Đầu kéo Scania P360 N320

PDF
Đầu kéo Scania P360 N320 - Autoline
Đầu kéo Scania P360 N320 | Hình ảnh 1 - Autoline
Đầu kéo Scania P360 N320 | Hình ảnh 2 - Autoline
Đầu kéo Scania P360 N320 | Hình ảnh 3 - Autoline
Đầu kéo Scania P360 N320 | Hình ảnh 4 - Autoline
Đầu kéo Scania P360 N320 | Hình ảnh 5 - Autoline
Đầu kéo Scania P360 N320 | Hình ảnh 6 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/6
PDF
13.750 €
Giá ròng
≈ 416.500.000 ₫
≈ 15.800 US$
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: Scania
Mẫu: P360 N320
Loại: đầu kéo
Năm sản xuất: 2015-01
Đăng ký đầu tiên: 2015-01
Tổng số dặm đã đi được: 1.139.518 km
Khối lượng tịnh: 7.257 kg
Địa điểm: Hà Lan 's-Hertogenbosch6535 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: T6391
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Loại truyền động: Dẫn động cầu sau
Các kích thước tổng thể: chiều dài - 5,96 m, chiều rộng - 2,55 m
Bồn nhiên liệu: 500 1
Động cơ
Nguồn điện: 360 HP (265 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 9.291 cm³
Số lượng xi-lanh: 5
Euro: Euro 5
Bộ lọc hạt
Hộp số
Thương hiệu: Scania
Loại: số tự động
Trục
Thương hiệu: SCANIA
Số trục: 2
Cấu hình trục: 4x2
Chiều dài cơ sở: 3.700 mm
Trục thứ nhất: 315/70x22,5, phanh - đĩa
Trục thứ cấp: 315/70x22,5, phanh - đĩa
Phanh
ABS
Guốc hãm
Cabin và tiện nghi
Điều khiển hành trình (tempomat)
Tủ lạnh
Tấm che nắng
Buồng lái
Không gian ngủ
Các tuỳ chọn bổ sung
Điều hoà không khí
Cửa sổ điện
Đa phương tiện
Radio: CD
Tính năng an toàn
Khóa trung tâm
Thiết bị hạn chế tốc độ
Thiết bị chiếu sáng
Đèn sương mù
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
VIN: YS2P4X20005377032
Màu sắc: cam

Thêm chi tiết — Đầu kéo Scania P360 N320

Tiếng Anh
- Алуминиев горивен резервоар
- Бордови инструменти
- Контрол на стабилността
- Ниско ниво на шум
- Пневматичен клаксон
- Прожектори
- Регулиране на температурата
- Спална кабина
- Филтър за твърди частици
- Филтър за частици
= Další možnosti a příslušenství =

- Bodové reflektory
- Hliníková palivová nádrž
- Nízká hlučnost
- Ovládání klimatizace
- Palubní nástroje
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Vzduchová houkačka
- Částicový filtr
- Částicový filtr
- Řízení stability

= Další informace =

Obecné informace
Nástavba: Standardní tahač
Kabina: pouze
Registrační číslo: 16-BFN-9

Převodovka
Převodovka: scania GR875R, Automatické

Konfigurace náprav
Velikost pneumatiky: 315/70x22,5
Přední náprava: Max. zatížení nápravy: 7500 kg; Profil pneumatiky vlevo: 20%; Profil pneumatiky vpravo: 20%; Zavěšení: parabolické zavěšení
Zadní náprava: Max. zatížení nápravy: 11500 kg; Profil pneumatiky vlevo: 55%; Profil pneumatiky vpravo: 55%; Redukce: jednoduchá redukce; Zavěšení: vzduchové odpružení

Stát
Obecný stav: dobrý
Technický stav: dobrý
Optický stav: dobrý
Poškození: bez poškození
= Weitere Optionen und Zubehör =

- (Dach-)Spoiler
- Aluminium-Kraftstofftank
- Bordwerkzeuge
- Climate control
- Feuerlöscher
- Geräuscharm
- Liegeplatz
- Lufthupe
- Rußfilter
- Seitenspiegel mit elektr. Regulierungsmöglichkeit
- Sendegeräte
- Stabilitätskontrolle
- Standheizung Diesel
- Tacho digital
- Verstrahler

= Weitere Informationen =

Allgemeine Informationen
Aufbau: Standard-SZM
Kabine: einfach
Kennzeichen: 16-BFN-9

Getriebe
Getriebe: scania GR875R, Automatik

Achskonfiguration
Refenmaß: 315/70x22,5
Vorderachse: Max. Achslast: 7500 kg; Reifen Profil links: 20%; Reifen Profil rechts: 20%; Federung: Parabelfederung
Hinterachse: Max. Achslast: 11500 kg; Reifen Profil links: 55%; Reifen Profil rechts: 55%; Reduzierung: einfach reduziert; Federung: Luftfederung

Zustand
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: gut
Schäden: keines
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Aluminiumsbrændstoftank
- Klimaanlæg
- Minimal støj
- Partikelfilter
- Partikelfilter
- Projektører
- Sleeper Cab
- Stabilitetskontrol
- Tryklufthorn
- Værktøjer ombord

= Yderligere oplysninger =

Generelle oplysninger
Karosseri: Standardtrækker
Førerhus: enkeltseng
Registreringsnummer: 16-BFN-9

Transmission
Transmission: scania GR875R, Automatisk

Akselkonfiguration
Dækstørrelse: 315/70x22,5
Foraksel: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Dækprofil venstre: 20%; Dækprofil højre: 20%; Affjedring: parabelaffjedring
Bagaksel: Maks. akselbelastning: 11500 kg; Dækprofil venstre: 55%; Dækprofil højre: 55%; Reduktion: enkeltreduktion; Affjedring: luftaffjedring

Stand
Overordnet stand: god
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: god
Skade: fri for skader
- Εργαλεία επί του οχήματος
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Κόρνα αέρα
- Προβολείς
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
- Σύστημα ελέγχου ευστάθειας
- Σύστημα ελέγχου κλιματισμού
- Φίλτρο σωματιδίων
- Φίλτρο σωματιδίων ντίζελ
- Χαμηλού θορύβου
= Additional options and accessories =

- (Roof) spoiler
- Air horn
- Aluminum fuel tank
- Climate Control
- Digital tacho
- Electr. adjustable windows
- Fire extinguisher
- On-board tools
- Parking heater Diese
- Particulate filter
- Silent
- Sleeping cabin
- Spotlights
- Stability control
- Transmission equipment

= More information =

General information
Bodywork: Standard tractor
Cab: single
Registration number: 16-BFN-9

Transmission
Transmission: scania GR875R, Automatic

Axle configuration
Tyre size: 315/70x22,5
Front axle: Max. axle load: 7500 kg; Tyre profile left: 20%; Tyre profile right: 20%; Suspension: parabolic suspension
Rear axle: Max. axle load: 11500 kg; Tyre profile left: 55%; Tyre profile right: 55%; Reduction: single reduction; Suspension: air suspension

Condition
General condition: good
Technical condition: good
Visual appearance: good
Damages: none
= Más opciones y accesorios =

- Bajo nivel de ruido
- Bocina de aire
- Cabina litera
- Climatizador
- Control de estabilidad
- Depósito de combustible de aluminio
- Filtro de partículas
- Filtro de partículas
- Instrumentos de a bordo
- Reflectores

= Más información =

Información general
Carrocería: Tractor estándar
Cabina: simple
Matrícula: 16-BFN-9

Transmisión
Transmisión: scania GR875R, Automático

Configuración de ejes
Tamaño del neumático: 315/70x22,5
Eje delantero: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 20%; Dibujo del neumático derecha: 20%; Suspensión: suspensión parabólica
Eje trasero: Carga máxima del eje: 11500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 55%; Dibujo del neumático derecha: 55%; Reducción: reducción sencilla; Suspensión: suspensión neumática

Estado
Estado general: bueno
Estado técnico: bueno
Estado óptico: bueno
Daños: ninguno
- Ajonvakautusjärjestelmä
- Alumiininen polttoainesäiliö
- Dieselhiukkassuodatin
- Hiljainen
- Hiukkassuodatin
- Ilmastointi
- Kiinteät työkalut
- Kohdevalot
- Makuutilallinen ohjaamo
- Äänimerkki
= Plus d'options et d'accessoires =

- Cabine couchette
- Climate control
- Contrôle de la stabilité
- Corne à air
- Filtre de suie
- Filtre à particules
- Outils de bord
- Peu bruyant
- Phares longue portée
- Réservoir de carburant en aluminium

= Plus d'informations =

Informations générales
Construction: Tracteur standard
Cabine: simple
Numéro d'immatriculation: 16-BFN-9

Transmission
Transmission: scania GR875R, Automatique

Configuration essieu
Dimension des pneus: 315/70x22,5
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Sculptures des pneus gauche: 20%; Sculptures des pneus droite: 20%; Suspension: suspension parabolique
Essieu arrière: Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Sculptures des pneus gauche: 55%; Sculptures des pneus droite: 55%; Réduction: réduction simple; Suspension: suspension pneumatique

Condition
État général: bon
État technique: bon
État optique: bon
Dommages: aucun
- Aluminijski spremnik goriva
- Filtar krutih čestica
- Filtar krutih čestica
- Kontrola stabilnosti
- Niska razina buke
- Reflektori
- Spavaća kabina
- Ugrađeni alati
- Upravljanje klimatizacijom
- Zračna sirena
= További opciók és tartozékok =

- Alacsony zajszint
- Alumínium üzemanyagtartály
- Fedélzeti eszközök
- Klímavezérlés
- Légkürt
- Részecskeszűrő
- Részecskeszűrő
- Sleeper Cab
- Spotlámpák
- Stabilitásvezérlés

= További információk =

Általános információk
Felépítmény: Standard vontató
Kabin: csak
Rendszám: 16-BFN-9

Sebességváltó
Sebességváltó: scania GR875R, Automatikus

Tengelykonfiguráció
Gumiabroncs mérete: 315/70x22,5
Első tengely: Maximális tengelyterhelés: 7500 kg; Gumiabroncs profilja balra: 20%; Gumiabroncs profilja jobbra: 20%; Felfüggesztés: parabolikus felfüggesztés
Hátsó tengely: Maximális tengelyterhelés: 11500 kg; Gumiabroncs profilja balra: 55%; Gumiabroncs profilja jobbra: 55%; Csökkentés: egyszeres csökkentés; Felfüggesztés: légrugózás

Állam
Általános állapot: jó
Műszaki állapot: jó
Optikai állapot: jó
Kár: sérülésmentes
= Opzioni e accessori aggiuntivi =

- Attrezzi a bordo
- Avvisatore acustico pneumatico
- Bassa rumorosità
- Controllo stabilità
- Fari di profondità
- Filtro antiparticolato
- Filtro antiparticolato
- Quadro di comando climatizzatore
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Sleeper Cab

= Ulteriori informazioni =

Informazioni generali
Sovrastruttura: Trattore standard
Cabina: solo
Numero di immatricolazione: 16-BFN-9

Trasmissione
Trasmissione: scania GR875R, Automatico

Configurazione dell'asse
Dimensioni del pneumatico: 315/70x22,5
Asse anteriore: Carico massimo per asse: 7500 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 20%; Profilo del pneumatico destra: 20%; Sospensione: sospensione parabolica
Asse posteriore: Carico massimo per asse: 11500 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 55%; Profilo del pneumatico destra: 55%; Riduzione: riduzione singola; Sospensione: sospensione pneumatica

Stato
Stato generale: buono
Stato tecnico: buono
Stato ottico: buono
Danni: senza danni
= Aanvullende opties en accessoires =

- (Dak) Spoiler
- Alu. Brandstoftank
- Boordgereedschap
- Brandblusser
- Climate Control
- Elektr. Verst. Buitenspiegels
- Geluidsarm
- Luchthoorn
- Roetfilter
- Slaapcabine
- Stabiliteitscontrole
- Standkachel Diesel
- Tacho Digitaal
- Verstralers
- Zendapparatuur

= Meer informatie =

Algemene informatie
Opbouw: Standaard trekker
Cabine: enkel
Kenteken: 16-BFN-9

Transmissie
Transmissie: scania GR875R, Automaat

Asconfiguratie
Bandenmaat: 315/70x22,5
Vooras: Max. aslast: 7500 kg; Bandenprofiel links: 20%; Bandenprofiel rechts: 20%; Vering: paraboolvering
Achteras: Max. aslast: 11500 kg; Bandenprofiel links: 55%; Bandenprofiel rechts: 55%; Reductie: enkelvoudige reductie; Vering: luchtvering

Staat
Algemene staat: goed
Technische staat: goed
Optische staat: goed
Schade: schadevrij
- Dieselpartikkelfilter
- Drivstofftank i aluminium
- Førerhus med soveplass
- Klimaanlegg
- Lite støy
- Lufthorn
- Partikkelfilter
- Spotlights
- Stabilitetskontroll
- Verktøy om bord
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Alarm dźwiękowy
- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- Filtr cząstek stałych
- Filtr cząstek stałych
- HVAC
- Kabina sypialna
- Kontrola stabilności
- Reflektory
- Sygnał dźwiękowy trąbkowy
- Zestaw kluczy

= Więcej informacji =

Informacje ogólne
Budowa: Standardowy ciągnik
Kabina: pojedynczy
Numer rejestracyjny: 16-BFN-9

Skrzynia biegów
Pędnia: scania GR875R, Automat

Konfiguracja osi
Rozmiar opon: 315/70x22,5
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Profil opon lewa: 20%; Profil opon prawa: 20%; Zawieszenie: zawieszenie paraboliczne
Oś tylna: Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Profil opon lewa: 55%; Profil opon prawa: 55%; Redukcja: redukcja pojedyncza; Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne

Stan
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: dobrze
Uszkodzenia: brak
= Opções e acessórios adicionais =

- Baixo ruído
- Buzina de ar comprimido
- Cabina c/cama
- Controlo da climatização
- Controlo da estabilidade
- Depósito de combustível em alumínio
- Ferramentas integradas
- Filtro de partículas
- Filtro de partículas de diesel
- Holofotes

= Mais informações =

Informações gerais
Carroçaria: Unidade de tração standard
Cabina: simples
Número de registo: 16-BFN-9

Transmissão
Transmissão: scania GR875R, Automática

Configuração dos eixos
Tamanho dos pneus: 315/70x22,5
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 7500 kg; Perfil do pneu esquerda: 20%; Perfil do pneu direita: 20%; Suspensão: suspensão parabólica
Eixo traseiro: Máx carga por eixo: 11500 kg; Perfil do pneu esquerda: 55%; Perfil do pneu direita: 55%; Redução: redução simples; Suspensão: suspensão pneumática

Estado
Estado geral: bom
Estado técnico: bom
Aspeto visual: bom
Danos: nenhum
- Cabină de dormit
- Claxon pneumatic
- Climatizare
- Controlul stabilității
- Filtru de particule
- Filtru de particule diesel
- Instrumente la bord
- Proiectoare
- Rezervor de combustibil din aluminiu
- Zgomot redus
= Дополнительные опции и оборудование =

- Алюминиевый топливный бак
- Бортовые инструменты
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Климат-контроль
- Малошумный
- Пневматический звуковой сигнал
- Противосажевый фильтр
- Сажевый фильтр
- Система курсовой устойчивости
- Точечные лампы

= Дополнительная информация =

Общая информация
Кузов: Стандартный седельный тягач
Кабина: односпальная
Регистрационный номер: 16-BFN-9

Трансмиссия
Трансмиссия: scania GR875R, Автоматическая

Конфигурация осей
Размер шин: 315/70x22,5
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Профиль шин слева: 20%; Профиль шин справа: 20%; Подвеска: параболическая подвеска
Задний мост: Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Профиль шин слева: 55%; Профиль шин справа: 55%; Редуктор: один редуктор; Подвеска: пневматическая подвеска

Состояние
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: хорошее
Повреждения: без повреждений
= Ďalšie možnosti a príslušenstvo =

- Filter pevných častíc
- Filter pevných častíc
- Hliníková palivová nádrž
- Kabína na spanie
- Kontrola stability
- Nízka hlučnosť
- Ovládanie klimatizácie
- Palubné prístroje
- Reflektory
- Vzduchová húkačka

= Ďalšie informácie =

Všeobecné informácie
Nadstavba: Štandardný ťahač
Kabína: iba
Registračné číslo: 16-BFN-9

Prevodovka
Prevodovka: scania GR875R, Automatické

Konfigurácia náprav
Veľkosť pneumatiky: 315/70x22,5
Predná náprava: Max. zaťaženie nápravy: 7500 kg; Profil pneumatiky vľavo: 20%; Profil pneumatiky vpravo: 20%; Zavesenie: parabolické zavesenie
Zadná náprava: Max. zaťaženie nápravy: 11500 kg; Profil pneumatiky vľavo: 55%; Profil pneumatiky vpravo: 55%; Redukcia: jednoduchá redukcia; Zavesenie: vzduchové odpruženie

Štát
Všeobecný stav: dobré
Technický stav: dobré
Optický stav: dobré
Poškodenie: bez poškodenia
= Extra tillval och tillbehör =

- Bränsletank av aluminium
- Dieselpartikelfilter
- Klimatanläggning
- Partikelfilter
- Sovhytt
- Spotlights
- Stabilitetskontroll
- Tyfon
- Tystgående
- Verktyg ombord

= Ytterligare information =

Allmän information
Överbyggnad: Standardtraktor
Hytt: endast
Registreringsnummer: 16-BFN-9

Transmission
Transmission: scania GR875R, Automatisk

Konfiguration av axlar
Däckets storlek: 315/70x22,5
Framaxel: Max. axellast: 7500 kg; Däckprofil vänster: 20%; Däckprofil rätt: 20%; Fjädring: parabolisk upphängning
Bakaxel: Max. axellast: 11500 kg; Däckprofil vänster: 55%; Däckprofil rätt: 55%; Minskning: enkelreduktion; Fjädring: luftfjädring

Delstat
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: bra
Skada på fordon: skadefri
- Alüminyum yakıt deposu
- Araç üzeri aletleri
- Düşük gürültülü
- Havalı korna
- Klima kontrolü
- Partikül filtresi
- Parçacık filtresi
- Sleeper cab
- Spot lambaları
- Stabilite kontrolü
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
14.750 € ≈ 446.700.000 ₫ ≈ 16.950 US$
Đầu kéo
2014
1.368.407 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
Vriesoord Trucks B.V.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.950 € ≈ 392.200.000 ₫ ≈ 14.880 US$
Đầu kéo
2015
1.050.380 km
Nguồn điện 360 HP (265 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.743 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Zaltbommel
Van Hemert Trucks BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
18.750 € ≈ 567.900.000 ₫ ≈ 21.550 US$
Đầu kéo
2015
1.083.848 km
Nguồn điện 411 HP (302 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
Vriesoord Trucks B.V.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
15.099 € ≈ 457.300.000 ₫ ≈ 17.350 US$
Đầu kéo
2015
938.520 km
Nguồn điện 411 HP (302 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.918 kg Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Swifterbant
Truck & Trailerservice Swifterbant BV
1 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.250 € ≈ 371.000.000 ₫ ≈ 14.080 US$
Đầu kéo
2015
966.746 km
Nguồn điện 411 HP (302 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.163 kg Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Sliedrecht
TRUCKCENTRUM SLIEDRECHT
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.499 € ≈ 439.100.000 ₫ ≈ 16.660 US$
Đầu kéo
2015
1.134.726 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Nijmegen
Vierboom Trucks B.V.
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.950 € ≈ 452.800.000 ₫ ≈ 17.180 US$
Đầu kéo
2015
823.897 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Oss
Battels Trucks
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
15.950 € ≈ 483.100.000 ₫ ≈ 18.330 US$
Đầu kéo
2015
979.733 km
Nguồn điện 411 HP (302 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.958 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Meerkerk
Truck Centrum Meerkerk bv
13 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.900 € ≈ 451.300.000 ₫ ≈ 17.120 US$
Đầu kéo
2014
1.415.893 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.976 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng không khí/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Son en Breugel
Europe Trucks b.v.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
15.750 € ≈ 477.000.000 ₫ ≈ 18.100 US$
Đầu kéo
2015
1.024.730 km
Nguồn điện 411 HP (302 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.879 kg Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Sliedrecht
TRUCKCENTRUM SLIEDRECHT
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.950 € ≈ 452.800.000 ₫ ≈ 17.180 US$
Đầu kéo
2014
1.098.908 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.609 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Zaltbommel
Van Hemert Trucks BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
15.750 € ≈ 477.000.000 ₫ ≈ 18.100 US$
Đầu kéo
2015
1.024.731 km
Nguồn điện 411 HP (302 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.879 kg Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Sliedrecht
TRUCKCENTRUM SLIEDRECHT
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.990 € ≈ 454.000.000 ₫ ≈ 17.230 US$
Đầu kéo
2014
986.850 km
Nguồn điện 411 HP (302 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.127 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Zaltbommel
Van Hemert Trucks BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
15.400 € ≈ 466.400.000 ₫ ≈ 17.700 US$
Đầu kéo
2015
993.823 km
Nguồn điện 490 HP (360 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.497 kg Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Veghel
Liên hệ với người bán
13.950 € ≈ 422.500.000 ₫ ≈ 16.030 US$
Đầu kéo
2016
971.962 km
Nguồn điện 411 HP (302 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.886 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng không khí/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.500 € ≈ 439.200.000 ₫ ≈ 16.660 US$
Đầu kéo
2014
1.160.726 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 12.275 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Lelystad
Socar Carmarket Lelystad BV
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.900 € ≈ 451.300.000 ₫ ≈ 17.120 US$
Đầu kéo
2014
1.189.749 km
Nguồn điện 410 HP (301 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Enschede
Adeso Trucks
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
16.750 € ≈ 507.300.000 ₫ ≈ 19.250 US$
Đầu kéo
2014
1.423.300 km
Nguồn điện 519 HP (381 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 17.555 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Saasveld
Hesselink Trucks BV
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.400 € ≈ 375.600.000 ₫ ≈ 14.250 US$
Đầu kéo
2014
1.183.409 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Son en Breugel
Europe Trucks b.v.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
16.500 € ≈ 499.700.000 ₫ ≈ 18.960 US$
Đầu kéo
2014
685.178 km
Nguồn điện 450 HP (331 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.492 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Velddriel
Vos Trucks
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán