Đầu kéo DAF FTXF 105.460
Thêm vào yêu thích
So sánh
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram














Quan tâm đến quảng cáo?
1/7
Thêm vào yêu thích
So sánh
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram
8.750 €
Giá ròng
≈ 9.110 US$
≈ 232.800.000 ₫
≈ 232.800.000 ₫
Liên hệ với người bán
Khung
Hộp đựng dụng cụ sửa chữa
Động cơ
Nguồn điện:
458 HP (337 kW)
Nhiên liệu:
dầu diesel
Số lượng xi-lanh:
6
Euro:
Euro 5
Bộ lọc hạt
Hộp số
Thương hiệu:
DAF
Loại:
số tự động
Trục
Số trục:
2
Cấu hình trục:
4x2
Chiều dài cơ sở:
3.800 mm
Trục thứ nhất:
315/80x22.5, phanh - đĩa
Trục thứ cấp:
315/80X22.5, phanh - đĩa
Phanh
ABS
Buồng lái
Không gian ngủ
Hệ thống điều hòa
Hệ thống điều hòa không khí
Radio:
CD
Tủ lạnh
Điều khiển hành trình (tempomat)
Cửa sổ điện
Khóa trung tâm
Đèn sương mù
Tấm che nắng
Thiết bị bổ sung
Khóa vi sai
Tình trạng
Tình trạng:
đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
VIN:
XLRTE47MS0E810919
Các dịch vụ khác
Dịch vụ giao xe
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Thông tin liên hệ của người bán
Đăng ký với người bán
Office
Ngôn ngữ:
Tiếng Tây Ban Nha, Tiếng Nga, Tiếng Đức, Tiếng Pháp, Tiếng Anh, Tiếng Hà Lan
Th 2 - Th 6
08:30 - 18:00
Địa chỉ
Hà Lan, Noord Brabant, 5234KC, 's-Hertogenbosch, Larenweg 102
Thời gian địa phương của người bán:
15:42 (CET)
Gửi tin nhắn
Thông tin liên hệ của người bán

Vriesoord Trucks B.V.
7 năm tại Autoline
4.2
45 đánh giá
Đăng ký với người bán
+31 73 820...
Hiển thị
+31 73 820 0079
Hỏi người bán
Thêm vào yêu thích
So sánh
PDF
Chia sẻ
Facebook
WhatsApp
Viber
Telegram
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
7.900 €
≈ 8.225 US$
≈ 210.200.000 ₫
2008
1.584.746 km
Nguồn điện
460 HP (338 kW)
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/không khí
Liên hệ với người bán
8.950 €
≈ 9.318 US$
≈ 238.100.000 ₫
2008
941.185 km
Nguồn điện
410 HP (301 kW)
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Dung tải.
11.050 kg
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/lò xo

Liên hệ với người bán
8.400 €
≈ 8.745 US$
≈ 223.500.000 ₫
2008
1.026.274 km
Nguồn điện
408 HP (300 kW)
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Dung tải.
11.050 kg
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/không khí

Liên hệ với người bán
7.500 €
≈ 7.808 US$
≈ 199.500.000 ₫
2008
1.065.347 km
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Dung tải.
11.500 kg
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/không khí

Liên hệ với người bán
6.950 €
≈ 7.236 US$
≈ 184.900.000 ₫
2008
781.359 km
Nguồn điện
360 HP (265 kW)
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Dung tải.
11.680 kg
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/không khí

Liên hệ với người bán
9.250 €
≈ 9.630 US$
≈ 246.100.000 ₫
2007
1.300.000 km
Nhiên liệu
dầu diesel
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/không khí
Liên hệ với người bán
8.750 €
≈ 9.110 US$
≈ 232.800.000 ₫
2007
841.287 km
Nguồn điện
410 HP (301 kW)
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Dung tải.
14.470 kg
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/không khí

Liên hệ với người bán
11.200 €
≈ 11.660 US$
≈ 298.000.000 ₫
2008
999.000 km
Nguồn điện
462 HP (340 kW)
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Dung tải.
11.615 kg
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/không khí

Liên hệ với người bán
10.750 €
≈ 11.190 US$
≈ 286.000.000 ₫
2008
1.070.474 km
Nguồn điện
360 HP (265 kW)
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Dung tải.
12.600 kg
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/không khí

Liên hệ với người bán
10.250 €
≈ 10.670 US$
≈ 272.700.000 ₫
2007
921.000 km
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/không khí
Liên hệ với người bán
6.900 €
≈ 7.184 US$
≈ 183.600.000 ₫
2007
1.221.971 km
Nguồn điện
460 HP (338 kW)
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/không khí
Liên hệ với người bán
10.750 €
≈ 11.190 US$
≈ 286.000.000 ₫
2008
802.535 km
Nguồn điện
410 HP (301 kW)
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Dung tải.
12.516 kg
Cấu hình trục
4x2
Ngừng
lò xo/không khí

Liên hệ với người bán
11.750 €
≈ 12.230 US$
≈ 312.600.000 ₫
2008
849.838 km
Nguồn điện
360 HP (265 kW)
Euro
Euro 5
Nhiên liệu
dầu diesel
Dung tải.
13.736 kg
Cấu hình trục
4x2

Liên hệ với người bán
- Пневматичен клаксон
- Спална кабина
- Филтър за твърди частици
- Филтър за частици
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Vzduchová houkačka
- Částicový filtr
- Částicový filtr
- (Dach-)Spoiler
- Anzahl der Schlüssel
- Bordwerkzeuge
- Feuerlöscher
- Kotflügel deckt die Antriebswelle ab
- Liegeplatz
- Lufthupe
- Rußfilter
- Seitenspiegel mit elektr. Regulierungsmöglichkeit
- Standheizung Diesel
= Weitere Informationen =
Allgemeine Informationen
Aufbau: Standard-SZM
Kabine: einfach
Kennzeichen: 1PKU307
Getriebe
Getriebe: Daf zf, Automatik
Achskonfiguration
Marke Achsen: Anders
Vorderachse: Refenmaß: 315/80x22.5; Max. Achslast: 7500 kg; Reifen Profil links: 50%; Reifen Profil rechts: 50%; Federung: Parabelfederung
Hinterachse: Refenmaß: 315/80X22.5; Max. Achslast: 13000 kg; Reifen Profil links: 60%; Reifen Profil rechts: 60%; Reduzierung: einfach reduziert; Federung: Luftfederung
Zustand
Allgemeiner Zustand: durchschnittlich
Technischer Zustand: durchschnittlich
Optischer Zustand: durchschnittlich
Schäden: keines
- Partikelfilter
- Partikelfilter
- Sleeper Cab
- Tryklufthorn
- Værktøjer ombord
= Yderligere oplysninger =
Generelle oplysninger
Karosseri: Standardtrækker
Førerhus: enkeltseng
Registreringsnummer: 1PKU307
Transmission
Transmission: Daf zf, Automatisk
Akselkonfiguration
Akselfabrikat: Anders
Foraksel: Dækstørrelse: 315/80x22.5; Maks. akselbelastning: 7500 kg; Dækprofil venstre: 50%; Dækprofil højre: 50%; Affjedring: parabelaffjedring
Bagaksel: Dækstørrelse: 315/80X22.5; Maks. akselbelastning: 13000 kg; Dækprofil venstre: 60%; Dækprofil højre: 60%; Reduktion: enkeltreduktion; Affjedring: luftaffjedring
Stand
Overordnet stand: gennemsnitlig
Teknisk stand: gennemsnitlig
Visuelt udseende: gennemsnitlig
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Κόρνα αέρα
- Φίλτρο σωματιδίων
- Φίλτρο σωματιδίων ντίζελ
- (Roof) spoiler
- Air horn
- Electr. adjustable windows
- Fire extinguisher
- Keys
- Mudguard covers drive shaft
- On-board tools
- Parking heater Diese
- Particulate filter
- Sleeping cabin
= More information =
General information
Bodywork: Standard tractor
Cab: single
Registration number: 1PKU307
Transmission
Transmission: Daf zf, Automatic
Axle configuration
Make axles: Anders
Front axle: Tyre size: 315/80x22.5; Max. axle load: 7500 kg; Tyre profile left: 50%; Tyre profile right: 50%; Suspension: parabolic suspension
Rear axle: Tyre size: 315/80X22.5; Max. axle load: 13000 kg; Tyre profile left: 60%; Tyre profile right: 60%; Reduction: single reduction; Suspension: air suspension
Condition
General condition: average
Technical condition: average
Visual appearance: average
Damages: none
- Bocina de aire
- Cabina litera
- Filtro de partículas
- Filtro de partículas
- Instrumentos de a bordo
= Más información =
Información general
Carrocería: Tractor estándar
Cabina: simple
Matrícula: 1PKU307
Transmisión
Transmisión: Daf zf, Automático
Configuración de ejes
Marca de ejes: Anders
Eje delantero: Tamaño del neumático: 315/80x22.5; Carga máxima del eje: 7500 kg; Dibujo del neumático izquierda: 50%; Dibujo del neumático derecha: 50%; Suspensión: suspensión parabólica
Eje trasero: Tamaño del neumático: 315/80X22.5; Carga máxima del eje: 13000 kg; Dibujo del neumático izquierda: 60%; Dibujo del neumático derecha: 60%; Reducción: reducción sencilla; Suspensión: suspensión neumática
Estado
Estado general: medio
Estado técnico: medio
Estado óptico: medio
Daños: ninguno
- Hiukkassuodatin
- Kiinteät työkalut
- Makuutilallinen ohjaamo
- Äänimerkki
- Cabine couchette
- Corne à air
- Filtre de suie
- Filtre à particules
- Outils de bord
= Plus d'informations =
Informations générales
Construction: Tracteur standard
Cabine: simple
Numéro d'immatriculation: 1PKU307
Transmission
Transmission: Daf zf, Automatique
Configuration essieu
Marque essieux: Anders
Essieu avant: Dimension des pneus: 315/80x22.5; Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Sculptures des pneus gauche: 50%; Sculptures des pneus droite: 50%; Suspension: suspension parabolique
Essieu arrière: Dimension des pneus: 315/80X22.5; Charge maximale sur essieu: 13000 kg; Sculptures des pneus gauche: 60%; Sculptures des pneus droite: 60%; Réduction: réduction simple; Suspension: suspension pneumatique
Condition
État général: moyen
État technique: moyen
État optique: moyen
Dommages: aucun
- Filtar krutih čestica
- Spavaća kabina
- Ugrađeni alati
- Zračna sirena
- Légkürt
- Részecskeszűrő
- Részecskeszűrő
- Sleeper Cab
- Avvisatore acustico pneumatico
- Filtro antiparticolato
- Filtro antiparticolato
- Sleeper Cab
- (Dak) Spoiler
- Aantal sleutels
- Boordgereedschap
- Brandblusser
- Elektr. Verst. Buitenspiegels
- Luchthoorn
- Roetfilter
- Slaapcabine
- Spatbord kappen trekas
- Standkachel Diesel
= Meer informatie =
Algemene informatie
Opbouw: Standaard trekker
Cabine: enkel
Kenteken: 1PKU307
Transmissie
Transmissie: Daf zf, Automaat
Asconfiguratie
Merk assen: Anders
Vooras: Bandenmaat: 315/80x22.5; Max. aslast: 7500 kg; Bandenprofiel links: 50%; Bandenprofiel rechts: 50%; Vering: paraboolvering
Achteras: Bandenmaat: 315/80X22.5; Max. aslast: 13000 kg; Bandenprofiel links: 60%; Bandenprofiel rechts: 60%; Reductie: enkelvoudige reductie; Vering: luchtvering
Staat
Algemene staat: gemiddeld
Technische staat: gemiddeld
Optische staat: gemiddeld
Schade: schadevrij
- Førerhus med soveplass
- Lufthorn
- Partikkelfilter
- Verktøy om bord
- Filtr cząstek stałych
- Filtr cząstek stałych
- Kabina sypialna
- Sygnał dźwiękowy trąbkowy
- Zestaw kluczy
= Więcej informacji =
Informacje ogólne
Budowa: Standardowy ciągnik
Kabina: pojedynczy
Numer rejestracyjny: 1PKU307
Skrzynia biegów
Pędnia: Daf zf, Automat
Konfiguracja osi
Produkcja osi: Anders
Oś przednia: Rozmiar opon: 315/80x22.5; Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Profil opon lewa: 50%; Profil opon prawa: 50%; Zawieszenie: zawieszenie paraboliczne
Oś tylna: Rozmiar opon: 315/80X22.5; Maksymalny nacisk na oś: 13000 kg; Profil opon lewa: 60%; Profil opon prawa: 60%; Redukcja: redukcja pojedyncza; Zawieszenie: zawieszenie pneumatyczne
Stan
Stan ogólny: średnio
Stan techniczny: średnio
Stan wizualny: średnio
Uszkodzenia: brak
- Buzina de ar comprimido
- Cabina c/cama
- Ferramentas integradas
- Filtro de partículas
- Filtro de partículas de diesel
= Mais informações =
Informações gerais
Carroçaria: Unidade de tração standard
Cabina: simples
Número de registo: 1PKU307
Transmissão
Transmissão: Daf zf, Automática
Configuração dos eixos
Marca de eixos: Anders
Eixo dianteiro: Tamanho dos pneus: 315/80x22.5; Máx carga por eixo: 7500 kg; Perfil do pneu esquerda: 50%; Perfil do pneu direita: 50%; Suspensão: suspensão parabólica
Eixo traseiro: Tamanho dos pneus: 315/80X22.5; Máx carga por eixo: 13000 kg; Perfil do pneu esquerda: 60%; Perfil do pneu direita: 60%; Redução: redução simples; Suspensão: suspensão pneumática
Estado
Estado geral: média
Estado técnico: média
Aspeto visual: média
Danos: nenhum
- Claxon pneumatic
- Filtru de particule
- Filtru de particule diesel
- Instrumente la bord
- Бортовые инструменты
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Пневматический звуковой сигнал
- Противосажевый фильтр
- Сажевый фильтр
= Дополнительная информация =
Общая информация
Кузов: Стандартный седельный тягач
Кабина: односпальная
Регистрационный номер: 1PKU307
Трансмиссия
Трансмиссия: Daf zf, Автоматическая
Конфигурация осей
Марка мостов: Anders
Передний мост: Размер шин: 315/80x22.5; Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Профиль шин слева: 50%; Профиль шин справа: 50%; Подвеска: параболическая подвеска
Задний мост: Размер шин: 315/80X22.5; Макс. нагрузка на ось: 13000 kg; Профиль шин слева: 60%; Профиль шин справа: 60%; Редуктор: один редуктор; Подвеска: пневматическая подвеска
Состояние
Общее состояние: среднее
Техническое состояние: среднее
Внешнее состояние: среднее
- Filter pevných častíc
- Kabína na spanie
- Palubné prístroje
- Vzduchová húkačka
- Dieselpartikelfilter
- Partikelfilter
- Sovhytt
- Tyfon
- Verktyg ombord
= Ytterligare information =
Allmän information
Överbyggnad: Standardtraktor
Hytt: endast
Registreringsnummer: 1PKU307
Transmission
Transmission: Daf zf, Automatisk
Konfiguration av axlar
Fabrikat av axlar: Anders
Framaxel: Däckets storlek: 315/80x22.5; Max. axellast: 7500 kg; Däckprofil vänster: 50%; Däckprofil rätt: 50%; Fjädring: parabolisk upphängning
Bakaxel: Däckets storlek: 315/80X22.5; Max. axellast: 13000 kg; Däckprofil vänster: 60%; Däckprofil rätt: 60%; Minskning: enda minskning; Fjädring: luftfjädring
Delstat
Allmänt tillstånd: genomsnitt
Tekniskt tillstånd: genomsnitt
Optiskt tillstånd: genomsnitt
Skada på fordon: skadefri
- Havalı korna
- Partikül filtresi
- Parçacık filtresi
- Sleeper cab