Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2

PDF
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 1 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 2 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 3 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 4 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 5 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 6 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 7 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 8 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 9 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 10 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 11 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 12 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 13 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 14 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 15 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 16 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 17 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 18 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 19 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 20 - Autoline
Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2 | Hình ảnh 21 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/21
PDF
Giá:
yêu cầu
Hỏi về giá
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: DAF
Loại: xe ben
Năm sản xuất: 2012-10
Đăng ký đầu tiên: 2012-10-17
Tổng số dặm đã đi được: 497.720 km
Khả năng chịu tải: 14.700 kg
Khối lượng tịnh: 17.300 kg
Tổng trọng lượng: 32.000 kg
Địa điểm: Italia Lonato del Garda (BS)7210 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: 305895961
Đặt vào: hôm nay
Mô tả
Bồn nhiên liệu: 300 1
Động cơ
Nguồn điện: 462 HP (340 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 12.902 cm³
Euro: Euro 5
Hộp số
Loại: số sàn
Trục
Số trục: 4
Cấu hình trục: 8x2
Ngừng: lò xo/không khí
Bánh xe kép
Phanh
ABS
Cabin và tiện nghi
Tấm che nắng
Các tuỳ chọn bổ sung
Điều hoà không khí
Cửa sổ điện
Tính năng an toàn
Khóa trung tâm
Khóa vi sai
Thiết bị chiếu sáng
Đèn sương mù
Thiết bị bổ sung
PTO
Cần cẩu
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc: đỏ

Thêm chi tiết — Xe ben DAF CF 85.460 CF85.460 Kipper mit Kran Palfinger 8x2

Tiếng Anh
DAF CF85.460
Muldenkipper 28cbm
Kran Epsilon Palfinger Mod. Q150L83 mit 2 Abstützungen und Greifer
8x2
vorn blattgefedert - hinten luftgefedert
Differentialsperre
Manualgetriebe
Euro 5
zGG 32.000kg - Nutzlast 14.700kg
Total-Länge LKW 9.11m
Radstand 4.60m
Reifen 40%-30%
300L Tank
Sonnenblende
Nebelscheinwerfer
Zentralverriegelung
Klima
elektr. Fensterheber und Aussenspiegel
ABS
Alle Angaben ohne Gewähr/Irrtum vorbehalten

= Weitere Informationen =

Kabine: Tag
Vorderachse 1: Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Vorderachse 2: Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 1: Max. Achslast: 12000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 30%; Reifen Profil links außen: 30%; Reifen Profil rechts innerhalb: 30%; Reifen Profil rechts außen: 30%
Hinterachse 2: Max. Achslast: 7400 kg; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 30%
Kran: Epsilon Palfinger, hinter der Kabine
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: gut
Førerhus: day cab
Foraksel 1: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Foraksel 2: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 12000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 30%; Dækprofil venstre udvendige: 30%; Dækprofil højre udvendige: 30%; Dækprofil højre udvendige: 30%
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 7400 kg; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 30%
Kran: Epsilon Palfinger, bag førerhuset
Overordnet stand: god
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: god
General information
Cab: day

Axle configuration
Front axle 1: Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Front axle 2: Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 1: Max. axle load: 12000 kg; Tyre profile left inner: 30%; Tyre profile left outer: 30%; Tyre profile right outer: 30%; Tyre profile right outer: 30%
Rear axle 2: Max. axle load: 7400 kg; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 30%

Functional
Crane: Epsilon Palfinger, behind the cab

Condition
General condition: good
Technical condition: good
Visual appearance: good

Financial information
Price: On request
Cabina: día
Eje delantero 1: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje delantero 2: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 12000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 30%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 30%; Dibujo del neumático derecha exterior: 30%; Dibujo del neumático derecha exterior: 30%
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 7400 kg; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 30%
Grúa: Epsilon Palfinger, detrás de la cabina
Estado general: bueno
Estado técnico: bueno
Estado óptico: bueno
Cabine: jour
Essieu avant 1: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu avant 2: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 12000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 30%; Sculptures des pneus gauche externe: 30%; Sculptures des pneus droit externe: 30%; Sculptures des pneus droit externe: 30%
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 7400 kg; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 30%
Grue: Epsilon Palfinger, derrière la cabine
État général: bon
État technique: bon
État optique: bon
DAF CF85.460
anno 10/2012
km 497.720
ribaltabile posteriore 28mc
gru Epsilon Palfinger Mod. Q150L83 con 2 stabilizzatori e polipo
8x2
anteriore balestrato - posteriore pneumatico
bloccaggio differenziale
cambio manuale
Euro 5
PTT 32.000kg - portata 14.700kg
lunghezza totale del veicolo 9.11m
gomme 40%-30%
passo 4.60m
serbatoio 300L
visiera parasole
fari fendinebbia
chiusura centralizzata
aria condizionata
specchi e cristalli elettrici
ABS
Algemene informatie
Cabine: dag

Asconfiguratie
Vooras 1: Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Vooras 2: Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 1: Max. aslast: 12000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 30%; Bandenprofiel linksbuiten: 30%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 30%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 30%
Achteras 2: Max. aslast: 7400 kg; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 30%

Functioneel
Kraan: Epsilon Palfinger, achter de cabine

Staat
Algemene staat: goed
Technische staat: goed
Optische staat: goed

Financiële informatie
Prijs: Op aanvraag
Kabina: dzienna
Oś przednia 1: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś przednia 2: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 12000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 30%; Profil opon lewa zewnętrzna: 30%; Profil opon prawa zewnętrzna: 30%; Profil opon prawa zewnętrzna: 30%
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 7400 kg; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 30%
Żuraw: Epsilon Palfinger, z tyłu kabiny
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: dobrze
Cabina: dia
Eixo dianteiro 1: Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo dianteiro 2: Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 12000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 30%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 30%; Perfil do pneu exterior direito: 30%; Perfil do pneu exterior direito: 30%
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 7400 kg; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 30%
Grua: Epsilon Palfinger, atrás da cabina
Estado geral: bom
Estado técnico: bom
Aspeto visual: bom
Кабина: кабина без спального места (day)
Передний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Передний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 12000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 30%; Профиль шин левое внешнее: 30%; Профиль шин правое внешнее: 30%; Профиль шин правое внешнее: 30%
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 7400 kg; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 30%
Кран: Epsilon Palfinger, сзади кабины
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: хорошее
Hytt: dag
Framaxel 1: Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Framaxel 2: Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 1: Max. axellast: 12000 kg; Däckprofil inuti vänster: 30%; Däckprofil lämnades utanför: 30%; Däckprofil innanför höger: 30%; Däckprofil utanför höger: 30%
Bakaxel 2: Max. axellast: 7400 kg; Däckprofil vänster: 30%; Däckprofil rätt: 30%
Kran: Epsilon Palfinger, bakom kabinen
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: bra
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
42.000 € ≈ 49.160 US$ ≈ 1.284.000.000 ₫
2011
226.000 km
Nguồn điện 300 HP (221 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 8.221 kg Thể tích 7,41 m³ Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Italia, San Lorenzo
ALLIAM Italia
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
15.000 € ≈ 17.560 US$ ≈ 458.400.000 ₫
2010
1.445.622 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 15.030 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng không khí/không khí Cách dỡ hàng 2 chiều
Italia, Monselice
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2008
10 km
Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 15.900 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Italia, Lonato del Garda (BS)
GAM TRUCKS S.R.L.
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
55.000 € ≈ 64.370 US$ ≈ 1.681.000.000 ₫
2012
394.000 km
Nguồn điện 252 HP (185 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo Cách dỡ hàng sau
Italia, San Cipriano Picentino (SA)
Procida Macchine S.R.L.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
68.000 € ≈ 79.590 US$ ≈ 2.078.000.000 ₫
2012
333.000 km
Nguồn điện 279 HP (205 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Cách dỡ hàng 3 chiều
Italia, San Cipriano Picentino (SA)
Procida Macchine S.R.L.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
55.000 € ≈ 64.370 US$ ≈ 1.681.000.000 ₫
2012
404.000 km
Nguồn điện 279 HP (205 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Cách dỡ hàng 3 chiều
Italia, San Cipriano Picentino (SA)
Procida Macchine S.R.L.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2012
311.000 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x6 Ngừng lò xo/lò xo Cách dỡ hàng 3 chiều
Italia, Buia
ADRIA DIESEL S.R.L.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2010
497.700 km
Nguồn điện 510 HP (375 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 22.400 kg Cấu hình trục 8x6 Ngừng lò xo/lò xo
Italia, Lonato del Garda (BS)
GAM TRUCKS S.R.L.
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
52.000 € ≈ 60.860 US$ ≈ 1.589.000.000 ₫
2012
525.000 km
Nguồn điện 279 HP (205 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Italia, San Cipriano Picentino (SA)
Procida Macchine S.R.L.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
54.000 € ≈ 63.200 US$ ≈ 1.650.000.000 ₫
2012
414.000 km
Nguồn điện 279 HP (205 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Cách dỡ hàng 3 chiều
Italia, San Cipriano Picentino (SA)
Procida Macchine S.R.L.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
55.000 € ≈ 64.370 US$ ≈ 1.681.000.000 ₫
2012
359.000 km
Nguồn điện 299 HP (220 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Cách dỡ hàng 3 chiều
Italia, San Cipriano Picentino (SA)
Procida Macchine S.R.L.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
59.000 € ≈ 69.050 US$ ≈ 1.803.000.000 ₫
2012
290.000 km
Nguồn điện 361 HP (265 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x4 Ngừng lò xo/lò xo Cách dỡ hàng sau
Italia, San Cipriano Picentino (SA)
Procida Macchine S.R.L.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
45.000 € ≈ 52.670 US$ ≈ 1.375.000.000 ₫
2012
435.749 km
Nguồn điện 347 HP (255 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 9.880 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo
Hà Lan, Andelst
Clean Mat Trucks
13 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
95.000 € ≈ 111.200 US$ ≈ 2.903.000.000 ₫
2011
525.000 km
Nguồn điện 361 HP (265 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Cách dỡ hàng 3 chiều
Italia, San Cipriano Picentino (SA)
Procida Macchine S.R.L.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
59.000 € ≈ 69.050 US$ ≈ 1.803.000.000 ₫
2011
245.000 km
Italia
Non Solo Auto snc
7 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
2009
230.310 km
Nguồn điện 190 HP (140 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 3.790 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/lò xo
Italia, Lonato del Garda (BS)
GAM TRUCKS S.R.L.
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
1999
700.000 km
Euro Euro 2 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/lò xo Cách dỡ hàng 3 chiều
Italia, Sommacampagna
Abdulghani Veicoli Industriali srl
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
75.000 € ≈ 87.780 US$ ≈ 2.292.000.000 ₫
2013
211.000 km
Nguồn điện 361 HP (265 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/lò xo Cách dỡ hàng 3 chiều
Italia, San Cipriano Picentino (SA)
Procida Macchine S.R.L.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
118.000 € ≈ 138.100 US$ ≈ 3.606.000.000 ₫
2013
510.000 km
Nguồn điện 310 HP (228 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí Cách dỡ hàng 3 chiều
Italia, San Cipriano Picentino (SA)
Procida Macchine S.R.L.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
39.000 € ≈ 45.650 US$ ≈ 1.192.000.000 ₫
2012
519.100 km
Nguồn điện 410 HP (301 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 18.620 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/lò xo Thương hiệu phần thân Meiller Cách dỡ hàng 2 chiều
Ba Lan, Zaleszany
BESTCAR
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán