Đầu kéo Volvo FM 410 6x2 ADR EX/II EX/III FL OX AT Hydrauliek




















≈ 18.460 US$
Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán




















- Диференциал с контролирано приплъзване
- Спална кабина
- Diferenciál s brzdou
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Uzávěrka diferenciálu
= Další informace =
Nástavba: Nebezpečný materiál
Převodovka: I-Shift, Automatické
Přední náprava: Velikost pneumatiky: 315/80 22,5; Max. zatížení nápravy: 8000 kg; Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 90%; Profil pneumatiky vpravo: 90%; Zavěšení: parabolické zavěšení
Zadní náprava 1: Velikost pneumatiky: 315/70 22,5; Max. zatížení nápravy: 7500 kg; Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 80%; Profil pneumatiky vpravo: 80%; Zavěšení: vzduchové odpružení
Zadní náprava 2: Velikost pneumatiky: 295/80 22,5; Max. zatížení nápravy: 11500 kg; Profil pneumatiky vlevo: 50%; Profil pneumatiky vpravo: 50%; Zavěšení: vzduchové odpružení
Registrační číslo: BZ-FT-01
- Hydraulik
- Mittelachse Lift und Lenkachse
- Niederländische LKW
- Schlafkabine
- Sperrdifferential
= Anmerkungen =
ADR EX/II EX/III FL OX AT
Hydrauliek
Sehr gute Reifen
Lift und Lenkachse
= Weitere Informationen =
Aufbau: Gefährliche Stoffe
Getriebe: I-Shift, Automatik
Vorderachse: Refenmaß: 315/80 22,5; Max. Achslast: 8000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 90%; Reifen Profil rechts: 90%; Federung: Parabelfederung
Hinterachse 1: Refenmaß: 315/70 22,5; Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 80%; Reifen Profil rechts: 80%; Federung: Luftfederung
Hinterachse 2: Refenmaß: 295/80 22,5; Max. Achslast: 11500 kg; Reifen Profil links: 50%; Reifen Profil rechts: 50%; Federung: Luftfederung
Kennzeichen: BZ-FT-01
Wenden Sie sich an Thijs Kentie oder Thijs Kentie, um weitere Informationen zu erhalten.
- Differentialespærre
- Sleeper Cab
- Styret spærredifferentiale
= Yderligere oplysninger =
Karosseri: Farlige materialer
Transmission: I-Shift, Automatisk
Foraksel: Dækstørrelse: 315/80 22,5; Maks. akselbelastning: 8000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 90%; Dækprofil højre: 90%; Affjedring: parabelaffjedring
Bagaksel 1: Dækstørrelse: 315/70 22,5; Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 80%; Dækprofil højre: 80%; Affjedring: luftaffjedring
Bagaksel 2: Dækstørrelse: 295/80 22,5; Maks. akselbelastning: 11500 kg; Dækprofil venstre: 50%; Dækprofil højre: 50%; Affjedring: luftaffjedring
Registreringsnummer: BZ-FT-01
Kontakt Thijs Kentie eller Thijs Kentie for yderligere oplysninger
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Κλείδωμα διαφορικού
- Differential lock
- Hydraulic
- Middle axle lift and steering axle
- Sleeper cab
- Truck from the Netherlands
= Remarks =
ADR EX/II EX/III FL OX AT
Hydraulic
Very good tires
Lift and steering axle
= Dealer information =
We Buy and sell used trucks, trailers and cranes and we are located in the middle of the Netherlands.We always have a current stock of technical high quality trucks, trailers and cranes from the Netherlands and most of them are from the first owner.
We export to over 75 countries around the world. Our customers are located throughout Europe, Eastern Europe, the Middle East, Africa and South America.
If you want to drive back home to your country, we can arrange the export documents and a temporary export registration with insurance.
Of course we can arrange shipping for you including transport to the harbor. We also take care of the export documents for you.
= More information =
Bodywork: Hazardous materials
Transmission: I-Shift, Automatic
Front axle: Tyre size: 315/80 22,5; Max. axle load: 8000 kg; Steering; Tyre profile left: 90%; Tyre profile right: 90%; Suspension: parabolic suspension
Rear axle 1: Tyre size: 315/70 22,5; Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 80%; Tyre profile right: 80%; Suspension: air suspension
Rear axle 2: Tyre size: 295/80 22,5; Max. axle load: 11500 kg; Tyre profile left: 50%; Tyre profile right: 50%; Suspension: air suspension
Registration number: BZ-FT-01
Please contact Thijs Kentie or Thijs Kentie for more information
- Bloqueador diferencial
- Cabina de dormir
- Diferencial de deslizamiento
= Más información =
Carrocería: Sustancias peligrosas
Transmisión: I-Shift, Automático
Eje delantero: Tamaño del neumático: 315/80 22,5; Carga máxima del eje: 8000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 90%; Dibujo del neumático derecha: 90%; Suspensión: suspensión parabólica
Eje trasero 1: Tamaño del neumático: 315/70 22,5; Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 80%; Dibujo del neumático derecha: 80%; Suspensión: suspensión neumática
Eje trasero 2: Tamaño del neumático: 295/80 22,5; Carga máxima del eje: 11500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 50%; Dibujo del neumático derecha: 50%; Suspensión: suspensión neumática
Matrícula: BZ-FT-01
Póngase en contacto con Thijs Kentie o Thijs Kentie para obtener más información.
- Rajoitetun luiston tasauspyörästö
- Tasauspyörästön lukko
- Cabine de couchage
- Différentiel d'écartement
- Solde différentiel
= Plus d'informations =
Construction: Substances dangereuses
Transmission: I-Shift, Automatique
Essieu avant: Dimension des pneus: 315/80 22,5; Charge maximale sur essieu: 8000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 90%; Sculptures des pneus droite: 90%; Suspension: suspension parabolique
Essieu arrière 1: Dimension des pneus: 315/70 22,5; Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 80%; Sculptures des pneus droite: 80%; Suspension: suspension pneumatique
Essieu arrière 2: Dimension des pneus: 295/80 22,5; Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Sculptures des pneus gauche: 50%; Sculptures des pneus droite: 50%; Suspension: suspension pneumatique
Numéro d'immatriculation: BZ-FT-01
Veuillez contacter Thijs Kentie ou Thijs Kentie pour plus d'informations
- Kontrolirani diferencijal proklizavanja
- Spavaća kabina
- Differenciálzár
- Sleeper Cab
- Szabályozott önzáró differenciálmű
= További információk =
Felépítmény: Veszélyes áru
Sebességváltó: I-Shift, Automatikus
Első tengely: Gumiabroncs mérete: 315/80 22,5; Maximális tengelyterhelés: 8000 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 90%; Gumiabroncs profilja jobbra: 90%; Felfüggesztés: parabolikus felfüggesztés
Hátsó tengely 1: Gumiabroncs mérete: 315/70 22,5; Maximális tengelyterhelés: 7500 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 80%; Gumiabroncs profilja jobbra: 80%; Felfüggesztés: légrugózás
Hátsó tengely 2: Gumiabroncs mérete: 295/80 22,5; Maximális tengelyterhelés: 11500 kg; Gumiabroncs profilja balra: 50%; Gumiabroncs profilja jobbra: 50%; Felfüggesztés: légrugózás
Rendszám: BZ-FT-01
További információért kérjük, vegye fel a kapcsolatot Thijs Kentie vagy Thijs Kentie-vel
- Bloccaggio del differenziale
- Differenziale a slittamento controllato
- Sleeper Cab
= Ulteriori informazioni =
Sovrastruttura: Sostanze pericolose
Trasmissione: I-Shift, Automatico
Asse anteriore: Dimensioni del pneumatico: 315/80 22,5; Carico massimo per asse: 8000 kg; Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 90%; Profilo del pneumatico destra: 90%; Sospensione: sospensione parabolica
Asse posteriore 1: Dimensioni del pneumatico: 315/70 22,5; Carico massimo per asse: 7500 kg; Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 80%; Profilo del pneumatico destra: 80%; Sospensione: sospensione pneumatica
Asse posteriore 2: Dimensioni del pneumatico: 295/80 22,5; Carico massimo per asse: 11500 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 50%; Profilo del pneumatico destra: 50%; Sospensione: sospensione pneumatica
Numero di immatricolazione: BZ-FT-01
- Hydraulic
- Middenas liftas + stuuras
- Nederlandse truck
- Slaapcabine
- Sperdifferentieel
= Bijzonderheden =
ADR EX/II EX/III FL OX AT
Hydrauliek
Zeer goede banden
Lift en stuuras
= Bedrijfsinformatie =
We Buy and sell used trucks, trailers and cranes and we are located in the middle of the Netherlands.We always have a current stock of technical high quality trucks, trailers and cranes from the Netherlands and most of them are from the first owner.
We export to over 75 countries around the world. Our customers are located throughout Europe, Eastern Europe, the Middle East, Africa and South America.
If you want to drive back home to your country, we can arrange the export documents and a temporary export registration with insurance.
Of course we can arrange shipping for you including transport to the harbor. We also take care of the export documents for you.
= Meer informatie =
Opbouw: Gevaarlijke stoffen
Transmissie: I-Shift, Automaat
Vooras: Bandenmaat: 315/80 22,5; Max. aslast: 8000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 90%; Bandenprofiel rechts: 90%; Vering: paraboolvering
Achteras 1: Bandenmaat: 315/70 22,5; Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 80%; Bandenprofiel rechts: 80%; Vering: luchtvering
Achteras 2: Bandenmaat: 295/80 22,5; Max. aslast: 11500 kg; Bandenprofiel links: 50%; Bandenprofiel rechts: 50%; Vering: luchtvering
Kenteken: BZ-FT-01
Neem voor meer informatie contact op met Thijs Kentie of Thijs Kentie
- Førerhus med soveplass
- Kontrollert differensial med begrenset sperre
- Blokada mechanizmu różnicowego
- Kabina sypialna
- Mechanizm różnicowy
= Więcej informacji =
Budowa: Substancje niebezpieczne
Pędnia: I-Shift, Automat
Oś przednia: Rozmiar opon: 315/80 22,5; Maksymalny nacisk na oś: 8000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 90%; Profil opon prawa: 90%; Zawieszenie: zawieszenie paraboliczne
Oś tylna 1: Rozmiar opon: 315/70 22,5; Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 80%; Profil opon prawa: 80%; Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Oś tylna 2: Rozmiar opon: 295/80 22,5; Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Profil opon lewa: 50%; Profil opon prawa: 50%; Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Numer rejestracyjny: BZ-FT-01
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Thijs Kentie lub Thijs Kentie
- Bloqueio do diferencial
- Cabina c/cama
- Diferencial de deslizamento controlado
= Mais informações =
Carroçaria: Substâncias perigosas
Transmissão: I-Shift, Automática
Eixo dianteiro: Tamanho dos pneus: 315/80 22,5; Máx carga por eixo: 8000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 90%; Perfil do pneu direita: 90%; Suspensão: suspensão parabólica
Eixo traseiro 1: Tamanho dos pneus: 315/70 22,5; Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 80%; Perfil do pneu direita: 80%; Suspensão: suspensão pneumática
Eixo traseiro 2: Tamanho dos pneus: 295/80 22,5; Máx carga por eixo: 11500 kg; Perfil do pneu esquerda: 50%; Perfil do pneu direita: 50%; Suspensão: suspensão pneumática
Número de registo: BZ-FT-01
Contacte Thijs Kentie ou Thijs Kentie para obter mais informações
- Diferențial blocabil
- Diferențial cu patinare controlată
- Блокировка дифференциала
- Дифференциал с принудительной блокировкой
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
= Дополнительная информация =
Кузов: Опасный груз
Трансмиссия: I-Shift, Автоматическая
Передний мост: Размер шин: 315/80 22,5; Макс. нагрузка на ось: 8000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 90%; Профиль шин справа: 90%; Подвеска: параболическая подвеска
Задний мост 1: Размер шин: 315/70 22,5; Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 80%; Профиль шин справа: 80%; Подвеска: пневматическая подвеска
Задний мост 2: Размер шин: 295/80 22,5; Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Профиль шин слева: 50%; Профиль шин справа: 50%; Подвеска: пневматическая подвеска
Регистрационный номер: BZ-FT-01
Свяжитесь с Thijs Kentie или Thijs Kentie для получения дополнительной информации
- Diferenciál s riadeným sklzom
- Kabína na spanie
- Uzávierka diferenciálu
= Ďalšie informácie =
Nadstavba: Nebezpečné materiály
Prevodovka: I-Shift, Automatické
Predná náprava: Veľkosť pneumatiky: 315/80 22,5; Max. zaťaženie nápravy: 8000 kg; Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 90%; Profil pneumatiky vpravo: 90%; Zavesenie: parabolické zavesenie
Zadná náprava 1: Veľkosť pneumatiky: 315/70 22,5; Max. zaťaženie nápravy: 7500 kg; Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 80%; Profil pneumatiky vpravo: 80%; Zavesenie: vzduchové odpruženie
Zadná náprava 2: Veľkosť pneumatiky: 295/80 22,5; Max. zaťaženie nápravy: 11500 kg; Profil pneumatiky vľavo: 50%; Profil pneumatiky vpravo: 50%; Zavesenie: vzduchové odpruženie
Registračné číslo: BZ-FT-01
- Differentiallås
- Sovhytt
- Styrd differentialbroms
= Ytterligare information =
Överbyggnad: Riskfyllda material
Transmission: I-Shift, Automatisk
Framaxel: Däckets storlek: 315/80 22,5; Max. axellast: 8000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 90%; Däckprofil rätt: 90%; Fjädring: parabolisk upphängning
Bakaxel 1: Däckets storlek: 315/70 22,5; Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 80%; Däckprofil rätt: 80%; Fjädring: luftfjädring
Bakaxel 2: Däckets storlek: 295/80 22,5; Max. axellast: 11500 kg; Däckprofil vänster: 50%; Däckprofil rätt: 50%; Fjädring: luftfjädring
Registreringsnummer: BZ-FT-01
Kontakta Thijs Kentie eller Thijs Kentie för mer information
- Kontrollü diferansiyel kilidi
- Sleeper cab