Đầu kéo Scania P360 N320






≈ 15.800 US$
Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán




















- Бордови инструменти
- Контрол на стабилността
- Ниско ниво на шум
- Пневматичен клаксон
- Прожектори
- Регулиране на температурата
- Спална кабина
- Филтър за твърди частици
- Филтър за частици
- Bodové reflektory
- Hliníková palivová nádrž
- Nízká hlučnost
- Ovládání klimatizace
- Palubní nástroje
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Vzduchová houkačka
- Částicový filtr
- Částicový filtr
- Řízení stability
= Další informace =
Obecné informace
Nástavba: Standardní tahač
Kabina: pouze
Registrační číslo: 16-BFN-9
Převodovka
Převodovka: scania GR875R, Automatické
Konfigurace náprav
Velikost pneumatiky: 315/70x22,5
Přední náprava: Max. zatížení nápravy: 7500 kg; Profil pneumatiky vlevo: 20%; Profil pneumatiky vpravo: 20%; Zavěšení: parabolické zavěšení
Zadní náprava: Max. zatížení nápravy: 11500 kg; Profil pneumatiky vlevo: 55%; Profil pneumatiky vpravo: 55%; Redukce: jednoduchá redukce; Zavěšení: vzduchové odpružení
Stát
Obecný stav: dobrý
Technický stav: dobrý
Optický stav: dobrý
Poškození: bez poškození
- (Dach-)Spoiler
- Aluminium-Kraftstofftank
- Bordwerkzeuge
- Climate control
- Feuerlöscher
- Geräuscharm
- Liegeplatz
- Lufthupe
- Rußfilter
- Seitenspiegel mit elektr. Regulierungsmöglichkeit
- Sendegeräte
- Stabilitätskontrolle
- Standheizung Diesel
- Tacho digital
- Verstrahler
= Weitere Informationen =
Allgemeine Informationen
Aufbau: Standard-SZM
Kabine: einfach
Kennzeichen: 16-BFN-9
Getriebe
Getriebe: scania GR875R, Automatik
Achskonfiguration
Refenmaß: 315/70x22,5
Vorderachse: Max. Achslast: 7500 kg; Reifen Profil links: 20%; Reifen Profil rechts: 20%; Federung: Parabelfederung
Hinterachse: Max. Achslast: 11500 kg; Reifen Profil links: 55%; Reifen Profil rechts: 55%; Reduzierung: einfach reduziert; Federung: Luftfederung
Zustand
Allgemeiner Zustand: gut
Technischer Zustand: gut
Optischer Zustand: gut
Schäden: keines
- Aluminiumsbrændstoftank
- Klimaanlæg
- Minimal støj
- Partikelfilter
- Partikelfilter
- Projektører
- Sleeper Cab
- Stabilitetskontrol
- Tryklufthorn
- Værktøjer ombord
= Yderligere oplysninger =
Generelle oplysninger
Karosseri: Standardtrækker
Førerhus: enkeltseng
Registreringsnummer: 16-BFN-9
Transmission
Transmission: scania GR875R, Automatisk
Akselkonfiguration
Dækstørrelse: 315/70x22,5
Foraksel: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Dækprofil venstre: 20%; Dækprofil højre: 20%; Affjedring: parabelaffjedring
Bagaksel: Maks. akselbelastning: 11500 kg; Dækprofil venstre: 55%; Dækprofil højre: 55%; Reduktion: enkeltreduktion; Affjedring: luftaffjedring
Stand
Overordnet stand: god
Teknisk stand: god
Visuelt udseende: god
Skade: fri for skader
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Κόρνα αέρα
- Προβολείς
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
- Σύστημα ελέγχου ευστάθειας
- Σύστημα ελέγχου κλιματισμού
- Φίλτρο σωματιδίων
- Φίλτρο σωματιδίων ντίζελ
- Χαμηλού θορύβου
- (Roof) spoiler
- Air horn
- Aluminum fuel tank
- Climate Control
- Digital tacho
- Electr. adjustable windows
- Fire extinguisher
- On-board tools
- Parking heater Diese
- Particulate filter
- Silent
- Sleeping cabin
- Spotlights
- Stability control
- Transmission equipment
= More information =
General information
Bodywork: Standard tractor
Cab: single
Registration number: 16-BFN-9
Transmission
Transmission: scania GR875R, Automatic
Axle configuration
Tyre size: 315/70x22,5
Front axle: Max. axle load: 7500 kg; Tyre profile left: 20%; Tyre profile right: 20%; Suspension: parabolic suspension
Rear axle: Max. axle load: 11500 kg; Tyre profile left: 55%; Tyre profile right: 55%; Reduction: single reduction; Suspension: air suspension
Condition
General condition: good
Technical condition: good
Visual appearance: good
Damages: none
- Bajo nivel de ruido
- Bocina de aire
- Cabina litera
- Climatizador
- Control de estabilidad
- Depósito de combustible de aluminio
- Filtro de partículas
- Filtro de partículas
- Instrumentos de a bordo
- Reflectores
= Más información =
Información general
Carrocería: Tractor estándar
Cabina: simple
Matrícula: 16-BFN-9
Transmisión
Transmisión: scania GR875R, Automático
Configuración de ejes
Tamaño del neumático: 315/70x22,5
Eje delantero: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 20%; Dibujo del neumático derecha: 20%; Suspensión: suspensión parabólica
Eje trasero: Carga máxima del eje: 11500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 55%; Dibujo del neumático derecha: 55%; Reducción: reducción sencilla; Suspensión: suspensión neumática
Estado
Estado general: bueno
Estado técnico: bueno
Estado óptico: bueno
Daños: ninguno
- Alumiininen polttoainesäiliö
- Dieselhiukkassuodatin
- Hiljainen
- Hiukkassuodatin
- Ilmastointi
- Kiinteät työkalut
- Kohdevalot
- Makuutilallinen ohjaamo
- Äänimerkki
- Cabine couchette
- Climate control
- Contrôle de la stabilité
- Corne à air
- Filtre de suie
- Filtre à particules
- Outils de bord
- Peu bruyant
- Phares longue portée
- Réservoir de carburant en aluminium
= Plus d'informations =
Informations générales
Construction: Tracteur standard
Cabine: simple
Numéro d'immatriculation: 16-BFN-9
Transmission
Transmission: scania GR875R, Automatique
Configuration essieu
Dimension des pneus: 315/70x22,5
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Sculptures des pneus gauche: 20%; Sculptures des pneus droite: 20%; Suspension: suspension parabolique
Essieu arrière: Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Sculptures des pneus gauche: 55%; Sculptures des pneus droite: 55%; Réduction: réduction simple; Suspension: suspension pneumatique
Condition
État général: bon
État technique: bon
État optique: bon
Dommages: aucun
- Filtar krutih čestica
- Filtar krutih čestica
- Kontrola stabilnosti
- Niska razina buke
- Reflektori
- Spavaća kabina
- Ugrađeni alati
- Upravljanje klimatizacijom
- Zračna sirena
- Alacsony zajszint
- Alumínium üzemanyagtartály
- Fedélzeti eszközök
- Klímavezérlés
- Légkürt
- Részecskeszűrő
- Részecskeszűrő
- Sleeper Cab
- Spotlámpák
- Stabilitásvezérlés
= További információk =
Általános információk
Felépítmény: Standard vontató
Kabin: csak
Rendszám: 16-BFN-9
Sebességváltó
Sebességváltó: scania GR875R, Automatikus
Tengelykonfiguráció
Gumiabroncs mérete: 315/70x22,5
Első tengely: Maximális tengelyterhelés: 7500 kg; Gumiabroncs profilja balra: 20%; Gumiabroncs profilja jobbra: 20%; Felfüggesztés: parabolikus felfüggesztés
Hátsó tengely: Maximális tengelyterhelés: 11500 kg; Gumiabroncs profilja balra: 55%; Gumiabroncs profilja jobbra: 55%; Csökkentés: egyszeres csökkentés; Felfüggesztés: légrugózás
Állam
Általános állapot: jó
Műszaki állapot: jó
Optikai állapot: jó
Kár: sérülésmentes
- Attrezzi a bordo
- Avvisatore acustico pneumatico
- Bassa rumorosità
- Controllo stabilità
- Fari di profondità
- Filtro antiparticolato
- Filtro antiparticolato
- Quadro di comando climatizzatore
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Sleeper Cab
= Ulteriori informazioni =
Informazioni generali
Sovrastruttura: Trattore standard
Cabina: solo
Numero di immatricolazione: 16-BFN-9
Trasmissione
Trasmissione: scania GR875R, Automatico
Configurazione dell'asse
Dimensioni del pneumatico: 315/70x22,5
Asse anteriore: Carico massimo per asse: 7500 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 20%; Profilo del pneumatico destra: 20%; Sospensione: sospensione parabolica
Asse posteriore: Carico massimo per asse: 11500 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 55%; Profilo del pneumatico destra: 55%; Riduzione: riduzione singola; Sospensione: sospensione pneumatica
Stato
Stato generale: buono
Stato tecnico: buono
Stato ottico: buono
Danni: senza danni
- (Dak) Spoiler
- Alu. Brandstoftank
- Boordgereedschap
- Brandblusser
- Climate Control
- Elektr. Verst. Buitenspiegels
- Geluidsarm
- Luchthoorn
- Roetfilter
- Slaapcabine
- Stabiliteitscontrole
- Standkachel Diesel
- Tacho Digitaal
- Verstralers
- Zendapparatuur
= Meer informatie =
Algemene informatie
Opbouw: Standaard trekker
Cabine: enkel
Kenteken: 16-BFN-9
Transmissie
Transmissie: scania GR875R, Automaat
Asconfiguratie
Bandenmaat: 315/70x22,5
Vooras: Max. aslast: 7500 kg; Bandenprofiel links: 20%; Bandenprofiel rechts: 20%; Vering: paraboolvering
Achteras: Max. aslast: 11500 kg; Bandenprofiel links: 55%; Bandenprofiel rechts: 55%; Reductie: enkelvoudige reductie; Vering: luchtvering
Staat
Algemene staat: goed
Technische staat: goed
Optische staat: goed
Schade: schadevrij
- Drivstofftank i aluminium
- Førerhus med soveplass
- Klimaanlegg
- Lite støy
- Lufthorn
- Partikkelfilter
- Spotlights
- Stabilitetskontroll
- Verktøy om bord
- Alarm dźwiękowy
- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- Filtr cząstek stałych
- Filtr cząstek stałych
- HVAC
- Kabina sypialna
- Kontrola stabilności
- Reflektory
- Sygnał dźwiękowy trąbkowy
- Zestaw kluczy
= Więcej informacji =
Informacje ogólne
Budowa: Standardowy ciągnik
Kabina: pojedynczy
Numer rejestracyjny: 16-BFN-9
Skrzynia biegów
Pędnia: scania GR875R, Automat
Konfiguracja osi
Rozmiar opon: 315/70x22,5
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Profil opon lewa: 20%; Profil opon prawa: 20%; Zawieszenie: zawieszenie paraboliczne
Oś tylna: Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Profil opon lewa: 55%; Profil opon prawa: 55%; Redukcja: redukcja pojedyncza; Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Stan
Stan ogólny: dobrze
Stan techniczny: dobrze
Stan wizualny: dobrze
Uszkodzenia: brak
- Baixo ruído
- Buzina de ar comprimido
- Cabina c/cama
- Controlo da climatização
- Controlo da estabilidade
- Depósito de combustível em alumínio
- Ferramentas integradas
- Filtro de partículas
- Filtro de partículas de diesel
- Holofotes
= Mais informações =
Informações gerais
Carroçaria: Unidade de tração standard
Cabina: simples
Número de registo: 16-BFN-9
Transmissão
Transmissão: scania GR875R, Automática
Configuração dos eixos
Tamanho dos pneus: 315/70x22,5
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 7500 kg; Perfil do pneu esquerda: 20%; Perfil do pneu direita: 20%; Suspensão: suspensão parabólica
Eixo traseiro: Máx carga por eixo: 11500 kg; Perfil do pneu esquerda: 55%; Perfil do pneu direita: 55%; Redução: redução simples; Suspensão: suspensão pneumática
Estado
Estado geral: bom
Estado técnico: bom
Aspeto visual: bom
Danos: nenhum
- Claxon pneumatic
- Climatizare
- Controlul stabilității
- Filtru de particule
- Filtru de particule diesel
- Instrumente la bord
- Proiectoare
- Rezervor de combustibil din aluminiu
- Zgomot redus
- Алюминиевый топливный бак
- Бортовые инструменты
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Климат-контроль
- Малошумный
- Пневматический звуковой сигнал
- Противосажевый фильтр
- Сажевый фильтр
- Система курсовой устойчивости
- Точечные лампы
= Дополнительная информация =
Общая информация
Кузов: Стандартный седельный тягач
Кабина: односпальная
Регистрационный номер: 16-BFN-9
Трансмиссия
Трансмиссия: scania GR875R, Автоматическая
Конфигурация осей
Размер шин: 315/70x22,5
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Профиль шин слева: 20%; Профиль шин справа: 20%; Подвеска: параболическая подвеска
Задний мост: Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Профиль шин слева: 55%; Профиль шин справа: 55%; Редуктор: один редуктор; Подвеска: пневматическая подвеска
Состояние
Общее состояние: хорошее
Техническое состояние: хорошее
Внешнее состояние: хорошее
Повреждения: без повреждений
- Filter pevných častíc
- Filter pevných častíc
- Hliníková palivová nádrž
- Kabína na spanie
- Kontrola stability
- Nízka hlučnosť
- Ovládanie klimatizácie
- Palubné prístroje
- Reflektory
- Vzduchová húkačka
= Ďalšie informácie =
Všeobecné informácie
Nadstavba: Štandardný ťahač
Kabína: iba
Registračné číslo: 16-BFN-9
Prevodovka
Prevodovka: scania GR875R, Automatické
Konfigurácia náprav
Veľkosť pneumatiky: 315/70x22,5
Predná náprava: Max. zaťaženie nápravy: 7500 kg; Profil pneumatiky vľavo: 20%; Profil pneumatiky vpravo: 20%; Zavesenie: parabolické zavesenie
Zadná náprava: Max. zaťaženie nápravy: 11500 kg; Profil pneumatiky vľavo: 55%; Profil pneumatiky vpravo: 55%; Redukcia: jednoduchá redukcia; Zavesenie: vzduchové odpruženie
Štát
Všeobecný stav: dobré
Technický stav: dobré
Optický stav: dobré
Poškodenie: bez poškodenia
- Bränsletank av aluminium
- Dieselpartikelfilter
- Klimatanläggning
- Partikelfilter
- Sovhytt
- Spotlights
- Stabilitetskontroll
- Tyfon
- Tystgående
- Verktyg ombord
= Ytterligare information =
Allmän information
Överbyggnad: Standardtraktor
Hytt: endast
Registreringsnummer: 16-BFN-9
Transmission
Transmission: scania GR875R, Automatisk
Konfiguration av axlar
Däckets storlek: 315/70x22,5
Framaxel: Max. axellast: 7500 kg; Däckprofil vänster: 20%; Däckprofil rätt: 20%; Fjädring: parabolisk upphängning
Bakaxel: Max. axellast: 11500 kg; Däckprofil vänster: 55%; Däckprofil rätt: 55%; Minskning: enkelreduktion; Fjädring: luftfjädring
Delstat
Allmänt tillstånd: bra
Tekniskt tillstånd: bra
Optiskt tillstånd: bra
Skada på fordon: skadefri
- Araç üzeri aletleri
- Düşük gürültülü
- Havalı korna
- Klima kontrolü
- Partikül filtresi
- Parçacık filtresi
- Sleeper cab
- Spot lambaları
- Stabilite kontrolü