Đầu kéo Volvo FH ADR /VLG 6 x 2, Lifting , Alcoa's , TUV 09-2025



















≈ 34.080 US$
Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.
Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.
Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.
Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.
Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.
- Chuyển khoản trả tước vào thẻ
- Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
- Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
- Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
- Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
- Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
- Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
- Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Thông tin liên hệ của người bán




















- Въздушно окачване
- Спална кабина
- Hliníková palivová nádrž
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Vzduchové odpružení
= Další informace =
Obecné informace
Nástavba: Nosnost tězkotonázní
Registrační číslo: 35-BLN-1
Konfigurace náprav
Velikost pneumatiky: 315 80 R 22,5
Přední náprava: Max. zatížení nápravy: 7100 kg; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadní náprava 1: Max. zatížení nápravy: 7500 kg; Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadní náprava 2: Max. zatížení nápravy: 11500 kg; Profil pneumatiky uvnitř vlevo: 40%; Profil pneumatiky ponecháno venku: 40%; Profil pneumatiky uvnitř vpravo: 40%; Profil pneumatiky vpravo venku: 40%
Funkční
Značka karoserie: Volvo
Stát
Obecný stav: velmi dobrý
Technický stav: velmi dobrý
Optický stav: velmi dobrý
Poškození: bez poškození
- Aluminium-Kraftstofftank
- Luftfederung
- Schlafkabine
- VEB
= Firmeninformationen =
Homepage: hiện liên lạc
Zu die abgelesen Kilometerstaende, aufgegeben Massen, Spezifikationen und Gewichten koennen keine Rechten entliehen werden.
= Weitere Informationen =
Allgemeine Informationen
Aufbau: Schwerlast
Kennzeichen: 35-BLN-1
Achskonfiguration
Refenmaß: 315 80 R 22,5
Vorderachse: Max. Achslast: 7100 kg; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 1: Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 40%; Reifen Profil rechts: 40%
Hinterachse 2: Max. Achslast: 11500 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 40%; Reifen Profil links außen: 40%; Reifen Profil rechts innerhalb: 40%; Reifen Profil rechts außen: 40%
Funktionell
Marke des Aufbaus: Volvo
Zustand
Allgemeiner Zustand: sehr gut
Technischer Zustand: sehr gut
Optischer Zustand: sehr gut
Schäden: keines
Weitere Informationen
Wenden Sie sich an Rob Veldhuis oder Arjan Kamsteeg, um weitere Informationen zu erhalten.
- Aluminiumsbrændstoftank
- Luftaffjedring
- Sleeper Cab
= Yderligere oplysninger =
Generelle oplysninger
Karosseri: Tungt læs
Registreringsnummer: 35-BLN-1
Akselkonfiguration
Dækstørrelse: 315 80 R 22,5
Foraksel: Maks. akselbelastning: 7100 kg; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 1: Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 40%; Dækprofil højre: 40%
Bagaksel 2: Maks. akselbelastning: 11500 kg; Dækprofil venstre indvendige: 40%; Dækprofil venstre udvendige: 40%; Dækprofil højre udvendige: 40%; Dækprofil højre udvendige: 40%
Funktionelle
Karosserifabrikat: Volvo
Stand
Overordnet stand: meget god
Teknisk stand: meget god
Visuelt udseende: meget god
Skade: fri for skader
Yderligere oplysninger
Kontakt Rob Veldhuis eller Arjan Kamsteeg for yderligere oplysninger
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
- Air suspension
- Aluminium fuel tank
- Sleeper cab
- VEB
= Dealer information =
Homepage: hiện liên lạc
No rights can be derived from read out mileages, specifications, stated sizes and weights.
= More information =
General information
Bodywork: Heavy load
Registration number: 35-BLN-1
Axle configuration
Tyre size: 315 80 R 22,5
Front axle: Max. axle load: 7100 kg; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 1: Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 40%; Tyre profile right: 40%
Rear axle 2: Max. axle load: 11500 kg; Tyre profile left inner: 40%; Tyre profile left outer: 40%; Tyre profile right outer: 40%; Tyre profile right outer: 40%
Functional
Make of bodywork: Volvo
Condition
General condition: very good
Technical condition: very good
Visual appearance: very good
Damages: none
Additional information
Please contact Rob Veldhuis or Arjan Kamsteeg for more information
- Cabina de dormir
- Suspensión neumática
- Tanque de combustible de aluminio
- VEB
= Más información =
Información general
Carrocería: Carga pesada
Matrícula: 35-BLN-1
Configuración de ejes
Tamaño del neumático: 315 80 R 22,5
Eje delantero: Carga máxima del eje: 7100 kg; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 1: Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 40%; Dibujo del neumático derecha: 40%
Eje trasero 2: Carga máxima del eje: 11500 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 40%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 40%; Dibujo del neumático derecha exterior: 40%; Dibujo del neumático derecha exterior: 40%
Funcional
Marca carrocería: Volvo
Estado
Estado general: muy bueno
Estado técnico: muy bueno
Estado óptico: muy bueno
Daños: ninguno
Información complementaria
Póngase en contacto con Rob Veldhuis o Arjan Kamsteeg para obtener más información.
- Ilmajousitus
- Makuutilallinen ohjaamo
- Cabine de couchage
- Réservoir de carburant en aluminium
- Suspension pneumatique
- VEB
= Plus d'informations =
Informations générales
Construction: Charge lourde
Numéro d'immatriculation: 35-BLN-1
Configuration essieu
Dimension des pneus: 315 80 R 22,5
Essieu avant: Charge maximale sur essieu: 7100 kg; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 1: Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 40%; Sculptures des pneus droite: 40%
Essieu arrière 2: Charge maximale sur essieu: 11500 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 40%; Sculptures des pneus gauche externe: 40%; Sculptures des pneus droit externe: 40%; Sculptures des pneus droit externe: 40%
Pratique
Marque de construction: Volvo
Condition
État général: très bon
État technique: très bon
État optique: très bon
Dommages: aucun
Informations complémentaires
Veuillez contacter Rob Veldhuis ou Arjan Kamsteeg pour plus d'informations
- Spavaća kabina
- Zračni ovjes
- Alumínium üzemanyagtartály
- Légrugós felfüggesztés
- Sleeper Cab
= További információk =
Általános információk
Felépítmény: Nehézsúlyú
Rendszám: 35-BLN-1
Tengelykonfiguráció
Gumiabroncs mérete: 315 80 R 22,5
Első tengely: Maximális tengelyterhelés: 7100 kg; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely 1: Maximális tengelyterhelés: 7500 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 40%; Gumiabroncs profilja jobbra: 40%
Hátsó tengely 2: Maximális tengelyterhelés: 11500 kg; Gumiabroncs profilja belül balra: 40%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 40%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 40%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 40%
Funkcionális
Karosszéria gyártmánya: Volvo
Állam
Általános állapot: nagyon jó
Műszaki állapot: nagyon jó
Optikai állapot: nagyon jó
Kár: sérülésmentes
További információk
További információért kérjük, vegye fel a kapcsolatot Rob Veldhuis vagy Arjan Kamsteeg-vel
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Sleeper Cab
- Sospensioni pneumatiche
= Ulteriori informazioni =
Informazioni generali
Sovrastruttura: Carico pesante
Numero di immatricolazione: 35-BLN-1
Configurazione dell'asse
Dimensioni del pneumatico: 315 80 R 22,5
Asse anteriore: Carico massimo per asse: 7100 kg; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%
Asse posteriore 1: Carico massimo per asse: 7500 kg; Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 40%; Profilo del pneumatico destra: 40%
Asse posteriore 2: Carico massimo per asse: 11500 kg; Profilo del pneumatico interno sinistro: 40%; Profilo del pneumatico lasciato all'esterno: 40%; Profilo del pneumatico interno destro: 40%; Profilo del pneumatico esterno destro: 40%
Funzionale
Marca della carrozzeria: Volvo
Stato
Stato generale: molto buono
Stato tecnico: molto buono
Stato ottico: molto buono
Danni: senza danni
- Aluminium brandstoftank
- Luchtvering
- Slaapcabine
- VEB
= Bedrijfsinformatie =
Homepage: hiện liên lạc
Aan afgelezen kilometerstanden, opgegeven maten, gewichten en specificaties kunnen geen rechten worden ontleend.
= Meer informatie =
Algemene informatie
Opbouw: Zware last
Kenteken: 35-BLN-1
Asconfiguratie
Bandenmaat: 315 80 R 22,5
Vooras: Max. aslast: 7100 kg; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 1: Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 40%; Bandenprofiel rechts: 40%
Achteras 2: Max. aslast: 11500 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 40%; Bandenprofiel linksbuiten: 40%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 40%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 40%
Functioneel
Merk opbouw: Volvo
Staat
Algemene staat: zeer goed
Technische staat: zeer goed
Optische staat: zeer goed
Schade: schadevrij
Meer informatie
Neem voor meer informatie contact op met Rob Veldhuis of Arjan Kamsteeg
- Førerhus med soveplass
- Luftfjæring
- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- Kabina sypialna
- Zawieszenie pneumatyczne
= Więcej informacji =
Informacje ogólne
Budowa: Duże obciążenia
Numer rejestracyjny: 35-BLN-1
Konfiguracja osi
Rozmiar opon: 315 80 R 22,5
Oś przednia: Maksymalny nacisk na oś: 7100 kg; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 1: Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 40%; Profil opon prawa: 40%
Oś tylna 2: Maksymalny nacisk na oś: 11500 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 40%; Profil opon lewa zewnętrzna: 40%; Profil opon prawa zewnętrzna: 40%; Profil opon prawa zewnętrzna: 40%
Funkcjonalność
Marka konstrukcji: Volvo
Stan
Stan ogólny: bardzo dobrze
Stan techniczny: bardzo dobrze
Stan wizualny: bardzo dobrze
Uszkodzenia: brak
Informacje dodatkowe
Aby uzyskać więcej informacji, należy skontaktować się z Rob Veldhuis lub Arjan Kamsteeg
- Cabina c/cama
- Depósito de combustível em alumínio
- Suspensão pneumática
- VEB
= Mais informações =
Informações gerais
Carroçaria: Carga pesada
Número de registo: 35-BLN-1
Configuração dos eixos
Tamanho dos pneus: 315 80 R 22,5
Eixo dianteiro: Máx carga por eixo: 7100 kg; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 1: Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 40%; Perfil do pneu direita: 40%
Eixo traseiro 2: Máx carga por eixo: 11500 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 40%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 40%; Perfil do pneu exterior direito: 40%; Perfil do pneu exterior direito: 40%
Funcional
Marca da carroçaria: Volvo
Estado
Estado geral: muito bom
Estado técnico: muito bom
Aspeto visual: muito bom
Danos: nenhum
Informações adicionais
Contacte Rob Veldhuis ou Arjan Kamsteeg para obter mais informações
- Rezervor de combustibil din aluminiu
- Suspensie pneumatică
- Алюминиевый топливный бак
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Пневматическая подвеска
= Дополнительная информация =
Общая информация
Кузов: Тяжелый груз
Регистрационный номер: 35-BLN-1
Конфигурация осей
Размер шин: 315 80 R 22,5
Передний мост: Макс. нагрузка на ось: 7100 kg; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 1: Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 40%; Профиль шин справа: 40%
Задний мост 2: Макс. нагрузка на ось: 11500 kg; Профиль шин левое внутреннее: 40%; Профиль шин левое внешнее: 40%; Профиль шин правое внешнее: 40%; Профиль шин правое внешнее: 40%
Функциональность
Марка кузова: Volvo
Состояние
Общее состояние: очень хорошее
Техническое состояние: очень хорошее
Внешнее состояние: очень хорошее
Повреждения: без повреждений
Дополнительная информация
Свяжитесь с Rob Veldhuis или Arjan Kamsteeg для получения дополнительной информации
- Hliníková palivová nádrž
- Kabína na spanie
- Vzduchové odpruženie
= Ďalšie informácie =
Všeobecné informácie
Nadstavba: Vysoké zaťaženie
Registračné číslo: 35-BLN-1
Konfigurácia náprav
Veľkosť pneumatiky: 315 80 R 22,5
Predná náprava: Max. zaťaženie nápravy: 7100 kg; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadná náprava 1: Max. zaťaženie nápravy: 7500 kg; Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 40%; Profil pneumatiky vpravo: 40%
Zadná náprava 2: Max. zaťaženie nápravy: 11500 kg; Profil pneumatiky vnútri vľavo: 40%; Profil pneumatiky ponechané vonku: 40%; Profil pneumatiky vnútri vpravo: 40%; Profil pneumatiky mimo pravej strany: 40%
Funkčné
Značka karosérie: Volvo
Štát
Všeobecný stav: veľmi dobrý
Technický stav: veľmi dobrý
Optický stav: veľmi dobrý
Poškodenie: bez poškodenia
- Bränsletank av aluminium
- Luftfjädring
- Sovhytt
= Ytterligare information =
Allmän information
Överbyggnad: Tung last
Registreringsnummer: 35-BLN-1
Konfiguration av axlar
Däckets storlek: 315 80 R 22,5
Framaxel: Max. axellast: 7100 kg; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 1: Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 40%; Däckprofil rätt: 40%
Bakaxel 2: Max. axellast: 11500 kg; Däckprofil inuti vänster: 40%; Däckprofil lämnades utanför: 40%; Däckprofil innanför höger: 40%; Däckprofil utanför höger: 40%
Funktionell
Fabrikat av karosseri: Volvo
Delstat
Allmänt tillstånd: mycket bra
Tekniskt tillstånd: mycket bra
Optiskt tillstånd: mycket bra
Skada på fordon: skadefri
Ytterligare information
Kontakta Rob Veldhuis eller Arjan Kamsteeg för mer information
- Havalı süspansiyon
- Sleeper cab