Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne

PDF
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 1 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 2 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 3 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 4 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 5 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 6 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 7 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 8 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 9 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 10 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 11 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 12 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 13 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 14 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 15 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 16 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 17 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 18 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 19 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 20 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 21 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 22 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 23 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 24 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 25 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 26 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 27 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 28 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 29 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 30 - Autoline
Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne | Hình ảnh 31 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/31
PDF
18.500 €
Giá ròng
≈ 20.460 US$
≈ 522.700.000 ₫
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: IVECO
Loại: xe ben
Năm sản xuất: 1994-07
Đăng ký đầu tiên: 1994-07-15
Tổng số dặm đã đi được: 1.035.983 km
Khả năng chịu tải: 22.000 kg
Khối lượng tịnh: 10.000 kg
Tổng trọng lượng: 32.000 kg
Địa điểm: Bỉ Gistel (West-Vlaanderen)6418 km từ chỗ bạn
ID hàng hoá của người bán: 10425
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Mẫu: 3S KIPPER / TRI-BENNE / 3S TIPPER
Các kích thước tổng thể: 8,75 m × 2,55 m × 3,45 m
Bồn nhiên liệu: 400 1
Khung
Kích thước phần thân: 5 m × 2,46 m × 0,95 m
Hộp đựng dụng cụ sửa chữa
Động cơ
Nguồn điện: 370 HP (272 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 13.718 cm³
Số lượng xi-lanh: 6
Euro: Euro 1
Hộp số
Loại: số sàn
Số lượng bánh răng: 16
Trục
Số trục: 4
Cấu hình trục: 8x4
Ngừng: lò xo/lò xo
Chiều dài cơ sở: 4.200 mm
Bánh xe kép
Trục thứ nhất: 13R22.5
Trục thứ cấp: 13R22.5
Trục thứ ba: 13R22.5
Trục thứ tư: 13R22.5
Buồng lái
Radio
Cửa sổ điện
Thiết bị hạn chế tốc độ
Tấm che nắng
Thiết bị bổ sung
Khóa vi sai
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc: đỏ
Các dịch vụ khác

Thêm chi tiết — Xe ben IVECO Eurotrakker 340 E 37 H 8X4 3S Kipper / Tr!i-Benne

Tiếng Anh
- Ресорно пружинно окачване
- Спирачка на двигателя
- Motorová brzda
- Odpružení listovými pružinami
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Blattfederung
- Elek. Fensterheber
- Motorbremse

= Anmerkungen =

LKW mit 13 Liter motor - ZF schaltgetriebe -
3 Seiten Kipper (aber PTO, pumpe und Öltank sind abgebaut)
Perfekten zustand !

= Weitere Informationen =

Allgemeine Informationen
Kabine: Tag

Getriebe
Getriebe: ZF 16S, 16 Gänge, Schaltgetriebe

Achskonfiguration
Refenmaß: 13R22.5
Vorderachse 1: Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 30%
Vorderachse 2: Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 30%
Hinterachse 1: Max. Achslast: 9500 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 30%; Reifen Profil links außen: 30%; Reifen Profil rechts innerhalb: 30%; Reifen Profil rechts außen: 30%; Reduzierung: Ausenplanetenachsen
Hinterachse 2: Max. Achslast: 9500 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 20%; Reifen Profil links außen: 20%; Reifen Profil rechts innerhalb: 30%; Reifen Profil rechts außen: 30%; Reduzierung: Ausenplanetenachsen

Funktionell
Marke des Aufbaus: DI TOMA 3S KIPPER / TRI-BENNE / 3S TIPPER
Höhe der Ladefläche: 147 cm
Kipper: Links / Rechts / Hinten

Zustand
Allgemeiner Zustand: sehr gut
Technischer Zustand: sehr gut
Optischer Zustand: sehr gut

Weitere Informationen
Wenden Sie sich an Frederik Viaene, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Bladaffjedring
- Motorbremse

= Yderligere oplysninger =

Generelle oplysninger
Førerhus: day cab

Transmission
Transmission: ZF 16S, 16 gear, Manuel gearkasse

Akselkonfiguration
Dækstørrelse: 13R22.5
Foraksel 1: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 30%
Foraksel 2: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 30%
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 9500 kg; Dækprofil venstre indvendige: 30%; Dækprofil venstre udvendige: 30%; Dækprofil højre udvendige: 30%; Dækprofil højre udvendige: 30%; Reduktion: navreduktion
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 9500 kg; Dækprofil venstre indvendige: 20%; Dækprofil venstre udvendige: 20%; Dækprofil højre udvendige: 30%; Dækprofil højre udvendige: 30%; Reduktion: navreduktion

Funktionelle
Karosserifabrikat: DI TOMA 3S KIPPER / TRI-BENNE / 3S TIPPER
Gulvhøjde i lastrum: 147 cm
Tiplad: Venstre / Højre / Tilbage

Stand
Overordnet stand: meget god
Teknisk stand: meget god
Visuelt udseende: meget god

Yderligere oplysninger
Kontakt Frederik Viaene for yderligere oplysninger
- Ανάρτηση φυλλοειδούς ελατηρίου
- Φρένο κινητήρα
= Additional options and accessories =

- Elec. windows
- Engine Brake
- Leaf spring suspension

= Remarks =

Truck with 13L engine - ZF gearbox -
3 side tipper met alu sides (but PTO, pump and oiltank have been dismantled)
perfect condition !

= More information =

General information
Cab: day

Transmission
Transmission: ZF 16S, 16 gears, Manual gearbox

Axle configuration
Tyre size: 13R22.5
Front axle 1: Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 30%
Front axle 2: Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 30%
Rear axle 1: Max. axle load: 9500 kg; Tyre profile left inner: 30%; Tyre profile left outer: 30%; Tyre profile right outer: 30%; Tyre profile right outer: 30%; Reduction: hub reduction
Rear axle 2: Max. axle load: 9500 kg; Tyre profile left inner: 20%; Tyre profile left outer: 20%; Tyre profile right outer: 30%; Tyre profile right outer: 30%; Reduction: hub reduction

Functional
Make of bodywork: DI TOMA 3S KIPPER / TRI-BENNE / 3S TIPPER
Height of cargo floor: 147 cm
Tipper: Left / Right / Back

Condition
General condition: very good
Technical condition: very good
Visual appearance: very good

Additional information
Please contact Frederik Viaene for more information
= Más opciones y accesorios =

- Freno motor
- Suspensión

= Comentarios =

Camion motor 13Litros - caja cambios ZF manual -
Caja volquete tri-lateral con cartolas en alu (PTO, bomba y deposto de aceite estan desmontadas)
Perfecto Estado !

= Más información =

Información general
Cabina: día

Transmisión
Transmisión: ZF 16S, 16 marchas, Cambio manual

Configuración de ejes
Tamaño del neumático: 13R22.5
Eje delantero 1: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 30%
Eje delantero 2: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 30%
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 9500 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 30%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 30%; Dibujo del neumático derecha exterior: 30%; Dibujo del neumático derecha exterior: 30%; Reducción: reducción de cubo
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 9500 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 20%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 20%; Dibujo del neumático derecha exterior: 30%; Dibujo del neumático derecha exterior: 30%; Reducción: reducción de cubo

Funcional
Marca carrocería: DI TOMA 3S KIPPER / TRI-BENNE / 3S TIPPER
Altura piso de carga: 147 cm
Volquete: Izquierda / Derecha / Trasera

Estado
Estado general: muy bueno
Estado técnico: muy bueno
Estado óptico: muy bueno

Información complementaria
Póngase en contacto con Frederik Viaene para obtener más información.
- Lehtijousitus
- Moottorin jarru
= Plus d'options et d'accessoires =

- Frein Moteur
- Suspension de feuille
- Vitres élec.

= Remarques =

Camion avec moteur 13L, boite ZF manuelle -
Benne Tri-laterales avec ridelles en alu (mais le PTO, et pompe et réservoir d'huile hydraulique on été demonté)
Etat parfait !

= Plus d'informations =

Informations générales
Cabine: jour

Transmission
Transmission: ZF 16S, 16 vitesses, Commande manuelle

Configuration essieu
Dimension des pneus: 13R22.5
Essieu avant 1: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 30%
Essieu avant 2: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 30%
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 9500 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 30%; Sculptures des pneus gauche externe: 30%; Sculptures des pneus droit externe: 30%; Sculptures des pneus droit externe: 30%; Réduction: moyeux réducteurs
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 9500 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 20%; Sculptures des pneus gauche externe: 20%; Sculptures des pneus droit externe: 30%; Sculptures des pneus droit externe: 30%; Réduction: moyeux réducteurs

Pratique
Marque de construction: DI TOMA 3S KIPPER / TRI-BENNE / 3S TIPPER
Hauteur du plancher de chargement: 147 cm
Kipper: Gauche / Droite / Arrière

Condition
État général: très bon
État technique: très bon
État optique: très bon

Informations complémentaires
Veuillez contacter Frederik Viaene pour plus d'informations
- Lisnata opruga
- Motorfék
- Rugós felfüggesztés
- Freno motore
- Sospensione balestra
= Aanvullende opties en accessoires =

- Bladvering
- Elek. ramen
- Motorrem

= Bijzonderheden =

Vrachtwagen met 13 Liter motor - ZF versnellingsbak -
3 zijden kipper (PTO, pomp en olie tank zijn gedemonteerd) -
Perfekte staat !

= Meer informatie =

Algemene informatie
Cabine: dag

Transmissie
Transmissie: ZF 16S, 16 versnellingen, Handgeschakeld

Asconfiguratie
Bandenmaat: 13R22.5
Vooras 1: Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 30%
Vooras 2: Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 30%
Achteras 1: Max. aslast: 9500 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 30%; Bandenprofiel linksbuiten: 30%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 30%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 30%; Reductie: naafreductie
Achteras 2: Max. aslast: 9500 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 20%; Bandenprofiel linksbuiten: 20%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 30%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 30%; Reductie: naafreductie

Functioneel
Merk opbouw: DI TOMA 3S KIPPER / TRI-BENNE / 3S TIPPER
Hoogte laadvloer: 147 cm
Kipper: Links / Rechts / Achter

Staat
Algemene staat: zeer goed
Technische staat: zeer goed
Optische staat: zeer goed

Meer informatie
Neem voor meer informatie contact op met Frederik Viaene
- Bladfjæring
- Motorbrems
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Hamulec silnikowy
- Resory

= Więcej informacji =

Informacje ogólne
Kabina: dzienna

Skrzynia biegów
Pędnia: ZF 16S, 16 biegi, Manualna skrzynia biegów

Konfiguracja osi
Rozmiar opon: 13R22.5
Oś przednia 1: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 30%
Oś przednia 2: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 30%
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 9500 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 30%; Profil opon lewa zewnętrzna: 30%; Profil opon prawa zewnętrzna: 30%; Profil opon prawa zewnętrzna: 30%; Redukcja: redukcja piasty
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 9500 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 20%; Profil opon lewa zewnętrzna: 20%; Profil opon prawa zewnętrzna: 30%; Profil opon prawa zewnętrzna: 30%; Redukcja: redukcja piasty

Funkcjonalność
Marka konstrukcji: DI TOMA 3S KIPPER / TRI-BENNE / 3S TIPPER
Wysokość podłogi ładowni: 147 cm
Wywrotka: Lewa / Prawa / Tył

Stan
Stan ogólny: bardzo dobrze
Stan techniczny: bardzo dobrze
Stan wizualny: bardzo dobrze

Informacje dodatkowe
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Frederik Viaene
= Opções e acessórios adicionais =

- Suspensão de molas
- Travão de motor

= Mais informações =

Informações gerais
Cabina: dia

Transmissão
Transmissão: ZF 16S, 16 velocidades, Caixa de velocidades manual

Configuração dos eixos
Tamanho dos pneus: 13R22.5
Eixo dianteiro 1: Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 30%
Eixo dianteiro 2: Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 30%
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 9500 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 30%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 30%; Perfil do pneu exterior direito: 30%; Perfil do pneu exterior direito: 30%; Redução: redução do cubo
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 9500 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 20%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 20%; Perfil do pneu exterior direito: 30%; Perfil do pneu exterior direito: 30%; Redução: redução do cubo

Funcional
Marca da carroçaria: DI TOMA 3S KIPPER / TRI-BENNE / 3S TIPPER
Altura do piso da bagageira: 147 cm
Camião basculante: Esquerda / Direita / Retroceder

Estado
Estado geral: muito bom
Estado técnico: muito bom
Aspeto visual: muito bom

Informações adicionais
Contacte Frederik Viaene para obter mais informações
- Frână de motor
- Suspensie pe arcuri
= Дополнительные опции и оборудование =

- Рессорная подвеска
- Тормоз двигателя

= Дополнительная информация =

Общая информация
Кабина: кабина без спального места (day)

Трансмиссия
Трансмиссия: ZF 16S, 16 передачи, Механическая коробка передач

Конфигурация осей
Размер шин: 13R22.5
Передний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 30%
Передний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 30%
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 9500 kg; Профиль шин левое внутреннее: 30%; Профиль шин левое внешнее: 30%; Профиль шин правое внешнее: 30%; Профиль шин правое внешнее: 30%; Редуктор: редуктор ступицы
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 9500 kg; Профиль шин левое внутреннее: 20%; Профиль шин левое внешнее: 20%; Профиль шин правое внешнее: 30%; Профиль шин правое внешнее: 30%; Редуктор: редуктор ступицы

Функциональность
Марка кузова: DI TOMA 3S KIPPER / TRI-BENNE / 3S TIPPER
Высота грузового пола: 147 cm
Самосвал: Слева / Справа / Сзади

Состояние
Общее состояние: очень хорошее
Техническое состояние: очень хорошее
Внешнее состояние: очень хорошее

Дополнительная информация
Свяжитесь с Frederik Viaene для получения дополнительной информации
- Motorová brzda
- Odpruženie listovými pružinami
= Extra tillval och tillbehör =

- Bladfjäder
- Motorbroms

= Ytterligare information =

Allmän information
Hytt: dag

Transmission
Transmission: ZF 16S, 16 växlar, Manuell

Konfiguration av axlar
Däckets storlek: 13R22.5
Framaxel 1: Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 30%; Däckprofil rätt: 30%
Framaxel 2: Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 30%; Däckprofil rätt: 30%
Bakaxel 1: Max. axellast: 9500 kg; Däckprofil inuti vänster: 30%; Däckprofil lämnades utanför: 30%; Däckprofil innanför höger: 30%; Däckprofil utanför höger: 30%; Minskning: minskning av nav
Bakaxel 2: Max. axellast: 9500 kg; Däckprofil inuti vänster: 20%; Däckprofil lämnades utanför: 20%; Däckprofil innanför höger: 30%; Däckprofil utanför höger: 30%; Minskning: minskning av nav

Funktionell
Fabrikat av karosseri: DI TOMA 3S KIPPER / TRI-BENNE / 3S TIPPER
Höjd på lastgolv: 147 cm
Tippbil: Vänster / Höger / Bakom

Delstat
Allmänt tillstånd: mycket bra
Tekniskt tillstånd: mycket bra
Optiskt tillstånd: mycket bra

Ytterligare information
Kontakta Frederik Viaene för mer information
- Motor freni
- Yaprak yaylı süspansiyon
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
18.500 € ≈ 20.460 US$ ≈ 522.700.000 ₫
1995
1.025.110 km
Nguồn điện 370 HP (272 kW) Euro Euro 1 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 22.000 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Gistel (West-Vlaanderen)
Liên hệ với người bán
6.300 € ≈ 6.966 US$ ≈ 178.000.000 ₫
1997
648.690 km
Dung tải. 6.200 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Liên hệ với người bán
11.750 € ≈ 12.990 US$ ≈ 332.000.000 ₫
1993
61.838 km
Dung tải. 14.235 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Liên hệ với người bán
19.500 € ≈ 21.560 US$ ≈ 550.900.000 ₫
2005
356.076 km
Nguồn điện 270 HP (198 kW) Euro Euro 3 Thể tích 7,39 m³ Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Wingene
Liên hệ với người bán
17.900 € ≈ 19.790 US$ ≈ 505.700.000 ₫
1997
599.472 km
Nguồn điện 310 HP (228 kW) Dung tải. 11.930 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Handzame
Liên hệ với người bán
9.900 € ≈ 10.950 US$ ≈ 279.700.000 ₫
1990
305.813 km
Dung tải. 8.890 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Liên hệ với người bán
11.250 € ≈ 12.440 US$ ≈ 317.800.000 ₫
1993
584.835 km
Euro Euro 1 Dung tải. 9.690 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Liên hệ với người bán
14.850 € ≈ 16.420 US$ ≈ 419.600.000 ₫
1994
232.470 km
Nguồn điện 210 HP (154 kW) Euro Euro 2 Thể tích 6,91 m³ Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Wingene
Liên hệ với người bán
12.800 € ≈ 14.150 US$ ≈ 361.600.000 ₫
1993
1.071.134 km
Nguồn điện 430 HP (316 kW) Euro Euro 1 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Liên hệ với người bán
11.000 € ≈ 12.160 US$ ≈ 310.800.000 ₫
2011
188.420 km
Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 2.200 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Gistel (West-Vlaanderen)
Liên hệ với người bán
14.000 € ≈ 15.480 US$ ≈ 395.500.000 ₫
1993
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 1 Nhiên liệu dầu diesel Cách dỡ hàng 3 chiều
Đức, Brücken
Liên hệ với người bán
14.700 € ≈ 16.250 US$ ≈ 415.300.000 ₫
1994
288.253 km
Euro Euro 1 Dung tải. 18.300 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Liên hệ với người bán
15.250 € ≈ 16.860 US$ ≈ 430.900.000 ₫
1992
532.742 km
Euro Euro 1 Dung tải. 13.990 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Liên hệ với người bán
11.350 € ≈ 12.550 US$ ≈ 320.700.000 ₫
1996
577.316 km
Dung tải. 9.880 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Bỉ, Bree
Liên hệ với người bán