Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP

PDF
Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP - Autoline
Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP | Hình ảnh 1 - Autoline
Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP | Hình ảnh 2 - Autoline
Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP | Hình ảnh 3 - Autoline
Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP | Hình ảnh 4 - Autoline
Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP | Hình ảnh 5 - Autoline
Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP | Hình ảnh 6 - Autoline
Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP | Hình ảnh 7 - Autoline
Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP | Hình ảnh 8 - Autoline
Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP | Hình ảnh 9 - Autoline
Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP | Hình ảnh 10 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/10
PDF
18.900 €
Giá ròng
≈ 22.130 US$
≈ 581.400.000 ₫
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: MAN
Mẫu: 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP
Loại: xe ben
Năm sản xuất: 1999-03
Đăng ký đầu tiên: 1999-03-16
Tổng số dặm đã đi được: 581.000 km
Tổng trọng lượng: 41.000 kg
Địa điểm: Hà Lan Rotterdam6480 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: 309464681
Đặt vào: 4 thg 8, 2025
Mô tả
Các kích thước tổng thể: 8,4 m × 2,5 m × 3,05 m
Loại truyền động: Dẫn động cầu sau
Động cơ
Nguồn điện: 414 HP (304 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Số lượng xi-lanh: 6
Hộp số
Loại: số sàn
Trục
Số trục: 4
Cấu hình trục: 8x4
Ngừng: lò xo/lò xo
Bánh xe kép
Cabin và tiện nghi
Tấm che nắng
Đa phương tiện
Radio: CD
Tính năng an toàn
Khóa vi sai
Thiết bị bổ sung
PTO
Hệ thống bôi trơn trung tâm
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc: xanh dương

Thêm chi tiết — Xe ben MAN 41-414 MEILLER KIPPER 8X4,MANUAL POMP

Tiếng Anh
- Пневматичен клаксон
- Ресорно пружинно окачване
- Усилвател на волана
- Odpružení listovými pružinami
- Posilovač řízení
- Vzduchová houkačka
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Blattfederung
- Lenkhilfe
- Lufthorn

= Weitere Informationen =

Allgemeine Informationen
Kabine: Tag

Achskonfiguration
Vorderachse 1: Gelenkt; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Vorderachse 2: Gelenkt; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 1: Reifen Profil links innnerhalb: 40%; Reifen Profil links außen: 40%; Reifen Profil rechts innerhalb: 40%; Reifen Profil rechts außen: 40%; Reduzierung: Ausenplanetenachsen
Hinterachse 2: Reifen Profil links innnerhalb: 40%; Reifen Profil links außen: 40%; Reifen Profil rechts innerhalb: 40%; Reifen Profil rechts außen: 40%; Reduzierung: Ausenplanetenachsen

Funktionell
Kipper: Links / Rechts / Hinten

Zustand
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: gut

Weitere Informationen
Wenden Sie sich an Andre, Henri oder Andre, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Bladaffjedring
- Servostyring
- Tryklufthorn

= Yderligere oplysninger =

Generelle oplysninger
Førerhus: day cab

Akselkonfiguration
Foraksel 1: Styretøj; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Foraksel 2: Styretøj; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 1: Dækprofil venstre indvendige: 40%; Dækprofil venstre udvendige: 40%; Dækprofil højre udvendige: 40%; Dækprofil højre udvendige: 40%; Reduktion: navreduktion
Bagaksel 2: Dækprofil venstre indvendige: 40%; Dækprofil venstre udvendige: 40%; Dækprofil højre udvendige: 40%; Dækprofil højre udvendige: 40%; Reduktion: navreduktion

Funktionelle
Tiplad: Venstre / Højre / Tilbage

Stand
Overordnet stand: god
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: god

Yderligere oplysninger
Kontakt Andre, Henri eller Andre for yderligere oplysninger
- Ανάρτηση φυλλοειδούς ελατηρίου
- Κόρνα αέρα
- υδραυλικό τιμόνι
= Additional options and accessories =

- Air horn
- Leaf spring suspension
- Power steering

= Remarks =

MAN 41-414 MEILLER 8X4 KIPPER,MANUAL DIESEL POMP,VERY GOOD DRIVING TRUCK

= More information =

General information
Cab: day

Axle configuration
Front axle 1: Steering; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Front axle 2: Steering; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 1: Tyre profile left inner: 40%; Tyre profile left outer: 40%; Tyre profile right outer: 40%; Tyre profile right outer: 40%; Reduction: hub reduction
Rear axle 2: Tyre profile left inner: 40%; Tyre profile left outer: 40%; Tyre profile right outer: 40%; Tyre profile right outer: 40%; Reduction: hub reduction

Functional
Tipper: Left / Right / Back

Condition
General condition: good
Technical condition: good
Visual appearance: good

Additional information
Please contact Andre, Henri or Andre for more information
= Más opciones y accesorios =

- Bocina de aire
- Dirección asistida
- Suspensión

= Más información =

Información general
Cabina: día

Configuración de ejes
Eje delantero 1: Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje delantero 2: Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 1: Dibujo del neumático izquierda interior: 40%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 40%; Dibujo del neumático derecha exterior: 40%; Dibujo del neumático derecha exterior: 40%; Reducción: reducción de cubo
Eje trasero 2: Dibujo del neumático izquierda interior: 40%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 40%; Dibujo del neumático derecha exterior: 40%; Dibujo del neumático derecha exterior: 40%; Reducción: reducción de cubo

Funcional
Volquete: Izquierda / Derecha / Trasera

Estado
Estado general: bueno
Estado técnico: bueno
Estado óptico: bueno

Información complementaria
Póngase en contacto con Andre, Henri o Andre para obtener más información.
- Lehtijousitus
- Ohjaustehostin
- Äänimerkki
= Plus d'options et d'accessoires =

- Corne de l'air
- Direction assistée
- Suspension de feuille

= Plus d'informations =

Informations générales
Cabine: jour

Configuration essieu
Essieu avant 1: Direction; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu avant 2: Direction; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 1: Sculptures des pneus gauche interne: 40%; Sculptures des pneus gauche externe: 40%; Sculptures des pneus droit externe: 40%; Sculptures des pneus droit externe: 40%; Réduction: moyeux réducteurs
Essieu arrière 2: Sculptures des pneus gauche interne: 40%; Sculptures des pneus gauche externe: 40%; Sculptures des pneus droit externe: 40%; Sculptures des pneus droit externe: 40%; Réduction: moyeux réducteurs

Pratique
Kipper: Gauche / Droite / Arrière

Condition
État général: bon
État technique: bon
État optique: bon

Informations complémentaires
Veuillez contacter Andre, Henri ou Andre pour plus d'informations
- Lisnata opruga
- Servo-upravljač
- Zračna sirena
= További opciók és tartozékok =

- Légkürt
- Rugós felfüggesztés
- Szervokormány

= További információk =

Általános információk
Kabin: nap

Tengelykonfiguráció
Első tengely 1: Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Első tengely 2: Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely 1: Gumiabroncs profilja belül balra: 40%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 40%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 40%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 40%; Csökkentés: kerékagy-csökkentés
Hátsó tengely 2: Gumiabroncs profilja belül balra: 40%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 40%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 40%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 40%; Csökkentés: kerékagy-csökkentés

Funkcionális
Billenőplatós: Balra / Jobbra / A mögött

Állam
Általános állapot: jó
Műszaki állapot: jó
Optikai állapot: jó

További információk
További információért kérjük, vegye fel a kapcsolatot Andre, Henri vagy Andre-vel
- Avvisatore acustico pneumatico
- Servosterzo
- Sospensione balestra
= Aanvullende opties en accessoires =

- Bladvering
- Luchthoorn
- Stuurbekrachtiging

= Bijzonderheden =

MAN41-414 MEILER KIPPER,8X4,MANUAL DIESEL POMP

= Meer informatie =

Algemene informatie
Cabine: dag

Asconfiguratie
Vooras 1: Meesturend; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Vooras 2: Meesturend; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 1: Bandenprofiel linksbinnen: 40%; Bandenprofiel linksbuiten: 40%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 40%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 40%; Reductie: naafreductie
Achteras 2: Bandenprofiel linksbinnen: 40%; Bandenprofiel linksbuiten: 40%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 40%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 40%; Reductie: naafreductie

Functioneel
Kipper: Links / Rechts / Achter

Staat
Algemene staat: goed
Technische staat: goed
Optische staat: goed

Meer informatie
Neem voor meer informatie contact op met Andre, Henri of Andre
- Bladfjæring
- Lufthorn
- Servostyring
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Resory
- Sygnał dźwiękowy trąbkowy
- Wspomaganie kierownicy

= Więcej informacji =

Informacje ogólne
Kabina: dzienna

Konfiguracja osi
Oś przednia 1: Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś przednia 2: Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 1: Profil opon lewa wewnętrzna: 40%; Profil opon lewa zewnętrzna: 40%; Profil opon prawa zewnętrzna: 40%; Profil opon prawa zewnętrzna: 40%; Redukcja: redukcja piasty
Oś tylna 2: Profil opon lewa wewnętrzna: 40%; Profil opon lewa zewnętrzna: 40%; Profil opon prawa zewnętrzna: 40%; Profil opon prawa zewnętrzna: 40%; Redukcja: redukcja piasty

Funkcjonalność
Wywrotka: Lewa / Prawa / Tył

Stan
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: dobrze

Informacje dodatkowe
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Andre, Henri lub Andre
= Opções e acessórios adicionais =

- Buzina de ar comprimido
- Direcção assistida
- Suspensão de molas

= Mais informações =

Informações gerais
Cabina: dia

Configuração dos eixos
Eixo dianteiro 1: Direção; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo dianteiro 2: Direção; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 1: Perfil do pneu interior esquerdo: 40%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 40%; Perfil do pneu exterior direito: 40%; Perfil do pneu exterior direito: 40%; Redução: redução do cubo
Eixo traseiro 2: Perfil do pneu interior esquerdo: 40%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 40%; Perfil do pneu exterior direito: 40%; Perfil do pneu exterior direito: 40%; Redução: redução do cubo

Funcional
Camião basculante: Esquerda / Direita / Retroceder

Estado
Estado geral: bom
Estado técnico: bom
Aspeto visual: bom

Informações adicionais
Contacte Andre, Henri ou Andre para obter mais informações
- Claxon pneumatic
- Servodirecţie
- Suspensie pe arcuri
= Дополнительные опции и оборудование =

- Пневматический звуковой сигнал
- Рессорная подвеска
- Усилитель рулевого управления

= Дополнительная информация =

Общая информация
Кабина: кабина без спального места (day)

Конфигурация осей
Передний мост 1: Рулевое управление; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Передний мост 2: Рулевое управление; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 1: Профиль шин левое внутреннее: 40%; Профиль шин левое внешнее: 40%; Профиль шин правое внешнее: 40%; Профиль шин правое внешнее: 40%; Редуктор: редуктор ступицы
Задний мост 2: Профиль шин левое внутреннее: 40%; Профиль шин левое внешнее: 40%; Профиль шин правое внешнее: 40%; Профиль шин правое внешнее: 40%; Редуктор: редуктор ступицы

Функциональность
Самосвал: Слева / Справа / Сзади

Состояние
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: хорошее

Дополнительная информация
Свяжитесь с Andre, Henri или Andre для получения дополнительной информации
- Odpruženie listovými pružinami
- Posilňovač riadenia
- Vzduchová húkačka
= Extra tillval och tillbehör =

- Bladfjäder
- Servostyrning
- Tyfon

= Ytterligare information =

Allmän information
Hytt: dag

Konfiguration av axlar
Framaxel 1: Styrning; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Framaxel 2: Styrning; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 1: Däckprofil inuti vänster: 40%; Däckprofil lämnades utanför: 40%; Däckprofil innanför höger: 40%; Däckprofil utanför höger: 40%; Minskning: minskning av nav
Bakaxel 2: Däckprofil inuti vänster: 40%; Däckprofil lämnades utanför: 40%; Däckprofil innanför höger: 40%; Däckprofil utanför höger: 40%; Minskning: minskning av nav

Funktionell
Tippbil: Vänster / Höger / Bakom

Delstat
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: bra

Ytterligare information
Kontakta Andre, Henri eller Andre för mer information
- Havalı korna
- Hidrolik direksiyon
- Yaprak yaylı süspansiyon
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
19.950 € ≈ 23.360 US$ ≈ 613.700.000 ₫
1999
398.079 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 8x6 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
KALIL EXPORT
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
1999
423.000 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 8x6 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Rotterdam
SPRENGELMEIJER TRUCKS B.V.
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.000 € ≈ 22.250 US$ ≈ 584.500.000 ₫
2000
527.079 km
Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 19.860 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Susteren
Stedefra
13 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
21.600 € ≈ 25.300 US$ ≈ 664.400.000 ₫
1999
935.000 km
Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 26.040 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Meerkerk
Engel Trucks B.V.
12 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
21.950 € ≈ 25.710 US$ ≈ 675.200.000 ₫
1999
390.968 km
Nguồn điện 625 HP (459 kW) Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Roosendaal
Bronkhorst Trading
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.700 € ≈ 23.070 US$ ≈ 606.000.000 ₫
1997
457.193 km
Nguồn điện 506 HP (372 kW) Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, Bergschenhoek
Tony Trucks
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
21.950 € ≈ 25.710 US$ ≈ 675.200.000 ₫
1997
687.941 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 8x6 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
KALIL EXPORT
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
22.499 € ≈ 26.350 US$ ≈ 692.100.000 ₫
2001
630.890 km
Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Nijmegen
Vierboom Trucks B.V.
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
21.000 € ≈ 24.590 US$ ≈ 646.000.000 ₫
2001
720.459 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu xăng Dung tải. 14.140 kg
Hà Lan, Steenwijk
Holland-Trading B.V
15 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.250 € ≈ 14.350 US$ ≈ 376.800.000 ₫
1995
520.000 km
Nguồn điện 422 HP (310 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x4
Hà Lan, Rotterdam
SPRENGELMEIJER TRUCKS B.V.
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.950 € ≈ 23.360 US$ ≈ 613.700.000 ₫
2003
689.566 km
Nguồn điện 530 HP (390 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 20.529 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
29.500 € ≈ 34.550 US$ ≈ 907.400.000 ₫
2000
725.400 km
Nguồn điện 410 HP (301 kW) Euro Euro 2 Dung tải. 27.120 kg
Hà Lan, Hoogerheide
Liên hệ với người bán
9.900 € ≈ 11.590 US$ ≈ 304.500.000 ₫
1997
326.562 km
Nguồn điện 224 HP (165 kW) Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 6.605 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Wijchen
Special Trucks B.V.
7 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.900 € ≈ 23.300 US$ ≈ 612.100.000 ₫
1994
917.662 km
Nguồn điện 322 HP (237 kW) Euro Euro 1 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x6 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Son en Breugel
Europe Trucks b.v.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.900 € ≈ 23.300 US$ ≈ 612.100.000 ₫
2004
497.135 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Son en Breugel
Europe Trucks b.v.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
25.900 € ≈ 30.330 US$ ≈ 796.700.000 ₫
2001
491.007 km
Nguồn điện 409 HP (301 kW) Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 21.250 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Son en Breugel
Europe Trucks b.v.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
20.000 € ≈ 23.420 US$ ≈ 615.200.000 ₫
1999
473.000 km
Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, Lamswaarde
P. Mostert Import-Export B.V.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
17.500 € ≈ 20.490 US$ ≈ 538.300.000 ₫
1999
648.703 km
Nguồn điện 340 HP (250 kW) Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 13.450 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Velddriel
Vos Trucks
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.000 € ≈ 16.400 US$ ≈ 430.600.000 ₫
1996
329.932 km
Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 14.800 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Susteren
Stedefra
13 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.900 € ≈ 23.300 US$ ≈ 612.100.000 ₫
1999
657.000 km
Nguồn điện 380 HP (279 kW) Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 14.030 kg Thể tích 14.608 m³ Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Ede
JB Trading bv
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán