Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới

PDF
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 1 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 2 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 3 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 4 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 5 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 6 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 7 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 8 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 9 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 10 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 11 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 12 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 13 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 14 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 15 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 16 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 17 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 18 - Autoline
Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới | Hình ảnh 19 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/19
PDF
Giá:
yêu cầu
Hỏi về giá
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: MAN
Năm sản xuất: 2025
Đăng ký đầu tiên: 2025
Tổng trọng lượng: 40.000 kg
Địa điểm: Italia Lonato del Garda (BS)7210 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: 292963188
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Bồn nhiên liệu: 400 1
Loại truyền động: Dẫn động cầu sau
Động cơ
Nguồn điện: 519 HP (381 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 12.400 cm³
Euro: Euro 6
Hộp số
Loại: số tự động
Trục
Số trục: 4
Cấu hình trục: 8x4
Ngừng: lò xo/lò xo
Bánh xe kép
Phanh
ABS
Cabin và tiện nghi
Tấm che nắng
Các tuỳ chọn bổ sung
Điều hoà không khí
Cửa sổ điện
Tính năng an toàn
Khóa trung tâm
Khóa vi sai
Thiết bị chiếu sáng
Đèn sương mù
Thiết bị bổ sung
PTO
Bồn AdBlue
Tình trạng
Tình trạng: mới
Thêm chi tiết
Màu sắc: trắng

Thêm chi tiết — Xe tải chassis MAN 41.520 TGS 41.520TGS 40Ton AUFBAU AUF ANFRAGE 8x4 EU6 mới

Tiếng Anh
- Ресорно пружинно окачване
- Odpružení listovými pružinami
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Blattfederung

= Anmerkungen =

MAN 41.520 TGS - AUFBAU NACH ANFRAGE (NEUFAHRZEUG)
Fahrgestell
8x4
Differentialsperre
blattgefedert
Automatikgetriebe (mit TipMatic)
13T AP-Achsen
Radstand 4.30m + 1.40m
Nebenantrieb
Euro 6
zGG 40.000kg
Reifen 100%
400L Tank
Tempomat
MAN Turn Assist
MAN AttentionGuard
Verkehrsschilder-Erkennung
Sonnenblende
Klima
Zentralverriegelung
elektr. Fensterheber und Aussenspiegel
ABS
alle Angaben ohne Gewähr/Irrtum vorbehalten

= Weitere Informationen =

Allgemeine Informationen
Kabine: Tag

Achskonfiguration
Vorderachse 1: Max. Achslast: 9200 kg; Reifen Profil links: 100%; Reifen Profil rechts: 100%
Vorderachse 2: Max. Achslast: 9200 kg; Reifen Profil links: 100%; Reifen Profil rechts: 100%
Hinterachse 1: Max. Achslast: 13000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 100%; Reifen Profil links außen: 100%; Reifen Profil rechts innerhalb: 100%; Reifen Profil rechts außen: 100%
Hinterachse 2: Max. Achslast: 13000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 100%; Reifen Profil links außen: 100%; Reifen Profil rechts innerhalb: 100%; Reifen Profil rechts außen: 100%

Zustand
Allgemeiner Zustand: sehr gut
Technischer Zustand: sehr gut
Optischer Zustand: sehr gut
Schäden: keines

Finanzielle Informationen
Preis: Auf Anfrage
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Bladaffjedring

= Yderligere oplysninger =

Førerhus: day cab
Foraksel 1: Maks. akselbelastning: 9200 kg; Dækprofil venstre: 100%; Dækprofil højre: 100%
Foraksel 2: Maks. akselbelastning: 9200 kg; Dækprofil venstre: 100%; Dækprofil højre: 100%
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 13000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 100%; Dækprofil venstre udvendige: 100%; Dækprofil højre udvendige: 100%; Dækprofil højre udvendige: 100%
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 13000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 100%; Dækprofil venstre udvendige: 100%; Dækprofil højre udvendige: 100%; Dækprofil højre udvendige: 100%
Overordnet stand: meget god
Teknisk stand: meget god
Visuelt udseende: meget god
- Ανάρτηση φυλλοειδούς ελατηρίου
= Additional options and accessories =

- Leaf spring suspension

= More information =

General information
Cab: day

Axle configuration
Front axle 1: Max. axle load: 9200 kg; Tyre profile left: 100%; Tyre profile right: 100%
Front axle 2: Max. axle load: 9200 kg; Tyre profile left: 100%; Tyre profile right: 100%
Rear axle 1: Max. axle load: 13000 kg; Tyre profile left inner: 100%; Tyre profile left outer: 100%; Tyre profile right outer: 100%; Tyre profile right outer: 100%
Rear axle 2: Max. axle load: 13000 kg; Tyre profile left inner: 100%; Tyre profile left outer: 100%; Tyre profile right outer: 100%; Tyre profile right outer: 100%

Condition
General condition: very good
Technical condition: very good
Visual appearance: very good
Damages: none

Financial information
Price: On request
= Más opciones y accesorios =

- Suspensión

= Más información =

Información general
Cabina: día

Configuración de ejes
Eje delantero 1: Carga máxima del eje: 9200 kg; Dibujo del neumático izquierda: 100%; Dibujo del neumático derecha: 100%
Eje delantero 2: Carga máxima del eje: 9200 kg; Dibujo del neumático izquierda: 100%; Dibujo del neumático derecha: 100%
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 13000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 100%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 100%; Dibujo del neumático derecha exterior: 100%; Dibujo del neumático derecha exterior: 100%
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 13000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 100%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 100%; Dibujo del neumático derecha exterior: 100%; Dibujo del neumático derecha exterior: 100%

Estado
Estado general: muy bueno
Estado técnico: muy bueno
Estado óptico: muy bueno
Daños: ninguno

Información financiera
Precio: A petición
- Lehtijousitus
= Plus d'options et d'accessoires =

- Suspension de feuille

= Plus d'informations =

Informations générales
Cabine: jour

Configuration essieu
Essieu avant 1: Charge maximale sur essieu: 9200 kg; Sculptures des pneus gauche: 100%; Sculptures des pneus droite: 100%
Essieu avant 2: Charge maximale sur essieu: 9200 kg; Sculptures des pneus gauche: 100%; Sculptures des pneus droite: 100%
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 13000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 100%; Sculptures des pneus gauche externe: 100%; Sculptures des pneus droit externe: 100%; Sculptures des pneus droit externe: 100%
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 13000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 100%; Sculptures des pneus gauche externe: 100%; Sculptures des pneus droit externe: 100%; Sculptures des pneus droit externe: 100%

Condition
État général: très bon
État technique: très bon
État optique: très bon
Dommages: aucun

Informations financières
Prix: Sur demande
- Lisnata opruga
= További opciók és tartozékok =

- Rugós felfüggesztés

= További információk =

Általános információk
Kabin: nap

Tengelykonfiguráció
Első tengely 1: Maximális tengelyterhelés: 9200 kg; Gumiabroncs profilja balra: 100%; Gumiabroncs profilja jobbra: 100%
Első tengely 2: Maximális tengelyterhelés: 9200 kg; Gumiabroncs profilja balra: 100%; Gumiabroncs profilja jobbra: 100%
Hátsó tengely 1: Maximális tengelyterhelés: 13000 kg; Gumiabroncs profilja belül balra: 100%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 100%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 100%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 100%
Hátsó tengely 2: Maximális tengelyterhelés: 13000 kg; Gumiabroncs profilja belül balra: 100%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 100%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 100%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 100%

Állam
Általános állapot: nagyon jó
Műszaki állapot: nagyon jó
Optikai állapot: nagyon jó
Kár: sérülésmentes

Pénzügyi információk
Ár: Kérésre
- Sospensione balestra

MAN 41.520 TGS NUOVO - ALLESTIMENTO SU RICHIESTA
veicolo a telaio
8x4
bloccaggio differenziale
balestrato
cambio automatico con TipMatic
assali 13Ton
passo 4.30m + 1.40m
impianto idraulico
Euro 6
PTT 40.000kg
gomme 100%
serbatoio 400L
Tempomat
MAN Turn Assist
MAN AttentionGuard
riconoscimento segnaletica stradale
visiera parasole
aria condizionata
chiusura centralizzata
specchi e cristalli elettrici
ABS
= Aanvullende opties en accessoires =

- Bladvering

= Meer informatie =

Algemene informatie
Cabine: dag

Asconfiguratie
Vooras 1: Max. aslast: 9200 kg; Bandenprofiel links: 100%; Bandenprofiel rechts: 100%
Vooras 2: Max. aslast: 9200 kg; Bandenprofiel links: 100%; Bandenprofiel rechts: 100%
Achteras 1: Max. aslast: 13000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 100%; Bandenprofiel linksbuiten: 100%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 100%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 100%
Achteras 2: Max. aslast: 13000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 100%; Bandenprofiel linksbuiten: 100%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 100%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 100%

Staat
Algemene staat: zeer goed
Technische staat: zeer goed
Optische staat: zeer goed
Schade: schadevrij

Financiële informatie
Prijs: Op aanvraag
- Bladfjæring
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Resory

= Więcej informacji =

Informacje ogólne
Kabina: dzienna

Konfiguracja osi
Oś przednia 1: Maksymalny nacisk na oś: 9200 kg; Profil opon lewa: 100%; Profil opon prawa: 100%
Oś przednia 2: Maksymalny nacisk na oś: 9200 kg; Profil opon lewa: 100%; Profil opon prawa: 100%
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 13000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 100%; Profil opon lewa zewnętrzna: 100%; Profil opon prawa zewnętrzna: 100%; Profil opon prawa zewnętrzna: 100%
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 13000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 100%; Profil opon lewa zewnętrzna: 100%; Profil opon prawa zewnętrzna: 100%; Profil opon prawa zewnętrzna: 100%

Stan
Stan ogólny: bardzo dobrze
Stan techniczny: bardzo dobrze
Stan wizualny: bardzo dobrze
Uszkodzenia: brak

Informacje finansowe
Cena: Na żądanie
= Opções e acessórios adicionais =

- Suspensão de molas

= Mais informações =

Cabina: dia
Eixo dianteiro 1: Máx carga por eixo: 9200 kg; Perfil do pneu esquerda: 100%; Perfil do pneu direita: 100%
Eixo dianteiro 2: Máx carga por eixo: 9200 kg; Perfil do pneu esquerda: 100%; Perfil do pneu direita: 100%
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 13000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 100%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 100%; Perfil do pneu exterior direito: 100%; Perfil do pneu exterior direito: 100%
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 13000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 100%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 100%; Perfil do pneu exterior direito: 100%; Perfil do pneu exterior direito: 100%
Estado geral: muito bom
Estado técnico: muito bom
Aspeto visual: muito bom
Danos: nenhum
- Suspensie pe arcuri
= Дополнительные опции и оборудование =

- Рессорная подвеска

= Дополнительная информация =

Кабина: кабина без спального места (day)
Передний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 9200 kg; Профиль шин слева: 100%; Профиль шин справа: 100%
Передний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 9200 kg; Профиль шин слева: 100%; Профиль шин справа: 100%
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 13000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 100%; Профиль шин левое внешнее: 100%; Профиль шин правое внешнее: 100%; Профиль шин правое внешнее: 100%
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 13000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 100%; Профиль шин левое внешнее: 100%; Профиль шин правое внешнее: 100%; Профиль шин правое внешнее: 100%
Общее состояние: очень хорошее
Техническое состояние: очень хорошее
Внешнее состояние: очень хорошее
- Odpruženie listovými pružinami
= Extra tillval och tillbehör =

- Bladfjäder

= Ytterligare information =

Allmän information
Hytt: dag

Konfiguration av axlar
Framaxel 1: Max. axellast: 9200 kg; Däckprofil vänster: 100%; Däckprofil rätt: 100%
Framaxel 2: Max. axellast: 9200 kg; Däckprofil vänster: 100%; Däckprofil rätt: 100%
Bakaxel 1: Max. axellast: 13000 kg; Däckprofil inuti vänster: 100%; Däckprofil lämnades utanför: 100%; Däckprofil innanför höger: 100%; Däckprofil utanför höger: 100%
Bakaxel 2: Max. axellast: 13000 kg; Däckprofil inuti vänster: 100%; Däckprofil lämnades utanför: 100%; Däckprofil innanför höger: 100%; Däckprofil utanför höger: 100%

Delstat
Allmänt tillstånd: mycket bra
Tekniskt tillstånd: mycket bra
Optiskt tillstånd: mycket bra
Skada på fordon: skadefri

Finansiell information
Pris: På begäran
- Yaprak yaylı süspansiyon
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
Yêu cầu báo giá
2025
Nguồn điện 320 HP (235 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Italia, Lonato del Garda (BS)
GAM TRUCKS S.R.L.
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2025
Nguồn điện 180 HP (132 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel
Italia, Quinzano D'oglio (BS)
Rossini Service srl
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
54.800 € ≈ 63.890 US$ ≈ 1.687.000.000 ₫
2024
16 km
Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2
Slovenia, Šentjur
AMS STORITVE d.o.o.
7 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
114.000 € ≈ 132.900 US$ ≈ 3.509.000.000 ₫
2023
50 km
Nguồn điện 470 HP (346 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 8x4 Ngừng không khí/không khí
Đức, Wildeshausen
Hüffermann Krandienst GmbH
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
xe tải chassis Renault MASTER xe tải chassis Renault MASTER xe tải chassis Renault MASTER
3
Yêu cầu báo giá
2024
Nguồn điện 145 HP (107 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel
Italia, Quinzano D'oglio (BS)
Rossini Service srl
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
1991
473.000 km
Nguồn điện 192 HP (141 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Italia, Sora - Frosinone - Fr
MORSILLI AUTOCARRI SRL
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2025
Nguồn điện 250 HP (184 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Phần Lan, Espoo -> Lempäälä
Oy MAN Center
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
50.000 € ≈ 58.290 US$ ≈ 1.539.000.000 ₫
2014
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2 Ngừng không khí/không khí
Italia, San Cipriano Picentino (SA)
Procida Macchine S.R.L.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2024
1 km
Nguồn điện 320 HP (235 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel
Italia, Quinzano D'oglio (BS)
Rossini Service srl
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2024
2.511 km
Nguồn điện 540 HP (397 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x6
Hà Lan, Andelst
Geurts Trucks B.V.
12 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
109.500 € ≈ 127.700 US$ ≈ 3.371.000.000 ₫
2024
990 km
Nguồn điện 470 HP (345 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/lò xo
Đức, Aichach
Abler Baumaschinen
4 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
109.500 € ≈ 127.700 US$ ≈ 3.371.000.000 ₫
2024
990 km
Nguồn điện 470 HP (345 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/lò xo
Đức, Aichach
Abler Baumaschinen
4 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2023
Nguồn điện 160 HP (118 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel
Italia, Quinzano D'oglio (BS)
Rossini Service srl
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
xe tải chassis IVECO DAILY 35C16  7 POSTI
1
Yêu cầu báo giá
2023
Nguồn điện 160 HP (118 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel
Italia, Quinzano D'oglio (BS)
Rossini Service srl
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
92.500 € ≈ 107.800 US$ ≈ 2.848.000.000 ₫
2024
Nguồn điện 250 HP (184 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Nieuwerkerk aan den IJssel
Van Vliet Automotive B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
77.500 € ≈ 90.350 US$ ≈ 2.386.000.000 ₫
2024
Nguồn điện 250 HP (184 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Nieuwerkerk aan den IJssel
Van Vliet Automotive B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
112.500 € ≈ 131.200 US$ ≈ 3.463.000.000 ₫
2024
1.000 km
Nguồn điện 320 HP (235 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x4 Ngừng lò xo/lò xo
Ukraine, Novoselitskiy rn, s. Magala
WestTrucks
2 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2024
Nguồn điện 519 HP (381 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2 Ngừng không khí/không khí
Phần Lan, Espoo -> Päällirakentajalla
Oy MAN Center
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2024
Nguồn điện 520 HP (382 kW) Euro Euro 6 Ngừng không khí/không khí
Phần Lan, Lempäälä
Oy MAN Center
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
114.000 € ≈ 132.900 US$ ≈ 3.509.000.000 ₫
2022
81 km
Nguồn điện 470 HP (346 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 26.170 kg Cấu hình trục 8x2 Ngừng không khí/không khí
Đức, Bakum
A1-Truck GmbH
15 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán