technical condition: very good
Visual appearance: very good

Identification
Registration number: OL-96-JL

Additional information
Please contact Arne Honingh or Piet Swank for more information
= Más opciones y accesorios =

- ADR
- Frenos de disco
- Suspensión neumática

= Más información =

Tamaño del neumático: 385/65-R22.5
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 45%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 60%; Dibujo del neumático derecha: 55%
Eje trasero 3: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 50%; Dibujo del neumático derecha: 45%
Marca carrocería: Van Hool 3B2013
Estado general: muy bueno
Estado técnico: muy bueno
Estado óptico: muy bueno
Matrícula: OL-96-JL
- ADR
- Ilmajousitus
- Levyjarrut
= Plus d'options et d'accessoires =

- ADR
- Freins à disque
- Suspension pneumatique

= Plus d'informations =

Configuration essieu
Dimension des pneus: 385/65-R22.5
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 45%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 60%; Sculptures des pneus droite: 55%
Essieu arrière 3: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 50%; Sculptures des pneus droite: 45%

Pratique
Marque de construction: Van Hool 3B2013

Condition
État général: très bon
État technique: très bon
État optique: très bon

Identification
Numéro d'immatriculation: OL-96-JL

Informations complémentaires
Veuillez contacter Arne Honingh pour plus d'informations
- ADR
- Disk kočnice
- Zračni ovjes
= További opciók és tartozékok =

- ADR
- Légrugós felfüggesztés
- Tárcsafékek

= További információk =

Gumiabroncs mérete: 385/65-R22.5
Hátsó tengely 1: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 45%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely 2: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 60%; Gumiabroncs profilja jobbra: 55%
Hátsó tengely 3: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 50%; Gumiabroncs profilja jobbra: 45%
Karosszéria gyártmánya: Van Hool 3B2013
Általános állapot: nagyon jó
Műszaki állapot: nagyon jó
Optikai állapot: nagyon jó
Rendszám: OL-96-JL
- ADR
- Freni a disco
- Sospensioni pneumatiche
= Aanvullende opties en accessoires =

- 3 assen
- ADR
- Luchtvering
- SAF-Assen
- Schijfremmen

= Bijzonderheden =

mooi 2011 Van Hool 20FT 66°/380V kiepchassis, SAF-assen met schijfremmen (intradisc), ABS/EBS, 2 x liftas, ADR (EXII, EXIII, FL, OX, AT) geldig t/m 15-06-2025, kiept op 380V tot 66 graden, extra steunpoten achter, leeggewicht: 4.700kg, max massa: 39.000kg, 385/65-R22.5 banden (L: 7/10/8mm; R: 6/9/7mm), Nederlandse registratie met geldige APK t/m 15-06-2025

= Meer informatie =

Asconfiguratie
Bandenmaat: 385/65-R22.5
Achteras 1: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 45%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 2: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 60%; Bandenprofiel rechts: 55%
Achteras 3: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 50%; Bandenprofiel rechts: 45%

Functioneel
Merk opbouw: Van Hool 3B2013

Staat
Algemene staat: zeer goed
Technische staat: zeer goed
Optische staat: zeer goed

Identificatie
Kenteken: OL-96-JL

Meer informatie
Neem voor meer informatie contact op met Arne Honingh of Piet Swank
- ADR
- Luftfjæring
- Skivebremser
= Więcej opcji i akcesoriów =

- ADR
- Hamulce tarczowe
- Zawieszenie pneumatyczne

= Więcej informacji =

Rozmiar opon: 385/65-R22.5
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 45%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 60%; Profil opon prawa: 55%
Oś tylna 3: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 50%; Profil opon prawa: 45%
Marka konstrukcji: Van Hool 3B2013
Stan ogólny: bardzo dobrze
Stan techniczny: bardzo dobrze
Stan wizualny: bardzo dobrze
Numer rejestracyjny: OL-96-JL
= Opções e acessórios adicionais =

- ADR
- Suspensão pneumática
- Travão de discos

= Mais informações =

Tamanho dos pneus: 385/65-R22.5
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 45%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 60%; Perfil do pneu direita: 55%
Eixo traseiro 3: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 50%; Perfil do pneu direita: 45%
Marca da carroçaria: Van Hool 3B2013
Estado geral: muito bom
Estado técnico: muito bom
Aspeto visual: muito bom
Número de registo: OL-96-JL
- ADR
- Frâne cu disc
- Suspensie pneumatică
= Дополнительные опции и оборудование =

- ADR
- Дисковые тормоза
- Пневматическая подвеска

= Дополнительная информация =

Размер шин: 385/65-R22.5
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 45%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 60%; Профиль шин справа: 55%
Задний мост 3: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 50%; Профиль шин справа: 45%
Марка кузова: Van Hool 3B2013
Общее состояние: очень хорошее
Техническое состояние: очень хорошее
Внешнее состояние: очень хорошее
Регистрационный номер: OL-96-JL
- ADR
- Kotúčové brzdy
- Vzduchové odpruženie
= Extra tillval och tillbehör =

- ADR
- Luftfjädring
- Skivbromsar

= Ytterligare information =

Däckets storlek: 385/65-R22.5
Bakaxel 1: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 45%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 2: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 60%; Däckprofil rätt: 55%
Bakaxel 3: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 50%; Däckprofil rätt: 45%
Fabrikat av karosseri: Van Hool 3B2013
Allmänt tillstånd: mycket bra
Tekniskt tillstånd: mycket bra
Optiskt tillstånd: mycket bra
Registreringsnummer: OL-96-JL
- ADR
- Disk frenler
- Havalı süspansiyon
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
12.985 € ≈ 403.800.000 ₫ ≈ 15.300 US$
2011
Dung tải. 34.300 kg Khối lượng tịnh 4.700 kg Số trục 3
Hà Lan, Roosendaal
Equipped4U BV
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.985 € ≈ 403.800.000 ₫ ≈ 15.300 US$
2011
Dung tải. 34.300 kg Khối lượng tịnh 4.700 kg Số trục 3
Hà Lan, Roosendaal
Equipped4U BV
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.500 € ≈ 139.900.000 ₫ ≈ 5.301 US$
2009
Dung tải. 35.200 kg Khối lượng tịnh 3.800 kg Số trục 3
Hà Lan, Roosendaal
Equipped4U BV
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.950 € ≈ 153.900.000 ₫ ≈ 5.832 US$
2011
Dung tải. 32.780 kg Khối lượng tịnh 6.220 kg Số trục 3
Hà Lan, Oud Gastel
Gema Trading B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.950 € ≈ 153.900.000 ₫ ≈ 5.832 US$
2011
Dung tải. 31.800 kg Khối lượng tịnh 7.200 kg Số trục 3
Hà Lan, Oud Gastel
Gema Trading B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.950 € ≈ 153.900.000 ₫ ≈ 5.832 US$
2011
Dung tải. 32.860 kg Khối lượng tịnh 6.140 kg Số trục 3
Hà Lan, Oud Gastel
Gema Trading B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
5.250 € ≈ 163.300.000 ₫ ≈ 6.185 US$
2011
Dung tải. 34.400 kg Khối lượng tịnh 4.600 kg Số trục 3
Hà Lan, Goes
Louis Boon Trucks & Trailers BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.950 € ≈ 153.900.000 ₫ ≈ 5.832 US$
2011
Dung tải. 32.320 kg Khối lượng tịnh 5.680 kg Số trục 3
Hà Lan, Vuren
De Jong Trucks & Trailers
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
18.500 € ≈ 575.300.000 ₫ ≈ 21.790 US$
2011
Dung tải. 32.150 kg Khối lượng tịnh 6.850 kg Số trục 3
Hà Lan, Born auf dem Darß
Transport Sales
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.950 € ≈ 153.900.000 ₫ ≈ 5.832 US$
2011
Dung tải. 32.970 kg Khối lượng tịnh 6.030 kg Số trục 3
Hà Lan, Oud Gastel
Gema Trading B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
10.985 € ≈ 341.600.000 ₫ ≈ 12.940 US$
2005
Dung tải. 33.800 kg Khối lượng tịnh 5.200 kg Số trục 3
Hà Lan, Roosendaal
Equipped4U BV
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
6.950 € ≈ 216.100.000 ₫ ≈ 8.188 US$
2010
Dung tải. 35.700 kg Khối lượng tịnh 3.300 kg Số trục 3
Hà Lan, Ossendrecht
South Trading B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.950 € ≈ 153.900.000 ₫ ≈ 5.832 US$
2010
Dung tải. 32.860 kg Khối lượng tịnh 6.140 kg Số trục 3
Hà Lan, Oud Gastel
Gema Trading B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.950 € ≈ 153.900.000 ₫ ≈ 5.832 US$
2010
Dung tải. 32.860 kg Khối lượng tịnh 6.140 kg Số trục 3
Hà Lan, Oud Gastel
Gema Trading B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
5.499 € ≈ 171.000.000 ₫ ≈ 6.478 US$
2010
Dung tải. 34.390 kg Khối lượng tịnh 3.610 kg Số trục 3
Hà Lan, Nijmegen
Vierboom Trucks B.V.
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.750 € ≈ 147.700.000 ₫ ≈ 5.596 US$
2010
Dung tải. 35.700 kg Khối lượng tịnh 3.300 kg Số trục 3
Hà Lan, Oisterwijk
TS Trucks BV
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
4.450 € ≈ 138.400.000 ₫ ≈ 5.243 US$
2010
Dung tải. 32.860 kg Khối lượng tịnh 6.140 kg Số trục 3
Hà Lan, Oud Gastel
Gema Trading B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
6.950 € ≈ 216.100.000 ₫ ≈ 8.188 US$
2010
Dung tải. 35.700 kg Khối lượng tịnh 3.300 kg Số trục 3
Hà Lan, Ossendrecht
South Trading B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
16.500 € ≈ 513.100.000 ₫ ≈ 19.440 US$
2009
Dung tải. 32.270 kg Khối lượng tịnh 6.730 kg Số trục 3
Hà Lan, Born auf dem Darß
Transport Sales
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.750 € ≈ 396.500.000 ₫ ≈ 15.020 US$
2015
Dung tải. 35.360 kg Khối lượng tịnh 3.640 kg Số trục 3
Hà Lan, Vuren
De Jong Trucks & Trailers
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán