Quảng cáo Sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working này đã được bán và không được đưa vào tìm kiếm!
Các quảng cáo tương tự
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Reefer Trailer Krone Reefer Trailer 13.500 € Sơ mi rơ moóc đông lạnh 2014 Hà Lan, Transportcentrum 28 Enschede Netherlands
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone SDR 27 Krone SDR 27 8.950 € Sơ mi rơ moóc đông lạnh 2005 31.080 kg Hà Lan, Giessen
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Thermoking  SL 300 Krone Thermoking SL 300 yêu cầu báo giá Sơ mi rơ moóc đông lạnh 2013 không khí/không khí Hà Lan, Oirlo
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working
Đã bán
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 2
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 3
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 4
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 5
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 6
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 7
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 8
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 9
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 10
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 11
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 12
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 13
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 14
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 15
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 16
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 17
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 18
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 19
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 20
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 21
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 22
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 23
sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working hình ảnh 24
1/24
Thương hiệu:  Krone
Mẫu:  Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working
Loại:  sơ mi rơ moóc đông lạnh
Đăng ký đầu tiên:  2009-08-28
Khả năng chịu tải:  29.740 kg
Khối lượng tịnh:  11.260 kg
Tổng trọng lượng:  41.000 kg
Địa điểm:  Hà Lan Tilburg6526 km từ chỗ bạn
Đặt vào:  nhiều hơn 1 tháng
ID hàng hoá của người bán:  OK-30-XR
Có thể cho thuê: 
Mô tả
Các kích thước tổng thể:  14 m × 2,6 m × 3,95 m
Khung
Kích thước phần thân:  13,32 m × 2,48 m × 2,54 m
Trục
Thương hiệu:  BPW ECO
Số trục:  3
Chiều dài cơ sở:  9.150 mm
Trục dẫn hướng: 
Trục thứ nhất:  385 / 65 / R22.5
Trục thứ cấp:  385 / 65 / R22.5
Trục thứ ba:  385 / 65 / R22.5
Thiết bị bổ sung
Cửa nâng sau: 
Thương hiệu:  Laadklep: Ama Hiab 20 UF, onderschuifklep, 2000 kg
Khả năng chịu tải:  2.000 kg
Tình trạng
Tình trạng:  đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc:  trắng

Thêm chi tiết — Sơ mi rơ moóc đông lạnh Krone Coolliner / Reefer + Loadlift = Not Working

Tiếng Anh
Achskonfiguration
Refenmaß: 385 / 65 / R22.5
Bremsen: Scheibenbremsen
Federung: Luftfederung
Hinterachse 1: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 30%
Hinterachse 2: Max. Achslast: 9000 kg; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 30%
Hinterachse 3: Max. Achslast: 9000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 30%

Funktionell
Ladebordwand: Ama Hiab 20 UF, unterfahrbare Klappe, 2000 kg
Marke des Aufbaus: Krone Coolliner Carrier Vector 1850
Kühlmotor: Diesel und elektrisch

Verlauf
Zahl der Eigentümer: 1

Zustand
Allgemeiner Zustand: durchschnittlich
Technischer Zustand: durchschnittlich
Optischer Zustand: durchschnittlich
Akselkonfiguration
Dækstørrelse: 385 / 65 / R22.5
Bremser: skivebremser
Affjedring: luftaffjedring
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 30%
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 30%
Bagaksel 3: Maks. akselbelastning: 9000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 30%

Funktionelle
Læssebagsmæk: Ama Hiab 20 UF, skydelift, 2000 kg
Karosserifabrikat: Krone Coolliner Carrier Vector 1850
Afkøling af motor: diesel og elektrisk

Historik
Antal ejere: 1

Stand
Overordnet stand: gennemsnitlig
Teknisk stand: gennemsnitlig
Visuelt udseende: gennemsnitlig
Axle configuration
Tyre size: 385 / 65 / R22.5
Brakes: disc brakes
Suspension: air suspension
Rear axle 1: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 30%
Rear axle 2: Max. axle load: 9000 kg; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 30%
Rear axle 3: Max. axle load: 9000 kg; Steering; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 30%

Functional
Tail lift: Ama Hiab 20 UF, slider lift, 2000 kg
Make of bodywork: Krone Coolliner Carrier Vector 1850
Cooling engine: diesel and electric

History
Number of owners: 1

Condition
General condition: average
Technical condition: average
Visual appearance: average
Configuración de ejes
Tamaño del neumático: 385 / 65 / R22.5
Frenos: frenos de disco
Suspensión: suspensión neumática
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 30%
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 30%
Eje trasero 3: Carga máxima del eje: 9000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 30%

Funcional
Trampilla elevadora: Ama Hiab 20 UF, trampilla elevadora, 2000 kg
Marca carrocería: Krone Coolliner Carrier Vector 1850
Motor de refrigeración: diésel y eléctrico

Historia
Número de propietarios: 1

Estado
Estado general: medio
Estado técnico: medio
Estado óptico: medio
Configuration essieu
Dimension des pneus: 385 / 65 / R22.5
Freins: freins à disque
Suspension: suspension pneumatique
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 30%
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 30%
Essieu arrière 3: Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 30%

Pratique
Trappe de chargement: Ama Hiab 20 UF, soupape inférieure, 2000 kg
Marque de construction: Krone Coolliner Carrier Vector 1850
Moteur frigorifique: diesel et électrique

Historique
Nombre de propriétaires: 1

Condition
État général: moyen
État technique: moyen
État optique: moyen
Wij doen onze uiterste best u te voorzien van de juiste informatie van het object. Ondanks dat kunnen er geen rechten worden ontleend aan de informatie op onze website.

Prijzen zijn exclusief onze transport service naar de haven of export documenten twv € 250,00.

Bezoek onze website www.kuijperstrading.nl voor meer foto's.

= Meer informatie =

Asconfiguratie
Bandenmaat: 385 / 65 / R22.5
Remmen: schijfremmen
Vering: luchtvering
Achteras 1: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 30%
Achteras 2: Max. aslast: 9000 kg; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 30%
Achteras 3: Max. aslast: 9000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 30%

Functioneel
Laadklep: Ama Hiab 20 UF, onderschuifklep, 2000 kg
Merk opbouw: Krone Coolliner Carrier Vector 1850
Koelmotor: diesel en elektrisch

Historie
Aantal eigenaren: 1

Staat
Algemene staat: gemiddeld
Technische staat: gemiddeld
Optische staat: gemiddeld
Konfiguracja osi
Rozmiar opon: 385 / 65 / R22.5
Hamulce: hamulce tarczowe
Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 30%
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 30%
Oś tylna 3: Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 30%

Funkcjonalność
Klapa załadunkowa: Ama Hiab 20 UF, Winda załadowcza, 2000 kg
Marka konstrukcji: Krone Coolliner Carrier Vector 1850
Chłodzenie silnika: olej napędowy i elektryczny

Historia
Liczba właścicieli: 1

Stan
Stan ogólny: średnio
Stan techniczny: średnio
Stan wizualny: średnio
Configuração dos eixos
Tamanho dos pneus: 385 / 65 / R22.5
Travões: travões de disco
Suspensão: suspensão pneumática
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 30%
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 9000 kg; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 30%
Eixo traseiro 3: Máx carga por eixo: 9000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 30%

Funcional
Monta-cargas: Ama Hiab 20 UF, elevação do deslizador, 2000 kg
Marca da carroçaria: Krone Coolliner Carrier Vector 1850
Motor de refrigeração: diesel e elétrico

História
Número de proprietários: 1

Estado
Estado geral: média
Estado técnico: média
Aspeto visual: média
Конфигурация осей
Размер шин: 385 / 65 / R22.5
Тормоза: дисковые тормоза
Подвеска: пневматическая подвеска
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 30%
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 30%
Задний мост 3: Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 30%

Функциональность
Заднее подъемное устройство: Ama Hiab 20 UF, заднее выдвижное подъемное устройство, 2000 kg
Марка кузова: Krone Coolliner Carrier Vector 1850
Охлаждение двигателя: дизельный и электрический

История
Количество владельцев: 1

Состояние
Общее состояние: среднее
Техническое состояние: среднее
Внешнее состояние: среднее