Đầu kéo MAN TGX 18.460 / RETARDER / APK - TUV JUNI 2025 /

























Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán



















- Буксирен прът
- Въздушно окачване
- Моторна спирачка-забавител в тежки условия
- Навигационна система
- Нагревател
- Нагревател на автомобила
- Пневматичен клаксон
- Ресорно пружинно окачване
- Спална кабина
- Спойлер на покрива
- Странична врата
- Странични престилки
- Усилвател на волана
- Boční lemy
- Hliníková palivová nádrž
- Navigační systém
- Odpružení listovými pružinami
- Posilovač řízení
- Robustní motorová brzda
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Střešní spoiler
- Topení
- Vyhřívání vozidla
- Vzduchová houkačka
- Vzduchové odpružení
- Závěs pro přívěs
- Aluminium-Kraftstofftank
- Anhängerkupplung
- Blattfederung
- Bremskraftverstärker
- Dachspoiler
- Lenkhilfe
- Luftfederung
- Lufthorn
- Navigationssystem
- Schlafkabine
- Seitentür
- Sideskirts
- Standheizung
- Verwärmungsautomatik
= Weitere Informationen =
Aufbau: Standard-SZM
Refenmaß: 315/70
Vorderachse: Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 10%; Reifen Profil rechts: 10%
Hinterachse: Max. Achslast: 11500 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 10%; Reifen Profil links außen: 10%; Reifen Profil rechts innerhalb: 10%; Reifen Profil rechts außen: 10%
APK (Technische Hauptuntersuchung): geprüft bis 06.2025
Allgemeiner Zustand: sehr gut
Technischer Zustand: sehr gut
Optischer Zustand: sehr gut
Wenden Sie sich an Marnix kaan, um weitere Informationen zu erhalten.
- Aluminiumsbrændstoftank
- Bladaffjedring
- Kraftig motorbremse
- Luftaffjedring
- Navigationssystem
- Servostyring
- Sidedør
- Sideskørter
- Sleeper Cab
- Tagspoiler
- Tryklufthorn
- Trækstang
- Varmeapparat
- Varmer
= Yderligere oplysninger =
Karosseri: Standardtrækker
Dækstørrelse: 315/70
Foraksel: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 10%; Dækprofil højre: 10%
Bagaksel: Maks. akselbelastning: 11500 kg; Dækprofil venstre indvendige: 10%; Dækprofil venstre udvendige: 10%; Dækprofil højre udvendige: 10%; Dækprofil højre udvendige: 10%
APK (Bileftersyn): testet indtil jun. 2025
Overordnet stand: meget god
Teknisk stand: meget god
Visuelt udseende: meget god
- Αεροτομή οροφής
- Ανάρτηση φυλλοειδούς ελατηρίου
- Καλοριφέρ
- Καλοριφέρ οχήματος
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Κόρνα αέρα
- Πλαϊνή πόρτα
- Πλευρικές ποδιές
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
- Σύστημα πλοήγησης
- Φρένο κινητήρα βαρέος τύπου
- άγκιστρο ρυμούλκησης
- υδραυλικό τιμόνι
- Air horn
- Air suspension
- Aluminium fuel tank
- Heater
- Heavy duty engine brake
- Leaf spring suspension
- Navigation system
- Passenger seat
- Power steering
- Roof spoiler
- Side door
- Side skirts
- Sleeper cab
- Trailer coupling
- Vehicle heater
= More information =
Bodywork: Standard tractor
Tyre size: 315/70
Front axle: Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 10%; Tyre profile right: 10%
Rear axle: Max. axle load: 11500 kg; Tyre profile left inner: 10%; Tyre profile left outer: 10%; Tyre profile right outer: 10%; Tyre profile right outer: 10%
APK (MOT): tested until 06/2025
General condition: very good
Technical condition: very good
Visual appearance: very good
Please contact Marnix kaan for more information
- Bocina de aire
- Cabina de dormir
- Calefacción auxiliar
- Dirección asistida
- Estufa
- Faldones laterales
- Freno de motor reforzado
- Gancho de remolque
- Puerta lateral
- Sistema de navegacion
- Spoiler para el techo
- Suspensión
- Suspensión neumática
- Tanque de combustible de aluminio
= Más información =
Carrocería: Tractor estándar
Tamaño del neumático: 315/70
Eje delantero: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 10%; Dibujo del neumático derecha: 10%
Eje trasero: Carga máxima del eje: 11500 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 10%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 10%; Dibujo del neumático derecha exterior: 10%; Dibujo del neumático derecha exterior: 10%
APK (ITV): inspeccionado hasta jun. 2025
Estado general: muy bueno
Estado técnico: muy bueno
Estado óptico: muy bueno
- Alumiininen polttoainesäiliö
- Ilmajousitus
- Kattospoileri
- Lehtijousitus
- Lämmitin
- Makuutilallinen ohjaamo
- Navigointijärjestelmä
- Ohjaustehostin
- Raskaan käytön moottorijarru
- Sivuhelmat
- Sivuovi
- Vetokoukku
- Äänimerkki
- Cabine de couchage
- Chauffage
- Chauffage
- Corne de l'air
- Crochet de traction
- Direction assistée
- Frein moteur renforcé
- Jupes latérales
- Porte latérale
- Réservoir de carburant en aluminium
- Spoiler de toit
- Suspension de feuille
- Suspension pneumatique
- Système de navigation
= Plus d'informations =
Construction: Tracteur standard
Dimension des pneus: 315/70
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 10%; Sculptures des pneus droite: 10%
Essieu arrière: Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 10%; Sculptures des pneus gauche externe: 10%; Sculptures des pneus droit externe: 10%; Sculptures des pneus droit externe: 10%
APK (CT): valable jusqu'à juin 2025
État général: très bon
État technique: très bon
État optique: très bon
- Bočna vrata
- Bočni pragovi
- Grijač
- Grijač vozila
- Krovni spojler
- Lisnata opruga
- Navigacijski sustav
- Poluga za vuču
- Servo-upravljač
- Snažna kočnica motora
- Spavaća kabina
- Zračna sirena
- Zračni ovjes
- Fűtőberendezés
- Járműfűtés
- Légkürt
- Légrugós felfüggesztés
- Nagy teljesítményű motorfék
- Navigációs rendszer
- Oldalajtó
- Oldalsó védőlemezek
- Rugós felfüggesztés
- Sleeper Cab
- Szervokormány
- Tetőlégterelő
- Vonófej
- Avvisatore acustico pneumatico
- Freno motore per impieghi gravosi
- Grembialature laterali
- Portiera laterale
- Riscaldamento
- Riscaldamento supplementare
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Servosterzo
- Sistema di navigazione
- Sleeper Cab
- Sospensione balestra
- Sospensioni pneumatiche
- Spoiler per il tetto
- Aluminium brandstoftank
- Bladvering
- Dakspoiler
- Luchthoorn
- Luchtvering
- Navigatiesysteem
- Passagiersstoel
- Radio/cd/audio systeem
- Sideskirts
- Slaapcabine
- Standkachel
- Stuurbekrachtiging
- Trailer coupling
- Versterkte motorrem
- Verwarming
- Zijdeur
= Meer informatie =
Opbouw: Standaard trekker
Bandenmaat: 315/70
Vooras: Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 10%; Bandenprofiel rechts: 10%
Achteras: Max. aslast: 11500 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 10%; Bandenprofiel linksbuiten: 10%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 10%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 10%
APK: gekeurd tot jun. 2025
Algemene staat: zeer goed
Technische staat: zeer goed
Optische staat: zeer goed
Neem voor meer informatie contact op met Marnix kaan
- Drivstofftank i aluminium
- Førerhus med soveplass
- Kraftig motorbrems
- Luftfjæring
- Lufthorn
- Navigasjonssystem
- Servostyring
- Sidedør
- Sideskjermplate
- Takspoiler
- Tilhengerfeste
- Varmeapparat
- Varmeapparat for kjøretøy
- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- Drzwi boczne
- Hak do holowania
- Kabina sypialna
- Ogrzewacz bloku cylindrów
- Piec
- Resory
- Spoiler dachowy
- Spoilery boczne
- Sygnał dźwiękowy trąbkowy
- System nawigacji
- Wspomaganie kierownicy
- Wzmocnione hamowanie silnikiem
- Zawieszenie pneumatyczne
= Więcej informacji =
Budowa: Standardowy ciągnik
Rozmiar opon: 315/70
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 10%; Profil opon prawa: 10%
Oś tylna: Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 10%; Profil opon lewa zewnętrzna: 10%; Profil opon prawa zewnętrzna: 10%; Profil opon prawa zewnętrzna: 10%
APK (Przegląd techniczny): zatwierdzone do jun. 2025
Stan ogólny: bardzo dobrze
Stan techniczny: bardzo dobrze
Stan wizualny: bardzo dobrze
- Aquecedor
- Buzina de ar comprimido
- Cabina c/cama
- Depósito de combustível em alumínio
- Direcção assistida
- Gancho de reboque
- Porta laterais
- Saias laterais
- Sistema de navegação
- Sofagem de parque
- Spoiler de tejadilho
- Suspensão de molas
- Suspensão pneumática
- Travão do motor reforçado
= Mais informações =
Carroçaria: Unidade de tração standard
Tamanho dos pneus: 315/70
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 10%; Perfil do pneu direita: 10%
Eixo traseiro: Máx carga por eixo: 11500 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 10%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 10%; Perfil do pneu exterior direito: 10%; Perfil do pneu exterior direito: 10%
APK (MOT): testado até jun. 2025
Estado geral: muito bom
Estado técnico: muito bom
Aspeto visual: muito bom
- Bară de remorcare
- Cabină de dormit
- Claxon pneumatic
- Frână de motor heavy-duty
- Fuste laterale
- Rezervor de combustibil din aluminiu
- Servodirecţie
- Sistem de navigație
- Spoiler pavilion
- Suspensie pe arcuri
- Suspensie pneumatică
- Ușă laterală
- Încălzitor vehicul
- Алюминиевый топливный бак
- Боковая дверь
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Моторный тормоз для тяжелых условий работы
- Обогреватель
- Обогреватель автомобиля
- Обтекатели шасси
- Пневматическая подвеска
- Пневматический звуковой сигнал
- Рессорная подвеска
- Система навигации
- Спойлер на крыше
- Усилитель рулевого управления
- Фаркоп
= Дополнительная информация =
Кузов: Стандартный седельный тягач
Размер шин: 315/70
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 10%; Профиль шин справа: 10%
Задний мост: Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Профиль шин левое внутреннее: 10%; Профиль шин левое внешнее: 10%; Профиль шин правое внешнее: 10%; Профиль шин правое внешнее: 10%
APK (TO): проверка пройдена до jun. 2025
Общее состояние: очень хорошее
Техническое состояние: очень хорошее
Внешнее состояние: очень хорошее
- Hliníková palivová nádrž
- Kabína na spanie
- Kúrenie
- Navigačný systém
- Odpruženie listovými pružinami
- Posilňovač riadenia
- Postranné zásterky
- Strešný spojler
- Vyhrievanie vozidla
- Vysokovýkonná motorová brzda
- Vzduchová húkačka
- Vzduchové odpruženie
- Ťažné zariadenie
- Bladfjäder
- Bränsletank av aluminium
- Extra kraftig motorbroms
- Kupévärmare
- Luftfjädring
- Navigationssystem
- Servostyrning
- Sidodörr
- Sidokjolar
- Släpvagnskoppling
- Sovhytt
- Takspoiler
- Tyfon
- Värmare
= Ytterligare information =
Överbyggnad: Standardtraktor
Däckets storlek: 315/70
Framaxel: Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 10%; Däckprofil rätt: 10%
Bakaxel: Max. axellast: 11500 kg; Däckprofil inuti vänster: 10%; Däckprofil lämnades utanför: 10%; Däckprofil innanför höger: 10%; Däckprofil utanför höger: 10%
MOT: besiktigat till jun. 2025
Allmänt tillstånd: mycket bra
Tekniskt tillstånd: mycket bra
Optiskt tillstånd: mycket bra
- Araç ısıtıcısı
- Ağır hizmet tipi motor freni
- Havalı korna
- Havalı süspansiyon
- Hidrolik direksiyon
- Isıtıcı
- Navigasyon sistemi
- Sleeper cab
- Tavan spoyleri
- Yan etekler
- Yan kapı
- Yaprak yaylı süspansiyon
- Çeki demiri