Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5

PDF
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 1 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 2 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 3 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 4 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 5 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 6 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 7 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 8 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 9 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 10 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 11 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 12 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 13 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 14 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 15 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 16 - Autoline
Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5 | Hình ảnh 17 - Autoline
Quan tâm đến quảng cáo?
1/17
PDF
7.450 €
Giá ròng
≈ 226.500.000 ₫
≈ 8.620 US$
Liên hệ với người bán
Thương hiệu: MAN
Loại: đầu kéo
Năm sản xuất: 2010-09
Đăng ký đầu tiên: 2010-09
Tổng số dặm đã đi được: 1.047.440 km
Khả năng chịu tải: 10.550 kg
Khối lượng tịnh: 7.450 kg
Tổng trọng lượng: 18.000 kg
Địa điểm: Hà Lan Groot-Ammers6498 km to "United States/Columbus"
ID hàng hoá của người bán: MA145461
Đặt vào: nhiều hơn 1 tháng
Mô tả
Loại truyền động: Dẫn động cầu sau
Bồn nhiên liệu: 2 đơn vị
Động cơ
Nguồn điện: 441 HP (324 kW)
Nhiên liệu: dầu diesel
Thể tích: 10.518 cm³
Euro: Euro 5
Hộp số
Loại: số tự động
Trục
Số trục: 2
Cấu hình trục: 4x2
Ngừng: lò xo/không khí
Bánh xe kép
Trục thứ nhất: 385/55R22.5, phanh - đĩa
Trục thứ cấp: 315/70R22.5, phanh - đĩa
Phanh
ABS
Phanh động cơ
Cabin và tiện nghi
Điều khiển hành trình (tempomat)
Tủ lạnh
Gương chỉnh điện
Tấm cản dòng
Buồng lái
Không gian ngủ
Các tuỳ chọn bổ sung
Điều hoà không khí
Cửa sổ điện
Đa phương tiện
Radio: CD
Tính năng an toàn
Khóa trung tâm
Thiết bị hạn chế tốc độ
Khóa vi sai
Thiết bị chiếu sáng
Đèn sương mù
Thiết bị bổ sung
Bồn AdBlue
Tình trạng
Tình trạng: đã qua sử dụng
Thêm chi tiết
Màu sắc: tím

Thêm chi tiết — Đầu kéo MAN TGX 18.440 4X2 - EURO 5

Tiếng Anh
- Алуминиев горивен резервоар
- Моторна спирачка-забавител в тежки условия
- Спална кабина
- Спойлер на покрива
= Další možnosti a příslušenství =

- Hliníková palivová nádrž
- Robustní motorová brzda
- Sleeper Cab (spací kabina)
- Střešní spoiler

= Další informace =

Nástavba: Standardní tahač
Přední náprava: Velikost pneumatiky: 385/55R22.5; Max. zatížení nápravy: 7500 kg; Řízení; Profil pneumatiky vlevo: 30%; Profil pneumatiky vpravo: 30%
Zadní náprava: Velikost pneumatiky: 315/70R22.5; Max. zatížení nápravy: 12000 kg; Profil pneumatiky uvnitř vlevo: 80%; Profil pneumatiky ponecháno venku: 80%; Profil pneumatiky uvnitř vpravo: 80%; Profil pneumatiky vpravo venku: 80%; Redukce: jednoduchá redukce
= Weitere Optionen und Zubehör =

- Aluminium-Kraftstofftank
- Bremskraftverstärker
- Dachspoiler
- Schlafkabine

= Anmerkungen =

VIDEO AVAILABLE

= Weitere Informationen =

Aufbau: Standard-SZM
Vorderachse: Refenmaß: 385/55R22.5; Max. Achslast: 7500 kg; Gelenkt; Reifen Profil links: 30%; Reifen Profil rechts: 30%
Hinterachse: Refenmaß: 315/70R22.5; Max. Achslast: 12000 kg; Reifen Profil links innnerhalb: 80%; Reifen Profil links außen: 80%; Reifen Profil rechts innerhalb: 80%; Reifen Profil rechts außen: 80%; Reduzierung: einfach reduziert
Wenden Sie sich an Rene Jerphanion oder Sven Rommens, um weitere Informationen zu erhalten.
= Flere valgmuligheder og mere tilbehør =

- Aluminiumsbrændstoftank
- Kraftig motorbremse
- Sleeper Cab
- Tagspoiler

= Yderligere oplysninger =

Karosseri: Standardtrækker
Foraksel: Dækstørrelse: 385/55R22.5; Maks. akselbelastning: 7500 kg; Styretøj; Dækprofil venstre: 30%; Dækprofil højre: 30%
Bagaksel: Dækstørrelse: 315/70R22.5; Maks. akselbelastning: 12000 kg; Dækprofil venstre indvendige: 80%; Dækprofil venstre udvendige: 80%; Dækprofil højre udvendige: 80%; Dækprofil højre udvendige: 80%; Reduktion: enkeltreduktion
- Αεροτομή οροφής
- Καμπίνα με κρεβάτι
- Ρεζερβουάρ καυσίμου από αλουμίνιο
- Φρένο κινητήρα βαρέος τύπου
= Additional options and accessories =

- Aluminium fuel tank
- Heavy duty engine brake
- Roof spoiler
- Sleeper cab
- Spoilers

= Remarks =

VIDEO AVAILABLE

= Dealer information =

we'll do our best to get the right in information on the website but their can be no rights
derived from the information on the website.

= More information =

Bodywork: Standard tractor
Front axle: Tyre size: 385/55R22.5; Max. axle load: 7500 kg; Steering; Tyre profile left: 30%; Tyre profile right: 30%
Rear axle: Tyre size: 315/70R22.5; Max. axle load: 12000 kg; Tyre profile left inner: 80%; Tyre profile left outer: 80%; Tyre profile right outer: 80%; Tyre profile right outer: 80%; Reduction: single reduction
Please contact Rene Jerphanion or Sven Rommens for more information
= Más opciones y accesorios =

- Cabina de dormir
- Freno de motor reforzado
- Spoiler para el techo
- Tanque de combustible de aluminio

= Comentarios =

VIDEO AVAILABLE

= Más información =

Carrocería: Tractor estándar
Eje delantero: Tamaño del neumático: 385/55R22.5; Carga máxima del eje: 7500 kg; Dirección; Dibujo del neumático izquierda: 30%; Dibujo del neumático derecha: 30%
Eje trasero: Tamaño del neumático: 315/70R22.5; Carga máxima del eje: 12000 kg; Dibujo del neumático izquierda interior: 80%; Dibujo del neumático izquierda exterior: 80%; Dibujo del neumático derecha exterior: 80%; Dibujo del neumático derecha exterior: 80%; Reducción: reducción sencilla
- Alumiininen polttoainesäiliö
- Kattospoileri
- Makuutilallinen ohjaamo
- Raskaan käytön moottorijarru
= Plus d'options et d'accessoires =

- Cabine de couchage
- Frein moteur renforcé
- Réservoir de carburant en aluminium
- Spoiler de toit
- Spoilers

= Remarques =

VIDEO AVAILABLE

= Plus d'informations =

Construction: Tracteur standard
Essieu avant: Dimension des pneus: 385/55R22.5; Charge maximale sur essieu: 7500 kg; Direction; Sculptures des pneus gauche: 30%; Sculptures des pneus droite: 30%
Essieu arrière: Dimension des pneus: 315/70R22.5; Charge maximale sur essieu: 12000 kg; Sculptures des pneus gauche interne: 80%; Sculptures des pneus gauche externe: 80%; Sculptures des pneus droit externe: 80%; Sculptures des pneus droit externe: 80%; Réduction: réduction simple
- Aluminijski spremnik goriva
- Krovni spojler
- Snažna kočnica motora
- Spavaća kabina
= További opciók és tartozékok =

- Alumínium üzemanyagtartály
- Nagy teljesítményű motorfék
- Sleeper Cab
- Tetőlégterelő

= További információk =

Felépítmény: Standard vontató
Első tengely: Gumiabroncs mérete: 385/55R22.5; Maximális tengelyterhelés: 7500 kg; Kormányzás; Gumiabroncs profilja balra: 30%; Gumiabroncs profilja jobbra: 30%
Hátsó tengely: Gumiabroncs mérete: 315/70R22.5; Maximális tengelyterhelés: 12000 kg; Gumiabroncs profilja belül balra: 80%; Gumiabroncs profilja kint maradt: 80%; Gumiabroncs profilja belül jobbra: 80%; Gumiabroncs profilja kívül jobbra: 80%; Csökkentés: egyszeres csökkentés
= Opzioni e accessori aggiuntivi =

- Freno motore per impieghi gravosi
- Serbatoio del carburante in alluminio
- Sleeper Cab
- Spoiler per il tetto

= Ulteriori informazioni =

Sovrastruttura: Trattore standard
Asse anteriore: Dimensioni del pneumatico: 385/55R22.5; Carico massimo per asse: 7500 kg; Sterzo; Profilo del pneumatico sinistra: 30%; Profilo del pneumatico destra: 30%
Asse posteriore: Dimensioni del pneumatico: 315/70R22.5; Carico massimo per asse: 12000 kg; Profilo del pneumatico interno sinistro: 80%; Profilo del pneumatico lasciato all'esterno: 80%; Profilo del pneumatico interno destro: 80%; Profilo del pneumatico esterno destro: 80%; Riduzione: riduzione singola
= Aanvullende opties en accessoires =

- Aluminium brandstoftank
- Dakspoiler
- Slaapcabine
- Spoilers
- Versterkte motorrem

= Bijzonderheden =

VIDEO AVAILABLE

= Bedrijfsinformatie =

Wij doen ons best om de gegevens zo accuraat mogelijk weer te geven toch kunnen er geen rechten ontleent worden aan deze gegevens
Ook kunnen wij voor u de financiering regelen binnen Nederland.

= Meer informatie =

Opbouw: Standaard trekker
Vooras: Bandenmaat: 385/55R22.5; Max. aslast: 7500 kg; Meesturend; Bandenprofiel links: 30%; Bandenprofiel rechts: 30%
Achteras: Bandenmaat: 315/70R22.5; Max. aslast: 12000 kg; Bandenprofiel linksbinnen: 80%; Bandenprofiel linksbuiten: 80%; Bandenprofiel rechtsbinnen: 80%; Bandenprofiel rechtsbuiten: 80%; Reductie: enkelvoudige reductie
Neem voor meer informatie contact op met Rene Jerphanion of Sven Rommens
- Drivstofftank i aluminium
- Førerhus med soveplass
- Kraftig motorbrems
- Takspoiler
= Więcej opcji i akcesoriów =

- Aluminiowy zbiornik na paliwo
- Kabina sypialna
- Spoiler dachowy
- Wzmocnione hamowanie silnikiem

= Więcej informacji =

Budowa: Standardowy ciągnik
Oś przednia: Rozmiar opon: 385/55R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 7500 kg; Układ kierowniczy; Profil opon lewa: 30%; Profil opon prawa: 30%
Oś tylna: Rozmiar opon: 315/70R22.5; Maksymalny nacisk na oś: 12000 kg; Profil opon lewa wewnętrzna: 80%; Profil opon lewa zewnętrzna: 80%; Profil opon prawa zewnętrzna: 80%; Profil opon prawa zewnętrzna: 80%; Redukcja: redukcja pojedyncza
= Opções e acessórios adicionais =

- Cabina c/cama
- Depósito de combustível em alumínio
- Spoiler de tejadilho
- Travão do motor reforçado

= Mais informações =

Carroçaria: Unidade de tração standard
Eixo dianteiro: Tamanho dos pneus: 385/55R22.5; Máx carga por eixo: 7500 kg; Direção; Perfil do pneu esquerda: 30%; Perfil do pneu direita: 30%
Eixo traseiro: Tamanho dos pneus: 315/70R22.5; Máx carga por eixo: 12000 kg; Perfil do pneu interior esquerdo: 80%; Perfil do pneu exterior esquerdo: 80%; Perfil do pneu exterior direito: 80%; Perfil do pneu exterior direito: 80%; Redução: redução simples
- Cabină de dormit
- Frână de motor heavy-duty
- Rezervor de combustibil din aluminiu
- Spoiler pavilion
= Дополнительные опции и оборудование =

- Алюминиевый топливный бак
- Кабина со спальным местом Sleeper Cab
- Моторный тормоз для тяжелых условий работы
- Спойлер на крыше

= Дополнительная информация =

Кузов: Стандартный седельный тягач
Передний мост: Размер шин: 385/55R22.5; Макс. нагрузка на ось: 7500 kg; Рулевое управление; Профиль шин слева: 30%; Профиль шин справа: 30%
Задний мост: Размер шин: 315/70R22.5; Макс. нагрузка на ось: 12000 kg; Профиль шин левое внутреннее: 80%; Профиль шин левое внешнее: 80%; Профиль шин правое внешнее: 80%; Профиль шин правое внешнее: 80%; Редуктор: один редуктор
= Ďalšie možnosti a príslušenstvo =

- Hliníková palivová nádrž
- Kabína na spanie
- Strešný spojler
- Vysokovýkonná motorová brzda

= Ďalšie informácie =

Nadstavba: Štandardný ťahač
Predná náprava: Veľkosť pneumatiky: 385/55R22.5; Max. zaťaženie nápravy: 7500 kg; Riadenie; Profil pneumatiky vľavo: 30%; Profil pneumatiky vpravo: 30%
Zadná náprava: Veľkosť pneumatiky: 315/70R22.5; Max. zaťaženie nápravy: 12000 kg; Profil pneumatiky vnútri vľavo: 80%; Profil pneumatiky ponechané vonku: 80%; Profil pneumatiky vnútri vpravo: 80%; Profil pneumatiky mimo pravej strany: 80%; Redukcia: jednoduchá redukcia
= Extra tillval och tillbehör =

- Bränsletank av aluminium
- Extra kraftig motorbroms
- Sovhytt
- Takspoiler

= Ytterligare information =

Överbyggnad: Standardtraktor
Framaxel: Däckets storlek: 385/55R22.5; Max. axellast: 7500 kg; Styrning; Däckprofil vänster: 30%; Däckprofil rätt: 30%
Bakaxel: Däckets storlek: 315/70R22.5; Max. axellast: 12000 kg; Däckprofil inuti vänster: 80%; Däckprofil lämnades utanför: 80%; Däckprofil innanför höger: 80%; Däckprofil utanför höger: 80%; Minskning: enkelreduktion
- Alüminyum yakıt deposu
- Ağır hizmet tipi motor freni
- Sleeper cab
- Tavan spoyleri
Quan trọng
Chào giá này chỉ mang tính hướng dẫn. Vui lòng yêu cầu thêm thông tin chính xác từ người bán.
Các bí quyết mua hàng
Các bí quyết an toàn
Xác minh Người bán

Nếu bạn quyết định mua sản phẩm với mức giá thấp, hãy đảm bảo rằng bạn liên hệ với người bán thực sự. Hãy tìm hiểu nhiều thông tin nhất có thể về chủ sở hữu của thiết bị. Một hình thức lừa dảo đó là tự coi mình là đại diện của một công ty thực. Trong trường hợp nghi ngờ, hãy thông báo điều này với chúng tôi để tăng cường kiểm soát thông qua biểu mẫu phản hồi.

Kiểm tra giá

Trước khi bạn quyết định mua hàng, vui lòng xem xét cẩn thận một số chào giá sản phẩm để hiểu về chi phí trung bình của thiết bị bạn lựa chọn. Nếu giá của chào giá mà bạn quan tâm thấp hơn nhiều so với các chào giá tương tự, hãy suy nghĩ về điều đó. Sự khác biệt đáng kể về giá cả có thể thể hiện những tỳ ẩn hoặc người bán đang cố tình thực hiện những hành động lừa đảo.

Không mua những sản phẩm có giá quá khác biệt với mức giá trung bình của thiết bị tương tự.

Không đồng ý với những cam kết đáng nghi ngờ và hàng hoá phải thanh toán trước. Trong trường hợp nghi ngờ, đừng ngại xác minh thông tin, yêu cầu thêm các hình ảnh và chứng từ cho thiết bị, kiểm tra tính xác thực của các chứng từ, đặt câu hỏi.

Khoản thanh toán đáng ngờ

Kiểu lừa đảo phổ biến nhất. Những người bán không minh bạch có thể yêu cầu một khoản thanh toán trước để "giữ" quyền mua thiết bị của bạn. Do đó, các đối tượng lừa đảo có thể thu được một khoản tiền lớn và biến mất, không liên lạc trở lại.

Các biến thể của kiểu lừa đảo này có thể bao gồm:
  • Chuyển khoản trả tước vào thẻ
  • Không thực hiện thanh toán trước nếu không có giấy tờ xác nhận quy trình chuyển tiền, nếu việc trao đổi với người bán đáng nghi ngờ.
  • Chuyển sang tài khoản "Uỷ thác"
  • Yêu cầu như vậy có thể đáng báo động, khả năng cao là bạn đang trao đổi với một đối tượng lừa đảo.
  • Chuyển sang một tài khoản công ty với tên tương tự
  • Hãy cẩn trọng, các đối tượng lừa đảo có thể đóng giả thành những công ty lớn, chỉ sửa lại tên một chút. Không được chuyển khoản nếu tên của công ty đáng nghi ngờ.
  • Thay thế các thông tin trong hoá đơn của một công ty thực
  • Trước khi thực hiện giao dịch, hãy đảm bảo rằng mọi thông tin chỉ định đều chính xác và họ có liên quan đến công ty cụ thể.
Tìm thấy một đối tượng lừa đảo?
Hãy cho chúng tôi biết
Các bí quyết an toàn
PDF
Bán máy móc hoặc phương tiện?
Bạn có thể làm điều này với chúng tôi!
Các quảng cáo tương tự
7.500 € ≈ 228.100.000 ₫ ≈ 8.678 US$
Đầu kéo
2010
1.393.808 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Nijmegen
Kaus Trucks
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
7.250 € ≈ 220.500.000 ₫ ≈ 8.389 US$
Đầu kéo
2010
1.177.210 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Enschede
Adeso Trucks
8 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
9.950 € ≈ 302.600.000 ₫ ≈ 11.510 US$
Đầu kéo
2010
851.620 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, Roosendaal
Liên hệ với người bán
10.500 € ≈ 319.300.000 ₫ ≈ 12.150 US$
Đầu kéo
2011
1.061.000 km
Hà Lan, Heeswijk-Dinther
GeoNed Trucks & Machines
2 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
8.000 € ≈ 243.300.000 ₫ ≈ 9.257 US$
Đầu kéo
2007
876.300 km
Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 10.600 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Steenwijk
Holland-Trading B.V
15 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
9.950 € ≈ 302.600.000 ₫ ≈ 11.510 US$
Đầu kéo
2011
639.812 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 44.000 kg
Hà Lan, Bergschenhoek
Tony Trucks
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
10.250 € ≈ 311.700.000 ₫ ≈ 11.860 US$
Đầu kéo
2011
604.750 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 44.000 kg
Hà Lan, Bergschenhoek
Tony Trucks
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2009
707.549 km
Nguồn điện 680 HP (500 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 27.330 kg Cấu hình trục 8x4 Ngừng lò xo/không khí
Hà Lan, Gilze
Versteijnen Trucks B.V.
7 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2011
872.837 km
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2
Hà Lan, Oirschot
Eddie Ducker Trucks and Parts v.o.f.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
12.950 € ≈ 393.800.000 ₫ ≈ 14.980 US$
Đầu kéo
2011
980.979 km
Nguồn điện 401 HP (295 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.854 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng không khí/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Zaltbommel
Van Hemert Trucks BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
28.500 € ≈ 866.600.000 ₫ ≈ 32.980 US$
Đầu kéo
2009
648.000 km
Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 29.074 kg Cấu hình trục 8x4 Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Barneveld
A.Z. Industrials B.V.
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2009
1.094.218 km
Nguồn điện 540 HP (397 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x4
Hà Lan, Oirschot
Eddie Ducker Trucks and Parts v.o.f.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2008
726.000 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel
Hà Lan, Assen
De Borg Trading Company bv
11 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
10.450 € ≈ 317.800.000 ₫ ≈ 12.090 US$
Đầu kéo
2012
1.117.000 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 6 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 6x2
Hà Lan, Sliedrecht
TRUCKCENTRUM SLIEDRECHT
20 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
Yêu cầu báo giá
Đầu kéo
2008
1.257.006 km
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Cấu hình trục 4x2
Hà Lan, Oirschot
Eddie Ducker Trucks and Parts v.o.f.
9 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
11.750 € ≈ 357.300.000 ₫ ≈ 13.600 US$
Đầu kéo
2012
800.000 km
Nguồn điện 440 HP (323 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 12.040 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Schimmert
OPTIMA TRUCKS NL BV
4 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
9.500 € ≈ 288.900.000 ₫ ≈ 10.990 US$
Đầu kéo
2008
1 km
Nguồn điện 400 HP (294 kW) Euro Euro 4
Hà Lan, Alkmaar
ANEMA TRUCKS
21 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
7.950 € ≈ 241.700.000 ₫ ≈ 9.199 US$
Đầu kéo
2007
Nguồn điện 598 HP (440 kW) Euro Euro 4 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 11.985 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Zaandam
Dolf Helmerich Trucks B.V.
6 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
11.950 € ≈ 363.400.000 ₫ ≈ 13.830 US$
Đầu kéo
2010
1.720.417 km
Nguồn điện 441 HP (324 kW) Euro Euro 5 Nhiên liệu dầu diesel Dung tải. 12.581 kg Cấu hình trục 4x2 Ngừng lò xo/không khí Loại truyền động Dẫn động cầu sau
Hà Lan, Zaltbommel
Van Hemert Trucks BV
5 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán
đầu kéo MAN TGA 18.480 cho phụ tùng đầu kéo MAN TGA 18.480 cho phụ tùng đầu kéo MAN TGA 18.480 cho phụ tùng
3
9.500 € ≈ 288.900.000 ₫ ≈ 10.990 US$
Đầu kéo
2006
871.287 km
Nguồn điện 480 HP (353 kW) Euro Euro 3
Hà Lan, Alkmaar
ANEMA TRUCKS
21 năm tại Autoline
Liên hệ với người bán