Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm

PDF
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 1 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 2 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 3 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 4 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 5 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 6 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 7 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 8 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 9 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 10 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 11 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 12 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 13 - Autoline
Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm | Hình ảnh 14 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/14
PDF
14.950 €
Giá ròng
≈ 453.700.000 ₫
≈ 17.220 US$
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: Schmitz Cargobull
Mẫu: Thermo King 400 Laadlift 270 cm
Năm sản xuất: 2013-03
Đăng ký đầu tiên: 2013-03
Khả năng chịu tải: 33.126 kg
Khối lượng tịnh: 8.874 kg
Tổng trọng lượng: 42.000 kg
Địa điểm: Hà Lan Bennekom6544 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: OL-66-VY
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Các kích thước tổng thể: chiều dài - 14 m, chiều rộng - 2,6 m
Trục
Số trục: 3
Chiều dài cơ sở: 8.910 mm
Trục thứ nhất: 385/65
Trục thứ cấp: 385/65
Trục thứ ba: 385/65
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng

Thêm chi tiết — Sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermo King 400 Laadlift 270 cm

Tiếng Anh
Velikost pneumatiky: 385/65
Zavěšení: vzduchové odpružení
Zadní náprava 1: Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vlevo: 45%; Profil pneumatiky vpravo: 45%
Zadní náprava 2: Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vlevo: 45%; Profil pneumatiky vpravo: 46%
Zadní náprava 3: Max. zatížení nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vlevo: 45%; Profil pneumatiky vpravo: 45%
Chlazení motoru: dieselové a elektrické
Obecný stav: dobrý
Technický stav: dobrý
Optický stav: dobrý
Kühlgerät Marke: Thermo King

= Weitere Informationen =

Achskonfiguration
Refenmaß: 385/65
Federung: Luftfederung
Hinterachse 1: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 45%; Reifen Profil rechts: 45%
Hinterachse 2: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 45%; Reifen Profil rechts: 46%
Hinterachse 3: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 45%; Reifen Profil rechts: 45%

Funktionell
Kühlmotor: Diesel und elektrisch

Zustand
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: gut

Weitere Informationen
Wenden Sie sich an Maarten Busser oder Niels Busser, um weitere Informationen zu erhalten.
Akselkonfiguration
Dækstørrelse: 385/65
Affjedring: luftaffjedring
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 45%; Dækprofil højre: 45%
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 45%; Dækprofil højre: 46%
Bagaksel 3: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 45%; Dækprofil højre: 45%

Funktionelle
Afkøling af motor: diesel og elektrisk

Stand
Overordnet stand: god
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: god

Yderligere oplysninger
Kontakt Maarten Busser eller Niels Busser for yderligere oplysninger
Cool unit brand: Thermo King

= More information =

Axle configuration
Tyre size: 385/65
Suspension: air suspension
Rear axle 1: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 45%; Tyre profile right: 45%
Rear axle 2: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 45%; Tyre profile right: 46%
Rear axle 3: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 45%; Tyre profile right: 45%

Functional
Cooling engine: diesel and electric

Condition
General condition: good
Technical condition: good
Visual appearance: good

Other information
Cool unit make: Thermo King

Additional information
Please contact Maarten Busser or Niels Busser for more information
Marca de unidad de frío: Thermo King

= Más información =

Configuración de ejes
Tamaño del neumático: 385/65
Suspensión: suspensión neumática
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 45%; Dibujo del neumático derecha: 45%
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 45%; Dibujo del neumático derecha: 46%
Eje trasero 3: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 45%; Dibujo del neumático derecha: 45%

Funcional
Motor de refrigeración: diésel y eléctrico

Estado
Estado general: bueno
Estado técnico: bueno
Estado óptico: bueno

Información complementaria
Póngase en contacto con Maarten Busser o Niels Busser para obtener más información.
Marque d'unité froide: Thermo King

= Plus d'informations =

Configuration essieu
Dimension des pneus: 385/65
Suspension: suspension pneumatique
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 45%; Sculptures des pneus droite: 45%
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 45%; Sculptures des pneus droite: 46%
Essieu arrière 3: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 45%; Sculptures des pneus droite: 45%

Pratique
Moteur frigorifique: diesel et électrique

Condition
État général: bon
État technique: bon
État optique: bon

Informations complémentaires
Veuillez contacter Maarten Busser ou Niels Busser pour plus d'informations
Tengelykonfiguráció
Gumiabroncs mérete: 385/65
Felfüggesztés: légrugózás
Hátsó tengely 1: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 45%; Gumiabroncs profilja jobbra: 45%
Hátsó tengely 2: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 45%; Gumiabroncs profilja jobbra: 46%
Hátsó tengely 3: Maximális tengelyterhelés: 9000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 45%; Gumiabroncs profilja jobbra: 45%

Funkcionális
Hűtőmotor: dízel és elektromos

Állam
Általános állapot: jó
Műszaki állapot: jó
Optikai állapot: jó

További információk
További információért kérjük, vegye fel a kapcsolatot Maarten Busser vagy Niels Busser-vel
Dimensioni del pneumatico: 385/65
Sospensione: sospensione pneumatica
Asse posteriore 1: Carico massimo per asse: 9000 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 45%; Profilo del pneumatico destra: 45%
Asse posteriore 2: Carico massimo per asse: 9000 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 45%; Profilo del pneumatico destra: 46%
Asse posteriore 3: Carico massimo per asse: 9000 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 45%; Profilo del pneumatico destra: 45%
Motore di raffreddamento: diesel ed elettrico
Stato generale: buono
Stato tecnico: buono
Stato ottico: buono
Laadlift
Liftas
Bloemen

Merk koel unit: Thermo King

= Meer informatie =

Asconfiguratie
Bandenmaat: 385/65
Vering: luchtvering
Achteras 1: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 45%; Bandenprofiel rechts: 45%
Achteras 2: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 45%; Bandenprofiel rechts: 46%
Achteras 3: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 45%; Bandenprofiel rechts: 45%

Functioneel
Koelmotor: diesel en elektrisch

Staat
Algemene staat: goed
Technische staat: goed
Optische staat: goed

Overige informatie
Merk koeleenheid: Thermo King

Meer informatie
Neem voor meer informatie contact op met Maarten Busser of Niels Busser
Konfiguracja osi
Rozmiar opon: 385/65
Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 45%; Profil opon prawa: 45%
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 45%; Profil opon prawa: 46%
Oś tylna 3: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 45%; Profil opon prawa: 45%

Funkcjonalność
Chłodzenie silnika: olej napędowy i elektryczny

Stan
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: dobrze

Informacje dodatkowe
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Maarten Busser lub Niels Busser
Configuração dos eixos
Tamanho dos pneus: 385/65
Suspensão: suspensão pneumática
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 45%; Perfil do pneu direita: 45%
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 45%; Perfil do pneu direita: 46%
Eixo traseiro 3: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 45%; Perfil do pneu direita: 45%

Funcional
Motor de refrigeração: diesel e elétrico

Estado
Estado geral: bom
Estado técnico: bom
Aspeto visual: bom

Informações adicionais
Contacte Maarten Busser ou Niels Busser para obter mais informações
Конфигурация осей
Размер шин: 385/65
Подвеска: пневматическая подвеска
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 45%; Профиль шин справа: 45%
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 45%; Профиль шин справа: 46%
Задний мост 3: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 45%; Профиль шин справа: 45%

Функциональность
Охлаждение двигателя: дизельный и электрический

Состояние
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: хорошее

Дополнительная информация
Свяжитесь с Maarten Busser или Niels Busser для получения дополнительной информации
Veľkosť pneumatiky: 385/65
Zavesenie: vzduchové odpruženie
Zadná náprava 1: Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vľavo: 45%; Profil pneumatiky vpravo: 45%
Zadná náprava 2: Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vľavo: 45%; Profil pneumatiky vpravo: 46%
Zadná náprava 3: Max. zaťaženie nápravy: 9000 kg; Profil pneumatiky vľavo: 45%; Profil pneumatiky vpravo: 45%
Chladiaci motor: dieselové a elektrické
Všeobecný stav: dobré
Technický stav: dobré
Optický stav: dobré
Konfiguration av axlar
Däckets storlek: 385/65
Fjädring: luftfjädring
Bakaxel 1: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 45%; Däckprofil rätt: 45%
Bakaxel 2: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 45%; Däckprofil rätt: 46%
Bakaxel 3: Max. axellast: 9000 kg; Däckprofil vänster: 45%; Däckprofil rätt: 45%

Funktionell
Motor för kylning: diesel och el

Delstat
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: bra

Ytterligare information
Kontakta Maarten Busser eller Niels Busser för mer information
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
10.700 € ≈ 324.700.000 ₫ ≈ 12.330 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2013
Dung tải. 29.930 kg Thể tích 88 m³ Ngừng không khí/không khí Số trục 3
Hà Lan, Venlo
Cargobull Trailer Store Venlo
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
15.450 € ≈ 468.800.000 ₫ ≈ 17.800 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2013
Dung tải. 32.457 kg Khối lượng tịnh 9.543 kg Số trục 3
Hà Lan, Sliedrecht
TRUCKCENTRUM SLIEDRECHT
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.950 € ≈ 453.700.000 ₫ ≈ 17.220 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2013
Dung tải. 33.090 kg Ngừng không khí/không khí Khối lượng tịnh 8.910 kg Số trục 3
Hà Lan, MAASDIJK
Semtrade B.V.
12 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.950 € ≈ 393.000.000 ₫ ≈ 14.920 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2013
Dung tải. 32.330 kg Khối lượng tịnh 9.670 kg Số trục 3
Hà Lan, Sliedrecht
TRUCKCENTRUM SLIEDRECHT
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull Thermoking, SLX Multitemp Disc, 247 width / Breit , 260 Hoch alu
1
VIDEO
11.450 € ≈ 347.500.000 ₫ ≈ 13.190 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2013
Dung tải. 30.000 kg Khối lượng tịnh 9.000 kg Số trục 3
Hà Lan, Sliedrecht
TRUCKCENTRUM SLIEDRECHT
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.950 € ≈ 423.300.000 ₫ ≈ 16.070 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2012
Dung tải. 33.264 kg Khối lượng tịnh 8.736 kg Số trục 3
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull SKO 24 5x Meatrails Rohrbahnen Fleisch Carrier Vector 1950MT lnc
1
14.500 € ≈ 440.000.000 ₫ ≈ 16.700 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2014
Dung tải. 32.819 kg Khối lượng tịnh 9.181 kg Số trục 3
Hà Lan, Saasveld
Hesselink Trucks BV
7 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull SKO 24 5x Meatrails Rohrbahnen Fleisch Carrier Vector 1950MT
1
14.900 € ≈ 452.200.000 ₫ ≈ 17.160 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2014
Dung tải. 32.819 kg Khối lượng tịnh 9.181 kg Số trục 3
Hà Lan, Saasveld
Hesselink Trucks BV
7 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.950 € ≈ 423.300.000 ₫ ≈ 16.070 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2012
Dung tải. 33.378 kg Khối lượng tịnh 8.622 kg Số trục 3
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.900 € ≈ 452.200.000 ₫ ≈ 17.160 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2014
Dung tải. 32.819 kg Khối lượng tịnh 9.181 kg Số trục 3
Hà Lan, Saasveld
Hesselink Trucks BV
7 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.950 € ≈ 453.700.000 ₫ ≈ 17.220 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2014
Dung tải. 33.041 kg Khối lượng tịnh 8.959 kg Số trục 3
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.950 € ≈ 393.000.000 ₫ ≈ 14.920 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2013
Dung tải. 32.457 kg Khối lượng tịnh 9.543 kg Số trục 3
Hà Lan, Sliedrecht
TRUCKCENTRUM SLIEDRECHT
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.950 € ≈ 393.000.000 ₫ ≈ 14.920 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2013
Dung tải. 30.350 kg Khối lượng tịnh 8.650 kg Số trục 3
Hà Lan, Sliedrecht
TRUCKCENTRUM SLIEDRECHT
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.450 € ≈ 377.800.000 ₫ ≈ 14.340 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2013
Dung tải. 32.330 kg Khối lượng tịnh 9.670 kg Số trục 3
Hà Lan, Sliedrecht
TRUCKCENTRUM SLIEDRECHT
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.750 € ≈ 417.300.000 ₫ ≈ 15.840 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2015
Dung tải. 33.095 kg Khối lượng tịnh 8.905 kg Số trục 3
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
Vriesoord Trucks B.V.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.900 € ≈ 391.500.000 ₫ ≈ 14.860 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2015
Dung tải. 32.893 kg Khối lượng tịnh 9.107 kg Số trục 3
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
Vriesoord Trucks B.V.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.950 € ≈ 453.700.000 ₫ ≈ 17.220 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2015
Dung tải. 33.479 kg Ngừng không khí/không khí Số trục 3
Hà Lan, MAASDIJK
Semtrade B.V.
12 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.950 € ≈ 423.300.000 ₫ ≈ 16.070 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2011
Dung tải. 33.360 kg Khối lượng tịnh 8.640 kg Số trục 3
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
sơ mi rơ moóc đông lạnh Schmitz Cargobull SKO 24 BI-TEMP
1
VIDEO
12.750 € ≈ 386.900.000 ₫ ≈ 14.690 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2015
Dung tải. 29.777 kg Khối lượng tịnh 9.223 kg Số trục 3
Hà Lan, Vuren
Liên hệ với người bán
12.900 € ≈ 391.500.000 ₫ ≈ 14.860 US$
Sơ mi rơ moóc đông lạnh
2015
Dung tải. 32.893 kg Khối lượng tịnh 9.107 kg Số trục 3
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
Vriesoord Trucks B.V.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán