Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN

PDF
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 1 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 2 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 3 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 4 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 5 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 6 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 7 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 8 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 9 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 10 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 11 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 12 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 13 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 14 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 15 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN | Hình ảnh 16 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/16
PDF
7.950 €
Giá ròng
≈ 241.600.000 ₫
≈ 9.177 US$
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: MAN
Loại: đầu kéo
Năm sản xuất: 2019-05
Đăng ký đầu tiên: 2019-05
Tổng số dặm đã đi được: 791.491 km
Khả năng chịu tải: 12.504 kg
Khối lượng tịnh: 7.996 kg
Tổng trọng lượng: 20.500 kg
Địa điểm: Hà Lan Groot-Ammers6498 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: RHT / MA130138
Đặt vào: 27 thg 10, 2025
Mô tả
Loại truyền động: Dẫn động cầu sau
Bồn nhiên liệu: 2 đơn vị
Động cơ
Nguồn điện: 460 HP (338 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 12.419 cm³
Số lượng xi-lanh: 6
Euro: Euro 6
Hộp số
Loại: số tự động
Trục
Số trục: 2
Cấu hình trục: 4x2
Ngừng: lò xo/không khí
Bánh xe kép
Trục thứ nhất: 315/60R22.5
Trục thứ cấp: 295/60R22.5
Phanh
ABS
Guốc hãm
Cabin và tiện nghi
Điều khiển hành trình (tempomat)
Tủ lạnh
Gương chỉnh điện
Tấm cản dòng
Buồng lái
Không gian ngủ
Các tuỳ chọn bổ sung
Điều hoà không khí
Bộ sưởi độc lập
Cửa sổ điện
Đa phương tiện
Radio: CD
Tính năng an toàn
Hệ thống cảnh báo chệch làn đường
Khóa trung tâm
Thiết bị hạn chế tốc độ
Khóa vi sai
Thiết bị chiếu sáng
Đèn sương mù
Thiết bị bổ sung
Bồn AdBlue
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc: trắng

Thêm chi tiết — Đầu kéo MAN TGX 18.460 4X2 + RETARDER - ENGINE BROKEN

Tiếng Anh
- Алуминиев горивен резервоар
- Нагревател
- Нагревател на автомобила
- Спална кабина
- Спойлер на покрива
= Další možnosti a příslušenství =

- Hliníková palivová nádrž
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Střešní spoiler
- Topení
- Vyhřívání vozidla

= Další informace =

Nástavba: Objemový tahač
Přední náprava: Velikost pneumatiky: 315/60R22.5; Max. zatížení nápravy: 7500 kg; Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadní náprava: Velikost pneumatiky: 295/60R22.5; Max. zatížení nápravy: 13000 kg; Profil pneumatiky uvnitř vlevo: 70%; Profil pneumatiky ponecháno venku: 70%; Profil pneumatiky uvnitř vpravo: 70%; Profil pneumatiky vpravo venku: 70%; Redukce: jednoduchá redukce
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Aluminium-Kraftstofftank
- Dachspoiler
- Schlafkabine
- Standheizung

= Weitere Informationen =

Aufbau: Volumen-SZM
Vorderachse: Refenmaß: 315/60R22.5; Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse: Refenmaß: 295/60R22.5; Max. Achslast: 13000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 70%; Reifen Profil links außen: 70%; Reifen Profil rechts innerhalb: 70%; Reifen Profil rechts außen: 70%; Reduzierung: einfach reduziert
Wenden Sie sich an Frank de Jong, Rene Jerphanion oder Sven Rommens, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Aluminiumsbrændstoftank
- Sleeper Cab
- Tagspoiler
- Varmeapparat
- Varmer

= Yderligere oplysninger =

Karosseri: Volumentrækker
Foraksel: Dækstørrelse: 315/60R22.5; Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel: Dækstørrelse: 295/60R22.5; Maks. akselbelastning: 13000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 70%; Dækprofil venstre udvendige: 70%; Dækprofil højre udvendige: 70%; Dækprofil højre udvendige: 70%; Reduktion: enkeltreduktion
- Αεροτομή οροφής
- Καλοριφέρ
- Καλοριφέρ οχήματος
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
= Additional options and accessories =

- Aluminium fuel tank
- Roof spoiler
- Sleeper cab
- Spoilers
- Vehicle heater

= Dealer information =

we'll do our best to get the right in information on the website but their can be no rights
derived from the information on the website.

= More information =

Bodywork: Volume tractor
Front axle: Tyre size: 315/60R22.5; Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle: Tyre size: 295/60R22.5; Max. axle load: 13000 kg; Tyre profile left inner: 70%; Tyre profile left outer: 70%; Tyre profile right outer: 70%; Tyre profile right outer: 70%; Reduction: single reduction
Please contact Frank de Jong, Rene Jerphanion or Sven Rommens for more information
= Más opciones y accesorios =

- Cabina de dormir
- Calefacción auxiliar
- Estufa
- Spoiler para el techo
- Tanque de combustible de aluminio

= Más información =

Carrocería: Tractor de gran volumen
Eje delantero: Tamaño del neumático: 315/60R22.5; Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero: Tamaño del neumático: 295/60R22.5; Carga máxima del eje: 13000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 70%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 70%; Dibujo del neumático derecha exterior: 70%; Dibujo del neumático derecha exterior: 70%; Reducción: reducción sencilla
- Ajoneuvon lämmitin
- Alumiininen polttoainesäiliö
- Kattospoileri
- Lämmitin
- Makuutilallinen ohjaamo
= Plus d'options et d'accessoires =

- Cabine de couchage
- Chauffage
- Réservoir de carburant en aluminium
- Spoiler de toit
- Spoilers

= Plus d'informations =

Construction: Tracteur de volume
Essieu avant: Dimension des pneus: 315/60R22.5; Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière: Dimension des pneus: 295/60R22.5; Charge maximale sur essieu: 13000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 70%; Sculptures des pneus gauche externe: 70%; Sculptures des pneus droit externe: 70%; Sculptures des pneus droit externe: 70%; Réduction: réduction simple
- Aluminijski spremnik goriva
- Grijač
- Grijač vozila
- Krovni spojler
- Spavaća kabina
= További opciók és tartozékok =

- Alumínium üzemanyagtartály
- Fűtőberendezés
- Járműfűtés
- Sleeper Cab
- Tetőlégterelő

= További információk =

Felépítmény: Tágas nyergesvontató
Első tengely: Gumiabroncs mérete: 315/60R22.5; Maximális tengelyterhelés: 7500 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely: Gumiabroncs mérete: 295/60R22.5; Maximális tengelyterhelés: 13000 kg; Gumiabroncs profilja belül balra: 70%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 70%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 70%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 70%; Csökkentés: egyszeres csökkentés
= Opzioni e accessori aggiuntivi =

- Riscaldamento
- Riscaldamento supplementare
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Sleeper Cab
- Spoiler per il tetto

= Ulteriori informazioni =

Sovrastruttura: Trattore volume
Asse anteriore: Dimensioni del pneumatico: 315/60R22.5; Carico massimo per asse: 7500 kg; Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%
Asse posteriore: Dimensioni del pneumatico: 295/60R22.5; Carico massimo per asse: 13000 kg; Profilo del pneumatico interno sinistro: 70%; Profilo del pneumatico lasciato all'esterno: 70%; Profilo del pneumatico interno destro: 70%; Profilo del pneumatico esterno destro: 70%; Riduzione: riduzione singola
= Aanvullende opties en accessoires =

- Aluminium brandstoftank
- Dakspoiler
- Slaapcabine
- Spoilers
- Standkachel

= Bedrijfsinformatie =

Wij doen ons best om de gegevens zo accuraat mogelijk weer te geven toch kunnen er geen rechten ontleent worden aan deze gegevens
Ook kunnen wij voor u de financiering regelen binnen Nederland.

= Meer informatie =

Opbouw: Volumetrekker
Vooras: Bandenmaat: 315/60R22.5; Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras: Bandenmaat: 295/60R22.5; Max. aslast: 13000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 70%; Bandenprofiel linksbuiten: 70%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 70%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 70%; Reductie: enkelvoudige reductie
Neem voor meer informatie contact op met Frank de Jong, Rene Jerphanion of Sven Rommens
- Drivstofftank i aluminium
- Førerhus med soveplass
- Takspoiler
- Varmeapparat
- Varmeapparat for kjøretøy
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- Kabina sypialna
- Ogrzewacz bloku cylindrów
- Piec
- Spoiler dachowy

= Więcej informacji =

Budowa: Ciągnik transportu wielkogabarytowego
Oś przednia: Rozmiar opon: 315/60R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna: Rozmiar opon: 295/60R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 13000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 70%; Profil opon lewa zewnętrzna: 70%; Profil opon prawa zewnętrzna: 70%; Profil opon prawa zewnętrzna: 70%; Redukcja: redukcja pojedyncza
= Opções e acessórios adicionais =

- Aquecedor
- Cabina c/cama
- Depósito de combustível em alumínio
- Sofagem de parque
- Spoiler de tejadilho

= Mais informações =

Carroçaria: Acionamento do volume
Eixo dianteiro: Tamanho dos pneus: 315/60R22.5; Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro: Tamanho dos pneus: 295/60R22.5; Máx carga por eixo: 13000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 70%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 70%; Perfil do pneu exterior direito: 70%; Perfil do pneu exterior direito: 70%; Redução: redução simples
- Aerotermă
- Cabină de dormit
- Rezervor de combustibil din aluminiu
- Spoiler pavilion
- Încălzitor vehicul
= Дополнительные опции и оборудование =

- Алюминиевый топливный бак
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Обогреватель
- Обогреватель автомобиля
- Спойлер на крыше

= Дополнительная информация =

Кузов: Объемный седельный тягач
Передний мост: Размер шин: 315/60R22.5; Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост: Размер шин: 295/60R22.5; Макс. нагрузка на ось: 13000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 70%; Профиль шин левое внешнее: 70%; Профиль шин правое внешнее: 70%; Профиль шин правое внешнее: 70%; Редуктор: один редуктор
= Ďalšie možnosti a príslušenstvo =

- Hliníková palivová nádrž
- Kabína na spanie
- Kúrenie
- Strešný spojler
- Vyhrievanie vozidla

= Ďalšie informácie =

Nadstavba: Veľkoobjemový ťahač
Predná náprava: Veľkosť pneumatiky: 315/60R22.5; Max. zaťaženie nápravy: 7500 kg; Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadná náprava: Veľkosť pneumatiky: 295/60R22.5; Max. zaťaženie nápravy: 13000 kg; Profil pneumatiky vnútri vľavo: 70%; Profil pneumatiky ponechané vonku: 70%; Profil pneumatiky vnútri vpravo: 70%; Profil pneumatiky mimo pravej strany: 70%; Redukcia: jednoduchá redukcia
= Extra tillval och tillbehör =

- Bränsletank av aluminium
- Kupévärmare
- Sovhytt
- Takspoiler
- Värmare

= Ytterligare information =

Överbyggnad: Volymtraktor
Framaxel: Däckets storlek: 315/60R22.5; Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel: Däckets storlek: 295/60R22.5; Max. axellast: 13000 kg; Däckprofil inuti vänster: 70%; Däckprofil lämnades utanför: 70%; Däckprofil innanför höger: 70%; Däckprofil utanför höger: 70%; Minskning: enkelreduktion
- Alüminyum yakıt deposu
- Araç ısıtıcısı
- Isıtıcı
- Sleeper cab
- Tavan spoyleri
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
16.950 € ≈ 515.000.000 ₫ ≈ 19.570 US$
Đầu kéo
2019
578.395 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
20.950 € ≈ 636.600.000 ₫ ≈ 24.180 US$
Đầu kéo
2018
822.591 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 16.900 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng không khí/không khí
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
14.950 € ≈ 454.300.000 ₫ ≈ 17.260 US$
Đầu kéo
2018
994.404 km
Nguồn điện 500 HP (368 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng không khí/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
17.950 € ≈ 545.400.000 ₫ ≈ 20.720 US$
Đầu kéo
2017
823.792 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu xăng Dung tải. 17.350 kg Cấu hình trục 6x2
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
6.900 € ≈ 209.700.000 ₫ ≈ 7.965 US$
Đầu kéo
2018
670.000 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Ede
JB Trading bv
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
18.950 € ≈ 575.800.000 ₫ ≈ 21.880 US$
Đầu kéo
2017
547.667 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
13.950 € ≈ 423.900.000 ₫ ≈ 16.100 US$
Đầu kéo
2017
731.419 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
28.950 € ≈ 879.600.000 ₫ ≈ 33.420 US$
Đầu kéo
2019
622.844 km
Nguồn điện 420 HP (309 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 16.424 kg Cấu hình trục 6x2
Hà Lan, Roosendaal
Liên hệ với người bán
17.900 € ≈ 543.900.000 ₫ ≈ 20.660 US$
Đầu kéo
2019
652.000 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Ede
JB Trading bv
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
16.900 € ≈ 513.500.000 ₫ ≈ 19.510 US$
Đầu kéo
2019
757.000 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng không khí/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Ede
JB Trading bv
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
19.900 € ≈ 604.700.000 ₫ ≈ 22.970 US$
Đầu kéo
2019
796.117 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.727 kg Cấu hình trục 4x2
Hà Lan, Vuren
Liên hệ với người bán
17.750 € ≈ 539.300.000 ₫ ≈ 20.490 US$
Đầu kéo
2019
551.742 km
Nguồn điện 500 HP (368 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, 's-Hertogenbosch
Vriesoord Trucks B.V.
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
đầu kéo MAN 18.500 TGX XLX RETARDER 2X TANK
1
VIDEO
19.900 € ≈ 604.700.000 ₫ ≈ 22.970 US$
Đầu kéo
2019
764.923 km
Nguồn điện 500 HP (368 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 9.724 kg Cấu hình trục 4x2
Hà Lan, Vuren
Liên hệ với người bán
18.399 € ≈ 559.100.000 ₫ ≈ 21.240 US$
Đầu kéo
2019
533.564 km
Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Swifterbant
Truck & Trailerservice Swifterbant BV
1 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
đầu kéo MAN TGX 26.500 XXL 6X2 2019 SCHUIFSCHOTEL NL-TRUCK
1
24.500 € ≈ 744.400.000 ₫ ≈ 28.280 US$
Đầu kéo
2019
631.010 km
Nguồn điện 500 HP (368 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 17.500 kg Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Meerkerk
Truck Centrum Meerkerk bv
14 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
16.400 € ≈ 498.300.000 ₫ ≈ 18.930 US$
Đầu kéo
2019
656.657 km
Nguồn điện 500 HP (368 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Veghel
Liên hệ với người bán
22.950 € ≈ 697.300.000 ₫ ≈ 26.490 US$
Đầu kéo
2019
677.030 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 12.524 kg Cấu hình trục 4x2
Hà Lan, Vuren
Liên hệ với người bán
39.950 € ≈ 1.214.000.000 ₫ ≈ 46.120 US$
Đầu kéo
2016
339.239 km
Nguồn điện 560 HP (412 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Groot-Ammers
RH Trucks BV
10 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
16.900 € ≈ 513.500.000 ₫ ≈ 19.510 US$
Đầu kéo
2019
778.000 km
Nguồn điện 460 HP (338 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng không khí/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Ede
JB Trading bv
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
48.496 € ≈ 1.474.000.000 ₫ ≈ 55.980 US$
Đầu kéo
2019
380.865 km
Nguồn điện 580 HP (426 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Wijchen
KW Automotive
3 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán