Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder

PDF
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 1 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 2 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 3 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 4 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 5 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 6 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 7 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 8 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 9 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 10 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 11 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 12 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 13 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 14 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 15 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 16 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 17 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 18 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 19 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 20 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 21 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 22 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 23 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 24 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 25 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 26 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 27 - Autoline
Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder | Hình ảnh 28 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/28
PDF
Giá:
yêu cầu
Hỏi về giá
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: Mercedes-Benz
Năm sản xuất: 2003-10
Đăng ký đầu tiên: 2003-10-21
Tổng số dặm đã đi được: 425.620 km
Khả năng chịu tải: 17.000 kg
Khối lượng tịnh: 9.000 kg
Tổng trọng lượng: 26.000 kg
Địa điểm: Bỉ Gistel (West-Vlaanderen)6418 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: 10021
Đặt vào: 17 thg 7, 2025
Mô tả
Các kích thước tổng thể: 7,4 m × 2,55 m × 3,4 m
Bồn nhiên liệu: 400 1
Động cơ
Nguồn điện: 381 HP (280 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 6.374 cm³
Số lượng xi-lanh: 6
Euro: Euro 3
Hộp số
Loại: số bán tự động
Số lượng bánh răng: 16
Trục
Số trục: 3
Cấu hình trục: 6x2
Ngừng: lò xo/không khí
Chiều dài cơ sở: 3.750 mm
Bánh xe kép
Trục thứ nhất: 315/80R22.5
Trục thứ cấp: 315/80R22.5
Trục thứ ba: 315/80R22.5
Phanh
ABS
Guốc hãm
Cabin và tiện nghi
Gương chỉnh điện
Tấm che nắng
Tính năng an toàn
Thiết bị hạn chế tốc độ
Khóa vi sai
Thiết bị bổ sung
PTO
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc: trắng

Thêm chi tiết — Xe tải chassis Mercedes-Benz Atego 2528 L 6X2 TELMA retarder

Tiếng Anh
- Въздушно окачване
- Спирачка на двигателя
- Motorová brzda
- Vzduchové odpružení
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Auspuff Oben
- Luftfederung
- Motorbremse

= Anmerkungen =

Fahrgestell-Länge fur Aufbau 5m30

= Weitere Informationen =

Allgemeine Informationen
Kabine: Tag

Getriebe
Getriebe: Mercedes EPS Telligent 3 pedals, 16 Gänge, Halbautomatisches Getriebe

Achskonfiguration
Refenmaß: 315/80R22.5
Vorderachse: Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 80%; Reifen Profil rechts: 80%
Hinterachse 1: Max. Achslast: 11500 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 50%; Reifen Profil links außen: 50%; Reifen Profil rechts innerhalb: 50%; Reifen Profil rechts außen: 50%; Reduzierung: Ausenplanetenachsen
Hinterachse 2: Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 70%; Reifen Profil rechts: 70%

Zustand
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: sehr gut
Optischer Zustand: gut

Weitere Informationen
Wenden Sie sich an Frederik Viaene, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Luftaffjedring
- Motorbremse

= Yderligere oplysninger =

Generelle oplysninger
Førerhus: day cab

Transmission
Transmission: Mercedes EPS Telligent 3 pedals, 16 gear, Halvautomatisk

Akselkonfiguration
Dækstørrelse: 315/80R22.5
Foraksel: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 80%; Dækprofil højre: 80%
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 11500 kg; Dækprofil venstre indvendige: 50%; Dækprofil venstre udvendige: 50%; Dækprofil højre udvendige: 50%; Dækprofil højre udvendige: 50%; Reduktion: navreduktion
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 70%; Dækprofil højre: 70%

Stand
Overordnet stand: god
Teknisk stand: meget god
Visuelt udseende: god

Yderligere oplysninger
Kontakt Frederik Viaene for yderligere oplysninger
- Αερανάρτηση
- Φρένο κινητήρα
= Additional options and accessories =

- Air suspension
- Engine Brake
- Exhaust up

= Remarks =

Chassis length 5m30 for body

= More information =

General information
Cab: day

Transmission
Transmission: Mercedes EPS Telligent 3 pedals, 16 gears, Semi-automatic

Axle configuration
Tyre size: 315/80R22.5
Front axle: Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 80%; Tyre profile right: 80%
Rear axle 1: Max. axle load: 11500 kg; Tyre profile left inner: 50%; Tyre profile left outer: 50%; Tyre profile right outer: 50%; Tyre profile right outer: 50%; Reduction: hub reduction
Rear axle 2: Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 70%; Tyre profile right: 70%

Condition
General condition: good
Technical condition: very good
Visual appearance: good

Additional information
Please contact Frederik Viaene for more information
= Más opciones y accesorios =

- Freno motor
- Suspensión neumática

= Comentarios =

Longitud chassis carrosable 5m30

= Más información =

Información general
Cabina: día

Transmisión
Transmisión: Mercedes EPS Telligent 3 pedals, 16 marchas, Semiautomático

Configuración de ejes
Tamaño del neumático: 315/80R22.5
Eje delantero: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 80%; Dibujo del neumático derecha: 80%
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 11500 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 50%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 50%; Dibujo del neumático derecha exterior: 50%; Dibujo del neumático derecha exterior: 50%; Reducción: reducción de cubo
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 70%; Dibujo del neumático derecha: 70%

Estado
Estado general: bueno
Estado técnico: muy bueno
Estado óptico: bueno

Información complementaria
Póngase en contacto con Frederik Viaene para obtener más información.
- Ilmajousitus
- Moottorin jarru
= Plus d'options et d'accessoires =

- Echappement vertical
- Frein Moteur
- Suspension pneumatique

= Remarques =

Longeur chassis 5m30 pour Carrosserie

= Plus d'informations =

Informations générales
Cabine: jour

Transmission
Transmission: Mercedes EPS Telligent 3 pedals, 16 vitesses, Semi-automatique

Configuration essieu
Dimension des pneus: 315/80R22.5
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 80%; Sculptures des pneus droite: 80%
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 50%; Sculptures des pneus gauche externe: 50%; Sculptures des pneus droit externe: 50%; Sculptures des pneus droit externe: 50%; Réduction: moyeux réducteurs
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 70%; Sculptures des pneus droite: 70%

Condition
État général: bon
État technique: très bon
État optique: bon

Informations complémentaires
Veuillez contacter Frederik Viaene pour plus d'informations
- Zračni ovjes
= További opciók és tartozékok =

- Légrugós felfüggesztés
- Motorfék

= További információk =

Általános információk
Kabin: nap

Sebességváltó
Sebességváltó: Mercedes EPS Telligent 3 pedals, 16 fogaskerekek, Félautomata

Tengelykonfiguráció
Gumiabroncs mérete: 315/80R22.5
Első tengely: Maximális tengelyterhelés: 7500 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 80%; Gumiabroncs profilja jobbra: 80%
Hátsó tengely 1: Maximális tengelyterhelés: 11500 kg; Gumiabroncs profilja belül balra: 50%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 50%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 50%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 50%; Csökkentés: kerékagy-csökkentés
Hátsó tengely 2: Maximális tengelyterhelés: 7500 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 70%; Gumiabroncs profilja jobbra: 70%

Állam
Általános állapot: jó
Műszaki állapot: nagyon jó
Optikai állapot: jó

További információk
További információért kérjük, vegye fel a kapcsolatot Frederik Viaene-vel
- Freno motore
- Sospensioni pneumatiche
= Aanvullende opties en accessoires =

- Luchtvering
- Motorrem
- Uitlaat omhoog

= Bijzonderheden =

Chassislengte voor opbouw 5m30 Lang

= Meer informatie =

Algemene informatie
Cabine: dag

Transmissie
Transmissie: Mercedes EPS Telligent 3 pedals, 16 versnellingen, Semi-automaat

Asconfiguratie
Bandenmaat: 315/80R22.5
Vooras: Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 80%; Bandenprofiel rechts: 80%
Achteras 1: Max. aslast: 11500 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 50%; Bandenprofiel linksbuiten: 50%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 50%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 50%; Reductie: naafreductie
Achteras 2: Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 70%; Bandenprofiel rechts: 70%

Staat
Algemene staat: goed
Technische staat: zeer goed
Optische staat: goed

Meer informatie
Neem voor meer informatie contact op met Frederik Viaene
- Luftfjæring
- Motorbrems
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Hamulec silnikowy
- Zawieszenie pneumatyczne

= Więcej informacji =

Informacje ogólne
Kabina: dzienna

Skrzynia biegów
Pędnia: Mercedes EPS Telligent 3 pedals, 16 biegi, Półautomat

Konfiguracja osi
Rozmiar opon: 315/80R22.5
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 80%; Profil opon prawa: 80%
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 50%; Profil opon lewa zewnętrzna: 50%; Profil opon prawa zewnętrzna: 50%; Profil opon prawa zewnętrzna: 50%; Redukcja: redukcja piasty
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 70%; Profil opon prawa: 70%

Stan
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: bardzo dobrze
Stan wizualny: dobrze

Informacje dodatkowe
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Frederik Viaene
= Opções e acessórios adicionais =

- Suspensão pneumática
- Travão de motor

= Mais informações =

Informações gerais
Cabina: dia

Transmissão
Transmissão: Mercedes EPS Telligent 3 pedals, 16 velocidades, Semiautomática

Configuração dos eixos
Tamanho dos pneus: 315/80R22.5
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 80%; Perfil do pneu direita: 80%
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 11500 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 50%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 50%; Perfil do pneu exterior direito: 50%; Perfil do pneu exterior direito: 50%; Redução: redução do cubo
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 70%; Perfil do pneu direita: 70%

Estado
Estado geral: bom
Estado técnico: muito bom
Aspeto visual: bom

Informações adicionais
Contacte Frederik Viaene para obter mais informações
- Frână de motor
- Suspensie pneumatică
= Дополнительные опции и оборудование =

- Пневматическая подвеска
- Тормоз двигателя

= Дополнительная информация =

Общая информация
Кабина: кабина без спального места (day)

Трансмиссия
Трансмиссия: Mercedes EPS Telligent 3 pedals, 16 передачи, Полуавтоматическая

Конфигурация осей
Размер шин: 315/80R22.5
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 80%; Профиль шин справа: 80%
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Профиль шин левое внутреннее: 50%; Профиль шин левое внешнее: 50%; Профиль шин правое внешнее: 50%; Профиль шин правое внешнее: 50%; Редуктор: редуктор ступицы
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 70%; Профиль шин справа: 70%

Состояние
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: очень хорошее
Внешнее состояние: хорошее

Дополнительная информация
Свяжитесь с Frederik Viaene для получения дополнительной информации
- Motorová brzda
- Vzduchové odpruženie
= Extra tillval och tillbehör =

- Luftfjädring
- Motorbroms

= Ytterligare information =

Allmän information
Hytt: dag

Transmission
Transmission: Mercedes EPS Telligent 3 pedals, 16 växlar, Halvautomatisk

Konfiguration av axlar
Däckets storlek: 315/80R22.5
Framaxel: Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 80%; Däckprofil rätt: 80%
Bakaxel 1: Max. axellast: 11500 kg; Däckprofil inuti vänster: 50%; Däckprofil lämnades utanför: 50%; Däckprofil innanför höger: 50%; Däckprofil utanför höger: 50%; Minskning: minskning av nav
Bakaxel 2: Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 70%; Däckprofil rätt: 70%

Delstat
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: mycket bra
Optiskt tillstånd: bra

Ytterligare information
Kontakta Frederik Viaene för mer information
- Havalı süspansiyon
- Motor freni
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
7.500 € ≈ 8.737 US$ ≈ 227.900.000 ₫
2004
205.000 km
Nguồn điện 279 HP (205 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2
Bỉ, Meer - Hoogstraten
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
3 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
22.700 € ≈ 26.450 US$ ≈ 689.900.000 ₫
2004
205.927 km
Nguồn điện 320 HP (235 kW) Euro Euro 3 Dung tải. 5.190 kg Cấu hình trục 4x4 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Smeets & Zonen
19 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.700 € ≈ 22.950 US$ ≈ 598.700.000 ₫
2005
576.522 km
Nguồn điện 410 HP (301 kW) Euro Euro 3 Dung tải. 13.860 kg Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Bree
Smeets & Zonen
19 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2001
190.000 km
Nguồn điện 570 HP (419 kW) Euro Euro 1 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Genk
BDM trucks
2 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
24.900 € ≈ 29.010 US$ ≈ 756.800.000 ₫
2000
547.290 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Euro Euro 2 Dung tải. 16.720 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Smeets & Zonen
19 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
8.350 € ≈ 9.728 US$ ≈ 253.800.000 ₫
2003
632.014 km
Nguồn điện 260 HP (191 kW) Euro Euro 3 Cấu hình trục 4x2 Ngừng không khí/không khí
Bỉ, Wingene
DEGROOTE TRUCKS-BELGIUM
21 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
7.500 € ≈ 8.737 US$ ≈ 227.900.000 ₫
2003
858.257 km
Nguồn điện 510 HP (375 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 15.790 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Genk
BVBA OPTIMA TRUCKS
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
9.200 € ≈ 10.720 US$ ≈ 279.600.000 ₫
2002
575.295 km
Nguồn điện 580 HP (426 kW) Euro Euro 3 Dung tải. 14.480 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Bree
Smeets & Zonen
19 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
đấu giá 4.500 € ≈ 5.242 US$ ≈ 136.800.000 ₫
2002
146.107 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Nhiên liệu dầu diesel
Bỉ, Ekeren
AuctionPort
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
3.850 € ≈ 4.485 US$ ≈ 117.000.000 ₫
2004
160.569 km
Nguồn điện 140 HP (103 kW) Euro Euro 3 Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Wingene
DEGROOTE TRUCKS-BELGIUM
21 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
11.900 € ≈ 13.860 US$ ≈ 361.700.000 ₫
2004
679.603 km
Euro Euro 3 Dung tải. 13.830 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Smeets & Zonen
19 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
30.250 € ≈ 35.240 US$ ≈ 919.400.000 ₫
1973
365.799 km
Nguồn điện 240 HP (176 kW) Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Smeets & Zonen
19 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
10.900 € ≈ 12.700 US$ ≈ 331.300.000 ₫
1991
923.473 km
Dung tải. 7.400 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Smeets & Zonen
19 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2004
442.825 km
Euro Euro 3 Cấu hình trục 8x4
Bỉ
Vanlerberghe NV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
8.350 € ≈ 9.728 US$ ≈ 253.800.000 ₫
2002
914.272 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 2 Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Bỉ, Wingene
DEGROOTE TRUCKS-BELGIUM
21 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2009
292.735 km
Nguồn điện 160 HP (118 kW) Cấu hình trục 4x2
Bỉ
Vanlerberghe NV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
7.750 € ≈ 9.029 US$ ≈ 235.500.000 ₫
1975
182.266 km
Nguồn điện 177 HP (130 kW) Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 3.500 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Meer - Hoogstraten
GA den Otter bedrijfsauto’s BV
3 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.900 € ≈ 17.360 US$ ≈ 452.900.000 ₫
2016
723.000 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel
Bỉ, Mont (Houffalize)
Houffalize Trading SA
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
17.500 € ≈ 20.390 US$ ≈ 531.900.000 ₫
2004
771.000 km
Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4
Bỉ, Puurs-Sint-Amands
CEARA
4 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
30.500 € ≈ 35.530 US$ ≈ 927.000.000 ₫
2002
346.870 km
Nguồn điện 394 HP (290 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 16.000 kg Cấu hình trục 6x4
Đức, Selm
Neuhaus GmbH
15 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán