Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic

PDF
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 1 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 2 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 3 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 4 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 5 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 6 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 7 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 8 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 9 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 10 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 11 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 12 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 13 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 14 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 15 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 16 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 17 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 18 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 19 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 20 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 21 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 22 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 23 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 24 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic | Hình ảnh 25 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/25
PDF
31.900 €
Giá ròng
≈ 37.340 US$
≈ 974.800.000 ₫
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: MAN
Loại: đầu kéo
Năm sản xuất: 2012-07
Đăng ký đầu tiên: 2012-07-02
Tổng số dặm đã đi được: 580.986 km
Khả năng chịu tải: 22.895 kg
Khối lượng tịnh: 10.105 kg
Tổng trọng lượng: 33.000 kg
Địa điểm: Bỉ Tessenderlo6560 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: 304819226
Đặt vào: 18 thg 6, 2025
Mô tả
Các kích thước tổng thể: chiều dài - 6,78 m, chiều rộng - 2,55 m
Động cơ
Nguồn điện: 680 HP (500 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 16.162 cm³
Số lượng xi-lanh: 8
Euro: Euro 5
Hộp số
Loại: số tự động
Trục
Số trục: 3
Cấu hình trục: 6x4
Ngừng: lò xo/không khí
Chiều dài cơ sở: 3.900 mm
Bánh xe kép
Trục thứ nhất: 385/65R22.5, phanh - đĩa
Trục thứ cấp: 315/80R22.5, phanh - tang trống
Trục thứ ba: 315/80R22.5, phanh - tang trống
Phanh
ABS
Guốc hãm
Cabin và tiện nghi
Điều khiển hành trình (tempomat)
Tủ lạnh
Gương chỉnh điện
Tấm che nắng
Buồng lái
Không gian ngủ
Các tuỳ chọn bổ sung
Điều hoà không khí
Bộ sưởi độc lập
Cửa sổ điện
Đa phương tiện
Radio: CD
Tính năng an toàn
Khóa trung tâm
Thiết bị hạn chế tốc độ
Khóa vi sai
ESP
Thiết bị chiếu sáng
Đèn sương mù
Thiết bị bổ sung
PTO
Hệ thống bôi trơn trung tâm
Bồn AdBlue
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc: xanh dương

Thêm chi tiết — Đầu kéo MAN TGX 33.680 V8 6x4 – retarder - HUB – kiphydraulic

Tiếng Anh
- Алуминиев горивен резервоар
- Въздушно окачване
- Навигационна система
- Нагревател
- Нагревател на автомобила
- Ниско ниво на шум
- Прожектори
- Ресорно пружинно окачване
- Спална кабина
- Хидравлика на самосвала
- Bodové reflektory
- Hliníková palivová nádrž
- Navigační systém
- Nízká hlučnost
- Odpružení listovými pružinami
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Topení
- Vyhřívání vozidla
- Vyklápěcí hydraulika
- Vzduchové odpružení
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Aluminium-Kraftstofftank
- Blattfederung
- Fernlicht
- Geräuscharm
- Kipphydraulik
- Luftfederung
- Navigationssystem
- Schlafkabine
- Standheizung

= Weitere Informationen =

Allgemeine Informationen
Aufbau: Standard-SZM

Achskonfiguration
Vorderachse: Refenmaß: 385/65R22.5; Max. Achslast: 9000 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 45%; Reifen Profil rechts: 45%
Hinterachse 1: Refenmaß: 315/80R22.5; Max. Achslast: 13000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 70%; Reifen Profil links außen: 65%; Reifen Profil rechts innerhalb: 65%; Reifen Profil rechts außen: 65%; Reduzierung: Ausenplanetenachsen
Hinterachse 2: Refenmaß: 315/80R22.5; Max. Achslast: 13000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 20%; Reifen Profil links außen: 20%; Reifen Profil rechts innerhalb: 20%; Reifen Profil rechts außen: 20%; Reduzierung: Ausenplanetenachsen

Wartung
APK (Technische Hauptuntersuchung): geprüft bis 07.2026

Zustand
Allgemeiner Zustand: sehr gut
Technischer Zustand: sehr gut
Optischer Zustand: sehr gut
Schäden: keines

Weitere Informationen
Wenden Sie sich an Frederik Vos, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Aluminiumsbrændstoftank
- Bladaffjedring
- Luftaffjedring
- Minimal støj
- Navigationssystem
- Projektører
- Sleeper Cab
- Tipladshydraulik
- Varmeapparat
- Varmer

= Yderligere oplysninger =

Karosseri: Standardtrækker
Foraksel: Dækstørrelse: 385/65R22.5; Maks. akselbelastning: 9000 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 45%; Dækprofil højre: 45%
Bagaksel 1: Dækstørrelse: 315/80R22.5; Maks. akselbelastning: 13000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 70%; Dækprofil venstre udvendige: 65%; Dækprofil højre udvendige: 65%; Dækprofil højre udvendige: 65%; Reduktion: navreduktion
Bagaksel 2: Dækstørrelse: 315/80R22.5; Maks. akselbelastning: 13000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 20%; Dækprofil venstre udvendige: 20%; Dækprofil højre udvendige: 20%; Dækprofil højre udvendige: 20%; Reduktion: navreduktion
APK (Bileftersyn): testet indtil jul. 2026
Overordnet stand: meget god
Teknisk stand: meget god
Visuelt udseende: meget god
Kontakt Frederik Vos for yderligere oplysninger
- Αερανάρτηση
- Ανάρτηση φυλλοειδούς ελατηρίου
- Καλοριφέρ
- Καλοριφέρ οχήματος
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Προβολείς
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
- Σύστημα πλοήγησης
- Υδραυλικό σύστημα ανατρεπόμενου οχήματος
- Χαμηλού θορύβου
= Additional options and accessories =

- Air suspension
- Aluminium fuel tank
- Leaf spring suspension
- Low-noise
- Navigation system
- Sleeper cab
- Spotlights
- Tipper hydraulics
- Vehicle heater

= More information =

General information
Bodywork: Standard tractor

Axle configuration
Front axle: Tyre size: 385/65R22.5; Max. axle load: 9000 kg; Steering; Tyre profile left: 45%; Tyre profile right: 45%
Rear axle 1: Tyre size: 315/80R22.5; Max. axle load: 13000 kg; Tyre profile left inner: 70%; Tyre profile left outer: 65%; Tyre profile right outer: 65%; Tyre profile right outer: 65%; Reduction: hub reduction
Rear axle 2: Tyre size: 315/80R22.5; Max. axle load: 13000 kg; Tyre profile left inner: 20%; Tyre profile left outer: 20%; Tyre profile right outer: 20%; Tyre profile right outer: 20%; Reduction: hub reduction

Maintenance
APK (MOT): tested until 07/2026

Condition
General condition: very good
Technical condition: very good
Visual appearance: very good
Damages: none

Additional information
Please contact Frederik Vos for more information
= Más opciones y accesorios =

- Bajo Ruido
- Cabina de dormir
- Calefacción auxiliar
- Estufa
- Hidráulica de volquete
- Luces brillantes
- Sistema de navegacion
- Suspensión
- Suspensión neumática
- Tanque de combustible de aluminio

= Más información =

Información general
Carrocería: Tractor estándar

Configuración de ejes
Eje delantero: Tamaño del neumático: 385/65R22.5; Carga máxima del eje: 9000 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 45%; Dibujo del neumático derecha: 45%
Eje trasero 1: Tamaño del neumático: 315/80R22.5; Carga máxima del eje: 13000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 70%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 65%; Dibujo del neumático derecha exterior: 65%; Dibujo del neumático derecha exterior: 65%; Reducción: reducción de cubo
Eje trasero 2: Tamaño del neumático: 315/80R22.5; Carga máxima del eje: 13000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 20%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 20%; Dibujo del neumático derecha exterior: 20%; Dibujo del neumático derecha exterior: 20%; Reducción: reducción de cubo

Mantenimiento
APK (ITV): inspeccionado hasta jul. 2026

Estado
Estado general: muy bueno
Estado técnico: muy bueno
Estado óptico: muy bueno
Daños: ninguno

Información complementaria
Póngase en contacto con Frederik Vos para obtener más información.
- Ajoneuvon lämmitin
- Alumiininen polttoainesäiliö
- Hiljainen
- Ilmajousitus
- Kipin hydrauliikka
- Kohdevalot
- Lehtijousitus
- Lämmitin
- Makuutilallinen ohjaamo
- Navigointijärjestelmä
= Plus d'options et d'accessoires =

- Cabine de couchage
- Chauffage
- Faible bruit
- Hydraulique
- Lumières vives
- Réservoir de carburant en aluminium
- Suspension de feuille
- Suspension pneumatique
- Système de navigation

= Plus d'informations =

Informations générales
Construction: Tracteur standard

Configuration essieu
Essieu avant: Dimension des pneus: 385/65R22.5; Charge maximale sur essieu: 9000 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 45%; Sculptures des pneus droite: 45%
Essieu arrière 1: Dimension des pneus: 315/80R22.5; Charge maximale sur essieu: 13000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 70%; Sculptures des pneus gauche externe: 65%; Sculptures des pneus droit externe: 65%; Sculptures des pneus droit externe: 65%; Réduction: moyeux réducteurs
Essieu arrière 2: Dimension des pneus: 315/80R22.5; Charge maximale sur essieu: 13000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 20%; Sculptures des pneus gauche externe: 20%; Sculptures des pneus droit externe: 20%; Sculptures des pneus droit externe: 20%; Réduction: moyeux réducteurs

Entretien
APK (CT): valable jusqu'à juil. 2026

Condition
État général: très bon
État technique: très bon
État optique: très bon
Dommages: aucun

Informations complémentaires
Veuillez contacter Frederik Vos pour plus d'informations
- Aluminijski spremnik goriva
- Grijač
- Grijač vozila
- Hidraulika kipera
- Lisnata opruga
- Navigacijski sustav
- Niska razina buke
- Reflektori
- Spavaća kabina
- Zračni ovjes
- Alacsony zajszint
- Alumínium üzemanyagtartály
- Billenőplató-hidraulika
- Fűtőberendezés
- Járműfűtés
- Légrugós felfüggesztés
- Navigációs rendszer
- Rugós felfüggesztés
- Sleeper Cab
- Spotlámpák
- Bassa rumorosità
- Fari di profondità
- Idraulica cassone ribaltabile
- Riscaldamento
- Riscaldamento supplementare
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Sistema di navigazione
- Sleeper Cab
- Sospensione balestra
- Sospensioni pneumatiche
= Aanvullende opties en accessoires =

- Aluminium brandstoftank
- Bladvering
- Geluidsarm
- Kiphydrauliek
- Luchtvering
- Navigatiesysteem
- Slaapcabine
- Standkachel
- Verstralers

= Bijzonderheden =

Chassis-nr: WMA79XZZ7CM603011
Datum 1e inschrijving: 02/07/2012
Km-stand: 580.986 km
Motor 680 pk Euro 6 8 cil. 16.162 cc
Wielbasis 390 cm
Lengte 678 cm
Blad-Lucht
Schijfremmen 1ste as
Trommelremmen 2de as
Naafreductie
Retarder
Automaat
MTM 33.000 kg Tarra 10.105 kg LV 22.895 kg
1e as: 9.000 kg
2e as: 13.000 kg
3e as: 13.000 kg
Banden
385/65R22.5: L 45% - R 45%
315/80R22.5: L 65-70% - R 65-65%
315/80R22.5: 20-20% - 20-20%
Slaapcabine, airco, centrale vergrendeling, verwarmde en regelbare spiegels, elektrische ruiten, luchtgeveerde bestuurders- en passagierszetel, koelkast, zetelverwarming, luchtgeveerde cabine, multifunctioneel stuur, USB + AUX, navigatie, radio, adaptive cruise control, lane guard assist, open dak, sperdifferentieel,
Zonneklep, werklampen, zwaailampen, lichtbaar op cabine, PTO, kiphydrauliek, retarder,


Het voertuig is te bezichtigen te : 3980 Tessenderlo , Kanaalweg 79

= Meer informatie =

Algemene informatie
Opbouw: Standaard trekker

Asconfiguratie
Vooras: Bandenmaat: 385/65R22.5; Max. aslast: 9000 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 45%; Bandenprofiel rechts: 45%
Achteras 1: Bandenmaat: 315/80R22.5; Max. aslast: 13000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 70%; Bandenprofiel linksbuiten: 65%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 65%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 65%; Reductie: naafreductie
Achteras 2: Bandenmaat: 315/80R22.5; Max. aslast: 13000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 20%; Bandenprofiel linksbuiten: 20%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 20%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 20%; Reductie: naafreductie

Onderhoud
APK: gekeurd tot jul. 2026

Staat
Algemene staat: zeer goed
Technische staat: zeer goed
Optische staat: zeer goed
Schade: schadevrij

Meer informatie
Neem voor meer informatie contact op met Frederik Vos
- Bladfjæring
- Drivstofftank i aluminium
- Førerhus med soveplass
- Hydraulikk for tippvogn
- Lite støy
- Luftfjæring
- Navigasjonssystem
- Spotlights
- Varmeapparat
- Varmeapparat for kjøretøy
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Alarm dźwiękowy
- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- Hydraulika
- Kabina sypialna
- Ogrzewacz bloku cylindrów
- Piec
- Reflektory
- Resory
- System nawigacji
- Zawieszenie pneumatyczne

= Więcej informacji =

Informacje ogólne
Budowa: Standardowy ciągnik

Konfiguracja osi
Oś przednia: Rozmiar opon: 385/65R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 9000 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 45%; Profil opon prawa: 45%
Oś tylna 1: Rozmiar opon: 315/80R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 13000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 70%; Profil opon lewa zewnętrzna: 65%; Profil opon prawa zewnętrzna: 65%; Profil opon prawa zewnętrzna: 65%; Redukcja: redukcja piasty
Oś tylna 2: Rozmiar opon: 315/80R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 13000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 20%; Profil opon lewa zewnętrzna: 20%; Profil opon prawa zewnętrzna: 20%; Profil opon prawa zewnętrzna: 20%; Redukcja: redukcja piasty

Obsługa serwisowa
APK (Przegląd techniczny): zatwierdzone do jul. 2026

Stan
Stan ogólny: bardzo dobrze
Stan techniczny: bardzo dobrze
Stan wizualny: bardzo dobrze
Uszkodzenia: brak

Informacje dodatkowe
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Frederik Vos
= Opções e acessórios adicionais =

- Aquecedor
- Baixo ruído
- Cabina c/cama
- Depósito de combustível em alumínio
- Holofotes
- Sistema de navegação
- Sistema hidráulico de camião basculante
- Sofagem de parque
- Suspensão de molas
- Suspensão pneumática

= Mais informações =

Informações gerais
Carroçaria: Unidade de tração standard

Configuração dos eixos
Eixo dianteiro: Tamanho dos pneus: 385/65R22.5; Máx carga por eixo: 9000 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 45%; Perfil do pneu direita: 45%
Eixo traseiro 1: Tamanho dos pneus: 315/80R22.5; Máx carga por eixo: 13000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 70%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 65%; Perfil do pneu exterior direito: 65%; Perfil do pneu exterior direito: 65%; Redução: redução do cubo
Eixo traseiro 2: Tamanho dos pneus: 315/80R22.5; Máx carga por eixo: 13000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 20%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 20%; Perfil do pneu exterior direito: 20%; Perfil do pneu exterior direito: 20%; Redução: redução do cubo

Manutenção
APK (MOT): testado até jul. 2026

Estado
Estado geral: muito bom
Estado técnico: muito bom
Aspeto visual: muito bom
Danos: nenhum

Informações adicionais
Contacte Frederik Vos para obter mais informações
- Aerotermă
- Cabină de dormit
- Proiectoare
- Rezervor de combustibil din aluminiu
- Sistem de navigație
- Sistem hidraulic pentru basculantă
- Suspensie pe arcuri
- Suspensie pneumatică
- Zgomot redus
- Încălzitor vehicul
= Дополнительные опции и оборудование =

- Алюминиевый топливный бак
- Гидравлическая система самосвала
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Малошумный
- Обогреватель
- Обогреватель автомобиля
- Пневматическая подвеска
- Рессорная подвеска
- Система навигации
- Точечные лампы

= Дополнительная информация =

Кузов: Стандартный седельный тягач
Передний мост: Размер шин: 385/65R22.5; Макс. нагрузка на ось: 9000 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 45%; Профиль шин справа: 45%
Задний мост 1: Размер шин: 315/80R22.5; Макс. нагрузка на ось: 13000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 70%; Профиль шин левое внешнее: 65%; Профиль шин правое внешнее: 65%; Профиль шин правое внешнее: 65%; Редуктор: редуктор ступицы
Задний мост 2: Размер шин: 315/80R22.5; Макс. нагрузка на ось: 13000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 20%; Профиль шин левое внешнее: 20%; Профиль шин правое внешнее: 20%; Профиль шин правое внешнее: 20%; Редуктор: редуктор ступицы
APK (TO): проверка пройдена до jul. 2026
Общее состояние: очень хорошее
Техническое состояние: очень хорошее
Внешнее состояние: очень хорошее
Свяжитесь с Frederik Vos для получения дополнительной информации
- Hliníková palivová nádrž
- Hydraulika vyklápača
- Kabína na spanie
- Kúrenie
- Navigačný systém
- Nízka hlučnosť
- Odpruženie listovými pružinami
- Reflektory
- Vyhrievanie vozidla
- Vzduchové odpruženie
= Extra tillval och tillbehör =

- Bladfjäder
- Bränsletank av aluminium
- Kupévärmare
- Luftfjädring
- Navigationssystem
- Sovhytt
- Spotlights
- Tippvagnshydraulik
- Tystgående
- Värmare

= Ytterligare information =

Allmän information
Överbyggnad: Standardtraktor

Konfiguration av axlar
Framaxel: Däckets storlek: 385/65R22.5; Max. axellast: 9000 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 45%; Däckprofil rätt: 45%
Bakaxel 1: Däckets storlek: 315/80R22.5; Max. axellast: 13000 kg; Däckprofil inuti vänster: 70%; Däckprofil lämnades utanför: 65%; Däckprofil innanför höger: 65%; Däckprofil utanför höger: 65%; Minskning: minskning av nav
Bakaxel 2: Däckets storlek: 315/80R22.5; Max. axellast: 13000 kg; Däckprofil inuti vänster: 20%; Däckprofil lämnades utanför: 20%; Däckprofil innanför höger: 20%; Däckprofil utanför höger: 20%; Minskning: minskning av nav

Underhåll
MOT: besiktigat till jul. 2026

Delstat
Allmänt tillstånd: mycket bra
Tekniskt tillstånd: mycket bra
Optiskt tillstånd: mycket bra
Skada på fordon: skadefri

Ytterligare information
Kontakta Frederik Vos för mer information
- Alüminyum yakıt deposu
- Araç ısıtıcısı
- Damper hidroliği
- Düşük gürültülü
- Havalı süspansiyon
- Isıtıcı
- Navigasyon sistemi
- Sleeper cab
- Spot lambaları
- Yaprak yaylı süspansiyon
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
12.000 € ≈ 14.040 US$ ≈ 366.700.000 ₫
2012
729.029 km
Bỉ, Torhout
Anveco Trading bvba
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2012
980.000 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Roeselare
CYS Consult & Trading BV
4 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.850 € ≈ 23.230 US$ ≈ 606.600.000 ₫
2012
731.735 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 17.100 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Handzame
BRAEM NV/SA
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2012
800.000 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Tubize
Areen Truck
2 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
17.450 € ≈ 20.420 US$ ≈ 533.300.000 ₫
2012
566.554 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Handzame
BRAEM NV/SA
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.800 € ≈ 17.320 US$ ≈ 452.300.000 ₫
2013
754.000 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng không khí/không khí
Bỉ, Antwerpen
Liên hệ với người bán
9.900 € ≈ 11.590 US$ ≈ 302.500.000 ₫
2013
974.110 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2
Bỉ, Meer - Hoogstraten
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
3 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
11.450 € ≈ 13.400 US$ ≈ 349.900.000 ₫
2011
1.042.689 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 5 Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Handzame
BRAEM NV/SA
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.900 € ≈ 16.270 US$ ≈ 424.800.000 ₫
2013
761.915 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Overpelt
M.J.C. TRUCKS & MACHINERY
15 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.250 € ≈ 15.510 US$ ≈ 404.900.000 ₫
2013
888.803 km
Euro Euro 5 Dung tải. 11.398 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Bree
Smeets & Zonen
19 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
10.350 € ≈ 12.110 US$ ≈ 316.300.000 ₫
2013
894.430 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 5 Dung tải. 10.797 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Bree
Smeets & Zonen
19 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
9.750 € ≈ 11.410 US$ ≈ 298.000.000 ₫
2013
623.794 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 19.000 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Genk
BVBA OPTIMA TRUCKS
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.750 € ≈ 16.090 US$ ≈ 420.200.000 ₫
2014
555.200 km
Nguồn điện 320 HP (235 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 12.094 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Genk
BVBA OPTIMA TRUCKS
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
11.500 € ≈ 13.460 US$ ≈ 351.400.000 ₫
2014
859.458 km
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2
Bỉ, Meer - Hoogstraten
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
3 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.450 € ≈ 15.740 US$ ≈ 411.000.000 ₫
2014
960.705 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.488 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Handzame
BRAEM NV/SA
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
11.850 € ≈ 13.870 US$ ≈ 362.100.000 ₫
2014
884.281 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Handzame
BRAEM NV/SA
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.800 € ≈ 16.150 US$ ≈ 421.700.000 ₫
2016
609.736 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 13.149 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Tessenderlo
Truck Trading Vos bvba
7 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
11.500 € ≈ 13.460 US$ ≈ 351.400.000 ₫
2010
990.000 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2
Bỉ, Meer - Hoogstraten
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
3 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
10.850 € ≈ 12.700 US$ ≈ 331.600.000 ₫
2010
995.554 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 5 Dung tải. 11.805 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Handzame
BRAEM NV/SA
16 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.900 € ≈ 16.270 US$ ≈ 424.800.000 ₫
2014
761.915 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Overpelt
M.J.C. TRUCKS & MACHINERY
15 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán