Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension /

PDF
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 1 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 2 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 3 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 4 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 5 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 6 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 7 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 8 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 9 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 10 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 11 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 12 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 13 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 14 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 15 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 16 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 17 - Autoline
Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension / | Hình ảnh 18 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/18
PDF
Giá:
yêu cầu
Hỏi về giá
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: Scania
Loại: đầu kéo
Năm sản xuất: 2007-10
Đăng ký đầu tiên: 2007-10
Tổng số dặm đã đi được: 435.689 km
Tổng trọng lượng: 190.000 kg
Địa điểm: Hà Lan Swifterbant6516 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: TTSM028177
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Loại truyền động: Dẫn động cầu sau
Động cơ
Nguồn điện: 620 HP (456 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Euro: Euro 5
Hộp số
Loại: số sàn
Trục
Số trục: 4
Cấu hình trục: 8x4
Phanh
Guốc hãm
Cabin và tiện nghi
Tủ lạnh
Tấm che nắng
Buồng lái
Không gian ngủ
Các tuỳ chọn bổ sung
Điều hoà không khí
Cửa sổ điện
Tính năng an toàn
Khóa trung tâm
Thiết bị bổ sung
Hộp đựng dụng cụ sửa chữa
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc: đỏ

Thêm chi tiết — Đầu kéo Scania R620-V8 R620 / 8x4 / 190 ton / Steel Suspension /

Tiếng Anh
- Алуминиев горивен резервоар
- Пневматичен клаксон
- Спална кабина
= Další možnosti a příslušenství =

- Hliníková palivová nádrž
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Vzduchová houkačka

= Další informace =

Nástavba: Nosnost tězkotonázní
Přední náprava 1: Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%; Zavěšení: vzduchové odpružení
Přední náprava 2: Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%; Zavěšení: vzduchové odpružení
Zadní náprava 1: Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%; Zavěšení: listové odpružení
Zadní náprava 2: Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%; Zavěšení: listové odpružení
Obecný stav: velmi dobrý
Technický stav: velmi dobrý
Optický stav: velmi dobrý
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Aluminium-Kraftstofftank
- Lufthorn
- Schlafkabine

= Weitere Informationen =

Aufbau: Schwerlast
Vorderachse 1: Gelenkt; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%; Federung: Luftfederung
Vorderachse 2: Gelenkt; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%; Federung: Luftfederung
Hinterachse 1: Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%; Federung: Blattfederung
Hinterachse 2: Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%; Federung: Blattfederung
Allgemeiner Zustand: sehr gut
Technischer Zustand: sehr gut
Optischer Zustand: sehr gut
Wenden Sie sich an Martijn Schuiling, Arno De Leeuw oder Algemeen, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Aluminiumsbrændstoftank
- Sleeper Cab
- Tryklufthorn

= Yderligere oplysninger =

Karosseri: Tungt læs
Foraksel 1: Styretøj; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%; Affjedring: luftaffjedring
Foraksel 2: Styretøj; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%; Affjedring: luftaffjedring
Bagaksel 1: Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%; Affjedring: bladaffjedring
Bagaksel 2: Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%; Affjedring: bladaffjedring
Overordnet stand: meget god
Teknisk stand: meget god
Visuelt udseende: meget god
Kontakt Algemeen for yderligere oplysninger
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Κόρνα αέρα
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
= Additional options and accessories =

- Air horn
- Aluminium fuel tank
- Sleeper cab

= More information =

Bodywork: Heavy load
Front axle 1: Steering; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%; Suspension: air suspension
Front axle 2: Steering; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%; Suspension: air suspension
Rear axle 1: Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%; Suspension: leaf suspension
Rear axle 2: Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%; Suspension: leaf suspension
General condition: very good
Technical condition: very good
Visual appearance: very good
Please contact Martijn Schuiling, Arno De Leeuw or Algemeen for more information
= Más opciones y accesorios =

- Bocina de aire
- Cabina de dormir
- Tanque de combustible de aluminio

= Más información =

Carrocería: Carga pesada
Eje delantero 1: Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%; Suspensión: suspensión neumática
Eje delantero 2: Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%; Suspensión: suspensión neumática
Eje trasero 1: Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%; Suspensión: suspensión de ballestas
Eje trasero 2: Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%; Suspensión: suspensión de ballestas
Estado general: muy bueno
Estado técnico: muy bueno
Estado óptico: muy bueno
Póngase en contacto con Algemeen para obtener más información.
- Alumiininen polttoainesäiliö
- Makuutilallinen ohjaamo
- Äänimerkki
= Plus d'options et d'accessoires =

- Cabine de couchage
- Corne de l'air
- Réservoir de carburant en aluminium

= Plus d'informations =

Construction: Charge lourde
Essieu avant 1: Direction; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%; Suspension: suspension pneumatique
Essieu avant 2: Direction; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%; Suspension: suspension pneumatique
Essieu arrière 1: Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%; Suspension: suspension à lames
Essieu arrière 2: Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%; Suspension: suspension à lames
État général: très bon
État technique: très bon
État optique: très bon
Veuillez contacter Algemeen pour plus d'informations
- Aluminijski spremnik goriva
- Spavaća kabina
- Zračna sirena
= További opciók és tartozékok =

- Alumínium üzemanyagtartály
- Légkürt
- Sleeper Cab

= További információk =

Felépítmény: Nehézsúlyú
Első tengely 1: Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%; Felfüggesztés: légrugózás
Első tengely 2: Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%; Felfüggesztés: légrugózás
Hátsó tengely 1: Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%; Felfüggesztés: laprugózás
Hátsó tengely 2: Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%; Felfüggesztés: laprugózás
Általános állapot: nagyon jó
Műszaki állapot: nagyon jó
Optikai állapot: nagyon jó
További információért kérjük, vegye fel a kapcsolatot Algemeen-vel
= Opzioni e accessori aggiuntivi =

- Avvisatore acustico pneumatico
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Sleeper Cab

= Ulteriori informazioni =

Sovrastruttura: Carico pesante
Asse anteriore 1: Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%; Sospensione: sospensione pneumatica
Asse anteriore 2: Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%; Sospensione: sospensione pneumatica
Asse posteriore 1: Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%; Sospensione: sospensione a balestra
Asse posteriore 2: Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%; Sospensione: sospensione a balestra
Stato generale: molto buono
Stato tecnico: molto buono
Stato ottico: molto buono
= Aanvullende opties en accessoires =

- Aluminium brandstoftank
- Luchthoorn
- Slaapcabine

= Meer informatie =

Opbouw: Zware last
Vooras 1: Meesturend; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%; Vering: luchtvering
Vooras 2: Meesturend; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%; Vering: luchtvering
Achteras 1: Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%; Vering: bladvering
Achteras 2: Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%; Vering: bladvering
Algemene staat: zeer goed
Technische staat: zeer goed
Optische staat: zeer goed
Neem voor meer informatie contact op met Algemeen
- Drivstofftank i aluminium
- Førerhus med soveplass
- Lufthorn
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- Kabina sypialna
- Sygnał dźwiękowy trąbkowy

= Więcej informacji =

Budowa: Duże obciążenia
Oś przednia 1: Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%; Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Oś przednia 2: Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%; Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Oś tylna 1: Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%; Zawieszenie: zawieszenie piórowe
Oś tylna 2: Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%; Zawieszenie: zawieszenie piórowe
Stan ogólny: bardzo dobrze
Stan techniczny: bardzo dobrze
Stan wizualny: bardzo dobrze
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Algemeen
= Opções e acessórios adicionais =

- Buzina de ar comprimido
- Cabina c/cama
- Depósito de combustível em alumínio

= Mais informações =

Carroçaria: Carga pesada
Eixo dianteiro 1: Direção; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%; Suspensão: suspensão pneumática
Eixo dianteiro 2: Direção; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%; Suspensão: suspensão pneumática
Eixo traseiro 1: Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%; Suspensão: suspensão de molas
Eixo traseiro 2: Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%; Suspensão: suspensão de molas
Estado geral: muito bom
Estado técnico: muito bom
Aspeto visual: muito bom
Contacte Algemeen para obter mais informações
- Cabină de dormit
- Claxon pneumatic
- Rezervor de combustibil din aluminiu
= Дополнительные опции и оборудование =

- Алюминиевый топливный бак
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Пневматический звуковой сигнал

= Дополнительная информация =

Кузов: Тяжелый груз
Передний мост 1: Рулевое управление; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%; Подвеска: пневматическая подвеска
Передний мост 2: Рулевое управление; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%; Подвеска: пневматическая подвеска
Задний мост 1: Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%; Подвеска: рессорная подвеска
Задний мост 2: Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%; Подвеска: рессорная подвеска
Общее состояние: очень хорошее
Техническое состояние: очень хорошее
Внешнее состояние: очень хорошее
Свяжитесь с Algemeen для получения дополнительной информации
= Ďalšie možnosti a príslušenstvo =

- Hliníková palivová nádrž
- Kabína na spanie
- Vzduchová húkačka

= Ďalšie informácie =

Nadstavba: Vysoké zaťaženie
Predná náprava 1: Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%; Zavesenie: vzduchové odpruženie
Predná náprava 2: Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%; Zavesenie: vzduchové odpruženie
Zadná náprava 1: Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%; Zavesenie: listové odpruženie
Zadná náprava 2: Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%; Zavesenie: listové odpruženie
Všeobecný stav: veľmi dobrý
Technický stav: veľmi dobrý
Optický stav: veľmi dobrý
= Extra tillval och tillbehör =

- Bränsletank av aluminium
- Sovhytt
- Tyfon

= Ytterligare information =

Överbyggnad: Tung last
Framaxel 1: Styrning; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%; Fjädring: luftfjädring
Framaxel 2: Styrning; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%; Fjädring: luftfjädring
Bakaxel 1: Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%; Fjädring: bladfjädring
Bakaxel 2: Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%; Fjädring: bladfjädring
Allmänt tillstånd: mycket bra
Tekniskt tillstånd: mycket bra
Optiskt tillstånd: mycket bra
Kontakta Algemeen för mer information
- Alüminyum yakıt deposu
- Havalı korna
- Sleeper cab
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
5.000 € ≈ 152.800.000 ₫ ≈ 5.795 US$
Đầu kéo
2007
713.973 km
Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, Numansdorp
Spits Trucks
3 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
20.500 € ≈ 626.300.000 ₫ ≈ 23.760 US$
Đầu kéo
2007
628.000 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Schiedam
S-TRUCKS B.V.
21 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
8.900 € ≈ 271.900.000 ₫ ≈ 10.320 US$
Đầu kéo
2006
874.426 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.470 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Wijchen
Special Trucks B.V.
7 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
8.950 € ≈ 273.400.000 ₫ ≈ 10.370 US$
Đầu kéo
2006
576.568 km
Nguồn điện 379 HP (279 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2
Hà Lan, Vuren
Liên hệ với người bán
9.500 € ≈ 290.200.000 ₫ ≈ 11.010 US$
Đầu kéo
2006
845.651 km
Cấu hình trục 4x2
Hà Lan, Alkmaar
ANEMA TRUCKS
21 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.750 € ≈ 389.500.000 ₫ ≈ 14.780 US$
Đầu kéo
2008
788.357 km
Nguồn điện 560 HP (412 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 16.600 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Veldhoven
Roban Trucks
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
15.950 € ≈ 487.300.000 ₫ ≈ 18.490 US$
Đầu kéo
2008
895.289 km
Nguồn điện 500 HP (368 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Giessen
Lievaart Trucks B.V.
12 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2008
391.213 km
Nguồn điện 380 HP (279 kW) Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, Groenlo
PFEIFER Sales BV
15 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
94.900 € ≈ 2.899.000.000 ₫ ≈ 110.000 US$
Đầu kéo
2005
889.391 km
Nguồn điện 580 HP (426 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Ravenstein
VAEX Truck Trading B.V
18 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
137.950 € ≈ 4.215.000.000 ₫ ≈ 159.900 US$
Đầu kéo
2009
874.095 km
Nguồn điện 560 HP (412 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 7.850 kg Cấu hình trục 8x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.950 € ≈ 456.700.000 ₫ ≈ 17.330 US$
Đầu kéo
2007
1.209.933 km
Nguồn điện 560 HP (412 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 17.150 kg Cấu hình trục 6x2
Hà Lan, Roosendaal
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2005
832.743 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Maarssen
Wakker Trading International B.V.
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
9.900 € ≈ 302.500.000 ₫ ≈ 11.470 US$
Đầu kéo
2007
1.599.402 km
Nguồn điện 500 HP (368 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Son en Breugel
Europe Trucks b.v.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2009
820.990 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4 Ngừng không khí/không khí
Hà Lan, Oirschot
Eddie Ducker Trucks and Parts v.o.f.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2005
820.884 km
Nguồn điện 340 HP (250 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2
Hà Lan, Callantsoog
H&G Exporttractors
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
đầu kéo Scania P380 đầu kéo Scania P380
2
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2007
1.165.811 km
Hà Lan, Lemelerveld
Mestebeld Trucks B.V.
15 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
31.950 € ≈ 976.100.000 ₫ ≈ 37.030 US$
Đầu kéo
2007
963.975 km
Nguồn điện 380 HP (279 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 14.090 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2007
1.866.677 km
Nguồn điện 620 HP (456 kW) Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.500 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Maarssen
Wakker Trading International B.V.
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
17.450 € ≈ 533.100.000 ₫ ≈ 20.220 US$
Đầu kéo
2007
1.155.062 km
Nguồn điện 500 HP (368 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 49.510 kg Cấu hình trục 6x4 Ngừng không khí/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Zaltbommel
Van Hemert Trucks BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2006
1.013.685 km
Nguồn điện 310 HP (228 kW) Euro Euro 3 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2
Hà Lan, Oirschot
Eddie Ducker Trucks and Parts v.o.f.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán