Khung xe container Scania R520 HL V8 8x2 + HANGER - EURO 6 - MANUAL - RETARDER - WHEELBASE

















≈ 1.301.000.000 ₫
Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán























- Ксенонови фарове
- Нагревател
- Нагревател на автомобила
- Спална кабина
- Съединение
- Připojení
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Topení
- Vyhřívání vozidla
- Xenon
- Fernbediente Zentralverriegelung
- Schlafkabine
- Standheizung
- Xenonbeleuchtung
- Zugmaul
= Weitere Informationen =
Aufbau: BDF-System
Vorderachse 1: Max. Achslast: 10000 kg
Vorderachse 2: Max. Achslast: 10000 kg
Hinterachse 1: Max. Achslast: 11500 kg
Hinterachse 2: Max. Achslast: 7500 kg
APK (Technische Hauptuntersuchung): geprüft bis 10.2025
Wenden Sie sich an Bastien Begemann oder Corné Visser, um weitere Informationen zu erhalten.
- Fjernlåsning
- Kobling
- Sleeper Cab
- Varmeapparat
- Varmer
- Xenon-lygter
= Yderligere oplysninger =
Karosseri: BDF-system
Foraksel 1: Maks. akselbelastning: 10000 kg
Foraksel 2: Maks. akselbelastning: 10000 kg
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 11500 kg
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 7500 kg
APK (Bileftersyn): testet indtil okt. 2025
Kontakt Bastien Begemann eller Corné Visser for yderligere oplysninger
- Καλοριφέρ οχήματος
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Κεντρικό κλείδωμα με τηλεχειρισμό
- Κοτσαδόρος
- Φωτισμός Xenon
- Coupling
- Remote central locking
- Sleeper cab
- Spoilers
- Vehicle heater
- Xenon lighting
= More information =
Bodywork: BDF System
Front axle 1: Max. axle load: 10000 kg
Front axle 2: Max. axle load: 10000 kg
Rear axle 1: Max. axle load: 11500 kg
Rear axle 2: Max. axle load: 7500 kg
APK (MOT): tested until 10/2025
Please contact Bastien Begemann or Corné Visser for more information
- Bloqueo centralizado a distancia
- Cabina de dormir
- Calefacción auxiliar
- Estufa
- horquilla
- Iluminación de xenón
= Más información =
Carrocería: Sistema BDF
Eje delantero 1: Carga máxima del eje: 10000 kg
Eje delantero 2: Carga máxima del eje: 10000 kg
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 11500 kg
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 7500 kg
APK (ITV): inspeccionado hasta oct. 2025
Póngase en contacto con Bastien Begemann o Corné Visser para obtener más información.
- Etäkeskuslukitus
- Ksenon-valot
- Liitäntä
- Lämmitin
- Makuutilallinen ohjaamo
- Attraper taupe
- Cabine de couchage
- Chauffage
- Spoilers
- Verrouillage centralisé à distance
- Éclairage au xénon
= Plus d'informations =
Construction: Système BDF
Essieu avant 1: Charge maximale sur essieu: 10000 kg
Essieu avant 2: Charge maximale sur essieu: 10000 kg
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 11500 kg
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 7500 kg
APK (CT): valable jusqu'à oct. 2025
Veuillez contacter Bastien Begemann ou Corné Visser pour plus d'informations
- Grijač
- Grijač vozila
- Ksenonska svjetla
- Spavaća kabina
- Spojnica
- Fűtőberendezés
- Járműfűtés
- Sleeper Cab
- Távirányításos központi zár
- Xenon
- Fari allo xeno
- Raccordo
- Riscaldamento
- Riscaldamento supplementare
- Sleeper Cab
- Centrale deurvergrendeling afstandbediend
- Slaapcabine
- Spoilers
- Standkachel
- Vangmuil
- Xenon verlichting
= Bijzonderheden =
For sale:
Scania R 520 Highline V8 8x2 + PACTON AXC.330 HANGER
10-2014
EURO 6
1.090.000 km
MANUAL gearbox
Retarder
Aut. airconditioning
Cab heater
Differential lock
Radio/CD player
2 beds
Wheelbase: 510 cm
700 liter fuel tank
Coupling hanger
10 tons front axle
LED daylight running
Xenon lights
+ PACTON AXC.330
07-2006
BPW axles
Drum brakes
Lift axle (2)
Steering axle (1)
Scania R 520 Highline V8 8x2 + HANGER - MANUAL - RETARDER - WHEELBASE: 510 cm - 10 TONS FRONT AXLE - EXCELLENT CONDITION - with valid technical inspection & direct available at BaCo Trucks & Trading BV.
= Meer informatie =
Opbouw: BDF-Systeem
Vooras 1: Max. aslast: 10000 kg
Vooras 2: Max. aslast: 10000 kg
Achteras 1: Max. aslast: 11500 kg
Achteras 2: Max. aslast: 7500 kg
APK: gekeurd tot okt. 2025
Neem voor meer informatie contact op met Bastien Begemann of Corné Visser
- Førerhus med soveplass
- Kobling
- Varmeapparat
- Varmeapparat for kjøretøy
- Xenon-lys
- Kabina sypialna
- Ogrzewacz bloku cylindrów
- Oświetlenie ksenonowe
- Piec
- Pilot do zamka centralnego
- Sprzęg
= Więcej informacji =
Budowa: System BDF
Oś przednia 1: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg
Oś przednia 2: Maksymalny nacisk na oś: 10000 kg
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg
APK (Przegląd techniczny): zatwierdzone do okt. 2025
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Bastien Begemann lub Corné Visser
- Acoplamento
- Aquecedor
- Cabina c/cama
- Fecho centralizado remoto
- Iluminação de xénon
- Sofagem de parque
= Mais informações =
Carroçaria: Sistema BDF
Eixo dianteiro 1: Máx carga por eixo: 10000 kg
Eixo dianteiro 2: Máx carga por eixo: 10000 kg
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 11500 kg
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 7500 kg
APK (MOT): testado até okt. 2025
Contacte Bastien Begemann ou Corné Visser para obter mais informações
- Cabină de dormit
- Cuplă
- Iluminare cu xenon
- Închidere centralizată de la distanță
- Încălzitor vehicul
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Ксеноновые фары
- Обогреватель
- Обогреватель автомобиля
- Пульт дистанционного управления центральным замком
- Сцепление
= Дополнительная информация =
Кузов: Система BDF
Передний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg
Передний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 10000 kg
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 11500 kg
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg
APK (TO): проверка пройдена до okt. 2025
Свяжитесь с Bastien Begemann или Corné Visser для получения дополнительной информации
- Kabína na spanie
- Kúrenie
- Spojka
- Vyhrievanie vozidla
- Xenónové svetlá
- Centralt fjärrlås
- Koppling
- Kupévärmare
- Sovhytt
- Värmare
- Xenon-strålkastare
= Ytterligare information =
Överbyggnad: BDF-system
Framaxel 1: Max. axellast: 10000 kg
Framaxel 2: Max. axellast: 10000 kg
Bakaxel 1: Max. axellast: 11500 kg
Bakaxel 2: Max. axellast: 7500 kg
MOT: besiktigat till okt. 2025
Kontakta Bastien Begemann eller Corné Visser för mer information
- Isıtıcı
- Kaplin
- Sleeper cab
- Uzaktan merkezi kilitleme
- Xenon