Khung xe container MAN TGX 24.420 BDF Retarder standairco












≈ 27.650 US$
Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán




















Maximální zatížení nápravy pro: 7500 kg
Zadní náprava 1: Max. zatížení nápravy: 11500 kg
Zadní náprava 2: Max. zatížení nápravy: 7100 kg
MOT: zkontrolováno do jan. 2026
Obecný stav: dobrý
Technický stav: dobrý
Optický stav: dobrý
= Weitere Informationen =
Aufbau: BDF-System
Maximale Vorderachslast: 7500 kg
Hinterachse 1: Max. Achslast: 11500 kg
Hinterachse 2: Max. Achslast: 7100 kg
APK (Technische Hauptuntersuchung): geprüft bis 01.2026
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: gut
Wenden Sie sich an Pieter Derksen oder Pieter derksen, um weitere Informationen zu erhalten.
Maks. frontakselbelastning: 7500 kg
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 11500 kg
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 7100 kg
APK (Bileftersyn): testet indtil jan. 2026
Overordnet stand: god
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: god
= More information =
Bodywork: BDF System
Max. front axle load: 7500 kg
Rear axle 1: Max. axle load: 11500 kg
Rear axle 2: Max. axle load: 7100 kg
APK (MOT): tested until 01/2026
General condition: good
Technical condition: good
Visual appearance: good
Please contact Pieter Derksen or Pieter derksen for more information
Carga máxima del eje delantero: 7500 kg
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 11500 kg
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 7100 kg
APK (ITV): inspeccionado hasta ene. 2026
Estado general: bueno
Estado técnico: bueno
Estado óptico: bueno
= Plus d'informations =
Construction: Système BDF
Charge max. sur essieu avant: 7500 kg
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 11500 kg
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 7100 kg
APK (CT): valable jusqu'à janv. 2026
État général: bon
État technique: bon
État optique: bon
Max. tengelyterhelés: 7500 kg
Hátsó tengely 1: Maximális tengelyterhelés: 11500 kg
Hátsó tengely 2: Maximális tengelyterhelés: 7100 kg
MOT: vizsgálták, amíg jan. 2026
Általános állapot: jó
Műszaki állapot: jó
Optikai állapot: jó
Carico massimo per asse per: 7500 kg
Asse posteriore 1: Carico massimo per asse: 11500 kg
Asse posteriore 2: Carico massimo per asse: 7100 kg
MOT: ispezionato fino a gen 2026
Stato generale: buono
Stato tecnico: buono
Stato ottico: buono
= Meer informatie =
Opbouw: BDF-Systeem
Max. aslast voor: 7500 kg
Achteras 1: Max. aslast: 11500 kg
Achteras 2: Max. aslast: 7100 kg
APK: gekeurd tot jan. 2026
Algemene staat: goed
Technische staat: goed
Optische staat: goed
Neem voor meer informatie contact op met Pieter Derksen of Pieter derksen
Maks. nośność osi przedniej: 7500 kg
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 7100 kg
APK (Przegląd techniczny): zatwierdzone do jan. 2026
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: dobrze
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Robert Antcak
Carga máx. do eixo dianteiro: 7500 kg
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 11500 kg
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 7100 kg
APK (MOT): testado até jan. 2026
Estado geral: bom
Estado técnico: bom
Aspeto visual: bom
Макс. нагрузка на переднюю ось: 7500 kg
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 11500 kg
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 7100 kg
APK (TO): проверка пройдена до jan. 2026
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: хорошее
Maximálne zaťaženie nápravy pre: 7500 kg
Zadná náprava 1: Max. zaťaženie nápravy: 11500 kg
Zadná náprava 2: Max. zaťaženie nápravy: 7100 kg
MOT: skontrolované do jan. 2026
Všeobecný stav: dobré
Technický stav: dobré
Optický stav: dobré
Max. axellast för: 7500 kg
Bakaxel 1: Max. axellast: 11500 kg
Bakaxel 2: Max. axellast: 7100 kg
MOT: besiktigat till jan. 2026
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: bra