Đầu kéo DAF XF 460 XF460 4x2 euro 6 SSC Retarder























Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán















- Въздушно окачване
- Моторна спирачка-забавител в тежки условия
- Пневматичен клаксон
- Прожектори
- Спална кабина
- Bodové reflektory
- Robustní motorová brzda
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Vzduchová houkačka
- Vzduchové odpružení
- 4x2
- Bremskraftverstärker
- Fernlicht
- Luftfederung
- Lufthorn
- Schlafkabine
= Weitere Informationen =
Aufbau: Standard-SZM
Vorderachse: Max. Achslast: 8000 kg; Reifen Profil links: 5%; Reifen Profil rechts: 5%
Hinterachse: Max. Achslast: 11500 kg; Reifen Profil links: 5%; Reifen Profil rechts: 5%
- 4x2
- Kraftig motorbremse
- Luftaffjedring
- Projektører
- Sleeper Cab
- Tryklufthorn
= Yderligere oplysninger =
Karosseri: Standardtrækker
Foraksel: Maks. akselbelastning: 8000 kg; Dækprofil venstre: 5%; Dækprofil højre: 5%
Bagaksel: Maks. akselbelastning: 11500 kg; Dækprofil venstre: 5%; Dækprofil højre: 5%
- Αερανάρτηση
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Κόρνα αέρα
- Προβολείς
- Φρένο κινητήρα βαρέος τύπου
- 4x2
- Air horn
- Air suspension
- Heavy duty engine brake
- Sleeper cab
- Spotlights
= More information =
Bodywork: Standard tractor
Front axle: Max. axle load: 8000 kg; Tyre profile left: 5%; Tyre profile right: 5%
Rear axle: Max. axle load: 11500 kg; Tyre profile left: 5%; Tyre profile right: 5%
- 4x2
- Bocina de aire
- Cabina de dormir
- Freno de motor reforzado
- Luces brillantes
- Suspensión neumática
= Más información =
Carrocería: Tractor estándar
Eje delantero: Carga máxima del eje: 8000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 5%; Dibujo del neumático derecha: 5%
Eje trasero: Carga máxima del eje: 11500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 5%; Dibujo del neumático derecha: 5%
- Ilmajousitus
- Kohdevalot
- Makuutilallinen ohjaamo
- Raskaan käytön moottorijarru
- Äänimerkki
- 4x2
- Cabine de couchage
- Corne de l'air
- Frein moteur renforcé
- Lumières vives
- Suspension pneumatique
= Plus d'informations =
Construction: Tracteur standard
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 8000 kg; Sculptures des pneus gauche: 5%; Sculptures des pneus droite: 5%
Essieu arrière: Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Sculptures des pneus gauche: 5%; Sculptures des pneus droite: 5%
- Reflektori
- Snažna kočnica motora
- Spavaća kabina
- Zračna sirena
- Zračni ovjes
- Légkürt
- Légrugós felfüggesztés
- Nagy teljesítményű motorfék
- Sleeper Cab
- Spotlámpák
- Avvisatore acustico pneumatico
- Fari di profondità
- Freno motore per impieghi gravosi
- Sleeper Cab
- Sospensioni pneumatiche
- 4x2
- Luchthoorn
- Luchtvering
- Slaapcabine
- Versterkte motorrem
- Verstralers
- Zendapparatuur
= Meer informatie =
Opbouw: Standaard trekker
Vooras: Max. aslast: 8000 kg; Bandenprofiel links: 5%; Bandenprofiel rechts: 5%
Achteras: Max. aslast: 11500 kg; Bandenprofiel links: 5%; Bandenprofiel rechts: 5%
- Førerhus med soveplass
- Kraftig motorbrems
- Luftfjæring
- Lufthorn
- Spotlights
- 4x2
- Kabina sypialna
- Reflektory
- Sygnał dźwiękowy trąbkowy
- Wzmocnione hamowanie silnikiem
- Zawieszenie pneumatyczne
= Więcej informacji =
Budowa: Standardowy ciągnik
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 8000 kg; Profil opon lewa: 5%; Profil opon prawa: 5%
Oś tylna: Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Profil opon lewa: 5%; Profil opon prawa: 5%
- 4x2
- Buzina de ar comprimido
- Cabina c/cama
- Holofotes
- Suspensão pneumática
- Travão do motor reforçado
= Mais informações =
Carroçaria: Unidade de tração standard
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 8000 kg; Perfil do pneu esquerda: 5%; Perfil do pneu direita: 5%
Eixo traseiro: Máx carga por eixo: 11500 kg; Perfil do pneu esquerda: 5%; Perfil do pneu direita: 5%
- Cabină de dormit
- Claxon pneumatic
- Frână de motor heavy-duty
- Proiectoare
- Suspensie pneumatică
- 4x2
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Моторный тормоз для тяжелых условий работы
- Пневматическая подвеска
- Пневматический звуковой сигнал
- Точечные лампы
= Дополнительная информация =
Кузов: Стандартный седельный тягач
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 8000 kg; Профиль шин слева: 5%; Профиль шин справа: 5%
Задний мост: Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Профиль шин слева: 5%; Профиль шин справа: 5%
- Kabína na spanie
- Reflektory
- Vysokovýkonná motorová brzda
- Vzduchová húkačka
- Vzduchové odpruženie
- 4x2
- Extra kraftig motorbroms
- Luftfjädring
- Sovhytt
- Spotlights
- Tyfon
= Ytterligare information =
Överbyggnad: Standardtraktor
Framaxel: Max. axellast: 8000 kg; Däckprofil vänster: 5%; Däckprofil rätt: 5%
Bakaxel: Max. axellast: 11500 kg; Däckprofil vänster: 5%; Däckprofil rätt: 5%
- Ağır hizmet tipi motor freni
- Havalı korna
- Havalı süspansiyon
- Sleeper cab
- Spot lambaları