Đầu kéo DAF XF 480 XF480 / Apk-Tuv 04-2026 / 6x2 / New Tacho !! / SSC































Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán














- Нагревател
- Нагревател на автомобила
- Регулиране на температурата
- Спална кабина
- Спойлер на покрива
- Ovládání klimatizace
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Střešní spoiler
- Topení
- Vyhřívání vozidla
- Aluminium-Kraftstofftank
- Dachspoiler
- Klimaanlage
- Schlafkabine
- Standheizung
= Weitere Informationen =
Allgemeine Informationen
Aufbau: Standard-SZM
Kennzeichen: 61-BPS-6
Achskonfiguration
Vorderachse: Max. Achslast: 8000 kg; Reifen Profil links: 90%; Reifen Profil rechts: 90%
Hinterachse 1: Max. Achslast: 7500 kg; Reifen Profil links: 90%; Reifen Profil rechts: 90%
Hinterachse 2: Max. Achslast: 11500 kg; Reifen Profil links: 90%; Reifen Profil rechts: 90%
Wartung
APK (Technische Hauptuntersuchung): geprüft bis 04.2026
Zustand
Allgemeiner Zustand: sehr gut
Technischer Zustand: sehr gut
Optischer Zustand: sehr gut
Weitere Informationen
Wenden Sie sich an Martijn Schuiling, Arno De Leeuw oder Algemeen, um weitere Informationen zu erhalten.
- Aluminiumsbrændstoftank
- Klimaanlæg
- Sleeper Cab
- Tagspoiler
- Varmeapparat
- Varmer
= Yderligere oplysninger =
Generelle oplysninger
Karosseri: Standardtrækker
Registreringsnummer: 61-BPS-6
Akselkonfiguration
Foraksel: Maks. akselbelastning: 8000 kg; Dækprofil venstre: 90%; Dækprofil højre: 90%
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Dækprofil venstre: 90%; Dækprofil højre: 90%
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 11500 kg; Dækprofil venstre: 90%; Dækprofil højre: 90%
Vedligeholdelse
APK (Bileftersyn): testet indtil apr. 2026
Stand
Overordnet stand: meget god
Teknisk stand: meget god
Visuelt udseende: meget god
Yderligere oplysninger
Kontakt Algemeen for yderligere oplysninger
- Καλοριφέρ
- Καλοριφέρ οχήματος
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
- Σύστημα ελέγχου κλιματισμού
- Aluminium fuel tank
- Climate control
- Roof spoiler
- Sleeper cab
- Vehicle heater
= More information =
General information
Bodywork: Standard tractor
Registration number: 61-BPS-6
Axle configuration
Front axle: Max. axle load: 8000 kg; Tyre profile left: 90%; Tyre profile right: 90%
Rear axle 1: Max. axle load: 7500 kg; Tyre profile left: 90%; Tyre profile right: 90%
Rear axle 2: Max. axle load: 11500 kg; Tyre profile left: 90%; Tyre profile right: 90%
Maintenance
APK (MOT): tested until 04/2026
Condition
General condition: very good
Technical condition: very good
Visual appearance: very good
Additional information
Please contact Martijn Schuiling, Arno De Leeuw or Algemeen for more information
- Cabina de dormir
- Calefacción auxiliar
- Climatizador
- Estufa
- Spoiler para el techo
- Tanque de combustible de aluminio
= Más información =
Información general
Carrocería: Tractor estándar
Matrícula: 61-BPS-6
Configuración de ejes
Eje delantero: Carga máxima del eje: 8000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 90%; Dibujo del neumático derecha: 90%
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 90%; Dibujo del neumático derecha: 90%
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 11500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 90%; Dibujo del neumático derecha: 90%
Mantenimiento
APK (ITV): inspeccionado hasta abr. 2026
Estado
Estado general: muy bueno
Estado técnico: muy bueno
Estado óptico: muy bueno
Información complementaria
Póngase en contacto con Algemeen para obtener más información.
- Alumiininen polttoainesäiliö
- Ilmastointi
- Kattospoileri
- Lämmitin
- Makuutilallinen ohjaamo
- Cabine de couchage
- Chauffage
- Climate control
- Réservoir de carburant en aluminium
- Spoiler de toit
= Plus d'informations =
Informations générales
Construction: Tracteur standard
Numéro d'immatriculation: 61-BPS-6
Configuration essieu
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 8000 kg; Sculptures des pneus gauche: 90%; Sculptures des pneus droite: 90%
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Sculptures des pneus gauche: 90%; Sculptures des pneus droite: 90%
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Sculptures des pneus gauche: 90%; Sculptures des pneus droite: 90%
Entretien
APK (CT): valable jusqu'à avr. 2026
Condition
État général: très bon
État technique: très bon
État optique: très bon
Informations complémentaires
Veuillez contacter Algemeen pour plus d'informations
- Grijač
- Grijač vozila
- Krovni spojler
- Spavaća kabina
- Upravljanje klimatizacijom
- Alumínium üzemanyagtartály
- Fűtőberendezés
- Járműfűtés
- Klímavezérlés
- Sleeper Cab
- Tetőlégterelő
= További információk =
Általános információk
Felépítmény: Standard vontató
Rendszám: 61-BPS-6
Tengelykonfiguráció
Első tengely: Maximális tengelyterhelés: 8000 kg; Gumiabroncs profilja balra: 90%; Gumiabroncs profilja jobbra: 90%
Hátsó tengely 1: Maximális tengelyterhelés: 7500 kg; Gumiabroncs profilja balra: 90%; Gumiabroncs profilja jobbra: 90%
Hátsó tengely 2: Maximális tengelyterhelés: 11500 kg; Gumiabroncs profilja balra: 90%; Gumiabroncs profilja jobbra: 90%
Karbantartás
MOT: vizsgálták, amíg apr. 2026
Állam
Általános állapot: nagyon jó
Műszaki állapot: nagyon jó
Optikai állapot: nagyon jó
További információk
További információért kérjük, vegye fel a kapcsolatot Algemeen-vel
- Riscaldamento
- Riscaldamento supplementare
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Sleeper Cab
- Spoiler per il tetto
- Aluminium brandstoftank
- Climate control
- Dakspoiler
- Slaapcabine
- Standkachel
= Bijzonderheden =
NIeuwe Apk
Onderhouds beurt Groot uitgevoerd
Nieuwe Tacho
= Meer informatie =
Algemene informatie
Opbouw: Standaard trekker
Kenteken: 61-BPS-6
Asconfiguratie
Vooras: Max. aslast: 8000 kg; Bandenprofiel links: 90%; Bandenprofiel rechts: 90%
Achteras 1: Max. aslast: 7500 kg; Bandenprofiel links: 90%; Bandenprofiel rechts: 90%
Achteras 2: Max. aslast: 11500 kg; Bandenprofiel links: 90%; Bandenprofiel rechts: 90%
Onderhoud
APK: gekeurd tot apr. 2026
Staat
Algemene staat: zeer goed
Technische staat: zeer goed
Optische staat: zeer goed
Meer informatie
Neem voor meer informatie contact op met Algemeen
- Førerhus med soveplass
- Klimaanlegg
- Takspoiler
- Varmeapparat
- Varmeapparat for kjøretøy
- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- HVAC
- Kabina sypialna
- Ogrzewacz bloku cylindrów
- Piec
- Spoiler dachowy
= Więcej informacji =
Informacje ogólne
Budowa: Standardowy ciągnik
Numer rejestracyjny: 61-BPS-6
Konfiguracja osi
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 8000 kg; Profil opon lewa: 90%; Profil opon prawa: 90%
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Profil opon lewa: 90%; Profil opon prawa: 90%
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Profil opon lewa: 90%; Profil opon prawa: 90%
Obsługa serwisowa
APK (Przegląd techniczny): zatwierdzone do apr. 2026
Stan
Stan ogólny: bardzo dobrze
Stan techniczny: bardzo dobrze
Stan wizualny: bardzo dobrze
Informacje dodatkowe
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Algemeen
- Aquecedor
- Cabina c/cama
- Controlo da climatização
- Depósito de combustível em alumínio
- Sofagem de parque
- Spoiler de tejadilho
= Mais informações =
Informações gerais
Carroçaria: Unidade de tração standard
Número de registo: 61-BPS-6
Configuração dos eixos
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 8000 kg; Perfil do pneu esquerda: 90%; Perfil do pneu direita: 90%
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 7500 kg; Perfil do pneu esquerda: 90%; Perfil do pneu direita: 90%
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 11500 kg; Perfil do pneu esquerda: 90%; Perfil do pneu direita: 90%
Manutenção
APK (MOT): testado até apr. 2026
Estado
Estado geral: muito bom
Estado técnico: muito bom
Aspeto visual: muito bom
Informações adicionais
Contacte Algemeen para obter mais informações
- Cabină de dormit
- Climatizare
- Rezervor de combustibil din aluminiu
- Spoiler pavilion
- Încălzitor vehicul
- Алюминиевый топливный бак
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Климат-контроль
- Обогреватель
- Обогреватель автомобиля
- Спойлер на крыше
= Дополнительная информация =
Общая информация
Кузов: Стандартный седельный тягач
Регистрационный номер: 61-BPS-6
Конфигурация осей
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 8000 kg; Профиль шин слева: 90%; Профиль шин справа: 90%
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Профиль шин слева: 90%; Профиль шин справа: 90%
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Профиль шин слева: 90%; Профиль шин справа: 90%
Техническое обслуживание
APK (TO): проверка пройдена до apr. 2026
Состояние
Общее состояние: очень хорошее
Техническое состояние: очень хорошее
Внешнее состояние: очень хорошее
Дополнительная информация
Свяжитесь с Algemeen для получения дополнительной информации
- Kabína na spanie
- Kúrenie
- Ovládanie klimatizácie
- Strešný spojler
- Vyhrievanie vozidla
- Bränsletank av aluminium
- Klimatanläggning
- Kupévärmare
- Sovhytt
- Takspoiler
- Värmare
= Ytterligare information =
Allmän information
Överbyggnad: Standardtraktor
Registreringsnummer: 61-BPS-6
Konfiguration av axlar
Framaxel: Max. axellast: 8000 kg; Däckprofil vänster: 90%; Däckprofil rätt: 90%
Bakaxel 1: Max. axellast: 7500 kg; Däckprofil vänster: 90%; Däckprofil rätt: 90%
Bakaxel 2: Max. axellast: 11500 kg; Däckprofil vänster: 90%; Däckprofil rätt: 90%
Underhåll
MOT: besiktigat till apr. 2026
Delstat
Allmänt tillstånd: mycket bra
Tekniskt tillstånd: mycket bra
Optiskt tillstånd: mycket bra
Ytterligare information
Kontakta Algemeen för mer information
- Araç ısıtıcısı
- Isıtıcı
- Klima kontrolü
- Sleeper cab
- Tavan spoyleri