Đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX

PDF
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 2
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 3
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 4
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 5
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 6
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 7
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 8
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 9
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 10
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 11
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 12
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 13
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 14
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 15
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 16
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 17
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 18
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 19
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 20
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 21
đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX hình ảnh 22
Quan tâm đến quảng cáo?
1/22
PDF
2.000 €
Giá ròng
≈ 2.225 US$
≈ 54.600.000 ₫
Liên hệ với người bán
Thương hiệu:  MAN
Loại:  đầu kéo
Năm sản xuất:  2004-06
Đăng ký đầu tiên:  2004-06-30
Tổng số dặm đã đi được:  1.048.708 km
Khả năng chịu tải:  10.525 kg
Khối lượng tịnh:  7.475 kg
Tổng trọng lượng:  18.000 kg
Địa điểm:  Hà Lan Susteren6603 km từ chỗ bạn
Đặt vào:  13 thg 9, 2024
ID hàng hoá của người bán:  382656/202+
Mô tả
Các kích thước tổng thể:  5,9 m × 2,5 m × 3,7 m
Bồn nhiên liệu:  2 đơn vị
Động cơ
Nhiên liệu:  dầu diesel
Euro:  Euro 3
Trục
Số trục:  2
Cấu hình trục:  4x2
Ngừng:  lò xo/không khí
Chiều dài cơ sở:  3.600 mm
Bánh xe kép: 
Trục thứ nhất:  355/50R22.5, phanh - đĩa
Trục thứ cấp:  315/80R22.5, phanh - đĩa
Phanh
ABS: 
Buồng lái
Không gian ngủ: 
Tay lái trợ lực: 
Hệ thống điều hòa: 
Điều khiển hành trình: 
Điều khiển hành trình (tempomat): 
Cửa sổ điện: 
Khóa trung tâm: 
Tấm cản dòng: 
Đèn sương mù: 
Tấm che nắng: 
Tình trạng
Tình trạng:  đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc:  xanh dương

Thêm chi tiết — Đầu kéo MAN TGA NO ENGINE AND GEARBOX

Tiếng Anh
= Additional options and accessories =

- Air suspension
- Aluminium fuel tank
- Roof spoiler
- Sleeper cab

= Remarks =

NO ENGINE AND GEARBOX

= More information =

Bodywork: Standard tractor
Front axle: Tyre size: 355/50R22.5; Max. axle load: 7100 kg; Steering; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 30%
Rear axle: Tyre size: 315/80R22.5; Max. axle load: 11500 kg; Tyre profile left inner: 30%; Tyre profile left outer: 30%; Tyre profile right outer: 30%; Tyre profile right outer: 30%
Please contact Willem Zelissen, Willem Zelissen or Willem Zelissen for more information
- Алуминиев горивен резервоар
- Въздушно окачване
- Спална кабина
- Спойлер на покрива
- Hliníková palivová nádrž
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Střešní spoiler
- Vzduchové odpružení
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Aluminium-Kraftstofftank
- Dachspoiler
- Luftfederung
- Schlafkabine

= Anmerkungen =

OHNE MOTOR UND GETRIEBE

= Weitere Informationen =

Aufbau: Standard-SZM
Vorderachse: Refenmaß: 355/50R22.5; Max. Achslast: 7100 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 30%
Hinterachse: Refenmaß: 315/80R22.5; Max. Achslast: 11500 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 30%; Reifen Profil links außen: 30%; Reifen Profil rechts innerhalb: 30%; Reifen Profil rechts außen: 30%
Wenden Sie sich an Willem Zelissen, Willem Zelissen oder Willem Zelissen, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Aluminiumsbrændstoftank
- Luftaffjedring
- Sleeper Cab
- Tagspoiler

= Yderligere oplysninger =

Karosseri: Standardtrækker
Foraksel: Dækstørrelse: 355/50R22.5; Maks. akselbelastning: 7100 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 30%
Bagaksel: Dækstørrelse: 315/80R22.5; Maks. akselbelastning: 11500 kg; Dækprofil venstre indvendige: 30%; Dækprofil venstre udvendige: 30%; Dækprofil højre udvendige: 30%; Dækprofil højre udvendige: 30%
Kontakt Willem Zelissen eller Willem Zelissen for yderligere oplysninger
- Αερανάρτηση
- Αεροτομή οροφής
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
= Más opciones y accesorios =

- Cabina de dormir
- Spoiler para el techo
- Suspensión neumática
- Tanque de combustible de aluminio

= Más información =

Carrocería: Tractor estándar
Eje delantero: Tamaño del neumático: 355/50R22.5; Carga máxima del eje: 7100 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 30%
Eje trasero: Tamaño del neumático: 315/80R22.5; Carga máxima del eje: 11500 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 30%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 30%; Dibujo del neumático derecha exterior: 30%; Dibujo del neumático derecha exterior: 30%
Póngase en contacto con Willem Zelissen o Willem Zelissen para obtener más información.
- Alumiininen polttoainesäiliö
- Ilmajousitus
- Kattospoileri
- Makuutilallinen ohjaamo
= Plus d'options et d'accessoires =

- Cabine de couchage
- Réservoir de carburant en aluminium
- Spoiler de toit
- Suspension pneumatique

= Remarques =

SANS MOTEUR ET BOITE

= Plus d'informations =

Construction: Tracteur standard
Essieu avant: Dimension des pneus: 355/50R22.5; Charge maximale sur essieu: 7100 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 30%
Essieu arrière: Dimension des pneus: 315/80R22.5; Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 30%; Sculptures des pneus gauche externe: 30%; Sculptures des pneus droit externe: 30%; Sculptures des pneus droit externe: 30%
Veuillez contacter Willem Zelissen, Willem Zelissen ou Willem Zelissen pour plus d'informations
- Aluminijski spremnik goriva
- Krovni spojler
- Spavaća kabina
- Zračni ovjes
- Alumínium üzemanyagtartály
- Légrugós felfüggesztés
- Sleeper Cab
- Tetőlégterelő
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Sleeper Cab
- Sospensioni pneumatiche
- Spoiler per il tetto
= Aanvullende opties en accessoires =

- Aluminium brandstoftank
- Dakspoiler
- Luchtvering
- Slaapcabine

= Bijzonderheden =

ZONDER MOTOR EN VERSNELLINGSBAK

= Meer informatie =

Opbouw: Standaard trekker
Vooras: Bandenmaat: 355/50R22.5; Max. aslast: 7100 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 30%
Achteras: Bandenmaat: 315/80R22.5; Max. aslast: 11500 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 30%; Bandenprofiel linksbuiten: 30%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 30%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 30%
Neem voor meer informatie contact op met Willem Zelissen, Willem Zelissen of Willem Zelissen
- Drivstofftank i aluminium
- Førerhus med soveplass
- Luftfjæring
- Takspoiler
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- Kabina sypialna
- Spoiler dachowy
- Zawieszenie pneumatyczne

= Więcej informacji =

Budowa: Standardowy ciągnik
Oś przednia: Rozmiar opon: 355/50R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 7100 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 30%
Oś tylna: Rozmiar opon: 315/80R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 30%; Profil opon lewa zewnętrzna: 30%; Profil opon prawa zewnętrzna: 30%; Profil opon prawa zewnętrzna: 30%
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Willem Zelissen, Willem Zelissen lub Willem Zelissen
= Opções e acessórios adicionais =

- Cabina c/cama
- Depósito de combustível em alumínio
- Spoiler de tejadilho
- Suspensão pneumática

= Mais informações =

Eixo dianteiro: Tamanho dos pneus: 355/50R22.5; Máx carga por eixo: 7100 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 30%
Eixo traseiro: Tamanho dos pneus: 315/80R22.5; Máx carga por eixo: 11500 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 30%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 30%; Perfil do pneu exterior direito: 30%; Perfil do pneu exterior direito: 30%
Contacte Willem Zelissen ou Willem Zelissen para obter mais informações
- Cabină de dormit
- Rezervor de combustibil din aluminiu
- Spoiler pavilion
- Suspensie pneumatică
= Дополнительные опции и оборудование =

- Алюминиевый топливный бак
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Пневматическая подвеска
- Спойлер на крыше

= Дополнительная информация =

Кузов: Стандартный седельный тягач
Передний мост: Размер шин: 355/50R22.5; Макс. нагрузка на ось: 7100 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 30%
Задний мост: Размер шин: 315/80R22.5; Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Профиль шин левое внутреннее: 30%; Профиль шин левое внешнее: 30%; Профиль шин правое внешнее: 30%; Профиль шин правое внешнее: 30%
Свяжитесь с Willem Zelissen или Willem Zelissen для получения дополнительной информации
- Hliníková palivová nádrž
- Kabína na spanie
- Strešný spojler
- Vzduchové odpruženie
- Bränsletank av aluminium
- Luftfjädring
- Sovhytt
- Takspoiler
- Alüminyum yakıt deposu
- Havalı süspansiyon
- Sleeper cab
- Tavan spoyleri
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
6.750 € ≈ 7.510 US$ ≈ 184.300.000 ₫
2005
838.944 km
Nguồn điện 430 HP (316 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
6.500 € ≈ 7.232 US$ ≈ 177.400.000 ₫
2006
557.247 km
Nguồn điện 430 HP (316 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.750 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
7.950 € ≈ 8.845 US$ ≈ 217.000.000 ₫
2004
1.183.926 km
Nguồn điện 430 HP (316 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.880 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng không khí/không khí
Hà Lan, Zaandam
Liên hệ với người bán
6.500 € ≈ 7.232 US$ ≈ 177.400.000 ₫
2006
384.529 km
Nguồn điện 430 HP (316 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
6.750 € ≈ 7.510 US$ ≈ 184.300.000 ₫
2002
562.677 km
Nguồn điện 410 HP (301 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.500 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Veldhoven
Liên hệ với người bán
5.250 € ≈ 5.841 US$ ≈ 143.300.000 ₫
2004
1.208.126 km
Nguồn điện 412 HP (303 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
5.000 € ≈ 5.563 US$ ≈ 136.500.000 ₫
2005
1.180.452 km
Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
14.500 € ≈ 16.130 US$ ≈ 395.800.000 ₫
2007
775.881 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x4 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
5.250 € ≈ 5.841 US$ ≈ 143.300.000 ₫
2003
765.697 km
Nguồn điện 419 HP (308 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
5.250 € ≈ 5.841 US$ ≈ 143.300.000 ₫
2005
625.593 km
Nguồn điện 412 HP (303 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
5.250 € ≈ 5.841 US$ ≈ 143.300.000 ₫
2005
1.256.422 km
Nguồn điện 412 HP (303 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
5.250 € ≈ 5.841 US$ ≈ 143.300.000 ₫
2003
904.889 km
Nguồn điện 412 HP (303 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Susteren
Liên hệ với người bán
8.500 € ≈ 9.457 US$ ≈ 232.000.000 ₫
2006
654.444 km
Nguồn điện 390 HP (287 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, schoondijke
Liên hệ với người bán
5.950 € ≈ 6.620 US$ ≈ 162.400.000 ₫
2004
901.933 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Roosendaal
Liên hệ với người bán
9.000 € ≈ 10.010 US$ ≈ 245.700.000 ₫
2004
243.567 km
Nguồn điện 410 HP (301 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.500 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Veldhoven
Liên hệ với người bán
5.500 € ≈ 6.119 US$ ≈ 150.100.000 ₫
2005
650.000 km
Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, schoondijke
Liên hệ với người bán